[Top 20] Quán ăn trưa quận 3 ngon, hấp dẫn, phù hợp với túi tiền

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Quận 3 được đánh giá là nơi hội tụ nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn, đặc sắc. Hầu hết, các quán ăn trưa tại đây đều hấp dẫn, có nhiều món ăn lạ miệng và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Mời bạn hãy cùng khám phá các quán ăn trưa quận 3 hấp dẫn, đáng trải nghiệm nhé!

1. Quán Cơm niêu Sài Gòn ở quận 3

Cơm niêu Sài Gòn là quán ăn trưa quận 3 nổi tiếng, thu hút được nhiều thực khách nhờ không gian yên tĩnh, ấm cúng. Các món ăn tại đây luôn được chế biến một cách tỉ mì, mang lại hương vị đậm đà khó quên.

Địa chỉ quán cơm niêu Sài Gòn: Số 59, đường Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3.

các ăn trưa quận 3
Quán Cơm niêu Sài Gòn vô cùng nổi tiếng tại quận 3

2. Quán Cơm tấm Trần Quý Cáp ở quận 3

Trần Quý Cáp là quán cơm tấm ngon, đáng trải nghiệm tại quận 3. Với nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây luôn chinh phục khách hàng bởi món ăn thơm ngon, hấp dẫn, mang điểm nhấn đặc trưng. 

Địa chỉ quán cơm tấm Trần Quý Cáp: Số 260, đường Võ Văn Tần, Phường 5, quận 3.

3. Quán Tiệm Cơm – Cafe Hoa Giấy ở quận 3

Nhắc đến quán ăn trưa quận 3 thì không thể thiếu Tiệm Cơm – Cafe Hoa Giấy. Quán ăn này được trang trí với một phong cách bắt mắt, cuốn hút. Cùng với đó là danh sách món ăn đa dạng, phong phú, thơm ngon và hợp khẩu vị.

Địa chỉ quán Tiệm Cơm – Cafe Hoa Giấy: Số 19, đường Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3.

4. Quán Ân Nam ở quận 3

Ân Nam Quán là địa chỉ phổ biến, thường được nhiều người dân quận 3 chọn lựa vào giờ cơm trưa. Tại đây có hơn 85 món ăn hấp dẫn, thơm ngon với hương vị độc đáo, cuốn hút. Kết hợp cùng với phong cách trang trí tinh tế, mộc mạc đã tạo nên trải nghiệm khó quên cho người ăn.

Địa chỉ Ân Nam quán: Số 51B, đường Tú Xương, Phường 7, Quận 3.

5. Quán Út Cà Mau ở quận 3

Út Cà Mau là một quán ăn trưa quận 3 vô cùng hấp dẫn, cuốn hút nhờ vào nguyên liệu chất lượng, tươi sống cùng cách chế biến điêu luyện. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản độc đáo, hài hoà, tạo nên một sức hút đặc biệt không thể quên.

Địa chỉ quán Út Cà Mau: Số 215, đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3.

những quán ăn trưa quận 3
Quán Út Cà Mau luôn tạo điểm nhấn nhờ hải sản tươi ngon, hấp dẫn

6. Quán cơm gà Thượng Hải ở quận 3

Cơm gà Thượng Hải được biết đến là một quán ăn đẳng cấp, nơi luôn mang đến một nền ẩm thực phong phú, đặc trưng. Các món ăn tại đây không chỉ được trang trí bắt mắt mà còn có chất lượng vượt trội, được rất nhiều thực khách quan tâm, yêu thích.

Địa chỉ quán cơm gà Thượng Hải: Số 21 – 23, đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.

7. Quán Sumo BBQ ở quận 3

Sumo BBQ được đánh giá là quán ăn trưa quận 3 ngon, nhất định phải đến trải nghiệm. Hiện nay, các món ăn của quán đều được phục vụ theo phong cách lẩu nướng đặc trưng tại Nhật Bản. Nguyên liệu chế tạo đều được kiểm định kỹ càng nhằm đảm bảo độ tươi ngon và an toàn.

Địa chỉ quán Sumo BBQ: Số 107K, đường Trương Định, Phường 6, Quận 3.

8. Quán YummyQ ở quận 3

Từ lâu, YummyQ đã trở thành quán ăn trưa quận 3 nổi tiếng, hấp dẫn, mang đậm hương vị truyền thống từ Nhật Bản. Đến đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món cá hồi nướng, cá Sanma nướng hay bạch tuộc nướng, cá trứng Nhật Bản.

Địa chỉ quán YummyQ: Số 107K, đường Trương Định, Phường 6, Quận 3.

9. Quán Food House ở quận 3

Food House chính là quán ăn gây ấn tượng bởi không gian ấm cúng cùng với hệ thống món ăn độc đáo. Nơi đây luôn mang đến những món ăn đặc trưng của Thái Lan, tạo nên một hương vị ẩm thực độc đáo, cuốn hút.

Địa chỉ quán Food House: Số 171, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3.

10. Quán Mộc Huế ở quận 3

Mộc Huế là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức các món ăn trưa ngon, hấp dẫn, đặc trưng. Không chỉ sáng tạo ra những công thức đặc biệt, giữ được hương vị quyến rũ cho món ăn mà quán ăn này còn gây ấn tượng bởi cách bài trí bắt mắt, sáng tạo.

Địa chỉ quán Mộc Huế: Số Số 16D, đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3.

quán ăn trưa ở quận 3
Các món Huế đa dạng và hấp dẫn từ Mộc Huế

11. Quán Phúc Bửu Thiên ở quận 3

Phúc Bửu Thiên là quán ăn trưa quận 3 luôn mang đến một không gian sang trọng, trang nhã với các món ăn ngon, phong phú được bài trí một cách bắt mắt. Đến đây, bạn nhất định nên thử qua món miến cua tay cầm XO, chả giò quế Lâm, sườn rang Kinh Đô và Dimsum.

Địa chỉ quán Phúc Bửu Thiên: Số 122D, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận 3.

12. Quán Quê Nhà ở quận 3

Quê Nhà chính là một quán ăn nổi tiếng, mang đến hương vị quen thuộc như mẹ nấu. Hiện tại, thực đơn tại quán Quê Nhà vô cùng độc đáo, đặc sắc, mang đến những nét đẹp tinh tuý trong nền ẩm thực Việt mà bạn nhất định nên thử qua.

Địa chỉ quán Quê Nhà: Số 27, đường Tú Xương, Phường 7, Quận 3.

13. Quán Ẩm Thực Hải Đăng ở quận 3

Ẩm Thực Hải Đăng là quán ăn trưa quận 3 được khá nhiều dân văn phòng chọn lựa. Tại đây không những có thực đơn đa dạng, phong phú, hấp dẫn mà còn có giá thành phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

Địa chỉ quán Ẩm Thực Hải Đăng: Số 31A, đường Nguyễn Thông, phường 7, quận 3.

14. Quán Đông Dương ở quận 3

Đông Dương là quán ăn trưa ngon, hấp dẫn, phù hợp với túi tiền. Không gian tại đây luôn được thiết kế một cách sang trọng, độc đáo, đảm bảo độ thông thoáng. Không chỉ có thực đơn đa dạng cùng hương vị độc đáo mà quán ăn này còn thu hút thực khách nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội.

Địa chỉ quán Đông Dương: Số 220, đường Pasteur, Phường 6,  Quận 3.

quán ăn trưa tại quận 3
Các món ăn từ quán Đông Dương luôn được trang trí bắt mắt

15. Quán Marina Sài Gòn ở quận 3

Nhắc đến những quán ăn trưa quận 3 hấp dẫn thì không thể bỏ lỡ Marina Sài Gòn. Quán ăn này không chỉ mang đến một không gian đẳng cấp, sang trọng cùng nhiều món ăn lạ, hấp dẫn, cuốn hút mà còn mang đến một không gian nghệ thuật ấn tượng trong ăn uống.

Địa chỉ quán Marina Sài Gòn: Số 172C, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6,  Quận 3.

16. Quán Thế Giới Hải Sản ở quận 3

Thế Giới Hải Sản là quán ăn mang đậm nét đặc trưng, là sự giao thoa giữa nền văn hoá ẩm thực của cả ba vùng miền. Các món ăn tại đây được thiết kế một cách phong phú, đa dạng, đảm bảo một bữa ăn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bạn.

Địa chỉ quán Thế Giới Hải Sản: Số 244B, đường Pasteur,  Quận 3.

17. Quán Hotpot Story ở quận 3

Hotpot Story là một quán ăn nổi tiếng hàng đầu tại Quận 3. Đến đây, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các món lẩu, Kimbap, salad hoặc gỏi. Với cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Địa chỉ quán Hotpot Story: Số 58C1, đường Cao Thắng, phường 5, quận 3.

18. Quán Busan Korean Food ở quận 3

Busan Korean Food cũng được xem là một trong những quán ăn nổi tiếng, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Các món ăn tại đây chủ yếu là đồ Hàn, mang đến một hương vị vô cùng độc đáo và đặc trưng. Đặc biệt là quán có mức giá phải chăng, trở thành địa điểm lý tưởng cho các bữa ăn trưa.

Địa chỉ Busan Korean Food: Số 346, đường Lê Văn Sỹ, Phường 14,  Quận 3.

các quán ăn trưa ở quận 3
Thực đơn phong phú và hấp dẫn từ Busan Korean Food

19. Quán The Huế House ở quận 3

The Huế House là quán ăn trưa quận 3 chuyên phục vụ các món Huế. Quán ăn này được thiết kế đặc biệt với không gian cổ kính đặc trưng. Cùng với đó là hệ thống các món ăn đa dạng, hấp dẫn, luôn tạo được sự chú ý và những ấn tượng vượt trội cho người dùng.

Địa chỉ The Huế House: Rooftop Master Building, số 41 – 43, đường Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3.

20. Quán San Fu Lou ở quận 3

San Fu Lou là một quán ăn hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều thực khách. Quán ăn này luôn được đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ, tạo nên một trải nghiệm độc đáo, ấn tượng dành cho bạn.

Địa chỉ quán San Fu Lou: Tầng Trệt,  TTTM Rome, số 117, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các quán ăn trưa quận 3 hấp dẫn, cuốn hút, luôn chinh phục được người dùng. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một địa điểm ăn trưa phù hợp ngay tại quận 3 nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM