Chuyên gia nệm

Cập nhật bảng giá đệm Hanvico mới nhất 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Khi chọn mua nệm ngủ nói chung, có 2 điều khiến người tiêu dùng quan tâm nhất chính là chất lượng và giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, khi đã lựa chọn đệm Hanvico, thì phần lớn người tiêu dùng sẽ quan tâm đến yếu tố giá thành nhiều hơn. Vì chính thương hiệu Hanvico đã là bảo chứng uy tín nhất về chất lượng của từng sản phẩm.

Vậy đệm Hanvico có đắt không? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu thông qua bài cập nhật bảng giá đệm Hanvico mới nhất 2023 này nhé.

1. Về thương hiệu nệm Hanvico

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp thuộc công ty TNHH Hàn Việt, được thành lập từ năm 1999. Đến nay, nó đã trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm Việt đứng top đầu thị trường trong nước và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế.

Các sản phẩm của Hanvico tập trung vào 2 đối tượng khách hàng chính là: 

  • Khách hàng cá nhân: là những người mua để sử dụng trong gia đình.
  • Khách hàng doanh nghiệp: là các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,…

Không chỉ vậy, Hanvico còn cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm của mình cho những khách sạn top đầu thế giới như: Pullman, Novotel, Sofitel, Legend Metropole,… Đây là điều mà mà tất cả các thương hiệu chăn ga gối đệm trong nước và quốc tế đều mong muốn đạt được.

Và tất nhiên, để đạt được những thành công vượt trội như vậy, Hanvico đã phải nỗ lực không ngừng để đầu tư, học hỏi và áp dụng những kỹ thuật, công nghệ sản xuất hàng thế giới vào các sản phẩm của mình. 

thương hiệu hanvico
Thương hiệu Hanvico

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico còn sử dụng những nguồn liệu nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, để vừa mang đến sự thoải mái, vừa đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, hiện Hanvico đã có tới hơn 400 cửa hàng, đại lý phân phối được phân bổ đều trên cả nước để khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm.

Về giá thành, đệm Hanvico có nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

2. Phân loại nệm Hanvico

Hanvico hiện có tới 43 mẫu nệm khác nhau và chúng được chia thành 3 loại chính là: nệm bông ép, nệm lò xonệm foam. Trong đó:

2.1. Nệm bông ép Hanvico

Nệm bông ép Hanvico được làm từ các sợi bông nhập khẩu, sử dụng công nghệ ép cách nhiệt để tạo thành những tấm nệm có mẫu mã và kích thước đa dạng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hiện nay, nệm bông ép Hanvico có tới 9 mẫu khác nhau, với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, hứa hẹn mang đến không gian hoàn mỹ cho phòng ngủ của gia đình bạn.

Bên cạnh việc sử dụng chất liệu cao cấp, các mẫu nệm bông ép Hanvico còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn nano bạc, giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại và nấm mốc trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, vừa đem đến giấc ngủ ngon cho người dùng, vừa bảo vệ sức khỏe người dùng cách toàn diện nhất.

Ngoài ra, nệm bông ép Hanvico còn được thiết kế dạng gấp 2 hoặc gấp 3 rất tiện lợi cho quá trình vận chuyển cũng như sử dụng chúng.

đệm bông ép hanvico
Bảng giá đệm Hanvico bông ép tương đối hợp lý

Về giá thành, thì nệm bông ép Hanvico có giá từ 1.500.000đ – 17.500.000đ/ sản phẩm, tùy vào mẫu mã và công nghệ.

2.2. Nệm lò xo Hanvico

Đây là dòng nệm chủ đạo của Hanvico với 25 mẫu nệm khác nhau cho khách thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Nệm lò xo Hanvico lại được phân thành nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo túi liên kết. Mỗi loại đều có những ưu – nhược điểm khác nhau:

  • Nệm lò xo túi độc lập: hiện đại và cao cấp hơn so với nệm lò xo liên kết, chúng đã khắc phục được nhược điểm là tiếng ồn trong quá trình sử dụng, nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, giá thành của nệm lò xo túi sẽ cao hơn so với nệm lò xo liên kết.
  • Nệm lò xo liên kết: thuộc phân khúc tầm trung nên sẽ có mức giá thấp hơn nệm lò xo độc lập. Nhưng nhược điểm của dòng đệm này là sẽ tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, nên sẽ không phù hợp với những ai có thói quen trở mình khi ngủ, hoặc những ai nhạy cảm với tiếng ồn.

Tuy nhiên, cả 2 dòng nệm lò xo này đều được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao và khả năng đàn hồi vô cùng tốt, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

đệm lò xo hanvico
Nệm lò xo Hanvico rất đa dạng về mẫu mã

Giá thành của nệm lò xo sẽ dao động từ 5.000.000đ – 40.000.000đ/sản phẩm.

2.3. Nệm foam Hanvico

Đây cũng là một trong những dòng nệm rất được ưa chuộng của thương hiệu Hanvico. Bởi những tấm nệm foam thuộc thương hiệu Hanvico đều có độ êm ái cao, rất mềm mại, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng như.

Phần ruột nệm được làm từ chất liệu foam cao cấp kết hợp cùng cao su thiên nhiên, vừa có tính kháng khuẩn tốt, vừa có độ thoáng mát nên có thể sử dụng cho cả 4 mùa trong năm. Phần vỏ nệm được làm những loại vải cao cấp mang lại sự sang trọng, độc đáo và hiện đại cho phòng ngủ.

Không chỉ có vậy, nệm foam Hanvico còn có độ bền cao, trọng lượng nhẹ nên không gây khó khăn cho quá trình vận chuyển hay vệ sinh nệm.

đệm foam hanvico
Đệm foam Hanvico

Về giá thành, nệm foam Hanvico có khá nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn, từ phần khúc tầm trung cho tới cao cấp: từ 5.000.000đ – 40.000.000đ/ sản phẩm.

3. Cập nhật bảng giá đệm Hanvico mới nhất năm 2023

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về giá thành của các mẫu nệm Hanvico đang bán chạy hiện nay thì hãy tham khảo ngay bảng giá dưới đây:

3.1. Nệm lò xo túi cao cấp Paradise

Đây là dòng nệm rất được ưa chuộng trong hệ thống các nhà hàng, khách sạn cao cấp, đồng thời cũng là sản phẩm yêu thích của nhiều gia đình Việt hiện nay. 

Bên cạnh hệ thống lò xo túi độc lập, nệm Paradise còn được bổ sung thêm các lớp đệm mút được làm từ cao su thiên nhiên, vừa có độ êm ái mềm mại cao, vừa đàn hồi tốt, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Nệm vừa có khả năng chống cháy tốt, vừa kháng mùi và nấm mốc hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng cách toàn diện.

giá nệm lò xo hanvico paradise
Nệm lò xo Hanvico Paradise

Bảng giá nệm lò xo Hanvico Paradise mới nhất 2023

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
160×200 27 18,850,000
180×200 27 20,690,000
200×220 27 24,410,000

3.2. Nệm bông ép chống khuẩn Hanvico

Đây là một trong những mẫu nệm bán chạy nhất tại Hanvico hiện nay, bởi chúng có mức giá quá tốt so với chất lượng của sản phẩm. 

Nệm được làm từ các sợi bông chống khuẩn có khả năng kháng khuẩn đến 99%. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng chống mùi và bụi bẩn hiệu quả. Từ đó, mang lại môi trường ngủ lành mạnh nhất cho người dùng.

Nệm cũng đạt được các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Hàn,Nhật, Đức về độ an toàn với sức khỏe người dùng.

Đặc biệt nệm được thiết kế gấp 3 rất tiện lợi.

giá đệm bông ép kháng khuẩn hanvico
Đệm bông ép kháng khuẩn Hanvico

Bảng giá của nệm bông ép kháng khuẩn Hanvico mới nhất 2023

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
100×190 9 2,660,000
140×190 9 3,480,000
160×200 9 3,740,000
180×200 9 4,090,000

3.3. Nệm foam Doris

Nệm foam Doris là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Hanvico được làm từ chất liệu foam kết hợp cùng cao su thiên nhiên, mang lại độ mềm và khả năng đàn hồi hoàn hảo cho sản phẩm.

Nệm được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại và tinh tế, mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho người dùng.

Phần áo nệm sử dụng chất liệu vải có khả năng chống nhăn, chống bụi hiệu quả, giúp bề mặt đệm luôn phẳng phiu, lịch sự.

nệm foam doris
Nệm foam Doris cao cấp

Về bảng giá của nệm foam Doris mới nhất 2023:

Kích thước (cm) Độ dày (cm) Giá thành (vnđ)
160×200 20 10,910,000
180×200 20 12,000,000
200×220 20 14,150,000

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về đệm Hanvico cũng như bảng giá đệm Hanvico mới nhất hiện nay, hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều