Top 20 quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn được yêu thích nhất hiện nay

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sài Gòn có văn hoá ẩm thực vô cùng phong phú, đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Vậy bạn đã biết quán ăn trưa ngon Sài Gòn được yêu thích nhất chưa? Cùng tìm hiểu những nhà hàng này trong bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé.

1. Quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn – Nhà hàng Oriental Pearl Restaurant

  • Địa chỉ Oriental Pearl Restaurant đường Trần Trọng Kim, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM.

Oriental Pearl Restaurant nằm tại tầng 66 của khách sạn Vinpearl Landmark 81. Không gian nhà hàng cực kỳ rộng rãi, đẳng cấp, chuyên phục vụ các món ăn Việt cùng món Tây cực hấp dẫn. Đến đây, bạn nhất định phải thử món Phở Chọc Trời kết hợp giữa công thức nức tiếng của nghệ nhân phở Thìn Hà Nội với bí quyết riêng của đầu bếp Vinpearl. 

quán ăn trưa ở sài gòn ngon
Oriental Pearl Restaurant có thực đơn đa dạng, phong phú

2. Bún thịt nướng Hải Đăng – Quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn giá rẻ

  • Địa chỉ quán bún thịt nướng Hải Đăng tại số 149 đường Chấn Hưng, Phường 6, Tân Bình, TP.HCM.

Dù nằm xa trung tâm thành phố nhưng bún thịt nướng Hải Đăng vẫn được rất nhiều người ưa thích. Thịt nướng của quán chín mềm, thấm gia vị, ăn kèm chả giò giòn rụm đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi thưởng thức.

3. Quán cơm tấm Mục Đồng 

  • Địa chỉ quán cơm Mục Đồng 420 đường Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

Quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn vừa đơn giản vừa ngon miệng, giá cả phải chăng bạn không nên bỏ qua đó là quán cơm Mục Đồng. Nơi đây có không gian sạch sẽ, menu đa dạng từ bình dân đến nhiều món giá cao, hứa hẹn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng nhất. 

4. Quán Bún bò Xưa

  • Địa chỉ quán bún bò Xưa số 148 đường Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

Nếu là tín đồ của bún bò thì bạn nhất định phải đến quán Bún bò Xưa. Quán có nhiều chi nhánh, không gian rộng rãi, thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Bún bò Xưa phục vụ menu đa dạng như bún bò bắp, bún bò gân,…

5. Quán Bún riêu Nhà 

  • Địa chỉ bún riêu Nhà số 93 đường Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM.

Bún riêu Nhà chuyên phục vụ món ăn dân dã, mức giá phải chăng. Menu quán khá đa dạng, đặc biệt là món bún riêu gây thương nhớ cho thực khách. Vậy nên nếu đang tìm kiếm một quán ăn trưa ở Sài Gòn bình dân, ngon miệng thì bạn có thể đến đây nhé.

quán ăn trưa giá rẻ ở sài gòn
Bún riêu Nhà chuyên phục vụ món ăn dân dã, mức giá phải chăng

6. Hủ tiếu Nam Vang Tài Anh

  • Địa chỉ hủ tiếu Nam Vang Tài Anh số 494 đường Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, HCM

Với những người sành ăn ở Sài Gòn thì hủ tiếu Nam Vang Tài Anh không còn là cái tên xa lạ. Đến đây, bạn nhất định sẽ “phải lòng” những phần hủ tiếu full topping cực đã như mực thịt viên, trứng cút, tôm,… được nêm nếm vừa ăn và nước dùng thơm, béo ngậy.

7. Quán Phá lấu Lì 

  • Địa chỉ Phá Lấu Lì số 1A đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP.HCM.

Cái tên tiếp theo trong các quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn đó là Phá lấu Lì. Một phần phá lấu tại đây có thể để 2-3 người ăn thỏa thích. Bên cạnh phá lấu, thực khách cũng có thể thưởng thức mì trộn phá lấu, phá lấu xào me… đều mang hương vị rất đặc biệt.

8. Quán Bánh canh cua Anh Vũ

  • Địa chỉ bánh canh cua Anh Vũ số 19 đường Calmette, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Bánh canh cua Anh Vũ luôn tấp nập người ra vào để ăn trưa. Bánh canh tại đây mang hương vị đặc biệt, tôm tươi, có cả thịt quay thơm lừng, ăn không bị ngán. Chủ quán rất thân thiện, nhiệt tình nên được nhiều thực khách yêu mến, lựa chọn để ăn trưa.

quán ăn trưa tphcm
Bánh canh cua thơm ngon và đậm vị tại quán Anh Vũ

9. Cơm gà Thượng Hải 

  • Địa chỉ cơm gà Thượng Hải số 21 đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM..

Quán Cơm gà Thượng Hải ngon nức tiếng với bí quyết chế biến riêng. Tuy mức giá hơi cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Nếu là “tín đồ” của cơm gà thì bạn nhất định phải đến địa chỉ này nhé!

10. Blue Pearl Bar

  • Địa chỉ Blue Pearl Bar tầng 47, Vinpearl Landmark 81, Bình Thạnh, TP.HCM

Blue Pearl Bar được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, cực kỳ sang chảnh chuyên phục vụ cocktail, mocktails cho thực khách ghé thăm. Bên cạnh đó còn có một số món ăn nhẹ cho thực khách vừa ăn trưa, vừa trò chuyện. Nên nếu đang tìm kiếm một điểm ăn trưa nhẹ nhàng để trò chuyện với bạn bè, đối tác thì có thể chọn Blue Pearl Bar nhé.

nhà hàng ăn trưa ở sài gòn
Blue Pearl Bar được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế

11. Quán mì Quảng Phố Thị 

  • Địa chỉ quán mì quảng Phố Thị số 110 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Món mì Quảng Phố Thị được nhiều người yêu thích bởi sợi mì được làm thủ công, nước dùng hầm từ xương heo đậm đà, phần nhân đa dạng như: sườn, gà, cua, ếch… Quán phục vụ nguyên ngày nên bạn có thể ghé bất cứ khung giờ nào nhé.

12. Bò tơ quán Mộc

  • Địa chỉ bò tơ quán Mộc số 43 – 45 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Him Lam, quận 7, TP. HCM

Bò tơ quán Mộc có không gian sang trọng, thoải mái cho thực khách. Hệ thống nhà hàng rộng lớn, phục vụ số lượng lớn khách. Menu đa dạng các món chế biến từ bò tơ, trong đó, bạn nhất định phải thử bê chao, bò nướng tảng, dồi bò chiên,…

Bò tơ quán Mộc chuyên phục vụ các món từ bò tơ vô cùng hấp dẫn
Bò tơ quán Mộc chuyên phục vụ các món từ bò tơ vô cùng hấp dẫn

13. Hủ tiếu bò viên 1122

  • Địa chỉ hủ tiếu bò viên 1122 Hẻm 1046 đường Trường Sa, phường 12, quận 3, TP.HCM

Hủ tiếu bò viên 1122 cũng là quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Quán bình dân nên mức giá rất phải chăng, tuy nhiên các món ăn, đặc biệt là món hủ tiếu thì không chê vào đâu được vì topping siêu nhiều, nước dùng ngon thanh ăn rất vừa miệng.

14. Miến gà Tuấn Thanh

  • Địa chỉ miến gà Tuấn Thanh số 55/17 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM

Miến gà Tuấn Thanh là quán ăn bình dân, không gian không quá rộng rãi nhưng thoải mái. Miến gà ở đây rất thanh, vừa miệng, thịt gà chắc ăn rất ghiền.

Món miến gà Tuấn Thanh mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn
Món miến gà Tuấn Thanh mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn

15. Cơm rang Phan Gia

  • Địa chỉ cơm rang Phan Gia số 45 đường 17, Tân Quy, quận 7, TP.HCM

Nếu muốn có một buổi trưa chắc bụng thì bạn có thể cân nhắc cơm rang Phan Gia nhé. Cơm rang của quán dẻo thơm, ăn vừa miệng, hạt cơm chắc chứ không bị bở giống nhiều nơi khác. Giá cả cũng rất phải chắc nên bạn yên tâm là vừa chắc bụng, vừa tiết kiệm cho hầu bao.

16. Cục Gạch quán

  • Địa chỉ: Cục Gạch quán số 10 Đặng Tất, Tân Định, quận 1, TP.HCM

Cục Gạch Quán được biết đến là một trong những quán ăn trưa Sài Gòn giá cả phải chăng các bạn trẻ rất yêu thích. Không chỉ ấn tượng bởi cái tên lạ mà quán còn có không gian độc đáo cho thực khách thỏa thích check in. Cục Gạch quán phục vụ menu đa dạng đem đến nhiều lựa chọn nên không lo ngán đâu nhé.

Cục Gạch Quán được biết đến là một trong những quán ăn trưa Sài Gòn giá cả phải chăng các bạn trẻ rất yêu thích
Cục Gạch Quán được biết đến là một trong những quán ăn trưa Sài Gòn giá cả phải chăng các bạn trẻ rất yêu thích

17. Mộc Vị quán

  • Địa chỉ Mộc Vị quán tại số 732 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Mộc Vị Quán có thiết kế bình dị và yên tĩnh, không gian quán thoáng mát, rộng rãi đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách miền trung, bạn có thể gọi cơm phần hoặc gọi món để có mâm cơm gia đình đầm ấm.

18. Morico Modern Japanese Restaurant

  • Địa chỉ Morico tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM

Một trong những quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua đó là Morico. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản như sushi, cơm chiên, mì trà, gà sốt Teriyaki,… cùng với thức uống vô cùng đa dạng như trà xanh Shizuoka, kem Matcha, trà trái cây, nước ép ổi,… Cách bày trí món ăn của Morico rất chỉn chu, ấn tượng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều ảnh check in đấy!

Morico Modern Japanese Restaurant chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản như sushi, cơm chiên, mì trà…
Morico Modern Japanese Restaurant chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản như sushi, cơm chiên, mì trà…

19. Marukame Udon 

  • Địa chỉ Marukame Udon tại số 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, quận 1, TPHCM

Nếu là tín đồ của mì udon thì bạn không được bỏ qua Marukame đâu nhé. Món mì truyền thống của Nhật Bản tại quán vô cùng thơm ngon, dai giòn ăn rất ghiền, hòa cùng nước dùng thanh ngọt vừa miệng. Cùng với không gian rộng rãi, mát mẻ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một buổi trưa ngon miệng.

20. Quán Bụi

  • Địa chỉ quán Bụi 17a Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Quán Bụi cũng là một trong những quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Menu của quán rất đa dạng như gỏi xoài tôm thịt, mì xào bò, thịt ba chỉ xào kim chi, chả cá Lã Vọng,… Dù nằm ở trung tâm quận 1 nhưng giá cả tại đây cũng rất phải chăng nên không lo bị “chặt chém” đâu nhé.

Trên đây là những quán ăn trưa ngon ở Sài Gòn được nhiều người lựa chọn nhất mà Vua Nệm đã tổng hợp. Hy vọng với những địa điểm mà Vua Nệm gợi ý, bạn sẽ có bữa trưa thật ngon miệng nhé.

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM