Địa chỉ mua nệm Hàn Quốc chính hãng, giá tốt tại TPHCM

CẬP NHẬT 17/10/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh
Flash Sale

Nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM không còn quá xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn và mua được nệm bông ép Hàn Quốc chính hãng, giá tốt thì không phải ai cũng biết. Vì thế, hãy cùng theo chân Vua Nệm tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

1. Địa chỉ mua nệm bông ép chính hãng, giá tốt tại TPHCM

Là một trong những thành phố sầm uất nhất của Việt Nam, TPHCM là nơi buôn bán, trao đổi hàng hóa thu hút số lượng lớn người bán. Do đó, để khách hàng có thể lựa chọn được một địa chỉ mua nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM là không hề dễ. Nhưng cũng không quá khó, dưới đây là một số địa chỉ bán nệm bông ép giá rẻ, đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo.

1.1. Vua Nệm

  • Đặc điểm nổi bật: 

Vua Nệm là một thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Vua Nệm có đầy đủ các dòng nệm bông ép Hàn Quốc chính hãng với đa dạng các mẫu khác nhau. Sản phẩm đảm bảo được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Vua Nệm cung cấp nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt giá cả luôn được cạnh tranh, cam kết luôn ở mức tốt nhất. 

Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ hậu mãi đi kèm mà khách hàng hàng có thể tự tin mua sắm. Đội ngũ nhân viên tại Vua Nệm rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước và sau khi mua sản phẩm. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm tại địa chỉ này thì có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ Vua Nệm tại một chi nhánh mới khai trương
Đội ngũ Vua Nệm tại một chi nhánh mới khai trương
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1,999,000 VNĐ, với nhiều chương trình khuyến mãi và trả góp 0%.
  • Chính sách bảo hành: Vua Nệm áp dụng bảo hành từ 5 đến 7 năm cho các sản phẩm nệm bông ép, cam kết chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là gợi ý 10 địa chỉ cửa hàng Vua Nệm tại TPHCM:

  • Vua Nệm 503 Nguyễn Thị Thập, Quận 7 , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 339 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11 , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 354 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm A3/9 Quốc Lộ 50, Huyện Bình Chánh , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 462 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 105-107 Khánh Hội, P. 3, Quận 4 , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 148 Trần Não, Khu phố 2, P. Bình An, Quận 2 , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 512 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 , TP Hồ Chí Minh
  • Vua Nệm 1031 Hậu Giang, P.11, Quận 6 , TP Hồ Chí Minh

1.2. Đệm Xanh

Đệm Xanh là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nệm bông ép Hàn Quốc. Giá thành của sản phẩm rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quy trình sản xuất sản phẩm theo dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm duyệt đầy đủ. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại đơn vị này.

Cửa hàng nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM của Đệm Xanh
Cửa hàng nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM của Đệm Xanh
  • Giá tham khảo: Từ 788,000 VNĐ.

1.3. Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là địa chỉ mua nệm bông ép Hàn Quốc chính hãng với đa dạng các thương hiệu. Các mức giá cho từng sản phẩm ở Thế Giới Nệm khá tốt, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Các sản phẩm ở đây đều được kiểm định chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể mua sắm thoải mái theo nhu cầu của gia đình. 

Cửa hàng Thế Giới Nệm được khách hàng thường xuyên lui tới
Cửa hàng Thế Giới Nệm được khách hàng thường xuyên lui tới
  • Giá tham khảo: Từ 840,000 VNĐ.

1.4. Siêu Thị Nệm

Siêu Thị Nệm cung cấp hàng nệm bông ép vô cùng đa dạng. Các mẫu nệm được thiết kế  riêng với nhiều kích thước và độ dày khác nhau. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng luôn được chú trọng đi đôi với mức giá cạnh tranh vô cùng tốt. Nếu khách hàng tìm kiếm nệm giá tốt tại TPHCM thì có thể tự tin mua sắm mà không phải lo về giá.

 Siêu Thị Nệm nơi bạn trao gửi giấc ngủ ngon với nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ
 Siêu Thị Nệm nơi bạn trao gửi giấc ngủ ngon với nệm bông ép Hàn Quốc giá rẻ
  • Giá tham khảo: Từ 1,300,000 VNĐ.

2. Tiêu chí chọn mua nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM

Những tiêu chí nào khách hàng cần quan tâm khi mua nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM? Tham khảo các tiêu chí dưới đây để có được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

2.1. Chất liệu và độ bền của nệm

Tiêu chí đầu tiên mà khách hàng nên lưu ý là chất liệu và độ bền của nệm. Bạn nên chọn loại nệm bông ép có chất liệu cao cấp, độ bền cao và không bị xẹp lún. Các loại nệm có khả năng hút ẩm, thoáng khí và chú trọng bảo vệ sức khỏe hệ xương.

Nên lựa chọn vải bọc có chất liệu từ thiên nhiên, không mùi và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Chọn các sản phẩm bông ép được làm từ sợi Polyester cao cấp, có độ đàn hồi tốt để kéo dài thời gian sử dụng.

Nệm Bông ép Wonjun Pure Premium vững chắc, chuẩn Hàn Quốc tại Vua Nệm
Nệm Bông ép Wonjun Pure Premium vững chắc, chuẩn Hàn Quốc tại Vua Nệm

2.2. Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khi mua bất kỳ sản phẩm nệm nào, khách hàng cũng cần biết đến chính sách bảo hành và chương trình khuyến mãi đi kèm nếu có. Đây là quyền lợi của cá nhân mỗi  khách hàng. Do đó, bạn cần kiểm tra chính sách bảo hành sản phẩm trước khi mua. Sản phẩm bạn mua có ưu đãi nào đi kèm hay không? Những điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu những khiếu nại về sau khi đã mua hàng.

Đặc biệt, khi mua nệm Hàn Quốc tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tận nhà cùng chính sách 120 đêm ngủ thử và bảo hành sản phẩm từ 5 – 10 năm. Mua nệm chính hãng với sự tư vấn tận tâm 1:1 của các chuyên gia giấc ngủ hàng đầu chính là đặc quyền khi mua nệm bông ép tại cửa hàng Vua Nệm.

3. Lưu ý khi chọn mua nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM

Cùng điểm nhanh những lưu ý quan trọng khi mua nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM ngay dưới đây nhé!

3.1. Chọn kích thước và độ dày phù hợp

Để có được giấc ngủ ngon và thoải mái thì kích thước và độ dày nệm là 2 yếu tố quan trọng. Khách hàng cần lựa chọn nệm có độ dày và kích thước phù hợp với giường ngủ.

Trước khi mua, bạn cần đo đạc kích thước giường để đảm bảo mua đúng sản phẩm thích hợp. Không nên chọn nệm quá hẹp hay quá rộng sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn.

Đồng thời, điều này cũng ảnh hưởng đến không gian phòng ngủ và làm mất thẩm mỹ. Độ dày nệm nên được ưu tiên lựa chọn phù hợp với nhu cầu và đối tượng người sử dụng. Nếu là người cao tuổi có vấn đề về xương khớp thì nên chọn độ dày nệm vừa phải. Chọn mẫu nệm bông Hàn Quốc giá rẻ có tính năng nâng đỡ cột sống, không nhức mỏi tay chân.  Nệm có khả năng hỗ trợ tốt cho người sử dụng có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

3.2. Kiểm tra chất liệu và chứng nhận chất lượng

Khi chọn nệm, kiểm tra chất liệu và chứng nhận chất lượng là vấn đề quan trọng. Bạn cần chọn nệm bông ép có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất liệu nệm an toàn và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe người dùng. Bởi nệm được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, nếu không xem xét kỹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Và các chứng nhận về chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền là minh chứng rõ ràng để bạn có thể tin tưởng. Bạn có thể tham khảo tìm kiếm hoặc yêu cầu cửa hàng cung cấp các chứng nhận kiểm định chất lượng để an tâm mua hàng.

Trên đây là các địa chỉ mua nệm Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM cùng những thông tin cơ bản cần thiết mà khách hàng nên biết. Hy vọng bạn đọc thấy những thông tin này là hữu ích. Đừng quên tại Vua Nệm có đa dạng các mẫu nệm giá tốt và ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn nhé!

5/5 - (1 lượt bình chọn)
Hoàng Trinh

TÁC GIẢ: Hoàng Trinh

Xin chào! Mình là Hoàng Trinh - Chuyên viên tư vấn giấc ngủ tại Vua Nệm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực nệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ. Mình hy vọng những kiến thức được chia sẻ trên blog Vua Nệm sẽ mang đến giá trị thực sự hữu ích dành cho quý khách hàng.

Không có bài viết liên quan.