Nhà hay

Top 15+ công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Nha Trang

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi chúng ta tận hưởng cuộc sống một cách tự do nhất. Chính vì vậy mà nhu cầu thiết kế không gian sống đẹp và tiện nghi ngày càng được người dân quan tâm hơn. Nếu bạn đang có kế hoạch tân trang lại nhà cửa hoặc xây tổ ấm cho riêng mình thì đừng bỏ lỡ bài này. Vua Nệm gợi ý cho bạn Top 15+ công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Nha Trang!

1. Công ty thiết kế kiến trúc nội thất và xây dựng ACP

ACP là công ty chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng công trình có tiếng tại Nha Trang. Đơn vị này đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiều dự án kiến trúc lớn và nhỏ, bao gồm nhà phố, nhà vườn, biệt thự, villa, quầy bar, khách sạn và nhiều loại công trình khác.

ACP sẽ làm việc cùng khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách, từ đó đưa ra những tư vấn và thiết kế phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên của ACP sẽ đảm bảo quá trình thi công và hoàn thiện công trình diễn ra một cách chuyên nghiệp và đúng tiến độ.

  • Địa chỉ: Số 48 Lê Đại Hành, Tân Lập, Nha Trang
  • Điện thoại: 0868 739 979 hoặc 0901 778 579
Công ty ACP tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
ACP là công ty chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất và xây dựng công trình có tiếng tại Nha Trang

2.  Công ty Kiến Trúc Sư Trần Việt

Kiến Trúc Sư Trần Việt là một trong những công ty kiến trúc được nhiều người dân Nha Trang tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Đến với Trần Việt, gia chủ an tâm nhận được những giải pháp thiết kế kiến trúc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của mình. 

  • Địa chỉ: Số 52 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang
  • Điện thoại: 090 303 50 53

3. Nội thất Iki Design

IKI Design được thành lập vào năm 2019. Mặc dù “tuổi đời” còn khá trẻ nhưng công ty đã nhanh chóng gây dựng và  khẳng định vị thế của mình trong ngành. IKI đã tạo ra nhiều tổ ấm như mơ cho khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Đến với IKI, mọi mong muốn, yêu cầu của gia chủ đều được lắng nghe và biến hóa thành hiện thực. 

  • Địa chỉ: Số 11A Văn Tiến Dũng, Nha Trang
  • Điện thoại: 0799 980 008
Công ty IKI tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
Đến với IKI, mọi mong muốn, yêu cầu của gia chủ đều được lắng nghe và biến hóa thành hiện thực

4. Xây Dựng Kiến Trúc Khánh An

Công Ty TNHH Xây Dựng Kiến Trúc Khánh An là địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp các dịch vụ liên quan đến kiến trúc tại Nha Trang. Được thành lập từ năm 2014, đến nay, công ty đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế kiến trúc cho nhiều công trình lớn và nhỏ như biệt thự, nhà ở, khách sạn, quầy bar và nhiều loại công trình khác. 

  • Địa chỉ: Khu đô thị VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, Nha Trang
  • Điện thoại: 098 344 40 06

5. Kiến trúc & Xây dựng 5D

Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng 5D là cái tên quá quen thuộc với người dân Nha Trang khi có nhu cầu tân trang nhà cửa. Theo nhận xét của khách hàng, với bất kỳ mong muốn nào của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư đều có thể xử lý khéo léo để mang lại những thiết kế độ thẩm mỹ cao, thậm chí hơn cả mong đợi cả gia chủ.

Sự đầu tư tận tâm và chất lượng trong mỗi dự án chính là những yếu tố giúp Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng 5D gầy dựng được sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Chánh Bổn, 02 Lê Thành Phương, Nha Trang
  • Điện thoại: 0258 3811 556
Công ty 5D tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
Công ty TNHH Kiến trúc & Xây dựng 5D là cái tên quá quen thuộc với người dân Nha Trang

6. Công ty kiến trúc PP

Công ty kiến trúc PP là một cái tên không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một công ty kiến trúc uy tín và chất lượng tại Nha Trang. Được thành lập từ năm 2013, công ty đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ với những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Đội ngũ nhân viên của công ty được đánh giá cực kỳ tận tâm, luôn lắng nghe khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn, từ đó tư vấn và thiết kế các giải pháp phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Số 46/3 Lê Thánh Tôn, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0907.800.098

7. Kiến trúc nội thất Kiến Hưng Nha Trang (K-House)

Công ty Kiến Hưng Nha Trang sở hữu  đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm, đam mê nghề. Theo đánh giá của nhiều khách, điểm cộng của đơn vị này là luôn tôn trọng ý kiến và mong muốn của khách hàng,  tập trung vào việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, thay vì tư vấn các gói mắc tiền để tăng lợi nhuận.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, chắc chắn K-House sẽ đến những giải pháp thiết kế đẹp và tiện ích cho tổ ấm nhà bạn.

  • Địa chỉ: Đường 35, Khu B-KĐT, Phước Long, Nha Trang 
  • Điện thoại: 090.535.40.44
Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
Công ty Kiến Hưng Nha Trang sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm

8. Công ty Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const chuyên về tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của công ty đều là những người tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm, luôn tìm kiếm sự sáng tạo để tạo ra những không gian sống và làm việc độc đáo, phù hợp với gia chủ. 

  • Địa chỉ: Số 17 Lạc Long Quân, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0862.822.779

9. Công ty Xây Dựng Gia Việt

Công ty Xây Dựng Gia Việt được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Đơn vị này có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư, cá nhân để tạo ra các công trình chất lượng, có giá trị về thẩm mỹ và bền vững về thời gian.

Với sự am hiểu về các yếu tố thiết kế và xây dựng, từ việc lên ý tưởng đến quy trình thi công, đây là địa chỉ an tâm để bạn trao sự tin tưởng trong hành trình xây dựng tổ ấm hoặc các công trình khác vừa mang giá trị về thẩm mỹ, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.

  • Địa chỉ: STH20.16 Đường số 9 – Khu đô thị, 1 Lê Hồng Phong, Nha Trang
  • Điện thoại: 0888 880 086
Công ty gia việt tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
Công ty Xây Dựng Gia Việt được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công

10. Mo design studio

Mo design studio dựng được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ chính sách cam kết sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng cao và chính hãng, đảm bảo tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng.

Để mang đến sự chất lượng trong quá trình thi công, Mo design studio còn tuân thủ quy trình 9 bước thực hiện xây dựng nhà ở. Quy trình này bao gồm kiểm tra, báo cáo bằng hình ảnh và nghiệm thu từng hạng mục trước khi thực hiện các công tác che lấp. Điều này đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn và đạt chất lượng cao. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ thiết kế kiến trúc này nhé!

  • Địa chỉ: Số 140 Đường Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, Nha Trang
  • Điện thoại: 0947003001

11. Công ty Kiến Trúc và Xây Dựng Nguyên Vũ

Kiến Trúc và Xây Dựng Nguyên Vũ luôn tập trung vào việc sử dụng các vật liệu, chất liệu và kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất tại Nha Trang thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!.

  • Địa chỉ: Số 75 Đường Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại: 0935 488 379
Công ty nguyên vũ tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
Kiến Trúc và Xây Dựng Nguyên Vũ luôn  tập trung vào việc sử dụng các vật liệu, chất liệu và kỹ thuật tốt nhất

12. Wonder – Tư vấn thiết kế và Xây dựng

Đội ngũ của công ty gồm kiến trúc sư, kỹ sư và họa viên kiến trúc có nhiều năm kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng. Wonder đã tư vấn và thực hiện nhiều dự án có yêu cầu cao về chất lượng thiết kế. Chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho bất kỳ khách hàng nào, kể cả người khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: 143 Hoàng Diệu, Nha Trang 
  • Số điện thoại: 0904454212 hoặc 028 66858855

13. Việt Phố

Công ty tư vấn thiết và xây dựng Việt Phố được đánh giá có tư duy sáng tạo và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đem đến những công trình độc đáo và ấn tượng, phù hợp với mong muốn của khách hàng. Việt Phố chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình tư vấn cũng như hoàn thiện công trình.

  • Địa chỉ: Số 12 Võ Trứ, Phước Tiến, Nha Trang
  • Điện thoại: 0996 960 989

14. Tân Cường Thịnh

Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt sở hữu đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tay nghề cao với kinh nghiệm thực chiến dày dặn. Với sự chuyên nghiệp và am hiểu sâu sắc về ngành kiến trúc, chắc chắn Tân Cương Thịnh sẽ biến ngôi nhà trong mơ của bạn thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất. 

Công ty ưu tiên lựa chọn nguyên vật liệu cao cấp để đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao cho các công trình. Quy trình làm việc khá chặt chẽ đảm bảo bàn giao đúng hẹn, giúp khách hàng tiết kiệm các chi phí liên quan. Gia chủ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ mà Tân Cường Thịnh cung cấp. 

Công ty tân cường thịnh tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở nha trang
Văn Phòng Kiến Trúc Sư Trần Việt sở hữu đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm
  • Địa chỉ: Đường A3/2 , Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0911 914 168

15. Double S Design Studio

Double S Design Studio từng gây sốt trong cộng đồng kiến trúc nhờ tạo ra những tác phẩm kiến trúc đẹp và mang tính thẩm mỹ cao. Đơn vị này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích lối sống xanh vì công ty ưu tiên sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe, 

  • Địa chỉ: Số 33 Đinh Lễ, Vĩnh Hoà, Nha Trang
  • Điện thoại: 0865 782 868

Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Nha Trang. Chúc bạn sớm tìm được đối tác phù hợp để sớm biến hóa những ý tưởng kiến trúc đã ấp ủ lâu nay thành hiện thực nhé!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng