Nhà hay

Top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Thúy Hằng

Bạn đang có dự định thiết kế nhà ở, văn phòng, cửa hàng hay quán cafe? Bạn muốn tìm một công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Vua Nệm sẽ giúp bạn tổng hợp top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM

1. Công ty TNHH Kiến trúc AKISA

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM chính là AKISA. Được thành lập từ năm 2007, đến nay đơn vị này đã tư vấn, thiết kế và thi công hàng trăm công trình và luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. AKISA chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc cho các công trình như dinh thự, văn phòng, nhà ở, khách sạn, nhà phố,… 

Mỗi một công trình đều được AKISA đặt toàn bộ cái tâm vào với mong muốn khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại công ty. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, AKISA luôn giúp khách hàng dễ dàng định hình được phong cách nội thất yêu thích. Các công nhân lành nghề của đơn vị luôn cam kết thi công đúng tiến độ, đúng hợp đồng và nghiệm thu công khai, minh bạch. 

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 06, Trường Chinh, p.15, Tân Bình, HCM
Công ty AKISA tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở tphcm
AKISA là đơn vị tư vấn thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại TPHCM

2. Công ty Sagen

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, Sagen là một trong những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM. Công ty này chuyên thiết kế và thi công nội thất cho các khu công nghiệp, nhà ở, nhà máy,… Sở hữu đội ngũ nhân sự mạnh về chuyên môn, Sagen luôn tự hào là nơi giúp khách hàng biến những hình ảnh trong trí tưởng tượng thành không gian sống và làm việc lý tưởng. 

  • Địa chỉ: 38 Lam Sơn, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

3. Nhà Xinh Sài Gòn

Nằm trong top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất TPHCM tiếp theo chính là Nhà Xinh Sài Gòn. Được thành lập từ năm 2006, đến nay đơn vị này đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất đông khách hàng. Nhà Xinh Sài Gòn chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình biệt thự, nhà phố, nhà ở, văn phòng,… tại TPHCM và khu vực miền Nam. 

Nhà Xinh Sài Gòn hoạt động với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty luôn nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều giải pháp thiết kế giúp nâng cao chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí tối ưu. Đến với Nhà Xinh Sài Gòn khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trao trọn niềm tin. 

  • Địa chỉ 1: 34/12 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP HCM. 
  • Địa chỉ 2: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP HCM 

4. Công ty Nhà Đẹp Sài Gòn

Nhà Đẹp Sài Gòn là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Công ty này chuyên thực hiện thiết kế nội thất cho các công trình như nhà hàng, nhà ở, biệt thự, quán cafe,…

Với đội ngũ nhân công giàu chuyên môn và kinh nghiệm, công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM này luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, giúp bạn “hô biến” giấc mơ thành một công trình kiến trúc đẹp mắt và nhiều tiện ích. 

Công ty nhà đẹp sài gòn tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở tphcm
Với đội ngũ nhân công giàu chuyên môn và kinh nghiệm, Nhà Đẹp Sài Gòn luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất
  • Địa chỉ: Lầu 6 – Fimexco 231 Lê Thánh Tôn – Q1 – Tp.HCM

5. Công ty New Look Design

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, New Look Design tự hào là một trong những công ty tư vấn, thiết kế kiến trúc hàng đầu TPHCM hiện nay. Công ty chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói các công trình nhà ở theo yêu cầu của khách hàng.

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, New Look Design không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến với công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM này, khách hàng chỉ cần đưa ra sở thích, đội ngũ thiết kế viên sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ. 

  • Địa chỉ: 46 Vũ Tùng, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Xưởng thiết kế: 85 Bùi Tá Hán, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

6. Công ty LIFE SPACE

Nằm trong top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất TPHCM trong những năm gần đây chính là cái tên LIFE SPACE. Đây là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự và khách sạn.

Trong suốt quãng đường phát triển, công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM này luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, khách hàng đến với LIFE SPACE sẽ luôn được tư vấn tận tâm. Công ty có đa dạng các gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn với chi phí vô cùng cạnh tranh. 

  • Địa chỉ: 137/9 đường 59, Phường 14, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

7. Công ty tư vấn thiết kế nội thất Hoàng Gia

Cái tên tiếp theo trong top các công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM chính là Nội thất Hoàng Gia. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng nhiều kinh nghiệm, Hoàng Gia luôn tự tin mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất. Mỗi công trình do Hoàng Gia thiết kế và thi công đều giàu tính thẩm mỹ, tiện nghi và tiết kiệm tối đa chi phí. 

Công ty hoàng gia tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở tphcm
Công ty Hoàng Gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế nội thất
  • Địa chỉ: 120 Đường Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú

8. Công ty Thế Kỷ – CENTURY

Được thành lập từ năm 2008, Thế Kỷ – CENTURY là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng nội thất uy tín top đầu. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, công ty tự hào là đối tác của đông đảo khách hàng trên khắp địa bàn TPHCM.

Với phương châm luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, Thế Kỷ – CENTURY luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và cải tiến dịch vụ của mình. Công ty luôn cam kết hoàn thành xuất sắc từng công trình, góp phần mang đến cho khách hàng một không gian sống, làm việc khoa học và tiện ích nhất. 

  • Địa chỉ: 54 Ngô Thị Thu Minh, Phường 2, Tân Bình, TPHCM 

9. Công ty TNHH Kiến Trúc Mới

Công ty TNHH Kiến Trúc Mới được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2009. Đến nay, công ty này đã vững vàng đứng vào hàng ngũ top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM. Kiến Trúc Mới chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nhà ở cao cấp, văn phòng, trường học, showroom,…

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, mỗi công trình do Kiến Trúc Mới thực hiện đều đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. 

  • Địa chỉ: 136 Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM. 

10. Công ty Kiến Tạo Không Gian

Kiến Tạo Không Gian là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất được nhiều khách hàng tại TPHCM đánh giá cao. Thành lập từ năm 2009, công ty đã không ngừng phát triển và trở thành đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín hàng đầu.

Công ty Kiến Tạo Không Gian tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở tphcm
Mỗi một công trình đều được Kiến Tạo Không Gian hoàn thành bằng tất cả cái tâm

Hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM này đã thực hiện hơn 1000 căn hộ, hơn 300 căn biệt thự và hàng trăm công trình công cộng, văn phòng, nhà hàng. Mỗi một công trình đều được Kiến Tạo Không Gian hoàn thành bằng tất cả cái tâm, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tiện ích khi sử dụng. 

  • Địa chỉ: 39 Đường B6, Khu K300, Quận Tân Bình, TP.HCM

11. Công ty xây dựng Nam Long

Công ty xây dựng Nam Long là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nhà ở tại TPHCM. Được thành lập và phát triển bởi các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mỗi công trình do Nam Long thực hiện đều đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng ngôi nhà trong mơ, công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM này luôn nỗ lực nghiên cứu để cải tiến chất lượng thi công đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tối đa. Hiện nay, Nam Long đã hoàn thành rất nhiều công trình như nhà ở, nhà hàng, biệt thự, khách sạn,… 

  • Địa chỉ: 68A Thống Nhất, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

12. Công ty kiến trúc Nhiệt Tâm

Công ty kiến trúc Nhiệt Tâm hiện đang là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mỗi công trình do Nhiệt Tâm thiết kế đều mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và giàu tính ứng dụng.

Công ty kiến trúc Nhiệt Tâm tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở tphcm
Công ty kiến trúc Nhiệt Tâm luôn cam kết thực hiện đúng hợp đồng, thi công và bàn giao đúng hạn

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, công ty kiến trúc Nhiệt Tâm luôn cam kết thực hiện đúng hợp đồng, thi công và bàn giao đúng hạn. Không chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế chất lượng, chi phí dịch vụ tại Nhiệt Tâm còn được đánh giá là vô cùng hợp lý, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

  • Địa chỉ: 216/1/1 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Trên đây là top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở TPHCM mà chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc. Đây là danh sách các công ty được đông đảo khách hàng đánh giá cao, có dịch vụ với chất lượng vượt trội, chi phí hợp lý. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn đọc có thể tìm được cho mình một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất thích hợp. 

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng