Bỏ túi 20 quán ăn trưa ngon ở Phú Nhuận chỉ dân địa phương mới biết

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Phú Nhuận là quận được biết đến với văn hoá ẩm thực đa dạng và phong phú của Sài Gòn. Đối với những người yêu thích khám phá hương vị mới mẻ và trải nghiệm ẩm thực độc đáo, “quán ăn trưa ngon ở Phú Nhuận” đã trở thành một từ khóa không thể không nhắc đến. Hãy cùng Vua Nệm bắt đầu cuộc hành trình đầy mê hoặc, khám phá Top 20 quán ăn trưa ngon ở Phú Nhuận quên lối về mà chỉ có dân địa phương ở Phú Nhuận mới biết qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Quán Cơm Gà Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Cơm Gà Nguyễn Tri Phương nổi tiếng với món cơm gà hấp dẫn và đậm đà hương vị. Cơm gà ở đây được chế biến cẩn thận, hòa quyện giữa vị ngọt của gà, mặn của nước sốt và thơm của cơm. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như cơm chiên dương châu, cơm sườn, cơm thập cẩm,… với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời.

ăn trưa phú nhuận
Quán Cơm Gà Nguyễn Tri Phương có giá cả hợp lý, chất lượng tuyệt vời

2. Quán ăn trưa ngon ở Phú Nhuận: Bún Thịt Nướng Đặng Văn Ngữ

  • Địa chỉ: 456 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Nếu bạn là người yêu thích món bún thịt nướng thơm ngon thì đừng bỏ qua Quán Bún Thịt Nướng Đặng Văn Ngữ. Món ăn ở đây được chế biến tỉ mỉ, thịt nướng giòn và thơm, kèm theo bún mềm mại và các loại rau sống tươi ngon. Quán luôn đông đúc với khách hàng đến từ khắp nơi và được đánh giá cao về hương vị và chất lượng.

ăn trưa ở phú nhuận
Bún Thịt Nướng Đặng Văn Ngữ thơm ngon, hấp dẫn

3. Quán Bánh Canh Cua Cô Ba Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 789 Trường Sa, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bánh canh cua là một trong những món ăn ngon và hấp dẫn của miền Nam. Quán Bánh Canh Cua Cô Ba nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Món ăn ở đây được làm từ loại bột chất lượng, kèm theo nước dùng ngọt đậm đà và tôm cua tươi ngon. Nếu bạn là người yêu thích hương vị truyền thống và đặc trưng của miền Nam, hãy ghé thăm quán này.

4. Quán Hủ Tiếu Mì Phú Gia

  • Địa chỉ: 987 Phan Xích Long, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Hủ tiếu mì là món ăn ngon và phổ biến của người dân Sài Gòn. Quán Hủ Tiếu Mì Phú Gia nằm ngay trung tâm Phan Xích Long, nổi tiếng với hương vị độc đáo và sự tươi ngon của món hủ tiếu mì. Thực đơn ở đây phong phú với nhiều loại hủ tiếu và mì đa dạng để bạn lựa chọn. Không chỉ có hủ tiếu, quán còn có các món ăn khác như mì xào, mì quảng,… với hương vị tuyệt hảo.

quán ăn trưa phú nhuận
Hủ Tiếu Mì Phú Gia nổi tiếng với hương vị độc đáo, tươi ngon

5. Quán Bún Riêu Hẻm Ông Tiên

  • Địa chỉ: Hẻm 96 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Bún Riêu hẻm Ông Tiên được biết đến với hương vị tươi ngon và đậm đà của bún riêu cùng với các loại rau sống tươi ngon. Nước dùng ở đây được nấu từ cua và cà chua tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Nếu bạn là người yêu thích bún riêu, hãy ghé thăm quán này để thưởng thức món ăn ngon tuyệt vời.

6. Cơm Tấm 24/7

  • Địa chỉ: 246 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Nếu bạn thích ăn cơm tấm và cần tìm một địa điểm để ăn trưa vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, Quán Cơm Tấm 24/7 là một lựa chọn tuyệt vời. Quán mở cửa suốt 24/7 để phục vụ các thực khách vào bất kỳ lúc nào. Món cơm tấm ở đây được chế biến tỉ mỉ, thịt heo nướng thơm ngon và kèm theo nhiều loại món ăn phụ khác. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức món cơm tấm ngon tuyệt vời này.

ăn trưa quận phú nhuận
Quán Cơm Tấm 24/7 là một lựa chọn tuyệt vời để ăn trưa ở Phú Nhuận

7. Quán Phở Hòa Pasteur

  • Địa chỉ: 567 Pasteur, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Phở Hòa Pasteur nổi tiếng với hương vị phở đậm đà và thơm ngon. Nước dùng ở đây được nấu từ xương hầm tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Phở được chế biến cẩn thận với thịt bò mềm mại và kèm theo các loại gia vị thơm ngon. Nếu bạn là người yêu thích phở, hãy ghé thăm quán này để thưởng thức món ăn ngon tuyệt vời.

8. Bún Chả Hà Nội

  • Địa chỉ: 789 Hoàng Sa, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bún chả là một món ăn ngon và phổ biến của người dân Hà Nội. Nếu bạn không có cơ hội đến Hà Nội để thưởng thức món này, hãy ghé thăm Quán Bún Chả Hà Nội ở Phú Nhuận. Món ăn ở đây được làm từ thịt heo nướng giòn và thơm, kèm theo bún mềm mại và các loại rau sống tươi ngon. Hương vị đặc trưng và tươi ngon của bún chả ở đây sẽ khiến bạn thích thú.

cac quan an trua ngon o phu nhuan
Hương vị đặc trưng và tươi ngon của bún chả Hà Nội sẽ khiến bạn thích thú

9. Quán Bánh Xèo 46A

  • Địa chỉ: 987 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Bánh Xèo 46A là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món bánh xèo thơm ngon và hấp dẫn. Bánh xèo ở đây được chế biến tỉ mỉ, kèm theo các loại rau sống tươi ngon và nước mắm chua ngọt đậm đà. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh xèo ngon miệng, hãy ghé thăm quán này.

10. Quán Bún Bò Huế Ba Phượng

  • Địa chỉ: 135 Trần Kế Xương, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Bún Bò Huế Ba Phượng nổi tiếng với hương vị đậm đà và hấp dẫn của món ăn này. Nước dùng ở đây được nấu từ xương hầm và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của bún bò Huế. Nếu bạn yêu thích hương vị đậm đà và cay nồng, hãy ghé thăm quán này.

11. Quán Hủ Tiếu Mì Như Quỳnh

  • Địa chỉ: 246 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Hủ Tiếu Mì Như Quỳnh là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món hủ tiếu mì ngon và đa dạng. Món ăn ở đây được chế biến cẩn thận, hòa quyện giữa vị ngọt của nước dùng và vị đậm đà của hủ tiếu mì. Ngoài ra, thực đơn của quán cũng khá đa dạng, có nhiều loại hủ tiếu và mì để bạn lựa chọn.

12. Quán Gỏi Cuốn Hoàng Tâm

  • Địa chỉ: 352 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán Gỏi Cuốn Hoàng Tâm là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món gỏi cuốn ngon miệng vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Món ăn ở đây được làm từ các loại nguyên liệu tươi ngon và kèm theo nước mắm chua ngọt đậm đà. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức món ăn ngon miệng này.

quan an trua phu nhuan
Gỏi Cuốn Hoàng Tâm là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món gỏi cuốn

13. Quán Bún Thịt Nướng Thanh Đa

  • Địa chỉ: 567 Thanh Đa, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Bún Thịt Nướng Thanh Đa nổi tiếng với hương vị đậm đà và thơm ngon của món ăn này. Nước mắm chua ngọt ở đây tạo nên hương vị đặc trưng và tươi ngon của bún thịt nướng. Nếu bạn là người yêu thích món này, hãy ghé thăm quán để thưởng thức.

14. Quán Bún Mắm Gia Lai

  • Địa chỉ: 987 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bún mắm là một món ăn ngon và độc đáo của người dân miền Nam. Quán Bún Mắm Gia Lai nổi tiếng với hương vị đậm đà và đặc trưng của món ăn này. Nước mắm chua ngọt ở đây tạo nên hương vị đặc trưng và tươi ngon của bún mắm.

quán ăn trưa ngon quận phú nhuận
Quán Bún Mắm Gia Lai nổi tiếng với hương vị đậm đà và đặc trưng

15. Quán Bánh Cuốn Hà Nội

  • Địa chỉ: 246 Trường Sa, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Bánh Cuốn Hà Nội nổi tiếng với hương vị đậm đà và thơm ngon của món ăn này. Bánh cuốn ở đây được chế biến tỉ mỉ, kèm theo nước mắm chua ngọt đậm đà. Nếu bạn là người yêu thích bánh cuốn, hãy ghé thăm quán để thưởng thức.

16. Quán Cơm Chiên Đông Dương

  • Địa chỉ: 789 Trường Sa, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Cơm Chiên Đông Dương là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món cơm chiên đậm đà và hấp dẫn. Món ăn ở đây được chế biến cẩn thận, kèm theo nhiều loại gia vị và các loại nguyên liệu tươi ngon. Chỉ cần nếm thử hương vị này một lần, bạn chắc chắn sẽ không thể quên được.

17. Quán Bún Bò Huế Ba Hạnh

  • Địa chỉ: 135 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bún bò Huế là một món ăn ngon và đặc trưng của miền Trung. Quán Bún Bò Huế Ba Hạnh nổi tiếng với hương vị đậm đà và tươi ngon của món ăn này. Nước dùng ở đây được nấu từ xương hầm và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của bún bò Huế. Nhờ đó, thu hút được rất nhiều thực khách ghé thăm.

Bún Bò Huế Ba Hạnh nổi tiếng với hương vị đậm đà và tươi ngon đặc biệt
Bún Bò Huế Ba Hạnh nổi tiếng với hương vị đậm đà và tươi ngon đặc biệt

18. Quán Hủ Tiếu Mì Như Ý

  • Địa chỉ: 246 Phan Văn Trị, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Hủ Tiếu Mì Như Ý là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món hủ tiếu mì ngon và đa dạng. Món ăn ở đây được chế biến cẩn thận, hòa quyện giữa vị ngọt của nước dùng và vị đậm đà của hủ tiếu mì. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại hủ tiếu và mì để bạn lựa chọn. 

19. Quán Bún Thịt Nướng Ngọc Hạnh

  • Địa chỉ: 567 Hoàng Sa, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Bún Thịt Nướng Ngọc Hạnh nổi tiếng với hương vị đậm đà và thơm ngon của món ăn này. Nước mắm chua ngọt ở đây tạo nên hương vị đặc trưng và tươi ngon của bún thịt nướng. Nếu bạn là người yêu thích món này, hãy ghé thăm quán để thưởng thức.

20. Quán Mì Quảng Xứ Quảng

  • Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Quán Mì Quảng Xứ Quảng nổi tiếng với hương vị đậm đà và tươi ngon của món ăn này. Nước dùng ở đây được nấu từ xương hầm và các loại gia vị đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của mì Quảng. Đây cũng là lý do khiến thực khách chỉ cần ghé ngang nếm thử hương vị một lần là chắc chắn sẽ ghé lại lần 2.

Quán Mì Quảng Xứ Quảng nổi tiếng với hương vị đặc trưng và hấp dẫn
Quán Mì Quảng Xứ Quảng nổi tiếng với hương vị đặc trưng và hấp dẫn

Trên đây là những thông tin về Top 20 quán ăn trưa ngon ở Phú Nhuận mà Vua Nệm muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng đã giúp bạn bỏ túi được nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn để đi cùng gia đình, bạn bè hay người thương. Cám ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

>>>Xem ngay:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM