Chuyên gia nệm

Có nên mua nệm cao su Kim Cương không? Nệm cao su Kim Cương giá bao nhiêu?

CẬP NHẬT 22/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Bạn đang tìm hiểu sản phẩm nệm cao su Kim Cương cho tổ ấm thân yêu của mình. Nhưng bạn thắc mắc nệm cao su Kim Cương có những ưu nhược điểm gì và có phù hợp với gia đình bạn không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Nệm cao su Kim Cương
Nệm cao su Kim Cương có những ưu nhược điểm gì?

1. Thương hiệu nệm Kim Cương

Thương hiệu nệm Kim Cương là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành chăn ga gối nệm tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu sản xuất chăn ga, gối, nệm chất lượng hàng đầu trên thị trường, Kim Cương luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho người dùng những giấc ngủ hoàn hảo theo đúng chuẩn: “Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là Kim Cương”

Hơn nữa, nệm Kim Cương vận hành theo phương châm “Tận dụng lợi thế công nghệ và thiên nhiên có sẵn, kiến tạo nên sản phẩm độc đáo nhất, chất lượng nhất, mang lại giá trị chung cho cộng đồng”. 

Thương hiệu này đã đi đúng con đường ấy và trở thành một trong những thương hiệu tiên phong mang xu hướng sống xanh – ngủ Organic đến hàng triệu gia đình Việt. Đặc biệt, nệm Kim Cương cũng là một trong những thương hiệu có chế độ và thời gian bảo hành tốt nhất hiện nay.

Thương hiệu nệm Kim Cương
Thương hiệu nệm Kim Cương là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành chăn ga gối nệm tại thị trường Việt Nam

2. Có nên mua và sử dụng nệm cao su Kim Cương

2.1. Ưu điểm của Nệm cao su Kim Cương

  • Nệm cao su Kim Cương được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%, đây là vật liệu được đánh giá cao về độ đàn hồi, dẻo dai, bền bỉ mà khó có một chất liệu nào có thể so sánh được. Chính vì vậy, nệm cao su Kim Cương có khả năng nâng đỡ cơ thể đồng đều, bề mặt nệm biến đổi theo hình dáng cơ thể và hỗ trợ người nằm có tư thế ngủ đúng đắn giúp bảo vệ cột sống, hạn chế đau lưng, nhức mỏi.
  • Chất liệu cao su thiên nhiên sau khi trải qua các công đoạn chế biến có khả năng chịu được độ ẩm cao, khả năng kháng nấm mốc, không có côn trùng lưu trú nên an toàn cho da và sức khỏe người sử dụng. Nệm cao su Kim Cương với khả năng chống ẩm, kháng khuẩn rất phù hợp với khí hậu nồm ẩm, mưa quanh năm tại Việt Nam. 
  • Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương được thiết kế hơn 5.000 lỗ nhỏ ở mặt trên, 500 lỗ lớn ở mặt dưới cùng cấu trúc dạng bọt khí hở, cho phép hơi nước có thể thoát ra một cách dễ dàng, tạo nên sự mát mẻ, thông thoáng, không gây cảm giác nóng lưng vào mùa hè. 
  • Các sản phẩm của Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương đều qua công nghệ xử lý mùi tân tiến nhất hiện nay, không làm cho người dùng có mùi khó chịu ngay từ khi mới mang về. Tạo cho bạn một giấc ngủ êm sâu, tiêu hao những mệt mỏi của một ngày làm việc, tái tạo năng lượng cho ngày mới.

2.2. Nhược điểm của nệm cao su Kim Cương

  • Theo 1 số khách hàng đã sử dụng đánh giá thì nệm cao su Kim Cương khá cứng, nếu ai đã sử dụng các loại sản phẩm nệm mềm thì ban đầu sử dụng sẽ chưa quen
  • Nệm cao su Kim Cương có mùi hương khá nồng, với những khách hàng nhạy cảm với mùi hương sẽ phải chờ 5-7 ngày để nệm bay bớt mùi. 
  • Nệm cao su Kim Cương khá nặng nên gây ra khó khăn mỗi lần di chuyển, cất giữ và vệ sinh tấm nệm.
Nệm cao su Kim Cương khá cứng
Nệm cao su Kim Cương khá cứng, nếu ai đã sử dụng các loại sản phẩm nệm mềm thì ban đầu sử dụng sẽ chưa quen

2.3. Độ bền của nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương với các chất liệu chọn lọc đến từ thiên nhiên cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại mang đến các sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó Kim Cương luôn chú trọng đến độ bền của sản phẩm. Độ bền của sản phẩm phẩm nệm Kim Cương có thể lên đến 25 năm. Bên cạnh đó với chế độ bảo hành từ 12 đến 15 năm của Kim Cương bạn hoàn toàn có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm.

2.4. Nệm cao su Kim Cương giá bao nhiêu

Giá cả cũng là một trong những lý do để mọi người cân nhắc việc quyết định lựa chọn sản phẩm. Các sản phẩm nệm cao su Kim Cương có mức giá khá phải chăng. Giá của nệm Kim Cương cao hơn so với các đại lý nệm bình dân tuy nhiên với công năng sử dụng cùng với độ bền và chất lượng sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Vì là sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam nên giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn so với các sản phẩm nhập khẩu. Các sản phẩm nệm cao su Kim Cương có giá dao động từ 4.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng tùy vào từng kích thước và loại nệm. Bạn có thể tham khảo giá và thông tin chi tiết sản phẩm tại đây

Mức giá của nệm Kim Cương cực kỳ cạnh tranh
Mức giá của nệm Kim Cương cực kỳ cạnh tranh so với thị trường

3. Gợi ý một số dòng nệm cao su Kim Cương bán chạy hiện nay

3.1. Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury sử dụng 100% cao su thiên nhiên nguyên khối với 2 mặt lỗ nhỏ đối xứng được hút chân không, đóng hộp tiện lợi. Nệm tiên phong cho xu hướng “ngủ sạch” ngủ organic được người tiêu dùng lựa chọn.

Sản phẩm có độ đàn hồi tối ưu – độ bền & tuổi thọ cao, đã được Tổ chức Guiness Việt Nam xác nhận kỷ lục chiếc nệm có nhiều người nhảy nhất mà không bị xẹp lún.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury có khả năng nâng đỡ cột sống tốt. Các đường cong được thiết kế một cách khoa học và đẹp mắt trên bề mặt tấm nệm tạo độ nâng đỡ phù hợp với các bộ phận trên cơ thể, giúp duy trì sự khỏe mạnh của hệ xương.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu sạch có khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, không thích hợp để côn trùng lưu trú. Sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng tham gia Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA).

Nệm cao su thiên nhiên Princess Diamond Luxury
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury có khả năng nâng đỡ cột sống tốt.

3.2. Nệm Cao su Kim Cương Happy Gold

Sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên, xử lý bằng công nghệ máy móc hiện đại, các chỉ tiêu chất lượng quốc tế đã được áp dụng vào sản xuất để mang đến cho khách hàng sản phẩm Nệm Cao Su Happy Gold chất lượng tốt hàng đầu.

Kết cấu khối liền với 5.000 lỗ thông hơi tròn và hàng triệu lỗ khí tổ ong bên trong ruột nệm giúp nệm luôn thông thoáng, không gây bí bách khi nằm lâu, thích hợp sử dụng cho tất cả các mùa. Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân), mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm ở mọi tư thế.

Ưu điểm lớn nhất của Nệm cao su Happy Gold là hỗ trợ rất tốt cho cột sống người nằm, giữ cho xương sống trong tư thế thẳng khi nằm, tạo lực nâng đỡ từng đường cong của cơ thể. Đặc biệt, nệm giúp bảo vệ hệ cơ xương đang phát triển của trẻ em và xoa dịu nhức mỏi cho người có tiền sử đau lưng, thoát vị đĩa đệm.

Sản phẩm có độ mềm mại, dẻo dai, đàn hồi tốt, không bị xẹp lún biến dạng theo thời gian. Khi trở mình trên nệm cao su sẽ không phát ra tiếng kêu gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Nệm cao su Kim Cương
Ưu điểm lớn nhất của Nệm cao su Happy Gold là hỗ trợ rất tốt cho cột sống người nằm, giữ cho xương sống trong tư thế thẳng

3.3. Nệm cao su đa tầng Kim Cương TITANIUM

Nệm gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium là sự kết hợp hoàn hảo của cao su thiên nhiên và bông ép vừa thích hợp cho người thích nệm cứng và cả người thích nệm mềm.

So với các sản phẩm nệm bông ép thông thường đang bán trên thị trường nằm rất cứng tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng thì Titanium có đặc tính nổi trội đó là bông ép cứng được dán 1 mặt thêm 1 lớp cao su 2.5F tạo độ êm, thoải mái, cho người nằm không gây cảm giác khó chịu, đau lưng vì độ cứng của bông ép.

Sản phẩm nệm cao su Kim Cương Titanium có thể sử dụng 2 mặt. Người sử dụng có thể nằm cả 2 mặt, đối với người thích nằm nệm cứng thì sử dụng mặt bông ép, đối với người thích nệm mềm thì sử dụng mặt có dán cao su. 

Nệm gấp bông ép cao su Kim Cương Titanium
Sản phẩm nệm cao su Kim Cương Titanium có thể sử dụng 2 mặt.

Tất cả các sản phẩm nệm cao su Kim Cương đều được phân phối chính hãng tại Vua Nệm. Bạn đừng quên Vua Nệm đang hỗ trợ miễn phí giao hàng cùng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Hãy sắm ngay một chiếc nệm chất lượng cho gia đình mình nhé!

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân