Nhà hay

Top 15 các loại bột giặt thơm nhất, sạch và an toàn cho da

CẬP NHẬT 21/02/2024 | BỞI Minh Anh

Bột giặt đã trở thành món đồ quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là với chị em nội nợ. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc các loại bột giặt thơm nhất hiện nay, lại đảm bảo an toàn mà bạn không nên bỏ qua. 

1. Các loại bột giặt thơm nhất, an toàn cho da

1.1. Bột giặt Omo

Hiện nay, Omo được biết đến là một trong những thương hiệu bột giặt uy tín nhất trên thị trường. OMO được đánh giá cao về khả năng đánh bật vết bẩn cứng đầu, có thể làm sạch cả vết dầu xe, socola hay màu nước… mà không ảnh hưởng nhiều đến màu áo.

Vì có khả năng tẩy sạch nên bột giặt có thể sẽ ảnh hưởng đến da tay. Tuy nhiên chúng ta chỉ cần rửa sạch với nước là đã có thể đảm bảo an toàn cho da. Tùy theo nhu cầu người dùng, hiện OMO cho ra khá nhiều dòng bột giặt để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tốt nhất.

bột giặt thơm nhất
Omo là một trong những thương hiệu bột giặt uy tín nhất thị trường

Trong các dòng bột giặt OMO hiện nay thì bột giặt chứa tinh dầu thơm được nhiều gia đình chọn mua nhất nhờ khả năng lưu lại hương thơm nồng nàn trên quần áo suốt cả ngày. Hiện nay, bột giặt OMO đã được phân phối tại khắp cửa hàng tạp hóa hay siêu thị toàn quốc, giá của sản phẩm này vào khoảng 225.000đ cho túi 5.5kg, cùng nhiều size khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn

1.2. Bột giặt Comfort

Trong ngành sản xuất bột giặt thì Comfort được biết đến là thương hiệu nổi tiếng. Loại bột giặt này có mùi thơm đa dạng, đặc biệt nổi tiếng với các mùi hương nước hoa, vừa an toàn, vừa giúp giặt sạch quần áo, mang đến cảm giác mềm mại.

1.3. Bột giặt Tide

Trong các loại bột giặt thơm nhất không thể bỏ qua Tide. Đây là loại bột giặt mở đầu cho xu hướng giặt sạch tự động mà không phải chà sát nhiều lần. Ngoài ra, bột giặt Tide cũng đã kết hợp với Downy để mang đến hương thơm tự nhiên, ấn tượng lưu trên quần áo cả ngày. Từ đó giúp quần áo không chỉ sạch thơm mà còn mềm mại, dễ chịu cho da.

chọn bột giặt thơm nhất
Bột giặt Tide tiên phong cho xu hướng giặt sạch tự động

1.4. Bột giặt Fab

Tại Việt Nam, bột giặt Fab có thể chưa quá quen thuộc, tuy nhiên tại Úc thì loại bột giặt này đã được nhiều người biết đến và công nhận là một trong những hãng bột giặt tốt nhất. Những sản phẩm của thương hiệu Fab đều được làm từ thành phần an toàn, đồng thời đem lại hiệu quả giặt sạch và mùi hương thơm nồng nàn khó quên.

1.5. Bột giặt Persil

Bột giặt Persil là thương hiệu nổi tiếng của Đức, được sản xuất bởi Henkel AG & Company. Những sản phẩm đến từ Persil đều có công thức đặc biệt, không chỉ loại bỏ vết bẩn mạnh mẽ mà còn mang đến mùi hương thơm nồng, bám lâu trên quần áo.

1.6. Bột giặt Surf Excel

Bột giặt Surf được rất nhiều người ưa chuộng, bởi đây không chỉ là giải pháp giặt sạch hiệu quả mà còn giúp quần áo lưu hương thơm quyến rũ bền lâu, đồng thời giúp quần áo mềm mượt và nhanh khô hơn bình thường. 

Ưu điểm lớn nhất của bột giặt Surf là khả năng lan tỏa hương thơm dịu nhẹ, giống như khi chúng ta sử dụng nước hoa. Bên cạnh đó, bột giặt này cũng có khả năng làm sạch ấn tượng, an toàn cho da.

1.7. Bột giặt Gain

Bột giặt Gain được biết đến là thương hiệu bột giặt nổi tiếng tại Mỹ. Loại bột giặt này được đánh giá cao về khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu, đồng thời mang lại mùi hương tươi mới, quyến rũ.

1.8. Bột giặt Ariel

Bột giặt Ariel bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ 2013. Đây là hãng bột giặt nổi tiếng của P&G, nổi bật với khả năng làm sạch quần áo trắng sáng và lưu hương thơm nồng nàn. Ưu điểm lớn nhất của bột giặt Ariel đó là sự kết hợp của bộ 3 công nghệ làm sáng, làm sạch và loại bỏ vết bẩn trên mọi chất liệu vải. Hiện nay trên thị trường, một túi bột giặt Ariel hương Downy 5kg có mức giá khoảng 215.000đ.

top bột giặt thơm nhất
Ariel được ứng dụng bộ 3 công nghệ làm sáng, làm sạch sâu và loại bỏ vết bẩn

1.9. Bột giặt Dynamo

Bột giặt Dynamo là thương hiệu đến từ New Zealand. Loại bột giặt này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, cùng với các thành phần an toàn, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó nhằn, đồng thời mang lại hương thơm nồng nàn đặc biệt.

1.​10. Bột giặt Attack

Bột giặt Attack là thương hiệu uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Ưu điểm lớn nhất của loại bột giặt này là khả năng loại bỏ vết bẩn siêu mạnh nhưng không làm ảnh hưởng đến chất liệu vải. Bột giặt Attack sử dụng công thức tiên tiến, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và hương thơm vô cùng dễ chịu.

>>> Mời bạn đọc: Có nên chọn nước giặt dưỡng vải thay vì bột giặt thông thường không?

11. Bột giặt Vanish

Vanish được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tẩy vết bẩn. Đồng thời, thương hiệu này cũng có những sản phẩm bột giặt chất lượng cao, loại bỏ các vết bẩn mạnh mẽ và mang lại hương thơm dịu nhẹ.

12. Bột giặt Aba

Bột giặt Aba được ứng dụng công nghệ sinh nhiệt Thermoactiva, xoáy bay mọi vết bẩn chỉ với một lần giặt. Công nghệ này giúp Aba đánh tan mọi vết bẩn, giúp quần áo sạch tinh tươm cùng với thêm hương thơm êm dịu.

các loại bột giặt thơm nhất
Bột giặt Aba sử dụng công nghệ giặt sâu, xoáy bay vết bẩn chỉ trong một lần giặt

13. Bột giặt Blue River

Bột giặt Blue River nhập khẩu từ Malaysia, được xem là sản phẩm lý tưởng cho mùa nồm ẩm. Loại bột giặt này đem đến hiệu quả giặt sạch cao, thơm dịu nhẹ và chống mùi ẩm mốc hiệu quả. Bột giặt Blue River có thể sử dụng cho giặt tay và giặt máy, hòa tan nhanh nên không lo dính cặn. Đặc biệt, giá thành của Blue River cũng rất phải chăng nên được nhiều gia đình tin chọn.

14. Bột giặt Lix

Lix được biết đến là thương hiệu chất tẩy rửa nổi tiếng với các sản phẩm như nước rửa bát, bột giặt, nước giặt,… Bột giặt Lix có khả năng thẩm thấu sâu vào từng thớ vải, loại bỏ vết bẩn, làm mềm vải nhưng không lưu lại cặn khi xả bằng nước. Lix mang hương thơm nồng khó quên, có thể dùng cho cả giặt tay và giặt máy.

15. Bột giặt Bold P&G

Trong các loại bột giặt thơm nhất thì không thể bỏ qua bột giặt Bold P&G. Loại bột giặt này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, an toàn cho mọi làn da và dễ hòa tan trong nước chỉ trong một lần xả. 

Nếu thời tiết nồm ẩm, phơi quần áo ở phòng kín ít nắng thì bạn có thể tham khảo bột giặt Bold P&G hương nắng mai để khử mùi, tạo hương thơm nhẹ nhàng cho quần áo

2. Một số lưu ý khi mua bột giặt

Khi chọn bột giặt, bạn cần lưu ý một số thông tin sau để chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Mua loại bột giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng và chỉ nên dùng lượng vừa phải để tránh lãng phí.
  • Nếu là lần đầu sử dụng, bạn chỉ nên mua loại bột giặt có trọng lượng nhỏ, khi thấy phù hợp thì có thể mua loại lớn.
  • Kiểm tra bột giặt dành cho giặt tay, giặt máy để chọn được sản phẩm phù hợp.

 

>>> Mời bạn đọc thêm: 

Thông qua bài viết trên đây, Vua Nệm đã tổng hợp các loại bột giặt thơm nhất, an toàn cho mọi làn da. Hy vọng với những thông tin này, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đó chọn được loại bột giặt phù hợp nhất với gia đình nhé.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh