Gợi ý những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang đẹp, chất lượng và giá rẻ

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Áo dài đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong những dịp cưới hỏi và trở thành một hình thức truyền thống của người Việt Nam. Những chiếc áo dài cưới với đường nét long phụng mềm mại thay cho những lời chúc tốt đẹp, may mắn đến với cô dâu và chú rể.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ thuê áo dài cưới tại Nha Trang được những đôi uyên ương săn đón nhiều nhất thì tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé. 

địa điểm thuê áo dài cưới nha trang đáng tin
Top địa điểm thuê áo dài cưới đáng tin ở Nha Trang

1. Mộc Wedding and Event

Không chỉ là nơi thuê áo dài cưới nổi tiếng ở Nha Trang, Mộc còn là tiệm lui tới của những đôi uyên ương muốn thuê áo dài bê tráp. Không chỉ mang đến những chiếc áo dài cưới hỏi với đủ màu sắc mẫu mã, từ hiện đại cách tân đến kiểu dáng truyền thống, đến với Mộc bạn sẽ có cơ hội khám phá những chiếc áo dài bưng tráp với kiểu dáng vintage vô cùng xinh đẹp. Nếu bạn yêu sự thanh lịch nhẹ nhàng thì nhất định phải ghé Mộc.

Hầu hết những thiết kế tại tiệm Mộc đều có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ phô trương nhưng vẫn chinh phục mọi người bởi sự nhẹ nhàng, thanh cao. Đặc biệt, những thiết kế ở đây vô cùng chỉn chu từ về kiểu dáng đến chất lượng sản phẩm. Mộc Wedding and Event cũng thường xuyên update những mẫu áo dài mới nhất để khách hàng có nhiều lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Số 18, đường B7, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

2. Áo dài bưng quả Nha Trang

Nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ thuê áo dài cưới Nha Trang, có thể tham khảo tiệm Áo dài bưng quả Nha Trang. Nổi tiếng với sự chu đáo tận tình của từ bạn chủ shop đến nhân viên, đây là một địa điểm đáng để bạn cân nhắc. Bạn có thể tìm thấy những kiểu áo dài với nhiều mẫu mã khác nhau với số lượng lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, tại tiệm, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu áo dài truyền thống tôn lên dáng ngọc của phụ nữ Việt. Chất liệu vải chủ yếu là vải voan, nhẹ nhàng bay bổng và cực thoải mái cho người mặc. Màu đỏ mang đến sự may mắn, sung túc và đủ đầy

thuê áo dài cưới tại tiệm Áo dài bưng quả Nha Trang
Nếu bạn đang thắc mắc địa chỉ thuê áo dài cưới Nha Trang, có thể tham khảo tiệm Áo dài bưng quả Nha Trang
  • Địa chỉ: số 04, phường Nhị Hà, thành phố Nha Trang.
  • Giờ mở cửa của tiệm là từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, ghi lại thời gian nếu bạn muốn ghé tiệm nhé. 

3. Áo dài phù dâu Nha Trang – SeoBae

Nhắc đến địa điểm nổi tiếng thuê áo dài cưới Nha Trang, không thể không nhắc đến Áo dài phù dâu Nha Trang – SeoBae. Cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn những thiết kế với kiểu dáng đa dạng lạ mắt, hoạ tiết cầu kỳ từ dáng trơn cho đến những chi tiết cầu kỳ như đính voan, đính đá, với sự cầu toàn từ kiểu dáng đến chất liệu sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. 

  • Địa chỉ: số 9B phường Vạn Kiếp, thành phố Nha Trang

4. Helen Bridal

Áo dài là biểu tượng truyền thống và thường được sử dụng trong những dịp đám cưới. Nếu bạn đang ở Nha Trang và lo lắng về địa điểm thuê áo dài đẹp thì có thể tham khảo Helen Bridal. Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê áo dài kèm cung cấp những dịch vụ cưới hỏi thì khi đến với Helen Bridal, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu áo dài cưới và mẫu áo dài bê tráp cho ngày cưới trọng đại. 

thuê áo dài cưới tại Helen Bridal Nha Trang
Helen Bridal – Một trong những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang cực đẹp

Ngoài ra, tại Helen Bridal, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. Ngoài ra nếu bạn gặp một số vấn đề về số đo, kích cỡ tiệm cũng có dịch vụ hỗ trợ giúp bạn. Vì thường xuyên update những mẫu áo dài đẹp nhất nên khi đến tiệm, bạn có thể dễ dàng bắt trend và có thể không bị đụng hàng. 

  • Địa chỉ: số 2a đường Lam Sơn, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang

5. Thảo Uyên Wedding 

Thảo Uyên Wedding là một trong những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang được các cô dâu tìm kiếm và săn đón. Kiểu dáng đa dạng với mức giá ưu đãi, Thảo Uyên Wedding thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm, hứa hẹn mang đến cho những cô dâu tương lai những mẫu áo dài lộng lẫy nhất cho ngày trọng đại. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những mẫu áo dài bê tráp thanh lịch, nhẹ nhàng tại đây.

  • Địa chỉ: Số 174/2a Trần Quý Cáp, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

6. Hỷ Team 

Nhắc đến những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ Hỷ Team. Đây là tiệm thuê áo dài cưới với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp, với mục đích phục vụ nhiều đối tượng và nhu cầu cưới hỏi. Là một trong những địa chỉ uy tín nên Hỷ Team trở thành địa điểm lui tới thường xuyên của những đôi uyên ương đang chuẩn bị cho dịp trọng đại. 

thuê áo dài cưới tại hỷ team Nha Trang
Nhắc đến những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ Hỷ Team.

Hiểu được khách hàng nên những sản phẩm áo dài cưới hỏi của Hỷ Team vô cùng đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn mẫu mã nhưng đều đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Đến với Hỷ Team, các cô dâu tương lai cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình với bộ áo dài phù hợp nhất trong ngày trọng đại.

  • Địa chỉ: Số 32 Phú Nông, phường Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang

7. MakeUp MiSu – Bridal 

Nếu như những tiệm áo dài cưới khác mang phong cách hiện đại và truyền thống hoặc chỉ đơn giản là những chiếc áo dài truyền thống thì khi đến với MakeUp MiSu – Bridal bạn sẽ phải bất ngờ và choáng ngợp bởi sự mới lại trong những thiết kế áo dài mang vẻ đẹp hiện đại.

Lấy cảm hứng từ những thiết kế áo dài phương Tây, những mẫu áo dài của địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang này vẫn mang trong mình sự nữ tình, nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng thể hiện được sự mới mẻ, và cực kỳ bắt mắt. MakeUp MiSu – Bridal là một trong những địa chỉ cung cấp thuê áo dài cưới Nha Trang mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Đến với nơi đây bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu áo dài lộng lẫy mà không cần phải đắn đo về giá cả cũng như chất lượng. 

  • Địa chỉ cửa tiệm: Số 34 Bạch Đằng, thành phố Nha Trang

8. N:Makeup – Áo dài bưng quả Nha Trang

Không chỉ toả sáng trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời với những chiếc áo dài lộng lẫy mà những cô dâu tương lai cũng muốn tìm kiếm những bộ áo dài thanh lịch, nhã nhặn cho đội ngũ bê tráp. Để lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp lộng lẫy trong bộ áo dài thướt tha, N:Makeup – Áo dài bưng quả Nha Trang là địa chỉ thuê áo dài cưới Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. 

thuê áo dài cưới tại N:Makeup Nha Trang
Những mẫu áo dài cưới tại N:Makeup – Áo dài bưng quả Nha Trang rất nhiều kiểu dáng khác nhau

Những mẫu áo dài cưới tại N:Makeup – Áo dài bưng quả Nha Trang rất nhiều kiểu dáng khác nhau với những mức giá phù hợp từ bình dân đến cao cấp. Các cô dâu tương lai có thể lựa chọn những mẫu áo dài từ truyền thống đến hiện đại, màu sắc đa dạng, từ màu trơn đến cách điệu bằng voan, đính đá hoặc hạt cườm.

Bạn có thể nhắn tin trước trên fanpage cho tiệm hoặc đến với địa chỉ số 1 Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà để có thể lựa chọn mẫu áo dài bạn yêu thích nhé. 

  • Địa chỉ: Số 01, đường Lê Hồng Phong, thành phố Nha Trang

9. Nhi Nguyễn’s Bridal

Nhi Nguyễn’s Bridal cung cấp đầy đủ những mẫu mã từ kiểu dáng đến chi tiết điểm nhấn cách điệu hứa hẹn chinh phục cô dâu tương lai khó tính nhất và giúp cô dâu nổi bật trong ngày lễ vu quy. 

Không chỉ về kiểu dáng, Nhi Nguyễn’s Bridal còn khiến các quý cô phải trầm trồ vì chất lượng sản phẩm. Nếu có thắc mắc gì về thiết kế bạn có thể inbox trực tiếp cho chủ tiệm váy cưới Nhi Nguyễn’s Bridal để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất nhé. 

  • Địa chỉ: Đường 44, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, thành phố Nha Trang

10. Makeup MiSu – Bridal 

Mang đến cho quý cô vô vàn lựa chọn với những kiểu áo dài cưới hiện đại và mới mẻ nhất trên thị trường, Makeup MiSu – Bridal tự tin là một trong những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang uy tín nhất mà bất kỳ đôi uyên ương nào cũng phải ghé thử. Với nhiều mẫu mã khác nhau từ nhẹ nhàng nữ tính đến nổi bật thời thượng, bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu áo dài cưới bạn yêu thích tại Makeup MiSu – Bridal.

thuê áo dài cưới tại Makeup MiSu - Bridal Nha Trang
Makeup MiSu – Bridal tự tin là một trong những địa điểm thuê áo dài cưới tại Nha Trang uy tín nhất
  • Địa chỉ: Số 34, phường Bạch Đằng, thành phố Nha Trang

Trên đây là những gợi ý mà Vua Nệm dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới đẹp tại Nha Trang. Chúc những cô dâu tương lai chọn được chiếc váy cưới ưng ý cho ngày lễ trọng đại của mình. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM