Nhà hay

Top 10+ công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Vinh là thành phố lớn  và hiện đại, tốc độ phát triển nhanh và có rất nhiều cư dân sinh sống. Vì vậy, nhu cầu xây nhà đẹp ở Vinh cũng rất cao, nên có nhiều công ty tư vấn thiết kế kiến trúc đã ra đời để phục vụ người dân. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đội ngũ thiết kế giỏi, nhiệt tình với khách hàng. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 10 công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. NHÀ ĐẸP 365 – Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc được nhiều khách hàng lựa chọn

NHÀ ĐẸP 365 là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh,  được thành lập từ năm 2015, có trụ sở chính tại Hải Phòng. Hiện nay, đơn vị này đang hoạt động ở khắp các địa phương trên cả nước và có chi nhánh tại TP. Vinh. NHÀ ĐẸP 365 chuyên nhận tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công trọn gói với mức giá phải chăng. 

Các công trình của họ luôn có độ thẩm mỹ cao, sáng tạo, phù hợp với thị hiếu của thời đại, và gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng. Hơn nữa, nhân viên công ty còn rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, sửa đổi để giúp công trình mang được dấu ấn riêng của gia chủ.

công ty nhà đẹp 365 tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh
Nhà đẹp 365 là đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín hàng đầu ở Vinh với nhiều dự án chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Chu Văn An, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0971.528.528
  • Website: nhadep365.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhadep365.vn/?ref=embed_page

2. Công ty cổ phần Đầu Tư Xây Dựng và Kiến Trúc GBAC Nghệ An

Công ty cổ phần Đầu Tư Xây Dựng và Kiến Trúc GBAC Nghệ An là một trong những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh được nhiều khách hàng tin tưởng nhất ở Vinh. GBAC sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên và đô thị hiện đại. 

Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện GBAC đang có 2 xưởng sản xuất nội thất riêng và là đối tác của nhiều tập đoàn nổi tiếng, ví dụ như: Vingroup, Tecco Group, Bảo hiểm PTI, Bắc Á Bank… Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiệt tình, có quy trình hoạt động chuyên nghiệp, từ khâu thiết kế cho đến công trình thực, nên GBAC luôn mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 15 – KCN Nghi Phú, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0774.399.399 hoặc 0934.476.869
  • Website: gbac.vn

3. MAY Design – Top 10 công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh

Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh MAY Design được thành lập chính thức từ năm 2013, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất cho nhiều kiểu công trình khác nhau như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, căn hộ, spa,… Đây là nơi tập hợp đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, tâm huyết, với lối thiết kế hiện đại và tỉ mỉ trong từng chi tiết. 

Sau 10 năm hoạt động, đến nay MAY Design đã hoàn thiện được rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Tất cả các công trình ấy đều được đăng trên Website chính thức của công ty nên khách hàng có thể truy cập maydesignvn.com để tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

công ty may design tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh
May Design đã thực hiện rất nhiều dự án tư vấn thiết kế kiến trúc tại Vinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 -133 phố Đặng Thái Thân, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0941.888.866 hoặc 0942.345.629
  • Website: maydesignvn.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maydesign133/

4. Công ty CP Tư vấn Thiết kế – Xây dựng Sunhome

Công ty CP Tư vấn Thiết kế – Xây dựng Sunhome là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, chuyên thiết kế và xây dựng nhà trọn gói tại Nghệ An. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay đơn vị đã khẳng định được giá trị thông qua nhiều công trình lớn bé ở nhiều địa phương của Nghệ An. Mỗi công trình của Sunhome đều có phong cách thiết kế riêng, nổi bật, được nhiều người đánh giá cao. 

Đến với công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh này, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc, để chọn được mẫu nhà phù hợp nhất với sở thích, phong thuỷ của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Sỹ Sách, Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0964 793 567
  • Website: Thietkesunhome.com

5. Công ty CP Kiến trúc QTA

Đơn vị uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Công ty CP Kiến trúc QTA. Đây cũng là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên thiết kế, xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tại Nghệ An. Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp từ nhiều trường học nổi tiếng trong nước. 

công ty kiến trúc QTA tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh
Công ty CP Kiến trúc QTA sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp từ nhiều trường học nổi tiếng

Họ có nhiều kinh nghiệm và am hiểu nhiều trường phái thiết kế khác nhau. Vì vậy, các công trình của công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh này thực hiện luôn có dấu ấn riêng, thu hút được rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành các gói thiết kế, thi công trọn gói của đơn vị cũng rất phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phòng 221 nhà B3 Khu Chung cư Nam Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0904.921.789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KtsQuocTien/?locale=vi_VN

6. Công ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất HTD

Công ty TNHH Kiến Trúc và Nội Thất HTD được thành lập với mong muốn kiến tạo nên các ngôi nhà đẹp, hiện đại, đẳng cấp cho người dân ở thành phố Vinh và nhiều huyện thị khác của Nghệ An. 

Với phương châm “Mỗi công trình kiến trúc là một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ”, nên đội ngũ kiến trúc sư của HTD luôn đặt rất nhiều tâm huyết vào các tác phẩm của mình, đảm bảo hài hoà giữa cảnh quan và các phòng chức năng. Cùng với đó, HTD còn rất nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe mong muốn của gia chủ, từ đó sửa đổi từng chi tiết, để mang lại một tác phẩm hoàn mỹ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 120 Lê Viết Thuật, Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0973.882.482
  • Website: kientruchtd.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenhadeptaingheanhatinh/?ref=embed_page

7. CND Architects

CND Architects là công ty tư vấn thiết kiến trúc, nội thất, cảnh quan và xây dựng công trình khá nổi tiếng ở Vinh. Đơn vị hiện nhận thiết kế, tư vấn cho nhiều loại công trình khác nhau, ví dụ như: Văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4, chung cư, nhà xe, quán cà phê,…

công ty CND Architects tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh
CND Architects là công ty tư vấn thiết kiến trúc, nội thất, cảnh quan và xây dựng công trình khá nổi tiếng

Không chỉ thiết kế đẹp mắt, hài hoà, mà đội ngũ KTS, kỹ sư của đơn vị còn rất sát sao trong việc giám sát thi công, đảm bảo công trình phải có chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, đơn vị còn được khách hàng đánh giá cao vì luôn thực hiện đầy đủ các cam kết ghi trong hợp đồng, không để công trình bị chậm tiến độ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0969.637.555
  • Website: https://kientruccnd.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cnd.kientrucxaydung/

8. Thiết kế nhà đẹp Tân Á – Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh có giá thành hợp lý

Thiết kế nhà đẹp Tân Á được thành lập bởi những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất cho các công trình dân sự trên cả nước. Nhờ có đội ngũ thiết kế giỏi, năng động, sáng tạo, nên đơn vị được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, giá thành thiết kế và thi công trọn gói của Tân Á cũng rất hợp lý, nên phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 103 Nguyễn Du, Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0949 992 666 hoặc 0947 337 333
  • Website: nhadeptana.vn

9. Công ty cổ phần Thiết kế và Xây Dựng Nhà Đẹp Vinh

Công ty cổ phần Thiết kế và Xây Dựng Nhà Đẹp Vinh được biết đến là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Với phương châm “Lấy uy tín, chất lượng để làm hài lòng khách hàng là nền tảng phát triển”, nên mọi công trình của Nhà Đẹp Vinh luôn có được sự hài lòng đến từ khách hàng.

Đến với Nhà Đẹp Vinh, mọi ý tưởng của khách hàng sẽ được đội ngũ KTS xây dựng dựa trên các nền tảng thiết kế, từ đó tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, có độ thẩm mỹ cao, khoa học và đặc biệt là phù hợp với phong cách của gia chủ.

công ty nhà đẹp vinh tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở vinh
Một dự án được thiết kế bởi Công ty cổ phần Thiết kế và Xây Dựng Nhà Đẹp Vinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2A ngõ 2 đường Mai Lão Bạng, Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0978.825.875
  • Website: https://nhadepvinh.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tknhadepvinh/

10. Nhà Đẹp Sen Việt

Đơn vị cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này chính là Nhà Đẹp Sen Việt. Đây cũng là đơn vị uy tín, xứng đáng thuộc Top công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh. Ngoài trụ sở chính tại Vinh, hiên Nhà Đẹp Sen Việt còn có rất nhiều chi nhánh ở các thành lớn trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Hà Tĩnh và Quảng Bình. 

Nhờ có đội ngũ KTS giỏi, kinh nghiệm lâu năm, từng làm việc tại nhiều công ty lớn trong và ngoài nước, nên đơn vị có thể thiết kế và thi công cho nhiều loại công trình khác nhau, có độ thẩm mỹ cao, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 5, ngõ 1, đường Cù Chính Lan, P. Trung Đô, TP. Vinh
  • VPĐD: Tầng 5, số 32, đường Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh
  • Điện thoại:  097 894 02 05
  • Website: https://nhadepsenviet.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KientrucSen/

Trên đây là Top 10 công ty tư vấn thiết kế kiến trúc tốt nhất ở Vinh, được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Hy vọng, từ 10 gợi ý trong bài viết này, các bạn sẽ chọn được đơn vị thiết kế, thi công nội ngoại thất phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên