Địa chỉ mua nệm gấp uy tín tại TPHCM – Kèm bảng giá 2024

CẬP NHẬT 17/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Mẫu nệm gấp TPHCM được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Với mẫu mã sản phẩm đa dạng và thiết kế linh hoạt, nệm gấp chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bài viết này, Vua Nệm sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ bán nệm gấp uy tín kèm bảng giá mới nhất 2024.

1. Giới thiệu về nệm gấp và ưu điểm của nệm gấp

Nệm gấp là gì? Nệm gấp có những ưu điểm nào nổi bật? Tất cả sẽ được chúng tôi giới thiệu chi tiết và cụ thể dưới đây.

Nệm gấp là gì? Ưu điểm tối ưu của nệm gấp
Nệm gấp là gì? Ưu điểm tối ưu của nệm gấp

1.1. Nệm gấp là gì?

Nệm gấp là loại nệm có thể dễ dàng gấp gọn lại thành 2 hoặc 3 phần, thuận lợi cho việc di chuyển và cất giữ. Nệm còn phù hợp cho mọi không gian sống dù nhỏ hay lớn của các gia đình.

1.2. Ưu điểm của nệm gấp

Nệm gấp có nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng nào cũng yêu thích và sử dụng. Trong đó, nhắc đến nệm gấp TPHCM người ta không thể bỏ qua các lợi ích như:

  • Tiết kiệm không gian sống: Do thiết kế gấp gọn dễ dàng gấp lại với nhau, phù hợp cho mọi không gian. Tiện lợi trong việc cất giữ hay di chuyển nệm đến bất cứ đâu.
  • Dễ dàng vệ sinh và vận chuyển: Gấp gọn thuận lợi cho việc di chuyển. Vệ sinh nệm cũng trở nên đơn giản hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau: Nệm gấp không chỉ sử dụng trong phòng ngủ mà còn tận dụng ở cả phòng khách, ban công hay mang ra ngoài đi cắm trại, dã ngoại, du lịch,… 

2. Các tiêu chí chọn mua nệm gấp TPHCM

Để có thể lựa chọn được loại nệm gấp TPHCM chất lượng, khách hàng cần để ý đến nhiều tiêu chí. Trong đó, các lưu ý dưới đây là điều căn bản mà bạn cần nắm.

2.1. Chất liệu và độ bền của nệm gấp

Thời gian sử dụng lâu hay không của nệm gấp phụ thuộc vào chất liệu. Do đó, độ bền và chất liệu là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng.

Bởi nệm gấp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Đó là foam, bông ép hoặc cao su. Mỗi chất liệu sẽ có những đặc điểm khác nhau. Cụ thể như:

  • Nệm gấp foam: Loại nệm gấp từ foam sẽ có độ đàn hồi tốt, dễ chịu và mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng trong thời gian dài foam có thể bị xuống cấp, lún xẹp. Cho nên, nếu bạn chọn loại nệm gấp này thì nên chọn loại foam có độ đàn hồi cao.
  • Nệm gấp bông ép: Loại nệm này có giá thành rẻ nhưng độ bền và khả năng đàn hồi thấp hơn foam. Nệm gấp bông ép có độ cứng vừa phải, phù hợp với những người thích nằm nệm cứng.
  • Nệm gấp cao su: Nệm cao su nên có độ bền cao, khả năng đàn hồi tốt. Nhưng mức giá của nệm cao su thường cao hơn so với foam hay bông ép.

Dựa vào các yếu tố của từng loại chất liệu gấp ở trên, bạn có thể chọn được loại nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen ngủ của gia đình mình. 

2.2. Kích thước và độ dày của nệm

Kích thước và độ dày là hai vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sự thoải mái. Bạn cần chọn kích thước nệm tương ứng với giường ngủ, phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng.

Độ dày của nệm cũng không kém phần quan trọng. Độ dày nệm từ 10cm – 15cm thì sẽ hợp với những bạn thích cảm giác mềm mại, co giãn. Còn nệm mỏng hơn từ 5cm – 8cm thì dành cho những bạn thích nằm nệm cứng hơn. 

3. Địa chỉ mua nệm gấp uy tín tại TPHCM – Kèm bảng giá 2024

TPHCM là thị trường có số lượng tiêu thụ nệm gấp lớn của cả nước. Cho nên nơi đây tập trung nhiều cửa hàng, đại lý phân phối nệm gấp. Dưới đây là một số địa chỉ đứng đầu trong việc cung cấp nệm gấp TPHCM uy tín, giá rẻ được nhiều khách hàng tin dùng. 

3.1. Vua Nệm

  • Đặc điểm nổi bật

Vua Nệm là địa chỉ hàng đầu cung cấp các loại nệm gấp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Kim Cương, Amando,… Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ thương hiệu nào mà mình yêu thích. 

Các nệm gấp tại Vua Nệm luôn được cam kết về chất lượng. Bên cạnh đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có nhu cầu chỉ cần đến Vua Nệm là sẽ được hỗ trợ ngay.

Vua Nệm với nhiều cơ sở cửa hàng uy tín trên toàn quốc
Vua Nệm với nhiều cơ sở cửa hàng uy tín trên toàn quốc
  • Giá tham khảo
Loại nệm gấp Kích thước Giá tham khảo
Nệm gấp Goodnight1m2 x 2m Từ 1.999.000 VNĐ
Nệm gấp Wonjun1m2 x 2mTừ 2.350.000 VNĐ
Nệm gấp Kim Cương1m2 x 2mTừ 2.205.000 VNĐ
  • Chính sách bảo hành và khuyến mãi:

Vua Nệm với chế độ bảo hành từ 5 đến 7 năm cho các sản phẩm nệm gấp và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong năm. Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết tại Website hoặc fanpage Vua Nệm. Dưới đây là gợi ý 10 địa chỉ cửa hàng Vua Nệm tại TP Hồ Chí Minh:

  • Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 339 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 354 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm A3/9 Quốc Lộ 50, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 462 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 105-107 Khánh Hội, P. 3, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 148 Trần Não, Khu phố 2, P. Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 512 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 1031 Hậu Giang, P.11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

3.2. Đệm Xanh

Cửa hàng Đệm Xanh chuyên cung cấp các loại nệm gấp với giá cả phải chăng. Sản phẩm có nhiều mẫu, kích thước khác nhau phù hợp cho những người tìm kiếm sản phẩm tiện lợi và tiết kiệm không gian.

Cửa hàng Nệm Xanh tấp nập khách hàng ra vào
Cửa hàng Nệm Xanh tấp nập khách hàng ra vào
  • Giá tham khảo 
Loại nệm gấp Kích thước Giá tham khảo
Nệm gấp bông ép1m x 1m9Từ 1.500.000 VNĐ
Nệm gấp foam1m2 x 1m9Từ 2.000.000 VNĐ
Nệm gấp bông ép1m4 x 1m9Từ 2.500.000 VNĐ

3.3. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là địa chỉ mua nệm gấp chất lượng được nhiều người biết đến. Nệm gấp TPHCM ở đây, đa dạng về kích thước và mẫu mã. Nệm dùng  phù hợp cho cả gia đình và cá nhân sử dụng.

Đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng Thế Giới Nệm hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện khi nhắc đến địa chỉ mua nệm.

Cửa hàng Thế Giới Nệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Cửa hàng Thế Giới Nệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giá tham khảo
Loại nệm gấp Kích thước Giá tham khảo
Nệm gấp foam 1m x 1m9Từ 2.200.000 VNĐ
Nệm gấp bông ép 1m2 x 1m9Từ 2.800.000 VNĐ
Nệm gấp cao su1m4 x 1m9Từ 3.800.000 VNĐ
Nệm gấp Liên Á 1m6 x 2mTừ 4.200.000 VNĐ

3.4. Siêu Thị Nệm

Siêu Thị Nệm cung cấp nhiều mẫu nệm gấp với nhiều lựa chọn về chất liệu từ bông ép, foam đến cao su. Nệm đảm bảo chất lượng đi kèm với mức giá tốt cho người sử dụng. Tại TPHCM , đây là địa chỉ mua nệm gấp đáng tin cậy.

Siêu thị Nệm với nhiều sản phẩm nêm gấp TPHCM chất lượng, giá tốt
  • Giá tham khảo 
Loại nệm gấp Kích thước Giá tham khảo
Nệm gấp  bông ép 1m x 1m9Từ 1.800.000 VNĐ
Nệm gấp foam 1m2 x 1m9Từ 2.500.000 VNĐ
Nệm gấp cao su1m4 x 1m9Từ 3.500.000 VNĐ

4. Lưu ý khi mua nệm gấp TPHCM

Khách hàng muốn hài lòng với sản phẩm nệm gấp sau khi mua thì cần chú ý đến những vấn đề sau. Các gợi ý này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian sống. 

4.1. Kiểm tra chất liệu và độ dày trước khi mua

Trước khi mua, khách hàng cần kiểm tra chất liệu và độ dày nệm để đảm bảo phù hợp với thói quen sử dụng. Nếu bạn đến trực tiếp cửa hàng thì có thể nằm thử để trải nghiệm mức độ êm ái, thoải mái như thế nào. Từ đó, bạn mới đưa đến quyết định mua hay không.

4.2. Chính sách bảo hành và đổi trả

Lựa chọn địa chỉ bán nệm gấp TPHCM uy tín có chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng. Điều này giúp quá trình sử dụng nếu có vấn đề, sự cố về nệm sẽ được cửa hàng nệm hỗ trợ. Đảm bảo nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất có thể hoàn lại tiền hoặc đổi mới. Đây chính là quyền lợi chính đáng mà khách hàng cần phải có.

Bài viết này, Vua Nệm đã tổng hợp các địa chỉ bán nệm gấp TPHCM uy tín nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ có được lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua bất cứ loại nệm nào thì đừng quên tham khảo ngay Vua Nệm. 

Đánh giá post
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM