Chuyện quanh ta

Bát nháo thị trường chăn ga gối nệm

CẬP NHẬT 17/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team
Thị trường chăn ga gối nệm
Miền Bắc thời tiết đang chuyển mùa, không khí bắt đầu trở lạnh bởi vậy nhu cầu mua chăn ga gối nệm trên thị trường bắt đầu nóng dần. Các cửa hàng, showroom thậm chí là các hàng rong bắt đầu bán rầm rộ với hàng loạt chiêu trò bán chăn ga gối nệm khuyến mãi giảm giá để thu hút người mua. Chính bởi vậy người tiêu dùng rất khó để chọn mua được các sản phẩm chăn ga gối nệm như ý.
Sự bát nháo của thị trường chăn ga gối nệm
Sự bát nháo của thị trường chăn ga gối nệm
Nếu bạn ra đường mua chăn ga gối nệm vào thời điểm này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi mới vào mùa nhưng đã có rất nhiều cửa hàng treo biển giảm giá chăn ga gối nệm lên tới 50, 60%. Về mẫu mã thì vô vàn các chủng loại, loại nệm nào cũng có, thương hiệu nào cũng xuất hiện nhan nhản. Giá cả thì rất đa dạng nhưng về cơ bản mặt bằng chung giá các sản phẩm chăn ga gối nệm bán tràn lan như vậy chỉ có giá vài trăm nghìn đồng.

Lợi bất cập hại của việc mua chăn ga gối nệm không chính hãng

Chắc chắn sẽ có không ít người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng của những sản phẩm chăn ga gối nệm được bán tràn lan trên thị trường. Có những người thấy quảng cáo khuyến mãi vào đi mua ồ ạt rồi trong lúc sử dụng mới tá hoả phát hiện những sản phẩm mà họ đã mua có chất lượng cực kém, vải phải màu, nệm ố vàng….Không những vậy các sản phẩm giá rẻ này còn gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Với nguyên liệu bông tái sinh chứa nhiều vi khuẩn gây viêm và kích ứng da. Vải, drap đều có chất lượng kém không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Một số sản phẩm đệm ép còn được làm xốp bẩn, thời gian sử dụng ngắn, nhanh hỏng và chứa nhiều vi trùng gây viêm mũi, hen suyễn….
Nên lựa chọn chăn ga gối nệm chất lượng
Nên lựa chọn chăn ga gối nệm chất lượng
Với những sản phẩm chăn ga gối nệm được quảng cáo là chính hãng nhưng giảm giá tới 60,80% thì bạn nên kiểm tra kỹ lại thông tin, nhãn mác trước khi mua để tránh “tiền mất tật mang” bởi tỷ lệ chiết khấu của các nhà sản xuất dành cho đại lý không thể ở mức cao như vậy. 
Có rất nhiều mánh khoé các cửa hàng có thể sử dụng để lừa khách hàng như mua vỏ của các hãng nổi tiếng nhưng bên trong ruột chăn lại bằng nguyên liệu rẻ tiền hoặc đã qua tái chế sau đó tung ra bán. Thậm chí cá biệt có một số cửa hàng kém uy tín “show” hàng thật để khách hàng xem kỹ sau đó lại gói cho khách hàng sản phẩm giả, kém chất lượng.
Cửa hàng mua sắm chăn ga gối nệm
Cửa hàng mua sắm chăn ga gối nệm
Bởi vậy người tiêu dùng cần tỉnh táo và cẩn thận khi mua các sản phẩm chăn ga gối nệm để đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình.
VUANEM.COM là hệ thống siêu thị chăn ga gối hàng đầu, chuyên phân phối những sản phẩm Drap, mền ra gối nệm của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: nệm Dunlopillo, Canada, Everon, nệm Liên Á, Dreamland… Với mạng lưới showroom và phân phối sản phẩm trải khắp cả nước, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các cách mua hàng, thanh toán phong phú cho quý khách hàng như thanh toán trực tiếp, trực tuyến, tiền mặt, chuyển khoản qua Internet Banking, quẹt thẻ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.


Địa chỉ liên hệ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Devico
Trụ sở: 408 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.
Website: https://vuanem.com
Hotline: 1800 555 516  –   Di động: 0904 739 951
Email: hta@devico.vn

Đọc thêm: Vua Nệm – điểm sáng trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team