Nhà hay

15+ mẫu bàn trà đá đẹp mắt, ấn tượng cho không gian phòng khách

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tiến Kiều

Những mặt bàn trà đá đang trở thành một trong những xu hướng được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất thời gian gần đây. Không chỉ giúp hoàn thiện cho bộ bàn ghế phòng khách, mà những mẫu bàn trà đá còn khiến không gian nhà bạn trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn rất nhiều. Trong bài viết dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top 15+ mẫu bàn trà đá đẹp mắt, sang trọng để bạn lựa chọn nhé.

1. Bàn trà đá là gì?

Bàn trà đá hay bàn trà sofa mặt đá, bàn trà phòng khách mặt đá, đang là món nội thất cực kỳ quen thuộc trong phòng khách của nhiều gia đình ở nước ta hiện nay. Thông thường, đá được dùng để ốp bàn trà tương đối đa dạng, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, tùy theo sở thích và tổng thể không gian mà bạn có thể lựa chọn loại mặt bàn phù hợp.

bàn trà mặt đá
Bàn trà đá là sản phẩm nội thất vô cùng phổ biến thời gian gần đây

Sử dụng bàn trà mặt đá không chỉ để hoàn thiện nơi tiếp khách, mà sản phẩm này còn giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, để không gian thêm sang trọng và hiện đại. Nếu bạn vẫn đang tìm một mẫu bàn vừa đẹp mắt, vừa có tính thẩm mỹ cao cho gia đình, thì bàn trà đá chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng lúc này đấy.

2. Một số mẫu bàn trà đá hot nhất hiện nay

2.1.  Bàn trà sofa đá nhân tạo

Những mẫu bàn trà đá nhân tạo chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách mà bạn không nên bỏ qua. Là biểu tượng của sự hiện đại, sang trọng, nên không có gì lạ khi bàn trà đá nhân tạo ngày càng được các gia đình yêu thích và sử dụng rộng rãi.

bàn trà sofa mặt đá
Bàn trà sofa đá nhân tạo luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng

Trong đá nhân tạo có khoảng 60 – 70% là khoáng đá tự nhiên, kết hợp cùng  keo acrylic và một số chất phụ gia khác. Trải qua công nghệ sản xuất hiện đại, cùng quy trình gia nhiệt cao, nên bàn trà đá nhân tạo sẽ đảm bảo được độ bền vượt trội. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay, loại bàn đá này có thiết kế khá phong phú, với hàng trăm loại đường vân và mẫu mã, để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Tuy nhiên, so với gỗ hay kính thì bàn trà đá công nghiệp có giá thành khá cao. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố này trước khi quyết định.

2.2. Bàn trà sofa đá kết hợp kim loại

Bàn trà mặt đá kết hợp khung kim loại từ sắt, đồng hay inox,… mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách của căn hộ chung cư, nhà hàng hay cả quán cafe.

bàn trà tròn mặt đá
Bàn trà sofa đá kết hợp kim loại với thiết kế sang trọng, bóng bẩy

Không chỉ vậy, bàn trà sofa đá kết hợp kim loại còn có một số ưu điểm nổi bật khác như cấu tạo vững chắc, độ bền tương đối, cùng tính thẩm mỹ cao. Do đó, nếu bạn biết cách kết hợp sản phẩm này với các món đồ nội thất khác trong phòng khách, thì tổng thể không gian chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật và độc đáo đấy. 

2.3. Bàn trà sofa đá kết hợp với gỗ

Các mẫu bàn trà sofa đá kết hợp với gỗ rất được các gia chủ ở nước ta yêu thích, để sử dụng cho phòng khách của mình. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này đó chính là độ bền cao, không bị mối mọt trong quá trình sử dụng. 

bàn trà mặt đá đẹp
Bàn trà sofa đá kết hợp với gỗ giúp không gian phòng khách thêm ấn tượng

Không chỉ vậy, bàn trà sofa đá kết hợp với gỗ còn có đường vân vô cùng đa dạng, để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

3. Xu hướng lựa chọn bàn trà đá

3.1. Bàn trà đá hình tròn

Bàn trà đá hình tròn sẽ có phần mặt bàn được cắt thành hình tròn, cùng một chân đỡ làm từ inox hoặc gỗ,…. Do đặc tính riêng của từng chất liệu, nên bàn sofa tròn mặt đá chân inox, sẽ dễ tạo hình hơn những mẫu bàn sofa tròn mặt đá chân bằng gỗ.

bàn trà bằng đá
Bàn trà đá hình tròn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách

Bàn trà đá hình tròn có thể có 1 mặt hoặc 2 mặt bàn. Những loại 2 mặt còn được gọi là bàn trà tròn đôi, với 2 mặt bàn được lồng ghép vào nhau. Một mặt được đặt ở vị trí cao hơn so với mặt bàn còn lại. Nhờ vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt, ấn tượng, mà loại bàn trà đá này ngày càng được khá nhiều người dùng yêu thích.

3.2. Bàn trà đá hình vuông và chữ nhật

Mặt hình vuông và chữ nhật là thiết kế thường thấy nhất ở những mẫu bàn trà đá hiện nay. Sở hữu góc cạnh đẹp mắt, ấn tượng, cùng đường nét hiện đại, tinh tế, nên những mẫu bàn trà đá hình vuông rất dễ thu hút sự chú ý, giúp không gian phòng khách của bạn thêm sang trọng và ấn tượng. 

bàn trà mặt đá hiện đại
Bàn trà đá hình vuông và chữ nhật là loại phổ biến nhất thị trường hiện nay

Đặc biệt, 4 góc bàn của sản phẩm đã được bo góc cẩn thận, để hạn chế đau hoặc gây thương tích đặc biệt là cho trẻ nhỏ, nếu không may va đập vào. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mẫu bàn này cho gia đình.

4. Một số ưu điểm của bàn trà đá nhân tạo

4.1. Độ bền và tuổi thọ cao

Không giống như đá tự nhiên thông thường, các loại đá nhân tạo đều sản xuất trên một quy trình tiên tiến và nghiêm ngặt, nên có thể chịu được áp lực rất tốt. Từ đó, tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cũng được nâng cao. Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng những mẫu bàn trà đá nhân tạo ngày càng trở thành một xu hướng, được các gia đình yêu thích và sử dụng phổ biến trong trang trí nhà ở.

bàn trà đá nhân tạo
Những mẫu bàn trà đá có độ bền và tuổi thọ vô cùng cao

4.2. An toàn cho người sử dụng

Nếu mặt kính có thể rơi vỡ gây nguy hiểm cho người sử dụng thì bàn trà đá không như vậy. Bề mặt đá vô cùng cứng, và có độ chịu lực cao, nên loại bàn trà này rất khó rơi vỡ, an toàn cho các thành viên khi sử dụng, nhất là trẻ em.

bàn trà mặt đá cao cấp
Bàn trà đá không gây nguy hiểm với người sử dụng

4.3. Giá cả hợp lý, vệ sinh dễ dàng

Bề mặt của trà đá nhân tạo đặc, đồng nhất và không có lỗ li ti xuất hiện, giúp người dùng dễ dàng hơn trong lúc vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm đã làm ẩm, sau đó nhẹ nhàng lau sơ qua lên bề mặt bàn đá là được. Nhờ vậy mà các vết bẩn và bụi bám trên bề mặt sẽ nhanh chóng biến mất. 

mẫu bàn trà mặt đá
Những mẫu bàn trà đá có giá thành tương đối hợp lý, dễ chịu

Trên thị trường hiện nay, những mẫu bàn trà đá có đa dạng mẫu mã, kích thước. Do đó, mức giá của chúng cũng sẽ đa dạng theo, từ bình dân đến cao cấp. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

4.4. Vẻ đẹp đẳng cấp

Không chỉ có chất lượng tốt mà những mẫu bàn trà đá còn có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Để tạo nên không gian phòng khách đẹp mắt, ấn tượng, hiện đại, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có.

mặt đá bàn trà
Vẻ đẹp của những bàn trà đá chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy

Trên đây là những mẫu bàn trà đá hot được yêu thích nhất trên thị trường trong thời gian gần đây. Hy vọng qua chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một mẫu bàn phù hợp với sở thích và tổng thể không gian phòng khách nhà mình.

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều