Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá gối cao su Liên Á mới nhất 2023

CẬP NHẬT 12/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày nay, ngoài những tấm nệm chất lượng cao thì những chiếc gối cao su cũng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để nâng cao chất lượng giấc ngủ và cải thiện sức khỏe. Và một trong những thương hiệu đang phát triển rất tốt dòng sản phẩm này, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó chính là Liên Á. 

Các loại gối cao su Liên Á

Các loại gối cao su Liên Á

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn về chất lượng và giá thành của các sản phẩm gối cao su Liên Á. Chính vì vậy trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gửi đến bạn các phân tích chi tiết cũng như bảng giá của gối cao su Liên Á được cập nhật mới nhất.

1. Giới thiệu về Liên Á và các sản phẩm gối Liên Á

1.1. Về Liên Á

Liên Á hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp.

Liên Á được thành lập vào năm 1987. Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển không ngừng, đến nay các dòng sản phẩm của Liên Á không chỉ được phủ sóng trên cả nước mà còn được phân phối tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,… 

Cái tên Liên Á gắn liền với giá trị cốt lõi của thương hiệu, đó là:

  • Learning (trau dồi và học hỏi): Liên Á luôn không ngừng học hỏi, ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất vào các sản phẩm của mình.
  • Innovation (tinh thần sáng tạo): Tinh thần này được thể hiện rõ nhất trong việc đa dạng hóa các sản phẩm, các thiết kế và chất liệu sử dụng. 
  • Enthusiasm (đam mê, nhiệt huyết): Đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp luôn giữ vững nhiệt huyết, đam mê đem những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

1.2. Các tiêu chuẩn chất lượng mà Liên Á đạt được

 Các sản phẩm của Liên Á đều đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường

Các sản phẩm của Liên Á đều đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường

  • Never give up (không bỏ cuộc): Trên chặng đường hơn 30 năm phát triển của mình, Liên Á đã gặp không ít khó khăn thử thách. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã không bỏ cuộc và vẫn luôn nỗ lực tìm ra giải pháp tối ưu để phát triển và vươn ra thị trường thế giới.
  • Accountability (ý thức trách nhiệm): Hiểu được trách nhiệm cần mang hình ảnh của Việt Nam ra thế giới, “hòa nhập nhưng không hòa tan”, Liên Á luôn nỗ lực để có được đứng vững chắc trên thị trường quốc tế để góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ thế giới. Ngoài ra, hàng năm Liên Á cũng đóng góp cho xã hội nhiều hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường,… vô cùng ý nghĩa.

Các sản phẩm của Liên Á đều đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Điều này được thể hiện rõ nhất qua các chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm mà Liên Á nhận được được như: LGA, ECO, ISO 9001: 2008,…

Chính vì vậy, Liên Á đã liên tục đạt danh hiệu thương hiệu được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm.

2. Các loại gối hiện có tại Liên Á

Không chỉ nổi tiếng với những tấm nệm chất lượng cao, mà Liên Á còn đang sở hữu bộ sưu tập các loại gối ngủ vô cùng chất lượng và rất được lòng người tiêu dùng. Cụ thể, về gối ngủ, Liên Á có 3 dòng sản phẩm chính, đó là:

2.1. Gối ngủ cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á

Toàn bộ gối cao su Liên Á đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Gối có khả năng nâng đỡ vùng đầu tốt, giúp giữ cho đốt sống cổ và lưng luôn được thẳng, giảm thiểu tình trạng cong vẹo xương hay đau nhức cổ – vai – gáy mỗi khi ngủ dậy.

Chất liệu cao su thiên nhiên kết hợp cùng hệ thống lỗ thông hơi được thiết kế khoa học giúp gối có độ thoáng tuyệt đối. Tất cả gối cao su Liên Á đều trải qua công nghệ xử lý mùi hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn mùi cao su tự nhiên, đem lại giấc ngủ ngon hơn và dễ chịu cho người dùng.

Gối được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau: hình oval truyền thống, hình nơ, hình lượn sóng, gối ôm, gối chữ C,…

Kích thước gối cao su Liên Á rất đa dạng, từ nhỏ tới to, từ thấp tới cao để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng đối tượng khách hàng: 22x46x12, 24x32x7, 24x37x6.5,….cm.  

2.2. Gối ngủ gòn Liên Á

Gối gòn Liên Á được làm từ sợi bông tơ microfiber cực mịn đem lại cảm giác mềm mại, êm ái, giúp nâng đỡ phần đầu và cổ người dùng hiệu quả đem lại giấc ngủ ngon và sâu.

Gối gòn Liên Á

Gối gòn Liên Á

Vỏ gối được làm hoàn toàn từ vải cotton có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, tạo sự thoáng mát dễ chịu cho người nằm. Gối gòn Liên Á thích hợp với những người có thói quen nằm gối mềm, giúp giữ đốt sống cổ luôn thẳng tự nhiên, không tạo áp lực lên các khu vực cổ vai gáy nên khắc phục được tình trạng đau mỏi vai gáy khi thức dậy.

Gối sử dụng chất liệu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, kết hợp cùng công nghệ sản xuất của Nhật Bản, đem lại sản phẩm chất lượng cao cho người dùng.

Gối được thiết kế hình chữ nhật truyền thống, với các kích thước: 45x45x15, 45x65x15, 50x70x15, 65x65x15 cm.

2.3. Gối trẻ em Liên Á

Gối trẻ em Liên Á được làm từ 100% cao su thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dòng sản phẩm này dành cho bé yêu của mình.

Gối có khả năng làm mát tốt, hút ẩm nhanh nên rất thích hợp cho trẻ nhỏ, đặc biệt khi thời tiết oi bức. Ngoài ra, gối còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé.

Gối trẻ em Liên Á

Gối trẻ em Liên Á

Bộ gối trẻ em Liên Á bao gồm: 1 gối đầu và 2 gối ôm chặn 2 bên hông giúp giữ cho bé khỏi giật mình khi ngủ, đem lại giấc ngủ êm ái và tận hưởng cho bé.

Sản phẩm gối dành cho trẻ em của Liên Á thích hợp sử dụng cho những năm tháng đầu đời do đó có độ dày thấp, chỉ từ 2-5cm.

3. Các loại gối cao su của Liên Á hiện nay

Nói về dòng sản phẩm gối cao su Liên Á, thì hiện nay Liên Á có tất cả 8 sản phẩm, trong đó:

3.1. Gối cao su Liên Á Contour

Gối cao su Contour được thiết kế hình gợn sóng hiện đại, giúp ôm sát vùng cổ khi nằm, bảo vệ khỏi tình trạng trật đốt sống cổ. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế thông minh này mà gối còn có khả năng hạn chế tình trạng ngái ngủ, giữ cho cổ luôn được cố định khi nằm.

Ngoài ra, ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là bạn có thể thay đổi được chiều cao của nệm bằng cách xoay chuyển hướng gợn sóng. 

Gối cao su Liên Á Contour

Gối cao su Liên Á Contour

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên an toàn với sức khỏe người dùng, độ thoáng mát cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

3.2. Gối cao su Liên Á Oval

Đúng với tên gọi, gối được thiết kế hình oval với độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ phần cổ – vai – gáy hiệu quả. Chất liệu cao su giúp giữ đầu luôn được ổn định, không bị trượt khi nằm.

Gối cao su Oval Liên Á

Gối cao su Oval Liên Á

Gối được làm từ 100% cao su thiên nhiên kết hợp cùng hệ thống lỗ thông hơi được thiết kế dày đặc đem lại sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm.

3.3. Gối cao su than hoạt tính Oval Gray

Đây là sản phẩm gối đầu tiên tại Việt Nam tích hợp công nghệ hiện đại C.Fusion Latex, tức là công nghệ dẫn truyền than hoạt tính vào chất liệu cao su. Với công nghệ này, gối có khả năng tự loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu hiệu quả.

Gối cao su Oval Gray Liên Á

Gối cao su Oval Gray Liên Á

Đây cũng là sản phẩm gối cao su cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, giúp tăng cường sức khỏe và đem lại giấc ngủ hoàn hảo cho người dùng.

3.4. Gối cao su Convoluted Peanut

Với thiết kế độc đáo bao gồm những hạt cao su có khả năng massage hiệu quả, gối cao su Convoluted Peanut đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người dùng mỗi khi chuyển động.

Sản phẩm có khả năng làm giảm đau mỏi vai gáy, đồng thời hỗ trợ cố định và kích thích huyệt đạo ở phần cổ giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ ngon lành.

 Gối cao su Liên Á Convoluted Peanut

Gối cao su Liên Á Convoluted Peanut

3.5. Gối cao su Peanut

Điểm nhấn của sản phẩm chính là ở thiết kế hình nơ, giúp cho phần vai của người nằm sẽ được đặt đúng vị trí mỗi khi xoay trở mình lúc ngủ.

Gối cao su Peanut được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên mang đến sự chăm sóc nhẹ nhàng và an toàn cho làn da người dùng. 

Gối cao su Liên Á Peanut

Gối cao su Liên Á Peanut

3.6. Gối cao su Convoluted

Gối được thiết kế hình lượn sóng nhẹ kết hợp cùng các gai cao su có khả năng massage, xoa bóp nhẹ nhàng tới vùng cổ gáy giúp kích thích lưu thông máu tối đa.

Gối cao su Convoluted có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về vai, gáy như: thoái hóa đốt sống cổ, tê mỏi vai gáy, làm việc quá sức,…

 Gối cao su Convoluted Liên Á

Gối cao su Convoluted Liên Á

3.7. Gối cao su chữ U Travelmate

Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho dân văn phòng hoặc những người thường xuyên phải di chuyển trên các chuyến xe, chuyến bay đường dài.

Gối cao su Liên Á TravelmateGối cao su Liên Á Travelmate

Gối ôm trọn phần cổ, gáy của người dùng, giúp nâng đỡ và cố định cổ khỏi bị cong, vẹo hay trật cổ, đem lại giấc ngủ sâu với tư thế ngủ khoa học cho người dùng.

3.8. Gối ôm cao su Bolster

Gối ôm cao su Liên Á Bolster

Gối ôm cao su Liên Á Bolster

Gối được đúc nguyên khối từ cao su thiên nhiên 100%, có độ cứng vừa phải để người dùng có thể tì, đè khi nằm. 

Gối thường được sử dụng để kê chân, đầu gối hoặc ôm khi ngủ, đem lại cảm giác an toàn và dễ chịu cho người dùng.

4. Bảng giá gối cao su Liên Á

Gối cao su Liên Á là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường, do đó giá thành của gối cũng tương đối cao. Dưới đây là bảng giá gối cao su Liên Á được cập nhật mới nhất năm 2020:

Kích thước (cm)

Giá thành (vnđ)

Bảng giá gối cao su Liên Á Contour  

26x50x7

260.000

35x50x8

460.000

38x51x10

640.000

38x60x10

730.000

44x63x11

790.000

Bảng giá gối cao su Liên Á Oval

24x37x6.5

239.000

35x50x10

460.000

45x65x12

790.000

45x130x13

1.590.000

48x76x13

860.000

Bảng giá gối cao su Oval Grey

45x65x12

1.030.000

48x76x13

1.090.000

Bảng giá gối Gối cao su Convoluted Peanut

35x55x11

709.000

Bảng giá gối cao su Peanut

24x32x7

220.000

40x56x12

790.000

Bảng giá gối cao su Convoluted

38x60x12

790.000

Bảng giá gối cao su Travelmate chữ C

26x32x8

230.000

28X28X7

270.000

Bảng giá gối ôm cao su Bolster

22x46x12

340.000

28x70x13

770.000

32x90x15

970.000

35x100x18

1.230.000

5. Mua gối cao su Liên Á ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm gối cao su Liên Á bị làm giả, làm nhái có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy để mua được gối cao su Liên Á chính hãng, cách tốt nhất bạn nên tới các showroom hoặc đại lý phân phối chính thức của Liên Á. 

Ngoài ra, Vua Nệm cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bởi, Vua Nệm là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các sản phẩm gối cao su Liên Á với chính sách tốt cùng giá thành vô cùng ưu đãi. Khi mua hàng tại Vua Nệm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

 Vua Nệm là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các sản phẩm gối cao su Liên Á

Vua Nệm là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối chính hãng các sản phẩm gối cao su Liên Á

Chúng tôi luôn cam kết:

  • Chỉ bán sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả – hàng nhái.
  • Thực hiện chính sách bảo hành theo đúng chính sách của nhà sản xuất.
  • Giá thành ưu đãi cho mọi khách hàng của Vua Nệm. Bên cạnh đó, là các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn vào các dịp lễ tết, khai trương cửa hàng,..
  • Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp.
  • Không gian mua sắm sang trọng, hiện đại và rộng rãi để bạn có thể thử và cảm nhận trực tiếp các sản phẩm.

6. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa gửi đến bạn toàn bộ thông tin về các sản phẩm cũng như bảng giá gối cao su Liên Á được cập nhật mới nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua gối. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team