Danh sách các loại tã ban đêm cho bé chất lượng, an toàn, được nhiều phụ huynh tin dùng

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Tã bỉm là một trong những vật dụng quan trọng đối với trẻ em từ 0 đến 36 tháng tuổi. Để đem đến cảm giác thoải mái và giấc ngủ ngon hàng đêm của trẻ, ba mẹ nên lựa chọn các loại tã ban đêm cho bé có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Cùng Vua Nệm tìm hiểu top các loại tã ban đêm cho bé được nhiều người biết đến và tin dùng nhé!

các loại tã ban đêm cho bé phổ biến
Top các loại tã ban đêm cho bé phổ biến tại Việt Nam

1. Tã ban đêm Bobby

Có nguồn gốc từ tập đoàn Unicharm, Nhật Bản, các sản phẩm tã từ thương hiệu Bobby sở hữu chất lượng vượt trội, đáp ứng tối đa mong muốn của ba mẹ cũng như nhu cầu của trẻ. Được làm từ chất liệu bông cao cấp, tã Bobby sở hữu độ mềm mại và an toàn tuyệt đối, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ.

Bề mặt tã Bobby ban đêm được thiết kế với cấu trúc rãnh kim cương với hơn 3000 lỗ thấm hiệu quả, phát huy tối đa khả năng thông thoáng không khí, hạn chế tình trạng hăm nóng ở trẻ. Ngoài ra, tã ban đêm Bobby còn có khả năng co giãn được chế tạo từ lớp cotton-soft siêu mềm, ôm cơ thể bé một cách vừa vặn, giúp chống tràn và không gây ra tình trạng hằn lên da.

tã ban đêm cho bé bobby
Bobby là một trong các loại tã ban đêm cho bé được thiết kế với cấu trúc rãnh kim cương với hơn 3000 lỗ thấm

Tã Bobby có hai loại là tã dán và tã quần với đủ các kích thước và giá thành khác nhau. Loại tã ban đêm Bobby thiết kế với dạng tã dán. Khi sử dụng tã ban đêm Bobby, các mẹ cần lưu ý mặc cho bé đúng cách và kiểm tra sau mỗi 3-4 tiếng để đảm bảo con có giấc ngủ ngon, không gây giật mình cho bé khi tã bị tràn.

Tã ban đêm Bobby có giá dao động từ 200.000 đến 300.000 VND cho 1 bịch.

2. Tã ban đêm Pampers

Là thương hiệu tã em bé đến từ tập đoàn P&G, tã Pampers đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, tã Pampers đã xuất hiện hơn 10 năm qua. Được sản xuất từ chất liệu bông mềm mại, tã ban đêm Pampers giúp ngăn ngừa tình trạng hăm đỏ và kích ứng da ở trẻ khi sử dụng tã.

Đặc biệt, bề mặt trong của tã còn được trang bị một lớp gel siêu thấm có tác dụng khóa chặt phần chất lỏng và đẩy nhanh quy trình thấm hút. Mang tã ban đêm Pampers, làn da của trẻ luôn được giữ ở trạng thái khô thoáng, thoải mái trong từng chuyển động và giấc ngủ của trẻ.

Với hai loại là tã dán và tã quần, tã Pampers có kích thước cho trẻ từ dưới 5kg đến 25kg. Tã ban đêm Pampers thường là loại tã dán, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng thay trong giấc ngủ của trẻ. Tã ban đêm Pampers có giá dao động từ 280.000 VND đến khoảng 350.000 VND.

3. Tã ban đêm Moony

Cũng là một thương hiệu từ tập đoàn Unicharm, trong các loại tã ban đêm cho bé phổ biến, Moony là sản phẩm tã cao cấp, có giá thành cao hơn so với các loại tã khác. Tã ban đêm Moony được sản xuất bằng chất liệu bông nhập khẩu cao cấp cùng thiết kế đai hông ôm khít cơ thể, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bé trong mọi hoạt động.

tã ban đêm cho bé moony
Tã Moony là sản phẩm tã cao cấp, có giá thành cao hơn so với các loại tã khác

Tương tự như các loại tã khác, tã Moony cũng có hai loại là tã dán và tã quần, với mức giá dao động trung bình từ 400.000 VND đến 450.000 VND. Tã ban đêm Moony được thiết kế dưới dạng tã dán.

4. Tã ban đêm Huggies

Huggies là một trong các loại tã ban đêm cho bé nổi tiếng và được nhiều bà mẹ bỉm lựa chọn cho bé nhà mình. Tã Huggies là một sản phẩm của tập đoàn Kimberly-Clark (Mỹ). Loại tã này được thiết kế với cấu trúc 3 lớp, bao gồm: chống tràn, bông hút, và lớp trong cùng.

Với kết cấu các hạt siêu thấm li ti trên bề mặt tã, tã Huggies có khả năng thấm hút cực tốt, không gây ra tình trạng trào ngược trong giấc ngủ của bé. 

Không chỉ vậy, tã Huggies còn được ứng dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm, công năng này giúp tã khô thoáng, bảo vệ làn da của bé tránh tình trạng ham ngứa, mẫn cảm. Đặc điểm nổi bật nhất của tã ban đêm Huggies chính là thiết kế “chân thun đệm mây”, đem đến sự an tâm cho ba mẹ không lo bung tuột dây tã hoặc hằn đỏ cho da bé.

Tã ban đêm Huggies dành cho trẻ từ 4kg đến 25kg với mức giá dao động khoảng 180.000 VND đến hơn 300.000 VND cho một gói tã.

5. Tã ban đêm Goon Premium

Là một sản phẩm đến từ tập đoàn nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào – DAIO Paper Corporation, tã ban đêm Goon Premium du nhập vào Việt Nam thời gian sau này và đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

tã ban đêm cho bé Goon Premium
Tã ban đêm Goon Premium sở hữu thiết kế lỗ thấm 3D với công nghệ khóa chất lỏng nhanh chóng

Trong các loại tã ban đêm cho bé chất lượng, Goon Premium sở hữu thiết kế lỗ thấm 3D với công nghệ khóa chất lỏng nhanh chóng, giúp bảo vệ làn da mẫn cảm của bé suốt đêm. Goon Premium cũng có khả năng ngăn chaats lỏng thấm ngược trở lại không gây cảm giác khó chịu cho bé.

Tã ban đêm Goon Premium là loại tã dán, có mức giá trung bình từ 270.000 VND đến hơn 300.000 VND cho 1 bịch tã.

6. Tã ban đêm Genki

Ra mắt thị trường tã vào năm 2016, tã Genki là sản phẩm của tập đoàn Oji Nepia. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng trong các loại tã ban đêm cho bé uy tín tại Việt Nam, Genki dần trở nên phổ biến và được nhiều mẹ bỉm tin dùng. So với các loại bỉm lâu đời khác, tã ban đêm Genki có chất lượng và tính năng không hề thua kém. 

Tã ban đêm Genki được sản xuất từ chất liệu bông mềm mịn, nhẹ nhàng như mây, không gây cảm giác hầm bí cho trẻ. Tã còn sở hữu cấu trúc 2 rãnh, tăng cường khả năng thấm hút gấp 2 lần, đem đến giấc ngủ trọn vẹn cho trẻ. 

Không chỉ vậy, tã ban đêm Genki còn có hình dáng ôm khít phần đùi và hông của trẻ nhờ vào thiết kế thun chân thông minh. Thiết kế này hạn chế tối đa tình trạng hằn đỏ cũng như chống tràn hiệu quả.

7. Tã ban đêm Merries

Tã Merries là sản phẩm của tập đoàn KAO – một trong những tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Với hơn 30 năm cải tiến và phát triển, tã Merries đã dần hoàn thiện chất lượng, tạo được ấn tượng tốt đẹp cũng như sự hài lòng tuyệt đối với các bậc phụ huynh.

Được làm từ nguyên liệu vải không dệt với hạt hazel mềm mại, tã Merries có công dụng thấm hút nhanh, chống thấm hút, và chống tràn. Khả năng thấm hút của tã Merries đã được chứng minh tốt gấp 50 lần so với các loại tã thông thường.

Bề mặt tã có cấu trúc gợn sóng với hàng ngàn lỗ li ti bên ngoài mặt tã giúp bé có thể ngủ ngon suốt đêm mà không phải thay tã nhiều lần. Công năng này hỗ trợ ba mẹ tối đa, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các bậc phụ huynh. 

Tã ban đêm Merries cũng có hai loại: tã dán và tã quần, với mức giá trung bình khoảng 360.000 VND cho 1 bịch tã. Tã Merries có đủ các loại kích cỡ, cho trẻ từ 6 đến 14 kg.

tã ban đêm cho bé Merries
Tã Merries là sản phẩm của tập đoàn KAO – một trong những tập đoàn lớn tại Nhật Bản

Bài viết đã giới thiệu top 7 loại tã ban đêm tốt nhất cho trẻ trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đem đến chất lượng tốt nhất cho sức khỏe và giấc ngủ của bé.

Để có thể lựa chọn loại tã phù hợp nhất cho bé, ba mẹ nên dùng thử nhiều loại và xem phản ứng của trẻ để đưa ra quyết định đúng đắn, thích hợp với nhu cầu của bé nhà mình. Tã ban đêm là vật dụng ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của trẻ. Các bậc phụ huynh nên lưu ý để giấc ngủ của mỗi đứa trẻ đều thật sâu, thật trọn vẹn nhé!

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM