Chuyên gia nệm

Vua Nệm – điểm sáng trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Đứng trước thị trường chăn ga gối nệm phát triển nhưng có phần “hỗn loạn” vì hàng giả, hàng nhái tràn ngập như hiện nay, thì Vua Nệm chính là lựa chọn tin cậy giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận được các mặt hàng chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Vậy Vua Nệm đã từng bước chinh phục niềm tin của người tiêu dùng như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vua Nệm
Vua Nệm – thương hiệu bán lẻ nệm hàng đầu Việt Nam

1. Vua Nệm – hành trình từ một cửa hàng bán lẻ tới hệ thống bán lẻ nệm hàng đầu Việt Nam

Vua Nệm được thành lập vào năm 2007, ban đầu chỉ là cửa hàng bán lẻ nệm nhỏ trên phố Xã Đàn – Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi người bạn trong nhóm đạt được giải thưởng về khởi nghiệp với dự án thương mại điện tử Dem.vn, nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường này tại Việt Nam, nên cả 2 đã cùng kết hợp với nhau để thành lập nên thương hiệu Dem.vn. Và mục tiêu của thương hiệu này chính là trở thành đơn vị bán lẻ nệm số 1 Việt Nam giống như thương hiệu Mattress của Mỹ.

Sau khi đã phủ được thị trường miền Bắc, Dem.vn bắt đầu đánh vào thị trường miền nam với tên gọi Vuanem.vn. Đến năm 2018, tức là hơn 11 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vua Nệm chính thức sở hữu chuỗi 46 cửa hàng bán lẻ được phân bổ trên 24 tỉnh, thành phố nước ta.

Vua Nệm
Vua Nệm thống nhất làm 1 thương hiệu

Đến tháng 6/2018, khi kêu gọi vốn đầu tư thành công từ quỹ ngoại Mekong Capital cũng là lúc thương hiệu có sự chuyển mình rõ rệt nhất, cả 2 thương hiệu được sát nhập làm một để tập trung toàn bộ nguồn lực phát triển doanh nghiệp và lấy tên gọi là Vua Nệm.

Trong bối cảnh mới, Vua Nệm cũng tiến hành thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh hiện đại, năng động và dễ nhớ hơn. Logo và thông điệp rõ ràng, nhất quán, gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng. Các cửa hàng cũng được trang trí theo gam màu xanh – vàng chủ đạo giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Slogan “Ngủ ngon – Sống trọn” cũng chính là thông điệp Vua Nệm muốn gửi tới khách hàng của mình là: với những sản phẩm chất lượng của Vua Nệm bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành cùng cuộc sống trọn vẹn bên gia đình và người thân yêu của mình.

Các sản phẩm được bày bán tại hệ thống Vua Nệm đều rất đa dạng và phong phú nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Nó bao gồm 3 dòng sản phẩm chính là: chăn ga gối nệm và các phụ kiện phòng ngủ khác. 

sản phẩm Vua Nệm vô cùng đa dạng
Các sản phẩm được bày bán tại Vua Nệm vô cùng đa dạng

Đặc biệt, các thương hiệu chăn ga gối đệm lớn ở trong và ngoài nước đều có mặt tại đây, nên khách hàng có thể mua sắm dễ dàng và tiện lợi hơn.

Đến năm 2021, hệ thống bán lẻ của Vua Nệm đã cán mốc 90 cửa hàng và còn tiếp tục tăng trưởng trong những năm tiếp theo, để có thể phủ sóng trên toàn bộ đất nước Việt Nam. Tham vọng của Vua Nệm là sẽ đạt được con số 600 showroom trên toàn quốc vào năm 2023.

2. Vua Nệm – địa chỉ tin cậy chuyên phân phối những thương hiệu nệm nổi tiếng hàng đầu ở trong nước và quốc tế

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vua Nệm đã đi theo tôn chỉ của mình là chỉ bán các sản phẩm chất lượng thuộc những thương hiệu uy tín ở trong và ngoài nước, nói không với hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Đến nay, tôn chỉ ấy vẫn được giữ nguyên và chỉ gia tăng thêm các thương hiệu nổi tiếng khác vào danh sách sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Điều này được thể hiện rõ ở việc tất cả các sản phẩm tại Vua Nệm đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, với đầy đủ chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng chính hãng. Đây cũng chính là lý do giúp Vua Nệm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tin cậy từ phía người tiêu dùng, luôn nằm trong top những thương hiệu bán lẻ nệm uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

bán hàng chính hãng
Vua Nệm cam kết chỉ bán hàng chính hãng

Tại hệ thống Vua Nệm, hiện đang có 2 dòng thương hiệu chăn ga gối đệm chính hãng để khách hàng lựa chọn, đó là:

  • Các thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam như: Liên Á, Kim Cương, Hanvico, Amando, Gummi,…
  • Bên cạnh đó là các thương hiệu nệm thế giới nổi tiếng toàn cầu như: Dunlopillo (Anh Quốc), Tempur (Mỹ), Lady Americana (Mỹ), Aeroflow (Nhật Bản), Therapedic, Americanstar,…

Các sản phẩm tại đây đều rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, chất liệu,… giá cả cũng trải đều từ thấp đến cao để mọi người dân có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cho gia đình của mình.

Vua Nệm hiện phân phối cả 4 dòng nệm phổ biến là: cao su thiên nhiên, lò xo (lò xo túi độc lập và lò xo liên kết), bông ép và foam. Cả 4 dòng đều có những sản phẩm vô cùng nổi bật và thuộc top bán chạy mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn, chẳng hạn như:

2.1. Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo World ECO
Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo World ECO

2.2. Nệm bông ép

2.3. Nệm lò xo

2.4. Nệm foam

 Aeroflow Fit Plus
Nệm foam Aeroflow Fit Plus

3. Vua Nệm – đơn vị mở đầu xu hướng kết hợp giữa thương mại điện tử và cửa hàng truyền thống trong thị trường nệm Việt

Như đã giới thiệu ở phần mở đầu, ngay khi nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành chăn ga gối trên thị trường, Vua Nệm đã kết hợp cùng những người bạn của mình để phân phối sản phẩm thông qua: Website, các phương tiện truyền thông xã hội cũng như là cửa hàng truyền thống. 

Đây là bước đi vô cùng thức thời và sáng tạo, giúp Vua Nệm nhanh chóng đạt được những thành tựu nổi bật cho riêng mình. Sở hữu sàn bán lẻ riêng của mình tại website: https://vuanem.com để khách hàng có thể đặt mua bất cứ thời gian và không gian nào, với mẫu mã và kích thước tùy chọn mà không cần đến tận cửa hàng. Giao diện trên website cũng rất bắt mắt và dễ dàng thao tác, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng mua sắm thoải mái.

Vua Nệm
Vua Nệm kết hợp giữa phương thức mua sắm trực tuyến và truyền thống

Ngoài ra, Vua Nệm vẫn duy trì và mở rộng thêm hệ thống các cửa hàng bán lẻ trực tiếp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước để người tiêu dùng có thể trực tiếp mua sắm theo sở thích. Con số 95 cửa hàng vẫn chưa dừng lại, nó sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới để trở thành chuỗi bán lẻ nệm lớn nhất Việt Nam giúp người dân mọi địa phương đều có thể tham quan và mua sắm dễ dàng hơn.

Đặc biệt, các cửa hàng của Vua Nệm đều đi theo hướng chuyên nghiệp hóa từ không gian trưng bày, mua sắm rộng rãi hiện đại, được trang trí theo 2 màu sắc chủ đạo là xanh – vàng, với sản phẩm đa dạng, được bày trí vô cùng khoa học để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp trước khi mua sắm. Đi cùng với đó là các tư vấn viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

4. Và Vua Nệm – thương hiệu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Vua Nệm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
Vua Nệm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Có thể nói rằng, Vua Nệm hiểu rõ được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự phát triển của mình nên thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Từ sản phẩm chất lượng cao, giá bán tốt, hình thức mua sắm và thanh toán linh hoạt cho đến chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán đều hoàn hảo. Đến nay, Vua Nệm có thể tự hào rằng chưa có đơn vị nào trên thị trường Việt làm được những điều tương tự cho khách hàng:

  • Luôn bán hàng chính hãng: Các sản phẩm được bày bán tại hệ thống của Vua Nệm đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất là các thương hiệu nổi tiếng, với giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm. Chúng tôi cũng nói không với các mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu bán hàng giả, hàng nhái.
  • Phân phối các dòng sản phẩm branded house: ngoài các sản phẩm phân phối độc quyền như Aeroflow, Tempur kể trên, Vua Nệm còn cho ra đời các dòng sản phẩm có chất lượng và giá cả cạnh tranh như Gummi, Amando, Doona…
  • Cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành theo hãng đề xuất: nếu bạn đang lo lắng rằng khi mua hàng tại Vua Nệm sẽ không được hưởng các quyền lợi về chính sách bảo hành thì bạn đã nhầm. Bởi, tại đây chúng tôi luôn cam kết bảo hành theo đúng chính sách của hãng đưa ra. Ngoài ra, còn có thêm các chính sách riêng của Vua Nệm để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  • Có thể mua sắm bằng mọi hình thức: như bạn đã biết, Vua Nệm hiện bán hàng theo cả 2 hình thức online và offline, nên bạn có thể chọn phương thức mua hàng phù hợp nhất với mình. Với hình thức online, bạn chỉ cần truy cập website: https://vuanem.com để mua sắm rất phù hợp với thời điểm dịch Covid đang diễn ra khá phức tạp hoặc những ai ơi xa cửa hàng. Với hình thức offline bạn chỉ cần tới trực tiếp các cửa hàng của Vua Nệm để chọn lựa. 
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp
Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp
  • Đưa ra các chương trình ưu đãi về giá: Vua Nệm luôn mong muốn rằng mọi người tiêu dùng đều có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nên luôn đưa mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, Vua Nệm cũng thường có nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm vô cùng hấp dẫn.
  • Áp dụng hình thức trả góp với lãi suất 0%: Với những khách hàng chưa muốn hoặc chưa có khả năng thanh toán liền một lúc một số tiền quá lớn để mua nệm thì có thể lựa chọn hình thức thanh toán trả góp với lãi suất 0% vô cùng tiện lợi và tiết kiệm này.
  • Miễn phí vận chuyển: Với những đơn hàng có giá từ 1.000.000đ và bán kính nhỏ hơn 30km, Vua Nệm sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng. Với những địa chỉ xa hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ bạn 50% phí vận chuyển để bạn có thể an tâm mua sắm.
  • Chương trình ngủ thử 365 ngày: Đặc biệt, với mặt hàng là nệm cao cấp, Vua Nệm còn đưa ra chính sách vô cùng có lợi cho khách hàng đó là: chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 100 ngày đầu tiên và chương trình ngủ thử 365 ngày. Với chương trình này, bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trong suốt 365 ngày (tính từ ngày mua) để biết nó có thực sự phù hợp với mình hay không trước khi quyết định mua.

Với những ưu điểm nổi bật này, Vua Nệm chính là địa chỉ tin cậy số 1 mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm nệm và các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho gia đình của mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân