Nhà hay

Top 10 bàn trà thông minh bán chạy nhất thị trường

CẬP NHẬT 13/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Thay vì sử dụng các mẫu bàn trà truyền thống, có không ít gia đình chuyển sang lựa chọn bàn trà thông minh. Các mẫu bàn trà này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường và có mẫu mã vô cùng đa dạng. Dưới đây là top 10 mẫu bàn trà thông minh chất lượng và bán chạy nhất thị trường!

mẫu bàn trà thông minh
Điểm danh các mẫu bàn trà thông minh bán chạy nhất

1. Bàn trà thông minh là gì?

Đây là mẫu bàn dành cho phòng khách được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng nhằm mục đích mang tới sự thuận tiện cho người dùng.

Các tính năng của bàn trà thông minh rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho gia đình mình mẫu bàn ưng ý như bàn trà kết hợp bàn ăn, bàn trà kết hợp ngăn tủ, bàn trà xếp gọn,…

2. Ưu và nhược điểm của bàn trà thông minh

Bất kỳ sản phẩm nào, kể cả là bàn trà thông minh cũng sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm nhất định. Cụ thể: 

2.1. Ưu điểm

  • Tiết kiệm không gian: Các mẫu bàn trà thông minh thường được thiết kế khá nhỏ gọn lại tích hợp nhiều chức năng nên không chiếm nhiều diện tích không gian phòng khách. Do đó, các phòng khách nhỏ, hẹp như phòng khách chung cư, nhà cấp 4 rất phù hợp sử dụng loại bàn này
  • Tính tiện dụng cao: Ngoài đáp ứng công năng chính thì bàn trà thông minh còn có thể mang tới cho bạn không gian để đựng báo chí, tài liệu, các đồ dùng nhỏ gọn hoặc sử dụng làm bàn ăn cơm,… 
  • Tính thẩm mỹ cao: Thiết kế của các mẫu bàn trà thông minh rất đa dạng nhưng đều mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, góp phần giúp không gian phòng khách thêm phần lịch sự, hút mắt
  • Độ bền cao: Các chất liệu được sử dụng để làm bàn trà thông minh rất phong phú. Tuy nhiên, đều đảm bảo là các chất liệu cao cấp có độ bền và khả năng chịu lực tốt, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng
  • Nhiều lựa chọn: Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mà kích thước, màu sắc của bàn trà thông minh cũng vô cùng phong phú. Do đó không khó để bạn tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với phòng khách của mình
  • Giá thành từ bình dân cho tới cao cấp: Mức giá bán của bàn trà thông minh trên thị trường có nhiều phân khúc, thường dao động trong khoảng vài triệu với những sản phẩm tầm trung. Hoặc nếu bạn muốn tìm kiếm loại bàn cao cấp thì mức giá có thể lên tới vài chục triệu
Bàn trà thông minh có tính tiện dụng cao
Bàn trà thông minh có tính tiện dụng cao

2.2. Nhược điểm

  • Nếu là bàn trà thông minh được sản xuất trong nước thì khi hư hỏng có thể dễ dàng bảo trì, sửa chữa. Tuy nhiên, nếu là sản phẩm nhập khẩu thì việc thay thế linh kiện sẽ khá phức tạp và mất nhiều thời gian
  • So với bàn trà truyền thống thì bàn trà thông minh thường được bán với mức giá cao hơn do cơ chế thiết kế và sản xuất phức tạp hơn

3. Top 10 mẫu bàn trà thông minh đẹp, chất lượng 

3.1. Bộ 2 bàn trà tròn thông minh

Bộ 2 bàn trà tròn thông minh dưới đây đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Với 2 chiếc bàn trà tròn được thiết kế liên kết tạo thành tổng thể vô cùng hút mắt. Mỗi bàn đều có một chân trụ tam giác bằng thép không gỉ nên cực kỳ chắc chắn, vững chãi. Bề mặt bàn trà làm từ nhựa cao cấp với các đường vân giả đá cực kỳ độc đáo.

Bộ 2 bàn trà tròn thông minh
Bộ 2 bàn trà tròn thông minh đẹp

Ngoài chức năng tiếp khách thì bộ bàn trà này còn được tích hợp thêm một ngăn kéo lớn để giúp bạn có thể cất giữ sách báo, tạp chí, tài liệu,… Từ đó mang lại không gian phòng khách gọn gàng, lịch sự. 

3.2. Bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn thì chắc chắn chiếc bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn này sẽ cực kỳ hữu ích. Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với tông màu trầm ấm, sang trọng. Chân bàn bằng thép không gỉ, có thể dễ dàng gấp mở và có thể chịu lực tốt.

Bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn bằng gỗ
Bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn bằng gỗ

Thiết kế của bàn khá đơn giản, gọn gàng nên không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt, chỉ với một vài thao tác rất đơn giản bạn đã có thể biến chúng thành một chiếc bàn ăn dài hoặc một bàn trà thấp rất tiện dụng.

3.3. Bàn trà đa năng thông minh 3 in 1

Chỉ cần trả tiền một sản phẩm nhưng bạn lại có thể tận hưởng tới 3 công năng khi sở hữu mẫu bàn này. Với thiết kế cực kỳ thông minh, bàn trà đa năng 3 in 1 có thể vừa trở thành một chiếc bàn tiếp khách, bàn ăn hoặc bàn học và cả một nơi lưu trữ sách vở, tạp chí rất tiện lợi.

Bàn trà đa năng thông minh 3 in 1
Bàn trà đa năng thông minh 3 in 1

Không chỉ đa năng mà mẫu bàn này còn được thiết kế rất tinh tế, thanh lịch, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Các chất liệu được sử dụng để sản xuất bàn đều đảm bảo chất lượng nên có độ bền và khả năng chịu lực rất tốt.

3.4. Bàn trà thông minh gỗ công nghiệp

Mẫu bàn trà thông minh được làm từ gỗ công nghiệp dưới đây cũng đã có mặt tại rất nhiều gia đình. Bàn có thiết kế dạng hình khối vuông với màu sắc trang nhã, ấm áp. Bề mặt bàn tương đối rộng giúp việc tiếp khách dễ dàng và thoải mái hơn. 

Bàn trà thông minh gỗ công nghiệp
Bàn trà thông minh gỗ công nghiệp

Phía dưới bàn nhà sản xuất đã tận dụng không gian này để lắp đặt hệ thống các ngăn kéo tủ. Bạn có thể cất trữ sách báo, tạp chí, hộp trà, điều khiển,… vào đây một cách gọn gàng. Đặc biệt, ở các góc chân bàn còn được gắn bánh xe lăn có chốt khóa an toàn để bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn tới vị trí mình mong muốn khi cần. 

3.5. Bàn trà thông minh gấp gọn

Với những không gian phòng khách hiện đại và sang trọng thì một chiếc bàn trà thông minh gấp gọn được làm từ gỗ tự nhiên sẽ rất phù hợp. Với tông màu trầm sang trọng làm nổi bật các đường vân gỗ tự nhiên cộng thêm thiết kế thanh lịch, đa năng, chắc chắn mẫu bàn trà này sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian.

Bàn trà thông minh gấp gọn tiện dụng
Bàn trà thông minh gấp gọn tiện dụng

Bàn có thiết kế hình hộp được tạo nên từ các khối gỗ dày nên rất chắc chắn. Trên hết, chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể mở ra hoặc gấp gọn bàn lại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Điểm trừ duy nhất của mẫu bàn này đó là mức giá thành khá cao.

3.6. Bàn trà thông minh biến đổi diện tích

Nếu bạn yêu thích bàn trà thông minh được thiết kế theo phong cách Nhật thì có thể tham khảo sản phẩm này. Bàn trà được làm từ chất liệu công nghiệp với kiểu dáng rất đơn giản, mang đậm vẻ đẹp Nhật Bản.

Tuy nhiên, khác với các bàn trà kiểu Nhật thông thường, mẫu bàn trà này còn có thể dễ dàng kéo xếp để thay đổi kích thước bàn linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. 

Bàn trà thông minh biến đổi diện tích
Bàn trà thông minh biến đổi diện tích

Khi không có khách bạn có thể xếp gọn mẫu bàn trà này thành loại bàn trà cho 2 người dùng. Và kéo to ra 2 bên khi có bạn bè, người thân tới chơi nhà. 

3.7. Bàn trà thông minh nhiều ngăn đựng đồ

Nhằm mục đích tăng điện tích sử dụng lên tối đa, các nhà sản xuất đồ nội thất đã cho ra mắt mẫu bàn trà thông minh với rất nhiều ngăn đựng đồ kích thước khác nhau. Phần không gian dưới mặt bàn đã được tận dụng để tạo nên hệ thống các ngăn đựng đồ giúp bạn vừa cất trữ lại phân loại đồ một cách khoa học, gọn gàng. 

Bàn trà thông minh nhiều ngăn đựng
Bàn trà thông minh nhiều ngăn đựng đồ màu trắng

Bên cạnh đó, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tăng chiều cao của bề mặt bàn lên vừa tầm nhìn để biến chiếc bàn trà thành bàn học hay bàn làm việc rất tiện dụng.

3.8. Bàn trà đôi thông minh, sang trọng

Để không gian phòng khách thêm phần hút mắt bạn có thể đặt một chiếc bàn trà đôi thông minh bên cạnh sofa. Bộ bàn trà này gồm một bàn trà khung kim loại mặt kính hình vuông với các góc bo tròn tinh tế và một bàn trà bằng gỗ công nghiệp hình chữ nhật bo tròn. 

Bàn trà đôi thông minh, sang trọng
Bàn trà đôi thông minh, sang trọng

Bộ sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa tông màu gỗ trầm và màu vàng của kim loại tạo nên tổng thể vừa sang trọng lại đẳng cấp. Phần chân bàn được làm bằng khung thép nên có khả năng chịu lực rất tốt, tạo cảm giác cực kỳ chắc chắn và vững chãi.

>> XEM THÊM: 15+ mẫu bàn trà đá đẹp mắt, ấn tượng cho không gian phòng khách

3.9. Bàn trà thông minh Xiaomi

Xiaomi được biết đến là một tập đoàn công nghệ lớn tại Trung Quốc. Trong suốt những năm qua Xiaomi liên tục cho ra mắt những sản phẩm công nghệ thông minh, tích hợp nhiều tính năng khác nhau.

Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm công nghệ Xiaomi còn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh và được đông đảo khách hàng yêu thích.

Bàn trà thông minh Xiaomi
Bàn trà thông minh Xiaomi

Một trong các sản phẩm nội thất bán chạy nhất của Xiaomi phải kể đến bàn trà thông minh. Mẫu bàn trà này được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp nên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Các tính năng mà bàn cung cấp cũng rất đa dạng, cho phép bạn sử dụng để làm bàn tiếp khách, bàn làm việc, bàn cafe,…

Hơn thế nữa, bạn còn có thể dễ dàng nâng lên, hạ xuống mặt bàn phù hợp với chiều cao cơ thể khi sử dụng. Không gian phía dưới mặt bàn cũng được tận dụng triệt để để tạo thành các ngăn lưu trữ.

3.10. Bàn trà đôi thông minh trắng – đen

Nhờ có sự đối lập cả về kiểu dáng lẫn màu sắc, bộ bàn trà thông minh này đảm bảo có thể giúp không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Bộ sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa một chiếc bàn gỗ công nghiệp tròn màu trắng với một chiếc bàn gỗ công nghiệp hình chữ nhật màu đen đầy thú vị.

Bàn trà đôi thông minh trắng - đen
Bàn trà đôi thông minh trắng – đen

Phần chân của 2 bàn cũng được liên kết và thiết kế cách điệu càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại của sản phẩm.

>> ĐỌC THÊM:

Trên đây là tổng hợp các mẫu bàn trà thông minh đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Sở hữu các mẫu bàn trà này đảm bảo sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn đáng kể. Đồng thời, chúng còn có thể tiết kiệm diện tích không gian và đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân