Top 10 mẫu vòng tay Hermes chính hãng, thời thượng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hermes là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với những chiếc túi xách hàng hiệu và phụ kiện thời trang đẳng cấp, mang một vẻ đẹp rất thời thượng. Đặc biệt, các mẫu vòng tay Hermes luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và tìm mua bởi nó có thể giúp họ hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Và dưới đây là 10 mẫu vòng tay Hermes HOT nhất, được nhiều khách hàng săn đón.

1. TOP 10 mẫu vòng tay Hermes chính hãng, bán chạy nhất thị trường

1.1. Vòng tay Collier de Chien

Trong những năm qua Hermes đã cho ra mắt rất nhiều mẫu vòng tay khác nhau nhưng một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này phải kể tới Collier de Chien. Mẫu vòng cổ này còn được viết tắt là CDC và dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “vòng đeo cổ chó” bởi cảm hứng thiết kế chiếc vòng được lấy từ vòng đeo cổ của những chú cún cưng. 

vòng tay hermes authentic giá bao nhiều
Vòng tay Collier de Chien

Vòng có thiết kế bản to, bề mặt được nạm đinh kim loại. Chất liệu sử dụng để làm vòng tay Collier de Chien là da “lạ”. Đó có thể là da cá sấu, da đà điểu,… Cũng chính vì được làm từ các loại da “lạ” mà khiến chiếc vòng này trở nên đặc biệt và được săn lùng trên thị trường.

1.2. Vòng Hermès (Kelly Dog) Extrême

Thêm một mẫu vòng tay Hermes khác cũng được yêu thích không kém là Hermès (Kelly Dog) Extrême. Mẫu vòng tay này có thiết kế bản khá rộng, lên tới 5cm. Điểm nhấn đáng chú ý của mẫu vòng này là thiết kế khóa xoay khá giống với mẫu túi Kelly.

Đặc biệt, vòng tay còn có tới 6 chiếc đinh nạm nhỏ, tương tự như vòng CDC. Vòng có 2 kích thước, đó là size S (nhỏ) và size L (lớn). Màu sắc, chất liệu da được sử dụng làm vòng khá đa dạng. Đinh kim loại đính trên vòng có thể được làm từ palladium, vàng hoặc mạ vàng. 

vòng tay hermes chữ h chính hãng
Vòng Hermès (Kelly Dog) Extrême

Hermès (Kelly Dog) Extrême được đánh giá là mẫu vòng tay lý tưởng cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính, phá cách bởi thiết kế độc đáo và có phần hơi manly. 

1.3. Vòng tay Hermes Micro Rivale

Nếu bạn thích mẫu vòng tay thanh mảnh, đơn giản hơn thì có thể tham khảo mẫu Hermes Micro Rivale. Có thể nói, đây chính là một phiên bản thu nhỏ của Collier de Chien. Cũng vì là bản thu nhỏ nên kích thước bản chỉ khoảng 3cm.

Phần khóa được làm từ vàng hoặc palladium cũng nhỏ hơn và được gia công rất tinh tế. Bên cạnh đó, vòng có khá nhiều size cho bạn lựa chọn, gồm: Size XS, size S, size M và size L. Điểm độc đáo của mẫu vòng này là bạn có thể đeo quấn 2 vòng quanh cổ tay thay vì chỉ một vòng như CDC.

vòng tay hermes chính hãng
Vòng tay Hermes Micro Rivale

1.4. Vòng tay Hermes Micro Kelly

Có rất nhiều chị em thích mẫu vòng tay Hermes Micro Kelly. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mẫu vòng tay này có kiểu dáng khá thời thượng, cá tính và trẻ trung. Theo chia sẻ từ chính thương hiệu thì Hermes Micro Kelly được lấy cảm hứng thiết kế từ chính mẫu túi Kelly của hãng. Mẫu vòng tay nhỏ nhắn và xinh xắn này rất phù hợp cho những tín đồ mê phụ kiện đơn giản nhưng vẫn thời trang.

vòng tay hermes super fake
Vòng tay Hermes Micro Kelly

1.5. Vòng tay Hermes Pavane 

Một mẫu vòng tay bản lớn khác đến từ thương hiệu Hermes cũng rất được yêu thích đó là Hermes Pavane. Tuy nhiên, đây là mẫu vòng tay mà Hermes thiết kế dành riêng cho các đấng mày râu. Chất liệu được sử dụng để làm vòng tay là da dê kết hợp với vàng hoặc kim loại mạ palladium. 

vòng tay da hermes
Vòng tay Hermes Pavane

Hermes Pavane có khá nhiều màu sắc và size cho các chàng trai lựa chọn. Ví dụ như màu đỏ, nâu, trắng, đen với size S, M và L. Ngoài ra, thương hiệu còn cho ra mắt cả Hermes Baby Pavane – một phiên bản nhỏ hơn của Hermes Pavane. Với mẫu vòng này người đeo có thể quấn từ 2 – 4 vòng quanh tay, tùy theo kích thước cổ tay của người đeo. 

1.6. Vòng tay Hermes Behapi Simple Tour 

Chắc chắn rằng những tín đồ mê phụ kiện thời trang của nhà Hermes sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sức hút của Hermes Behapi Simple Tour. Rất nhiều khách hàng thích mẫu vòng tay này không chỉ bởi nó dễ dàng điều chỉnh kích thước để vừa với cổ tay mình mà còn bởi thiết kế có phần thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời trang, dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể diện nó trong nhiều trường hợp như đi làm, đi chơi, đi sự kiện,… 

Quan trọng nhất là Hermes Behapi Simple Tour được thiết kế 2 mặt, do đó, bạn còn có thể lật mặt trong hoặc ngoài của vòng tay ra sử dụng để thay đổi linh hoạt theo sở thích. Như vậy, bạn chỉ cần bỏ tiền mua một chiếc vòng nhưng lại như đang sở hữu tới 2 chiếc vòng. 

Hermes Behapi Simple Tour có dây vòng làm từ da dê thật kết hợp với khóa chữ H trang nhã làm bằng vàng hoặc palladium. Khi đeo bạn có thể điều chỉnh kích thước để đeo một vòng hoặc đeo 2 vòng nếu muốn.

hermes vòng tay
Vòng tay Hermes Behapi Simple Tour

1.7. Vòng tay Hermes Clic Clac H

Một mẫu vòng tay Hermes khác cũng bán chạy không kém các mẫu trên đó là Hermes Clic Clac H. Tuy nhiên, khác với các mẫu vòng tay cùng nhà khác, Hermes Clic Clac H không được làm từ chất liệu da nhưng không vì vậy mà nó trở nên kém thu hút hay đẳng cấp.

Điểm độc đáo của mẫu vòng này đó là chữ H – biểu tượng tượng trưng cho Hermes trên vòng tay này được thiết kế theo dạng khóa để xoay, đẳng sau là một khớp nối được đóng dấu Hermes nên có thể dễ dàng đóng hoặc mở. Xung quanh viền vòng đều được tráng men màu kim loại, ở giữa là màu đen cực kỳ nổi bật và sang trọng.

vòng tay hermes nữ giá bao nhiêu
Vòng tay Hermes Clic Clac H

Hiện tại Hermes Clic Clac H có 3 phiên bản khác nhau. Cụ thể gồm một bản nhỏ chỉ rộng 1.27cm, bản lớn hơn rộng 1.54cm và bản lớn nhất rộng 3.8cm. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch thì có thể chọn mẫu vòng tay bản 1.27cm hay 1.54cm. Còn nếu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, ấn tượng thì có thể chọn bản 3.8cm.

1.8. Vòng tay Hermes Charnière

Hermes Charnière cũng là một mẫu vòng tay đẹp và rất được yêu thích. Vòng tay được làm từ chất liệu palladium hoặc vàng với thiết kế dạng khớp nối nên rất dễ dàng đóng mở. Hiện mẫu vòng này có khá nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Ví dụ như đen, xám, xanh dương,… Bên cạnh đó, vòng cũng có nhiều phiên bản với độ rộng bản khác nhau cho bạn lựa chọn.

giá vòng tay hermes
Vòng tay Hermes Charnière

1.9. Vòng tay Charnière Equateur

Bracelet Charnière Equateur có thiết kế khá giống với Hermes Charnière. Điểm khác biệt lớn nhất là họa tiết được trang trí trên vòng. Nếu như vòng tay Hermes Charnière được thiết kế trơn, chỉ phối hợp màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn thì trên bề mặt Bracelet Charnière Equateur lại xuất hiện khá nhiều hình ảnh độc đáo, thú vị. Đó có thể là hình động vật, hình sóng biển, hình hoa lá, cỏ cây,…

vòng đeo tay hermes
Vòng tay Charnière Equateur

1.10. Vòng tay Hermes Farandole 

Hermes Farandole được làm hoàn toàn từ chất liệu vàng trắng 18K và có thiết kế cực kỳ độc đáo. Với những ai yêu thích vẻ đẹp cá tính, hầm hố, có phần bụi bặm thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, nó có thể phù hợp với cả nam giới lẫn nữ giới. 

vòng tay hermes kelly
Vòng tay Hermes Farandole

2. Vòng tay Hermes giá bao nhiêu?

Giá vòng tay Hermes trên thị trường hiện nay rất đa dạng, phụ thuộc vào từng mẫu sản phẩm khác nhau. Những mẫu vòng tay có giá thấp nhất của thương hiệu này thường rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng. Cũng có những mẫu vòng tay cao cấp, bản giới hạn có thể lên tới vài trăm triệu đồng. 

XEM THÊM:

Trên đây là các mẫu vòng tay Hermes đẹp và thời trang, đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu mua vòng tay của thương hiệu này bạn hãy tìm tới các địa chỉ uy tín để có thể sở hữu được vòng tay chính hãng, tránh mua phải hàng fake, kém chất lượng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM