Top 20 quán ăn trưa Gò Vấp ngon và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Trưa nay ăn gì là câu hỏi luôn khiến mọi người băn khoăn mỗi khi đến bữa. Vậy hãy để Vua Nệm gợi ý đến bạn top 20 quán ăn trưa Gò Vấp ngon và chất lượng nhất để khỏi ‘’đau đầu’’ suy nghĩ vào mỗi buổi trưa nhé. 

 quán ăn trưa Gò Vấp ngon
Gợi ý top 20 quán ăn trưa Gò Vấp ngon và chất lượng nhất

1. Hủ Tiếu Nam Vang Tường Phát

Buổi trưa mà muốn đi ăn một tô hủ tiếu Nam Vang cho chắc bụng thì bạn hãy thử ghé quán hủ tiếu Tường Phát. Hủ tiếu ở đây có sợi dai ngon, được chan với phần nước lèo đậm đà. Đặc biệt, rau sống ở quán này rất tươi và sạch sẽ nên được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách tới thưởng thức. Nếu ngại ra quán, bạn cũng có thể đặt được trên ứng dụng giao đồ ăn nhé. 

  • Địa chỉ hủ tiếu Tường Phát: 445 Quang Trung. Quận Gò Vấp 

2. Bún Bò Huế Xưa

Ở Sài Gòn mà buổi trưa lại thèm một bát bún bò Huế thì đi đâu? Gợi ý cho bạn đó là quán Bún Bò Huế Xưa nằm trên đường Phạm Văn Đồng. Đây là chuỗi cửa hàng bún bò Huế khá là nổi tiếng được đánh giá là chuẩn vị bún bò Huế truyền thống.

Quán ăn trưa Bún Bò Huế Xưa gò vấp
Quán Bún Bò Huế Xưa nằm trên đường Phạm Văn Đồng.

Bún ở đây sử dụng bún sợi to, kết hợp với thịt bò mềm, chả cua, bò viên, huyết và nước dùng đậm đà. Không gian quán cũng rất rộng rãi và sạch sẽ, phù hợp đi ăn với gia đình hoặc nhóm bạn đông người. 

  • Địa chỉ Bún Bò Huế Xưa: 309 Phạm Văn Đồng. P. 1. Quận Gò Vấp

3. Bánh Cuốn Tây Sơn

Bánh cuốn Tây Sơn là một món ăn nổi tiếng của Bình Định. Một chiếc cuốn rất to, được bọc bởi miếng bánh tráng dẻo, mềm và dai. Nhân bánh cuốn là nem chua, thịt nướng, chả ram giòn rụm, rau sống …

Điểm đặc biệt của chiếc bánh cuốn này là phần nước chấm được làm từ đậu phộng béo béo, sền sệt và thơm ngọt vô cùng kích thích vị giác. Vào buổi trưa nắng mà muốn tìm một quán ăn trưa Gò Vấp ngon thì bạn có thể đổi gió bằng món đặc sản này nhé. 

Địa chỉ bánh cuốn Tây Sơn

  • CS1: 132 Phạm Văn Đồng. P. 3. Quận Gò Vấp
  • CS2: 373 Lê Văn Thọ. P. 9. Quận Gò Vấp
quán ăn trưa bánh cuốn tây sơn Gò Vấp
Bánh cuốn Tây Sơn quận Gò Vấp

4. Cơm Gà Phú Yên Quán Con Gà Mái

Quán Con Gà Mái là quán ăn truyền thống chuyên bán các món ăn đặc sản miền Trung trong đó có Phú Yên. Thực đơn của quán rất đa dạng, không chỉ có những món ăn đặc sản Phú Yên như cơm gà mà quán còn bán những món liên quan đến gà, đặc sản miền Trung, đồ tráng miệng … 

Quán Con gà mái có không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình nên rất được các thực khách yêu thích. Quán cũng phù hợp với các gia đình hoặc những buổi liên hoan, bữa tiệc nhỏ.  

  • Địa chỉ quán Con Gà Mái: 181 Quang Trung. P. 10. Quận Gò Vấp

5. Dê Tươi Hiệp Thành

Quán Dê Tươi Hiệp Thành là quán ăn trưa Gò Vấp ngon có bán đầy đủ tất cả những món liên quan đến thịt dê. Quán sở hữu không gian sân vườn xanh mát, rộng rãi có sức chứa nhiều người nên bạn không phải lo lắng về vấn đề hết bàn. 

Một số món ngon nổi bật được các thực khách yêu thích gọi món có thể kể đến: dê đút lò, dê xé phay, dê hấp, lẩu dê, dê xối xả, … Quán luôn đảm bảo chất lượng thịt tươi ngon nhất khi đến tay các thực khách nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ngon tại đây. 

quán ăn trưa dê tươi hiệp thành gò vấp
Dê Tươi Hiệp Thành – Quán ăn trưa Gò Vấp ngon

Địa chỉ Quán Dê Tươi Hiệp Thành

  • CS1: 161 Nguyễn Văn Nghi. P. 7. Quận Gò Vấp
  • CS2: 128 Phạm Văn Chiêu. P. 9. Quận Gò Vấp

6. SUMO Yakiniku

Sumo BBQ là chuỗi nhà hàng chuyên về đồ nướng nổi tiếng với nhiều chi nhánh phân bổ ở khắp các quận Sài Gòn. Đồ ăn tại quán được nướng bằng công nghệ nướng không khói, với những loại thịt tươi cao cấp như thịt bò, hải sản, thịt lợn, thịt gà được tẩm ướp rất vừa miệng. 

Bên cạnh các món thịt nướng thì bạn cũng có thể thưởng thức hàng loạt món khai vị thơm ngon kiểu Nhật như: sushi, lẩu, mỳ… Nhà hàng Sumo BBQ được trang trí theo phong cách Nhật rất sang trọng, phù hợp với những buổi liên hoan họp mặt. 

  • Địa chỉ Quán Sumo BBQ: 439A1 Phan Văn Trị. P. 5. Quận Gò Vấp

7. Lẩu Hutong

Hutong cũng là chuỗi quán ăn rất nổi tiếng mang đậm phong cách Hồng Kông. Tại đây có menu các loại nước lẩu rất đa dạng để bạn lựa chọn. Nổi bật và nhiều người ăn nhất vẫn là nước lẩu Tứ xuyên.được chế biến từ 36 loại gia vị với mùi hương khác nhau được ninh cầu kỳ trong 48h. 

quán ăn trưa hutong Gò Vấp
Hutong cũng là chuỗi quán ăn rất nổi tiếng mang đậm phong cách Hồng Kông.

Nhà hàng Hutong có không gian khá rộng, sức chứa của nhà hàng lên tới 100 người. Tuy nhiên vào ngày cuối tuần thì bạn vẫn nên đặt chỗ trước nhé. 

  • Địa chỉ Quán Hutong: 01 Quang Trung. P. 3. Quận Gò Vấp

8. Mẹt Quán

Ở giữa lòng Sài Gòn mà muốn tìm một quán ăn trưa Gò Vấp mang hương vị Tây Bắc? Bạn hoàn toàn có thể tới Mẹt quán – quán ăn với những món ngon của vùng Tây Bắc. Quán ăn sử dụng các gia vị và hương liệu đặc trưng của vùng Tây Bắc như: mắc khén, lá móc mật, hạt dổi rừng … làm cho thực khách phải xuýt xoa với trải nghiệm ẩm thực mới lạ này. 

  • Địa chỉ Mẹt Quán: 1117 Phan Văn Trị. P. 10. Quận Gò Vấp

9. Buzza pizza

Nếu bạn muốn tìm quán ăn trưa Gò Vấp phục vụ đồ Ý thì có thể chọn Buzza pizza. Món ăn được thực khách yêu thích nhất ở Buzza pizza là các loại Pizza đế dày giòn bên ngoài, mềm bên trong và vẫn giữ được độ ẩm cần thiết khiến bánh không bị khô. Topping bên trên được làm từ những loại thịt, xúc xích và rau củ tươi ngon kèm nước sốt làm say lòng biết bao thực khách 

  • Địa chỉ Buzza pizza: 366 Phan Văn Trị. P. 5. Quận Gò Vấp
quán ăn trưa buzza pizza gò vấp
Buzza pizza – quán ăn trưa Gò Vấp phục vụ đồ Ý

10. Tombo – Đồ ăn nhanh Nhật Hàn

Tombo là hệ thống đồ ăn nhanh và trà sữa theo phong cách ẩm thực Nhật – Hàn. Menu của quán có đầy đủ các món đặc trưng như Mì Udon, tokbokki, mì lạnh, mì cay, xiên que các loại,… Địa chỉ quán Tombo nằm ở ngay mặt đường nên rất dễ tìm đường và thuận tiện di chuyển. Không gian quán rộng rãi, phù hợp với các bạn trẻ hoặc học sinh, sinh viên. 

  • Địa chỉ Tombo: 227 Thống Nhất. Quận Gò Vấp

11. Mì Quảng Chính Hiệu

Mì Quảng Chính Hiệu có thâm niên đã được 21 năm ở Sài Gòn và đã trở nên quen thuộc với người dân quận Gò Vấp. Đây là một trong những quán ăn trưa Gò Vấp  ngon, giữ được đúng hương vị truyền thống của mì Quảng.

Món mì ngon từ vị nước lèo đậm đà cho tới những đồ ăn kèm đa dạng. Sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán là điều khiến các thực khách rất vui lòng quay lại vào những lần sau. 

quán ăn trưa mì quảng chính hiệu Gò Vấp
Mì Quảng Chính Hiệu có thâm niên đã được 21 năm ở Sài Gòn
  • Địa chỉ Mì Quảng Chính Hiệu: 163 Lê Văn Thọ. Phường 8. Quận Gò Vấp

12. Lẩu Dê SOS Làng Hoa

Nhà hàng Lẩu dê SOS Làng Hoa đã có kinh nghiệm trên 20 năm chế biến các món từ thịt dê và đồng thời cũng là địa chỉ quen thuộc của những thực khách là tín đồ của lẩu dê. Khi tới quán, bạn hãy thử qua những món được yêu thích nhất của nhà hàng này Như: dê lụi sả, thịt dê quay, lẩu dê nguyên miếng, thịt dê nướng lá lốt,…

Bên cạnh đồ ăn, Lẩu dê SOS Làng Hoa còn phục vụ những loại rượu quý đi kèm như rượu ngoại, rượu  vang, rượu thuốc rất hợp với những món thịt dê của nhà hàng..

  • Địa chỉ Lẩu dê SOS Làng Hoa: 108/6 Nguyễn Văn Khối. P. 9. Quận Gò Vấp

13. Quán nướng Gyu Shige

Gyu Shige là chuỗi nhà hàng đồ nướng Nhật được nhiều thực khách Sài Gòn ưa thích. Thực đơn tại Gyu Shige có sự cân bằng dinh dưỡng bởi các món thịt và hải sản được nướng kèm với rau củ tươi xanh.

Trong đó nổi bật nhất của Gyu Shige chính là món sườn bò không xương. Miếng sườn bò nhập khẩu mềm mịn, khi nướng trên lửa sẽ dậy lên mùi thơm nức mũi. Những vệt mỡ li ti khi gặp độ nóng sẽ chảy ra trên từng thớ thịt vừa ngon mắt, vừa ngon miệng. 

  • Địa chỉ Gyu Shige: 463 Phan Văn Trị. P. 5. Quận Gò Vấp

14. Lẩu Cua Đất Mũi

quán ăn trưa lẩu cua đất gò vấp
Lẩu Cua Đất Mũi thơm ngon và hấp dẫn

Lẩu Cua Đất Mũi là quán ăn trưa Gò Vấp có phục vụ các món ăn từ Cua Cà Mau với chất lượng tươi ngon. Đến đây, bạn sẽ được thỏa lòng thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng từ cua Cà Mau như Lẩu cua, cua xóc muối, miến cua, cua sốt, …

Theo lời của chủ quán thì cua của nhà hàng được đánh bắt hoàn toàn từ Cà Mau và vận chuyển ngay trong ngày về thành phố nên chất lượng thịt cua luôn ổn định và đảm bảo tươi ngon nhất. 

  • Địa chỉ Lẩu Cua Đất Mũi: 769 Quang Trung. P. 12. Quận Gò Vấp

15. Food House – Đồ ăn Thái Lan

Food House là hệ thống các nhà hàng phục vụ đồ ăn Thái Lan. Food house nổi tiếng với buffet lẩu bao gồm các loại đồ nhúng đa dạng, hấp dẫn và nước dùng chua cay chuẩn vị Thái. Bên cạnh menu đồ ăn phong phú, không gian tại Food House còn rộng rãi, thoáng mát, được decor với phong cách hiện đại và trẻ trung.

Giá thành hợp lý so với chất lượng đồ ăn và không gian khiến Food House luôn nằm trong những lựa chọn được khách hàng yêu thích. 

  • Địa chỉ Food House: 800 Nguyễn Kiệm. Quận Gò Vấp

16. Bach restaurant

quán ăn trưa bách restaurant Gò Vấp
Bách restaurant là một quán ăn trưa Gò Vấp phục vụ món Hoa

Bách restaurant là một quán ăn trưa Gò Vấp hoàn hảo nếu bạn đang muốn thưởng thức món Hoa. Các món đồ Hoa tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đã qua chọn lọc kỹ càng từ các loại thịt, rau củ cho tới gia vị … để làm nổi bật hương vị tinh tế của món ăn.

Không gian của nhà hàng Bách theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại và được trang trí đậm chất Trung Hoa. Những món nổi bật của Bách mà khách hàng nào cũng nên gọi một lần đó là: Gà tiềm thuốc bắc, sủi cảo Tứ Xuyên, bồ câu tiềm sâm và những món dimsum ngon khó cưỡng.  

  • Địa chỉ Bách restaurant: 481 Phan Văn Trị. P. 5. Quận Gò Vấp

17. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Kichi-Kichi đã quá quen thuộc với buffet lẩu với hình thức phục vụ món ăn bằng băng chuyền độc đáo. Tới Kichi Kichi bạn sẽ được thưởng thức 3 loại nước lẩu Tomyum, lẩu xuyên tiêu, lẩu nấm với các loại thịt bò, hải sản, rau củ quả đa dạng.

Kichi kichi có không gian được bày trí ấm cúng, cách lựa chọn món ăn cũng khiến bạn không phải di chuyển nhiều mà vẫn thưởng thức được hết những món đồ nhúng có trong menu. Chính vì vậy Kichi-Kichi là nhà hàng luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. 

Địa chỉ Kichi-Kichi

  • Tầng 1 TTTM Lotte Mart 242 Nguyễn Văn Lượng. P.10. Gò Vấp
  • Số 1 Quang Trung. P.3. Gò Vấp
  • 32A -32B Lê Văn Thọ. Phường 11. Quận Gò Vấp

18. Hẻm Spaghetti

quán ăn trưa Hẻm Spaghetti Gò Vấp
Hẻm Spaghetti phục vụ mỳ ý và các món Âu

Quán ăn trưa Gò Vấp nào phục vụ mỳ ý và các món Âu? Câu trả lời là hãy tới Hẻm spaghetti. Đúng như tên gọi của quán, món được nhiều người yêu thích nhất ở đây là mỳ ý bò băm sốt cà chua.

Không chỉ nổi bật với mỳ ý, các món ăn khác như gà chiên giòn của quán cũng được đánh giá rất cao bởi phần thịt mềm, ẩm và vỏ ngoài giòn tan. Quán ăn này có cả chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài trời, rất thích hợp để bạn đổi gió cho bữa trưa. 

  • Địa chỉ Hẻm spaghetti: 212/22 Nguyễn Oanh. P. 17. Quận Gò Vấp

19. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Ở Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua món cơm Tấm. Trong đó Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là quán ăn trưa Gò Vấp có tuổi đời từ 2005 chuyên phục vụ cơm Tấm ngon và đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người sinh sống ở Sài Gòn.

Sườn của quán được ướp rất thơm ngon theo công thức riêng đặc biệt. Bên cạnh đó chất lượng đồ ăn cũng rất đảm bảo bởi sự sạch sẽ, tỉ mỉ từ khâu chọn lựa và sơ chế nguyên liệu. 

Địa chỉ Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  • 582A Quang Trung. P. 11. Quận Gò Vấp
  • 539 Phan Văn Trị. P. 5. Quận Gò Vấp
quán ăn trưa cơm tấm phúc lộc thọ Gò Vấp
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là quán ăn trưa Gò Vấp có tuổi đời từ 2005

20. Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

Một trong những quán ăn trưa Gò Vấp có bánh mì chảo ngon đó là quán Cô 3 Hậu. Một chảo đồ ăn sẽ có xíu mại, xúc xích, pate, trứng, … và bánh mì ăn kèm. Giá cả của món này cũng rất bình dân nên được nhiều người lựa chọn cho bữa trưa. 

  • Địa chỉ quán Cô 3 Hậu: 36 đường số 18. P. 8. Quận Gò Vấp

Trên đây, là Top 20 quán ăn trưa Gò Vấp ngon và chất lượng nhất mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy lưu lại những địa chỉ này vào sổ tay ẩm thực quận Gò Vấp nhé. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM