Top 20 quà noel cho bé gái siêu dễ thương và tiết kiệm

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Hằng năm mỗi khi dịp Giáng Sinh đến gần, quà tặng cho bé gái lại trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Nếu chưa biết tặng bé quà gì trong dịp này thì hãy tham khảo ngay top 20 quà Noel cho bé gái mà Vua Nệm đã tổng hợp. Đảm bảo rằng bé nào cũng thích mê lại tiết kiệm cho bố mẹ đấy nhé!

Top 20 quà noel cho bé gái siêu dễ thương
Top 20 quà noel cho bé gái siêu dễ thương

1. Top 20 quà Noel cho bé gái siêu dễ thương bé nào cũng thích

1.1. Quần áo

Quần áo luôn là món quà thiết thực dành cho bé trong bất cứ dịp nào. Vào ngày Noel, thời tiết sẽ trở lạnh nên bạn có thể chọn những bộ quần áo ấm, làm từ len hoặc nỉ để giữ ấm cho bé khi ra ngoài chơi lễ.

Tuy nhiên, khi mua quần áo cho bé bạn cần lưu ý đến chất liệu vải. Da trẻ rất nhạy cảm nên chúng ta cần chọn chất liệu mềm mịn, an toàn. Đừng quên chọn đúng size và để ý đến màu sắc yêu thích của con để chọn được bộ đồ phù hợp nhé!

Quần áo luôn là món quà thiết thực cho bé trong dịp Noel
Quần áo luôn là món quà thiết thực cho bé trong dịp Noel

Bạn đã biết: Lễ Giáng Sinh là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa của Lễ Giáng Sinh

1.2. Đồ chơi kích thích giác quan

Với những bé gái dưới 1 tuổi, bố mẹ có thể tặng con đồ chơi kích thích giác quan. Có thể kể đến như xúc xắc, lắc trống,… những đồ chơi phát ra âm thanh chắc chắn sẽ khiến bé thích thú lắm đấy!

1.3. Búp bê đồ chơi

Búp bê cũng là một món quà phù hợp để tặng bé vào dịp Noel. Bạn có thể mua búp bê Barbie cho con, hoặc cũng có thể chọn những set búp bê kèm trang phục, phụ kiện để bé có thêm người bạn, thỏa sức sáng tạo và thiết kế trang phục cho búp bê theo sở thích.

1.4. Đồ chơi nhạc cụ

Nếu con yêu thích âm nhạc, bố mẹ có thể mua cho con bộ nhạc cụ đa năng. Món đồ chơi này không chỉ giúp con giải trí mà còn phát triển thính giác tốt hơn. Một số đồ chơi nhạc cụ bạn có thể tham khảo như đàn, bộ trống, hộp nhạc,…

1.5. Tranh ghép hình đơn giản – Quà Noel cho bé gái 

Tranh ghép hình là một món đồ chơi thú vị, vừa giúp bé rèn luyện tính sáng tạo vừa rèn tính kiên nhẫn. Tuy vậy, phụ huynh cần chọn bộ ghép hình được làm từ chất liệu an toàn, màu sắc tươi sáng để con có thể làm quen với màu sắc.

Tranh ghép hình giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn và sáng tạo
Tranh ghép hình giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn và sáng tạo

1.6. Thú nhồi bông

Bạn có thể chọn thỏ bông, heo bông, rau củ nhồi bông để làm quà cho con hoặc ông già Noel, tuần lộc nhồi bông cho đúng dịp. Tuy vậy, bạn nên chọn thú nhồi bông có kích thước phù hợp và chất liệu an toàn, không nên chọn thú quá lớn chiếm diện tích, khó vệ sinh.

1.7. Túi đeo chéo

Túi đeo chéo cũng là một trong những món quà được yêu thích trong top 20 quà Noel cho bé gái. Nếu bé dưới 5 tuổi, bạn có thể chọn những chiếc túi đeo chéo có hình hoa hoặc hình thú đáng yêu. Với những bé lớn hơn, bạn có thể chọn những chiếc túi có kích thước lớn, kiểu dáng đơn giản với màu sắc tươi sáng để bé đựng kẹp tóc, bông tai hoặc các phụ kiện nhỏ xinh,…

Mời bạn đọc thêm: Top 13 món quà Giáng Sinh ý nghĩa cho người thân

1.8. Bộ kẹp tóc xinh xắn

Bạn cũng có thể chọn chọn bộ kẹp tóc xinh xắn để làm quà cho công chúa nhỏ vào dịp Noel. Món quà này vừa đơn giản, vừa thiết thực giúp con trở nên xinh xắn hơn. Đừng quên chọn những chiếc kẹp màu sắc sặc sỡ, họa tiết đáng yêu để tạo điểm nhấn cho mái tóc con thêm xinh nhé.

1.9. Bộ đồ chơi xếp hình

Bộ đồ chơi xếp hình giúp các bé phát triển sự sáng tạo và trí thông minh nên được nhiều người chọn làm quà cho con. Tuy nhiên, nếu bé dưới 3 tuổi thì chúng ta nên chọn món quà khác nhé, vì trẻ còn nhỏ chưa nhận thức được nguy hiểm, rất dễ nuốt các mảnh ghép vào bụng.

Quà noel cho bé gái
Quà noel cho bé gái cực kỳ thú vị và hữu ích

1.10. Bộ đồ chơi cát động lực

Cát động lực phù hợp với bé trên 3 tuổi, giúp con phát huy tối đa tính sáng tạo. Loại cát này mềm mịn như cát ngoài tự nhiên kèm theo những bộ khuôn, giúp con tạo ra những ngôi nhà, bông hoa,… hoặc bất cứ hình nào tùy vào trí tưởng tượng của trẻ. Lưu ý là khi mua cát động lực thì bạn nên chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho trẻ.

1.11. Sách, truyện tranh

Vào dịp Noel, bạn cũng có thể mua sách hoặc truyện tranh để tặng cho bé gái. Tùy vào độ tuổi của con mà chọn loại sách cho phù hợp. Ví dụ như truyện tranh tư duy, sách rèn luyện kỹ năng,… sẽ giúp con phát triển trí tuệ và khả năng tư duy hiệu quả.

1.12. Bộ bút màu

Trong top 20 quà Noel cho bé gái thì bộ bút màu là món quà được các con đặc biệt yêu thích. Món quà này không chỉ hỗ trợ con trong việc học tập mà còn kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Tùy vào độ tuổi mà bạn chọn bộ màu phù hợp cho bé nhé. Với những bé nhỏ tuổi thì nên chọn màu sáp hoặc màu chì, còn những bé lớn hơn thì có thể sử dụng màu nước.

Bộ bút màu là món quà ý nghĩa dành tặng bé gái dịp Noel
Bộ bút màu là món quà ý nghĩa dành tặng bé gái dịp Noel

1.13. Cầu trượt trong nhà

Một bộ cầu trượt trong nhà sẽ giúp con nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. Mọi người trong gia đình có thể chơi đùa cùng bé để đêm Giáng sinh thêm ấm áp, gắn kết. Tuy vậy bạn cần lựa chọn loại cầu trượt có kích thước phù hợp với không gian nhà, tránh khiến không gian trở nên quá chật chội.

1.14. Bánh kẹo

Nếu có thời gian và đủ khéo léo, mẹ có thể vào bếp trổ tài để dành tặng bé những chiếc bánh ngọt ngào. Nếu không, bạn có thể tìm mua bánh kẹo đóng gói sẵn làm quà cho con. Chắc chắn bé sẽ cảm thấy yêu thích món quà thiết thực này đấy.

Tặng kẹo cho bé trong dịp Giáng Sinh
Tặng kẹo cho bé trong dịp Giáng Sinh

1.15. Bàn học

Bàn học cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho bé gái vào dịp Giáng sinh. Bạn có thể mua thêm các hình dán ngộ nghĩnh để trang trí bàn học cho bé. Với một chiếc bàn học đáng yêu, chắc chắn con sẽ có nhiều cảm hứng hơn khi học tập đấy.

1.16. Bộ chăn mền gối cho bé

Bộ chăn mền gối mới cũng là ý tưởng không tồi để làm quà cho bé gái vào dịp Noel. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo thật kỹ để lựa chọn sản phẩm an toàn và phù hợp. Một số bộ chăn gối bạn có thể tham khảo như là: Bộ gối nệm cao su cho bé Kim Cương, Bộ gối Aeroflow Hachiko Kids… Đây đều là những thương hiệu hàng đầu được nhiều cha mẹ chọn mua cho bé yêu của mình.

Bộ chăn mền gối cho bé cũng là món quà ý nghĩa vào dịp Giáng sinh
Bộ chăn mền gối cho bé cũng là món quà ý nghĩa vào dịp Giáng sinh

1.17. Xe scooter

Nếu bé nhà bạn khoảng từ 6 – 10 tuổi và yêu thích vận động thì xe Scooter là một món quà phù hợp trong dịp Noel. Xe Scooter giúp con rèn luyện sự linh hoạt, khéo léo và kỹ năng phản xạ. Tuy vậy, bạn nên mua thêm mũ bảo hiểm và đồ bảo hộ tay chân cho bé để đảm bảo an toàn khi di chuyển nhé.

1.18. Xe đạp

Từ 6 đến 10 tuổi, các bé đã phát triển khá cứng cáp nên bố mẹ có thể mua một chiếc xe đạp để làm quà cho con. Việc đạp xe vừa giúp con phát triển thể chất, nâng cao sức khỏe mà còn giúp con mạnh dạn và tự tin hơn. 

Tặng con một chiếc xe đạp
Tặng một chiếc xe đạp để làm quà noel cho bé

1.19. Lắc tay, lắc chân

Trong top 20 quà Noel cho bé gái thì lắc tay hoặc lắc chân cũng được nhiều người lựa chọn. Món quà này phù hợp với những bé còn nhỏ, giúp con tránh gió lại rất ý nghĩa. Tuy vậy, bạn đừng quên tìm những cơ sở uy tín, chọn lắc rỗng để bé đeo không bị nặng tay.

1.20. Mũ nón

Một chiếc mũ đáng yêu sẽ giúp công chúa nhỏ thêm xinh xắn, hơn nữa là bảo vệ con khỏi nắng gió. Vậy nên vào dịp Noel, bạn cũng có thể lựa chọn món quà này để tặng cho trẻ. Đừng quên lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích của con nhé.

Một chiếc mũ đáng yêu sẽ giúp công chúa nhỏ thêm xinh xắn
Một chiếc mũ đáng yêu sẽ giúp công chúa nhỏ thêm xinh xắn

2. Lưu ý khi tặng quà Noel cho bé gái

Đối với trẻ, quà Noel mang ý nghĩa tinh thần lớn lao và trở thành kỷ niệm trong tuổi thơ của bé. Vậy nên bạn nên dành tặng con những món quà ý nghĩa, thiết thực, không nên thay thế bằng tiền sẽ làm mất đi giá trị tinh thần của một món quà.

Khi mua quà, bạn nên dựa vào sở thích của bé để có lựa chọn phù hợp. Bạn có thể hỏi khéo con thích gì để mua tặng con. Nếu món đồ bé muốn không phù hợp thì hãy giải thích cho trẻ để con không buồn bã, thất vọng khi không nhận được quà như ý.

Lưu ý khi tặng quà Noel cho bé
Lưu ý khi tặng quà Noel cho bé

Khi mua quà Noel cho trẻ, bạn cần đặc biệt lưu ý đến độ an toàn. Hãy chọn những món đồ chơi có xuất xứ rõ ràng, làm từ chất liệu phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ.

Đọc thêm: Tổng hợp lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa cho người thân và bạn bè

Trên đây là top 20 quà Noel cho bé gái mà bố mẹ có thể tham khảo mua tặng cho con. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn không còn phải đắn đo suy nghĩ nhiều và tìm được cho bé một món quà phù hợp nhé!

Đánh giá post