Tin về Vua Nệm

Chương trình 365 đêm nằm thử – Vua Nệm

CẬP NHẬT 06/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn muốn mua cho mình một chiếc nệm mới nhưng lại sợ mua nhầm phải sản phẩm không phù hợp? Bạn thấy rằng dù cố gắng chọn nệm rất kỹ nhưng dường như việc nằm thử nệm tại cửa hàng không thể đánh giá được hết chất lượng sản phẩm? Nếu bạn đang trăn trở về các vấn đề trên, đừng quá lo lắng! Chương trình “365 đêm nằm thử” tại Vua Nệm sẽ cho bạn thời gian để làm quen với “người bạn” mới mua. Nếu chẳng may chưa vừa ý, bạn hoàn toàn có thể đổi lấy một sản phẩm khác.

1. Chi tiết chương trình 365 đêm nằm thử

Đến với gói 365 đêm nằm thử tại Vua Nệm, trong vòng 365 đêm nằm thử đầu tiên kể từ lúc mua hàng, nếu cảm thấy chưa thực sự hài lòng về chiếc nệm mới mua, bạn có thể đổi sản phẩm hiện tại để lấy một sản phẩm khác.

SẢN PHẨM

THỜI GIAN

BẤT KỂ CHƯA SỬ DỤNG/ĐÃ SỬ DỤNG

 

(Không đổi hàng bị bẩn, rách, hỏng vỏ và lõi)

Kích thước tiêu chuẩn

Trong vòng 365 ngày

  • 499,000 VNĐ/gói/đệm  
  • Chỉ dành cho kích thước tiêu chuẩn
  • Áp dụng duy nhất 01 lần/gói/đệm
  • Giá trị nệm đổi ngang hoặc lớn hơn
  • Nệm muốn đổi phải không bẩn/ rách vỏ và lõi
  • Khách hàng còn giữ đầy đủ phiếu bảo hành, thông tin ghi trên phiếu không được tẩy xóa
  • Không mất bất kỳ chi phí đổi và chi phí vận chuyển nào khác
  • Với địa chỉ đổi hàng >30km tính từ địa điểm khách mua hàng thì tính theo chi phí vận chuyển thực tế.
  • Gói đổi nệm chỉ được bán trong ngày lên đơn hàng, không bán sau đó.

Kích thước không chuẩn

Bất kì thời gian nào

Không đổi hàng.

*Chương trình bắt đầu từ tháng 05/2020 và áp dụng cho toàn bộ sản phẩm nệm tại hệ thống mua sắm Vua Nệm.

chương trình 365 đêm nằm thử
“365 đêm nằm thử” tại Vua Nệm sẽ cho bạn thời gian để làm quen với nệm

2. Lý do bạn nên mua gói 365 đêm nằm thử?

Nhiều người không hề biết rằng chiếc nệm đang nằm mỗi đêm quan trọng thế nào đối với sức khỏe của bản thân và gia đình. Một chiếc nệm không phù hợp có thể dẫn đến tình trạng khó ngủ, mệt mỏi, thậm chí gây ra các căn bệnh về xương khớp nếu sử dụng trong thời gian dài. Ngược lại, một tấm nệm phù hợp sẽ là nền tảng cho những giấc ngủ ngon. Và khi bạn ngủ ngon, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và uể oải nữa.

Với nhiều người, việc lựa chọn được một tấm nệm phù hợp với bản thân và gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng. Ngay cả khi bạn dành thời gian nghiên cứu kỹ càng các loại nệm, đến tận cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm, bạn vẫn không thể đảm bảo lựa chọn cuối cùng thực sự phù hợp với bản thân.

 mua gói 365 đêm nằm thử
Lý do bạn nên mua gói 365 đêm nằm thử

Theo ghi nhận, một số người tiêu dùng thâm chí còn không đến các showroom để trải nghiệm sản phẩm. Họ mua hàng chỉ vì bạn bè người thân họ giới thiệu hoặc đơn giản vì sản phẩm đó đang có giảm giá. Chính vì thế, tình trạng mua phải các tấm nệm không phù hợp với cơ thể thường xuyên xảy ra.

Vậy, khi gặp phải tình trạng trên bạn sẽ làm gì? Tiếp tục chịu đựng sự khó chịu hay bỏ một khoản tiền lớn để mua một tấm nệm mới? Cả hai lựa chọn đều không mấy dễ dàng với người tiêu dùng. 

Gói 365 đêm nằm thử tại Vua Nệm giúp quý khách thoải mái tận hưởng sự tuyệt vời mà chiếc nệm mới mang lại. Nếu vì bất kỳ lý do gì khiến khách hàng cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm vừa mua tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể đổi sang một “người bạn mới” phù hợp hơn bằng cách liên hệ hotline: 1800 2092 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm để được đổi nệm.  

nằm thử trên nệm
Mỗi ngày bạn chỉ phải chi khoảng 1,500đ để nằm thử trên nệm trong 8 tiếng đồng hồ

Nếu đem 499,000đ chia đều cho 365 ngày, thực tế, mỗi ngày bạn chỉ phải chi khoảng 1,500đ để nằm thử trên nệm trong 8 tiếng đồng hồ. Thật tiết kiệm phải không nào?

Chỉ 1,500đ mỗi ngày để trải nghiệm sản phẩm, chần chừ gì mà không mua ngay gói 365 đêm nằm thử để cho mình cơ hội “yêu lại từ đầu” với một nệm phù hợp hơn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team