Top 20 quà Noel cho bé trai ý nghĩa, phù hợp với sở thích của bé

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Giáng sinh sắp đến cũng là lúc mà các bạn nhỏ luôn háo hức và mong chờ được tặng quà giáng sinh từ ông già Noel, ba mẹ, người thân. Dưới đây là top 20 quà Noel cho bé trai ý nghĩa luôn tạo nên niềm vui, sự bất ngờ cho trẻ, bạn hãy cùng khám phá nhé!

1. Quà Noel cho bé trai dưới 3 tuổi

Một số món quà Noel cho bé trai dưới 3 tuổi hấp dẫn mà bạn nên chuẩn bị như:

1.1. Quần áo

Nhắc đến top 20 quà Noel cho bé trai thì không thể thiếu quần áo. Bởi đây là món vật dụng rất cần thiết cho trẻ vào những ngày lạnh. Vào dịp này, bạn nên tặng áo khoác, áo len hoặc tất, găng tay, khăn quàng được thiết kế với các hoạ tiết Noel cho trẻ. Đồng thời, khi mua bạn cần lưu ý chọn lựa chất liệu mềm mại, ấm áp và chọn mua đúng size của bé trai nhé!

quà noel cho bé trai 3 tuổi
Quần áo là món quà giáng sinh được nhiều trẻ em yêu thích

1.2. Trống lục lạc

Trống lục lạc là món đồ chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích, đặc biệt là ơ các bé nhỏ. Với thiết kế ấn tượng, khi lắc trống sẽ tạo nên những tiếng “bong bong” khiến trẻ cười thích thú. Khi mua trống lục lạc bạn cũng cần chú ý chọn loại trống được làm từ nhựa chất lượng cao, được trang trí các họa tiết Noel nhằm đảm bảo an toàn và giúp trẻ thêm hào hứng, say mê khi chơi nhé!

1.3. Đồ chơi kích thích giác quan

Bé trai dưới 3 tuổi thường rất hiếu kỳ, năng động. Do đó, ở độ tuổi này để giúp gia tăng sự nhanh nhạy cho trẻ, ba mẹ nên tặng những món đồ chơi giúp kích thích giác quan, có màu sắc bắt mắt cùng khả năng phát ra âm thanh như xúc xắc, lắc trống.

1.4. Giày tập đi

Nhắc đến top 20 quà Noel cho bé trai không thể không kể đến giày tập đi. Bởi vì, ở giai đoạn này là lúc trẻ đang chập chững tập đi. Do đó, khi mua giày tập đi mang thiết kế hoạ tiết Noel bắt mắt, màu sắc sặc sỡ cũng sẽ kích thích quá trình tập đi của bé. Tuy nhiên, khi chọn mua giày tập đi, bạn cần chú ý chọn lựa loại có trọng lượng nhẹ, được thiết kế với độ mềm mại, êm chân.

quà noel cho bé trai 1 tuổi
Giày tập đi trên thị trường có rất nhiều loại

1.5. Đồ chơi nhạc cụ

Đồ chơi nhạc cụ cũng là món quà giúp trẻ phát huy tối đa trí tuệ của mình. Chúng giúp cho trẻ có thể vừa học, vừa chơi cũng như tạo nên độ nhanh nhạy để trẻ phát huy tốt thính giác của mình.

1.6. Tranh ghép hình

Một trong top 20 quà Noel cho bé trai thú vị, ý nghĩa chính là tranh ghép hình. Chúng giúp tạo nên tính kiên nhẫn, gia tăng khả năng tập trung cũng như phát triển tư duy và trí não của trẻ. Khi chọn mua tranh bạn cần chọn loại có chất lượng tốt, có miếng ghép to nhằm tránh trường hợp trẻ tưởng đồ ăn mà nuốt nhầm nhé!

quà noel cho bé trai 2 tuổi
Tranh ghép hình giúp trẻ nâng cao trí tuệ, khả năng nhận biết

1.7. Đoàn tàu Noel

Đoàn tàu Noel là một trong những món quà được rất nhiều bé trai yêu thích vào dịp Giáng Sinh. Chúng sẽ giúp cho các bé luôn thoả sức khám phá, tưởng tượng và có thể kết nối, chơi đùa cùng với những bạn nhỏ cùng lứa tuổi.

1.8. Bộ đồ chơi

Những bộ đồ chơi bác sĩ, đồ chơi cơ khí  giúp bé hóa thân vào các công việc của người lớn để chăm sóc và quan tâm nên rất thích hợp dùng để làm quà tặng vào dịp này. Chúng không những có tính giải trí mà còn có tính giáo dục cao. Do đó, bố mẹ hãy thử chọn lựa những bộ đồ chơi phù hợp với con mình nhé!

chọn quà noel cho bé trai 3 tuổi
Bộ đồ chơi là món quà Noel có tính giáo dục cao đối với các bé trai

1.9. Xe chòi chân

Xe chòi chân là một trong top 20 quà Noel cho bé trai ý nghĩa. Chúng sẽ giúp cho trẻ có thể tự lập, linh hoạt, tạo nên sự cứng cáp để trẻ phát huy, phát triển tốt về mặt thể chất hơn. Đồng thời, khi chọn mua xe bạn cũng cần chú ý chọn lựa nguồn gốc uy tín, rõ ràng nhằm đảm bảo độ an toàn cho bé.

1.10. Thú nhồi bông

Một trong top 20 quà Noel cho bé trai đáng để tham khảo chính là thú nhồi bông. Những chú thú nhồi bông hình tuần lộc, ông già Noel luôn được yêu thích và là sự chọn lựa hoàn hảo cho các bé.

2. Quà Noel cho bé trai từ 3 đến 6 tuổi

Dưới đây là tổng hợp top quà Noel cho bé trai từ 3 đến 6 tuổi phù hợp, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

2.1. Bộ tô màu

Bộ tô màu là một trong những quà tặng được trẻ vô cùng yêu thích trong giai đoạn này. Chúng sẽ giúp cho bé trai nhà bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Đồng thời, cũng giúp cho quá trình nhận diện màu sắc tốt hơn, khả năng quan sát và phối hợp nhanh nhạy hơn.

2.2. Bánh kẹo giáng sinh

Món quà giáng sinh luôn tạo nên sự thích thú cho các bé trai trong giai đoạn này chính là bánh kẹo giáng sinh. Nếu có nhiều thời gian và có sự khéo léo, bạn hãy vào bếp để làm ra những mẻ bánh tặng con mình nhé. Các loại bánh hình khúc cây, cây thông, người tuyết, ông già Noel cũng rất được yêu thích và ưa chuộng.

quà noel cho bé trai 5 tuổi
Bánh kẹo giáng sinh với các hình thù đáng yêu

2.3. Cầu trượt sử dụng trong nhà

Cầu trượt chính là một trong top 20 quà Noel cho bé trai gây được ấn tượng mạnh mẽ. Nó giúp gia tăng khả năng vận động để các bé trai trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Đồng thời cũng giúp cho cả gia đình gắn kết, quây quần bên nhau hơn.

2.4. Thú nhún

Thú nhún chính là món quà Noel thích hợp với các bé trai từ 3 đến 6 tuổi. Chúng sẽ giúp cho trẻ thoải mái nô đùa cũng như gia tăng được sự vận động nhằm bảo vệ tốt cho cơ thể.

2.5. Đồ chơi siêu nhân

Từ xưa đến nay, đồ chơi siêu nhân luôn được các bé trai yêu thích và mong muốn nhận được vào dịp lễ Giáng Sinh. Chúng không những giúp trẻ chơi đùa vui vẻ mà còn góp phần kích thích trí tưởng tượng, gia tăng trí não cho trẻ.

quà noel cho bé trai 6 tuổi
Đồ chơi siêu nhân là món quà mà hầu hết các bé trai đều yêu thích

3. Quà Noel cho bé trai từ 6 tuổi trở lên

Dưới đây là tổng hợp những quà tặng Noel cho bé trai từ 6 tuổi trở lên, bạn hãy cùng tham khảo để chọn lựa phù hợp cho bé nhà mình nhé!

3.1. Xe đạp

Nhắc đến top 20 quà Noel cho bé trai thì không thể thiếu xe đạp. Đặc biệt là ở lứa tuổi từ 6 tuổi trở lên, khi hệ xương đã trở nên cứng cáp và phát triển một cách toàn diện. Món quà này sẽ giúp trẻ nâng cao được sức khoẻ tinh thần, gia tăng hệ miễn dịch để trẻ mạnh dạn và tự tin hơn.

3.2. Giày trượt Patin

Trượt Patin chính là môn thể thao lành mạnh, được nhiều bé trai yêu thích. Chúng sẽ giúp cho bé gia tăng được khả năng xử lý, sự nhanh nhẹn và sức khỏe để trẻ trở nên vui vẻ và linh hoạt hơn.

3.3. Sách

Những cuốn sách hay cho bé thú vị cũng chính là món quà tặng Noel vô cùng ý nghĩa, bổ ích. Chúng góp phần nâng cao giá trị đạo đức, khả năng sáng tạo và ghi nhớ ở trẻ. Đồng thời, chúng cũng sẽ giúp cho khả năng ngôn ngữ của trẻ trở nên nhạy bén hơn.

3.4. Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà được nhiều bé trai yêu thích. Nó sẽ giúp cho bé biết cách coi giờ, rèn luyện được sự ghi nhớ và gia tăng những thói quen tốt ở trẻ.

quà noel cho bé trai 8 tuổi
Đồng hồ thông minh món quà tri thức, sức khoẻ giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ

3.5.  Chuyến du lịch

Một chuyến đi du lịch cũng chính là top 20 quà Noel cho bé trai tuyệt vời. Chúng giúp cho trẻ trở nên gần gũi với gia đình hơn, có thể thoải mái khám phá những vùng đất mới, nơi nước non, cảnh đẹp bao la hùng vĩ, con người nhân ái, hiền hoà.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp top 20 quà Noel cho bé trai ý nghĩa và ấn tượng. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được món quà phù hợp để trẻ vừa chơi, vừa học vừa phát triển toàn diện. Nếu có còn bất kỳ thắc mắc nào về quà tặng Noel, bạn hãy để lại thông tin để được Vua Nệm giải đáp nhé!

Đánh giá post