Chuyên gia nệm

Top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An, Bình Dương giá rẻ

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Tôn Vân

Một chiếc nệm tốt với những chất liệu khác nhau giúp cho giấc ngủ của bạn êm ái và thoải mái hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, bộ chăn gối có tính hút ẩm và tránh ẩm tốt, thoáng khí sẽ giúp tránh được các bệnh cảm lạnh hay hô hấp, cải thiện sức khỏe trong quá trình ngủ.

Bên cạnh đó, thiết kế, màu sắc của phụ kiện phòng ngủ này cũng giúp thay đổi tâm trạng của chúng ta khi bước vào phòng ngủ. Sau khi nắm bắt được tầm quan trọng của món đồ này thì câu hỏi đặt ra là “Mua chăn ga gối nệm ở đâu uy tín?”.

Dưới đây là những gợi ý cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An với giá thành hợp lý, chất lượng đạt tiêu chuẩn để khách hàng dễ dàng tham khảo.

cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Dĩ An
Tham khảo ngay top 10 cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Dĩ An

1. Vua nệm – Cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An chất lượng

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệmchăn ga gối lớn nhất Việt Nam. Ba mặt hàng chính được Vua Nệm kinh doanh là nệm, chăn ga gối và các phụ kiện giấc ngủ khác (giường, gối tựa, tấm bảo vệ…), trong đó nệm chiếm 70% doanh số của công ty.

Các sản phẩm được phân phối tại Vua Nệm đa dạng và phong phú đến từ các thương hiệu chất lượng hàng đầu trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, …

Tất cả đều là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có đầy đủ giấy tờ chứng tờ, hóa đơn. Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng, Vua Nệm cũng bắt tay vào nghiên cứu, sản xuất và cho ra đời các sản phẩm riêng của mình. 

Kim chỉ nam hoạt động của Vua Nệm suốt nhiều năm qua là “Ngủ ngon – Sống trọn”. Công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chất cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Vua Nệm
Vua Nệm – Cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An chất lượng hàng đầu

Ngoài ra, tính đến giữa năm 2023, Vua Nệm đã có hơn 100 cửa hàng trải dài trên khắp các tỉnh thành lớn, nhỏ của Việt Nam. Trong tương lai không xa, Vua Nệm định hướng sẽ đưa con số 100 lên gấp 3 lần để có thể “phủ sóng” thương hiệu đến từng ngõ ngách của người Việt Nam.

Các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ Vua Nệm đều được chọn lọc từ những thương hiệu có tiếng trong và ngoài nước, được khách hàng tin dùng trong nhiều năm. Không chỉ đa dạng về thương hiệu, thiết kế mà ngay cả phân khúc giá, Vua Nệm cũng cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đó là lý do vì sao công ty tự tin với cái tên Vua Nệm – “Thế giới chăn ga gối nệm” của Việt Nam. 

Đến với Vua Nệm, người dùng sẽ không còn phải đau đầu, mất thời gian đi so sánh giá bởi giá thành các sản phẩm tại đây luôn ở mức cạnh tranh, nói không với tình trạng nâng giá.

Không chỉ bảo hành chính hãng, uy tín Vua Nệm còn cung cấp thêm quý khách hàng gói bảo hành 1 đổi 1 một lần duy nhất trong vòng 365 ngày. Với chính sách độc đáo này, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng “thử” trong một thời gian, nếu cảm thấy không phù hợp và muốn trải nghiệm sản phẩm khác đều được giải quyết với Vua Nệm.

Bên cạnh đó, Vua Nệm còn có chính sách 100 đêm ngủ nệm miễn phí. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn riêng có của Vua Nệm. Chương trình áp dụng với một số dòng nệm cao cấp tại Vua Nệm như: nệm foam Aeroflow, nệm foam Goodnight, nệm lò xo Dunlopillo hay các loại nệm từ thương hiệu Amando…..

Vua Nệm có các cửa hàng trên khắp cả nước và chú trọng đến việc trang trí không gian mua sắm cho khách hàng. Tại cửa hàng bày bán đa dạng các sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng mua sắm. Bước vào Vua Nệm, khách hàng sẽ có cảm giác như đang bước vào chính căn phòng ngủ của mình vậy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn An Ninh, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại : 18002093 

Website: https://vuanem.com/

2. Everon Dĩ An – Top cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An giá rẻ

Với những người tiêu dùng, cái tên Everon đã không còn trở nên quá xa lạ trên thị trường chăn ga gối nệm. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và đã có kinh nghiệm hơn 20 năm tại Việt Nam cùng với hơn 600 đại lý độc quyền toàn quốc.

Cửa hàng Everon 421 Ngô Gia Tự phường Tiền An, TP. Bắc Ninh
Everon – cửa hàng bán chăn ga gối nệm giá rẻ Dĩ An

Everon luôn cân bằng giữa chất lượng vải và màu sắc. Vẻ đẹp của từng bộ chăn gối là điểm nhấn làm nên sự khác biệt của Everon. Bước vào từng đại lý của Everon, điều đầu tiên khách hàng cảm nhận được chính là sự bắt mắt. Họa tiết của thương hiệu này luôn cập nhật xu hướng, liên tục thay đổi để giúp người dùng có những giấc ngủ thoải mái ngay từ ánh nhìn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Nguyễn An Ninh – TT Dĩ An – Dĩ An – Bình Dương
  • Điện thoại: 0987890989
  • Website: https://everon.com

3. Nệm Giá Kho – Cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An chất lượng

Không cần giới thiệu quá nhiều khi ngay từ tên thương hiệu và khẩu hiệu bán hàng của công ty đã nói lên tất cả điểm mạnh của mình. “Nệm giá kho – không lo về giá” đánh trúng tâm lý nỗi lo về giá thành của người tiêu dùng.

Hệ thống Nệm Giá Kho mang đến các sản phẩm nệm chính hãng giá tốt cho khách hàng như  nệm Dunlopillo, nệm Kim Cương, nệm Liên Á, nệm Vạn Thành,…Khi mua hàng tại nệm giá kho, quý khách sẽ nhận được các chương trình ưu đãi khuyến mãi siêu khủng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của các hãng sản xuất nói chung, và tại nệm giá kho nói riêng.

nệm giá kho
Showroom Nệm Giá Kho là cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 093 238 58 78
  • Website: https://nemgiakho.com

4. Công Ty TNHH Hoàng Thương Tín – Top cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An đáng mua

Thành lập từ 11/2007, công ty Hoàng Thương Tín đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách sạn, nhà hàng, resort, spa, bệnh viện, trường học….Các sản phẩm của công ty cũng đa dạng và ngày càng được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm chính là: Chăn – Drap – Gối – Nệm, các loại khăn như: khăn bông làm quà tặng, khăn dệt logo, khăn khách sạn. Ngoài ra Công Ty TNHH Hoàng Thương Tín còn là nhà cung cấp chuyên nghiệp các vật phẩm, hóa phẩm gồm: Nước hoa xịt phòng, sáp khử mùi, nước xả vải, bột giặt, nước tẩy rửa, lau chùi, các loại dầu gội sữa tắm cao cấp…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 185/39,Trần Hưng Đạo, Kp.Tây A, Phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0915 437 482 – 0915 468 438 – 0978 092 968 – 0963 868 939
  • Website: http://khantamkhachsan.com/

5. Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kinh Doanh Hoàng Phát (Khonemtonghop.com)

Khonemtọnghop.com
Khonemtọnghop.com – Cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An nên tham khảo

Hiện tại công ty đang hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng nệm, chăn, ga gối,…ở phân khúc tầm trung. Khonemtọnghop.com đang ngày càng phủ sóng rộng khắp trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Sứ mệnh phía công ty đề ra chính là: “Chúng ta đồng hành cùng nhau để cùng thực hiện mục tiêu: mang lại sự ấm êm, trọn niềm hạnh phúc cho mỗi gia đình bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 407 Trần Hưng Đạo, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0939 885 594
  • Website: khonemtonghop.com

6. Tổng Kho nệm (tongkhonem.com) – TOP cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An

Tổng kho nệm là hệ thống phân phối các sản phẩm chăn- drap- gối- nệm các thương hiệu như Liên Á, Vạn Thành, Everon, Vinahome…Khi mua sắm tại tổng kho nệm, khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng, giá cả, vận chuyển…Tất cả các giao dịch trên Tổng kho nệm đều được đảm bảo là sản phẩm chính hãng, mới, không khiếm khuyết, hư hỏng. Nếu gặp bất cứ tình trạng lỗi nào của sản phẩm, khách hàng có thể hoàn trả ngay lập tức. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/4B QL.1K, Tân Quý, Đông Hòa, TX. Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0916.000.204 – 0916.000.704
  • Website: https://www.tongkhonem.com/

7. Thegioinemdep.com – Cửa hàng nệm Dĩ An uy tín

thế giới nệm đẹp
Thế giới nệm đẹp chuyên cung cấp bán sỉ và lẻ tất cả các loại nệm

Thế giới nệm, cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An uy tín chuyên cung cấp bán sỉ và lẻ tất cả các loại nệm như nệm Vivian, nệm Thắng Lợi, nệm Trung Sơn, nệm American, nệm Vạn Thành, nệm Kim Đan,…với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 263 Nguyễn Thị Minh Khai, Kp.Chiêu Liêu Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại:0978 928 718
  • Website:https://www.thegioinemdep.com/

8. Cửa Hàng Chăn Ga Gối Nệm Bảo Ngọc Chợ Dĩ An 1

Cửa hàng Chăn Ga Gối Nệm Bảo Ngọc là cửa hàng phân phối chính thức dòng sản phẩm Rahanco. Dòng sản phẩm của thương hiệu này ghi dấu ấn với khách hàng bởi họa tiết bắt mắt, chất liệu 100% cotton Hàn Quốc, mềm mịn, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt mang đến một giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 14 Cô bắc – phường Dĩ An – thành phố Dĩ An Dĩ An, Bình Dương 590000
  • Điện thoại: 093 128 65 68

9. Ga gối nệm khách sạn 

Gagoinemkhachsan.com
Gagoinemkhachsan.com – top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An cung cấp nệm khách sạn…

Khách sạn, nhà nghỉ, homestay là đối tượng khách hàng mà hệ thống thương mại điện tử gagoinemkhachsan.com đang hướng tới. Phía công ty chuyên cung cấp các loại nêm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay, kí túc xá, bệnh viện…,chăn drap vỏ gối 100% cotton, ruột gối các loại và các vật dụng phục vụ dịch vụ lưu trú khác. Các thương hiệu phân phối chính ở đây bao gồm: Vina-home, Donal, Romantic. Vivian,..

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 132 Quốc lộ 1K, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương 820000
  • Điện thoại:  0916000204 – 0916000704
  • Website: Gagoinemkhachsan.com

10. Chăn Drap gối nệm Không gian – Cửa hàng chăn ga gối nệm giá rẻ Dĩ An

Cửa hàng chuyên phân phối chăn drap gối nệm. Các mặt hàng nệm đa dạng hơn cả để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn như: nệm bông ép, nệm mút, nệm foam ép, nệm cao su, nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su liên kết, nệm cao su tổng hợp, nệm đa tầng, nệm lò xo,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 43, Đường Số 2, Khu phố Đông Thành, Dĩ An, Bình Dương 
  • Điện thoại: 098 708 08 05 – 093 708 08 05 – 098 105 08 08

Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng trong đời sống sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Nhờ đó mà chất lượng của bộ chăn ga gối đệm cũng được chú ý nhiều hơn. Theo 1 số nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra, thời gian ngủ chiếm ⅓ cuộc đời mỗi người. Không những vậy, đây là khoảng thời gian giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và hồi phục lại năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới.

Một giấc ngủ sâu, trọn vẹn sẽ khiến cơ thể của chúng ta khỏe mạnh, sảng khoái, tinh thần minh mẫn để bắt đầu một hành trình mới. Có rất nhiều điều quyết định đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta như ánh sáng, không khí trong phòng, hướng nằm, thiết kế giường,…trong đó không thể bỏ qua được yếu tố chăn ga gối nệm.

Trên đây là top 10 cửa hàng chăn ga gối nệm Dĩ An, Bình Dương giá rẻ . Tin chắc rằng khách hàng có thể lựa chọn được cửa hàng gần với nơi ở với những dịch vụ phù hợp với nhu cầu để tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân