Xem dáng đi của người thành đạt dành cho đàn ông và phụ nữ cực chuẩn

CẬP NHẬT 07/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Trong tướng số học, dáng đi phần nào nói lên tính cách và sự nghiệp của mỗi người. Vậy nên thông qua dáng đi, chúng ta có thể đoán được tính cách và số mệnh của người này. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về dáng đi của người thành đạt thì hãy cùng Vua Nệm luận bàn trong bài viết sau đây nhé!

1. Xem dáng đi của người thành đạt chung cho phụ nữ và đàn ông

1.1. Dáng đi chữ bát 

Dáng chữ bát được mô tả như sau: hai gót bàn chân hướng vào, đầu bàn chân hướng ra thành chữ bát. Khi đi nhìn rất vội vàng, thân trên thường lắc sang trái, sang phải. 

Những người có dáng đi chữ bát luôn nghĩ mình đúng và có phần cứng đầu. Nhiều lúc dù biết bản thân mình sai nhưng vẫn cố chấp, không chấp nhận thay đổi. Tuy vậy, họ là những người thông minh và nhạy bén,ít giao tiếp nhưng luôn biết cách làm việc khoa học.

1.2. Tướng người đi nhanh

Tướng người đi nhanh là những người có bước chân nặng, nhanh nhưng dịp đều. Người có tướng đi này thường có tài năng lãnh đạo, tính cách cởi mở, ngay thẳng và hòa đồng. Tuy vậy, những người này thường khá tùy tiện nên hay làm mất lòng người khác vì những lời nói vô ý.

Tướng người đi nhanh thường có tài năng lãnh đạo, tính cách cởi mở
Tướng người đi nhanh thường có tài năng lãnh đạo, tính cách cởi mở

1.3. Đi chắp tay sau lưng

Những người đi chắp tay sau lưng thường để hai tay về sau lúc đi. Thông thường, họ có tính cách ôn hoà, có những thành đạt nhất định trong sự nghiệp dù họ là nam hay nữ.

Theo tướng số học, người chắc tay sau lưng thường ôn hoà, biết lùi tiến đúng lúc và biết lấy đại cục làm trọng. Họ cũng là những người vui vẻ, đầy sức sống, tự do và thoải mái.

1.4. Tướng đi lết dép

Người đi có tiếng lết dép khi đi bước hơi nhanh, ưỡn ngực. Họ thường giàu chí tiến thủ, tính cách thẳng thắn không giấu giếm các khuyết điểm của mình. Họ luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân, khi quyết định chuyện gì đó luôn kết hợp giữa lý trí và tình cảm để hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất.

Những người có dáng đi này cũng nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Họ dễ được trao cơ hội để thể hiện năng lực, nếu biết nắm bắt thì khả năng thăng tiến là rất cao.

1.5. Dáng đi dứt khoát

Dáng đi này mỗi khi chân đặt lên đất có một âm thanh dứt khoát, bước đi hơi nhanh. Nói về tính cách, người có dáng đi dứt khoát thường là người thẳng thắn, nếu làm đúng phải được công nhận, nếu làm sai cũng không nên lấp liếm.

Trong công việc, họ rất chú tâm và ít khi bị sơ suất do tâm trạng chi phối. Tuy nhiên họ khá thụ động, muốn thành công phải có sự thúc đẩy phía sau. Để xây dựng sự nghiệp, họ cần đặt ra mục tiêu, tìm kiếm động lực và người dẫn dắt. Có như vậy mới có thể tạo nên công danh vững vàng.

Người có dáng đi nhanh rất chú tâm trong công việc, ít bị tâm trạng chi phối
Người có dáng đi nhanh rất chú tâm trong công việc, ít bị tâm trạng chi phối

1.6. Tướng đi xung phong

Tướng đi xung phong giống như dáng đi của bộ đội hành quân. Tướng đi này thể hiện người mạnh mẽ, mắt luôn nhìn thẳng, bước chân dứt khoát, dài và rộng.

Những người này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, thích kết giao bạn bè bốn phương. Tuy nhiên vì tính cách nóng vội, bộc trực nên đôi khi làm mất lòng đối phương.

Tuy nhiên đây là những người biết giữ lời hứa. Phần lớn những người có dáng đi này rất tuân thủ quy định, tính kỷ luật cao. Vậy nên khi đã nhận công việc nào đó, họ sẽ hết lòng với công việc để đạt được kết quả tốt nhất. Chính tính cách này giúp họ được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao cho trọng trách lớn.

1.7. Dáng đi của người thành đạt: Bước nhanh, khoanh tay

Nếu vừa bước đi nhanh, vừa thẳng người khoanh tay thì đây là người tự tin. Họ hiểu rõ về năng lực bản thân, dám nghĩ dám làm. Vậy nên nếu biết lên kế hoạch kỹ lưỡng, suy xét trước sau thì họ rất dễ tạo nên sự nghiệp vững vàng.

Những người có tướng đi này cũng rất có chính kiến, dứt khoát trong mọi việc. Họ luôn nuôi ý chí tạo nên nghiệp lớn. Thế nhưng muốn thành công, họ cần kiềm chế tính cách nóng vội, lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh hơn để tránh rủi ro không đáng có.

Nếu vừa bước đi nhanh, vừa thẳng người khoanh tay thì đây là người tự tin
Nếu vừa bước đi nhanh, vừa thẳng người khoanh tay thì đây là người tự tin

2. Xem tướng dáng đi của người thành đạt dành cho phụ nữ

2.1. Tướng phụ nữ đi lắc hông

Tướng phụ nữ đi lắc mông là dáng đi rất tự do. Họ có tính cách hào phóng, luôn rộng lượng với mọi chuyện và mọi thứ xung quanh. Dù người khác có khen hay chê thì họ vẫn giữ vững lập trường, sống theo ý của mình và không để tâm nhiều đến cái nhìn của người xung quanh. 

Phụ nữ có tướng đi lắc mông thường rất thông minh. Họ có những mong ước cao xa, có ý chí gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi họ lại quá để cao vai trò của mình nên dễ xảy ra tranh chấp.

2.2. Phụ nữ tướng đi hai hàng

Phụ nữ có dáng đi hàng thì khi đi hai đầu chân sẽ không thẳng hàng. Những người này có tính cách thẳng thắn, ý chí tiến thủ cao. Nhưng khi có chút thành tựu lại dễ kiêu ngạo mà đi sai hướng.

2.3. Dáng đi điệu đài các 

Dáng đi điệu đài các là dáng đi có vai nhô lên, nhịp thở mạnh, thân trên khá gưỡng gạo. Người có dáng đi này thực chất có ý chí bạc nhược, lòng dạ hẹp hòi. Thế nhưng họ luôn tìm cách dựa vào sức mạnh của người khác hoặc tập thể để thể hiện bản thân. Nếu may mắn tìm đúng chỗ dựa và biết lấy đó làm nền tảng phát triển thì sẽ gặt hái được một số thành công nhất định.

Dáng đi điệu đài các có thể dựa dẫm người khác để phát triển bản thân
Dáng đi điệu đài các có thể dựa dẫm người khác để phát triển bản thân

>>>Đừng bỏ lỡ: Cách xem nhân tướng học phụ nữ chính xác, biết trước hậu vận

3. Xem tướng dáng đi của người thành đạt cho đàn ông

3.1. Đàn ông có tướng đi ngay thẳng

Dáng đi ngay thẳng được miêu tả là khi đi, chân và tay song song chuyển động với nhau. Hướng của người đi luôn thẳng, không lắc đảo, ánh mắt luôn hướng về phía trước tạo cho người khác cảm giác họ có tác phong nho nhã.

Trong công việc, đây là những người đàn ông bình tĩnh. Họ kiểm soát cảm xúc rất tốt, ít có xu hướng cáu giận hay mất kiểm soát trước khó khăn. Những người có dáng đi này đa phần cũng có khả năng ăn nói tốt, phù hợp với những công việc liên quan đến giao tiếp, quan hệ xã hội như MC, nhà báo, cán bộ ngoại giao.

Tuy vậy, đôi khi họ lại hơi ích kỷ, giống như ánh mắt chỉ quen nhìn thẳng, họ quan tâm đến lợi ích của bản thân trước tiên mà ít để tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu làm lãnh đạo, họ có xu hướng hà khắc với nhân viên và sống với quan điểm “áp lực tạo nên kim cương”. Vậy nên đôi khi những người này sẽ không được lòng cấp dưới.

Đàn ông có tướng đi ngay thẳng dễ gây dựng sự nghiệp lớn
Đàn ông có tướng đi ngay thẳng dễ gây dựng sự nghiệp lớn

3.2. Tướng đi giàu sang

Dáng đi của người sang trọng toát lên thần khí uy vệ, ngực và lưng đều thẳng, thân không lắc lư mà rất nghiêm túc, bước đi thong dong nhàn hạ. Những người này thường “giàu từ trong trứng”, có gia nghiệp cha mẹ để lại hoặc khởi nghiệp dễ dàng nhờ có sự hẫu thuẫn của người thân.

3.3. Dáng đi của lãnh đạo

Những người có dáng đi lãnh đạo thường có dáng đi thẳng, bước về phía trước một cách mạnh dạn. Hơn nữa họ luôn ngẩng cao đầu, rất tự tin và ít khi quan tâm đến mọi chuyện xung quanh.

Nếu có dáng đi này, họ là người có mục tiêu công việc rõ ràng. Khi đối mặt với khó khăn, họ luôn có cách giải quyết nhanh gọn, hợp lòng người. 

Trong nhân tướng học, việc xem tướng đi rất quan trọng, giúp chúng ta hiểu được tính cách, vận mệnh của một người. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã biết được dáng đi của người thành đạt, từ đó điều chỉnh dáng đi để phần nào thay đổi vận mệnh nhé.

>>>Đọc ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM