Top 17 quán ăn tối Nha Trang có menu hấp dẫn, cực kỳ đông khách

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Từ lâu, ngoài biển đảo thì ẩm thực Nha Trang cũng luôn ghi dấu vô cùng mạnh mẽ trong lòng các du khách mỗi khi có dịp đến thăm thành phố biển này. Vậy có những quán ăn tối Nha Trang nào hiện được nhiều du khách đánh giá cao? Nếu bạn đang tìm những quán ăn tối không chỉ ngon, menu đa dạng mà giá cả lại phải chăng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 17 quán ăn tối nổi tiếng bậc nhất tại Nha Trang. 

1. Quán lẩu dê Phòng Không

Với những người yêu thích món lẩu dê thì khi đến Nha Trang bạn đừng quên ghé quán lẩu dê Phòng Không nhé. Là quán ăn lâu đời tại Nha Trang, lẩu dê Phòng Không là điểm hẹn của rất nhiều tín đồ lẩu dê tại địa phương lẫn khách du lịch. Ngoài lẩu, thực khách còn có thể thưởng thức các món khác từ dê như dê tái chanh, vú dê nướng, dê xào lăn,… Với món lẩu, nước lẩu được nêm nếm rất đậm vị, thịt dê được xử lý khử bỏ mùi tanh, thịt mềm, ngọt vị,… Chính vì thế mà bao năm qua, quán lẩu này vẫn luôn giữ chân được tất cả thực khách dù là người có khẩu vị khó chiều nhất. 

  • Địa chỉ: 51 Phòng Không, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ Mở cửa: 15:00 – 21:00
quán ăn tối ở nha trang
Lẩu dê Phòng Không là quán ăn tối nổi tiếng tại Nha Trang

2. Quán ốc hẻm Vân Đồn

Đến Nha Trang mà không nếm thử món ốc trứ danh hẻm Vân Đồn thì sẽ là một thiếu sót cho chuyến đi. Về độ nổi tiếng của quán ăn tối Nha Trang này thì có thể nói không người dân nào ở đây không biết đến quán. Và nếu bạn là một “fan cuồng” của các món ốc thì quán ốc hẻm Vân Đồn chắc chắn sẽ thỏa mãn khẩu vị của bạn 

Ốc ở quán được đánh giá là vô cùng tươi ngon. Tất cả các món ốc đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, tạo nên vị ngon khó cưỡng. Đến quán, thực khách có thể thưởng thức các món ngon trứ danh như: ốc đỏ nướng, răng mực xào bơ, ốc hương cay mặn,…

  • Địa chỉ: 89/5 Vân Đồn, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16h-21h

3. Bánh xèo chảo Tô Hiến Thành

Quán ăn tối Nha Trang tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc chính là quán bánh xèo chảo Tô Hiến Thành. Mặc dù có địa chỉ tại Nha Trang nhưng bánh xèo tại quán vẫn giữ được chuẩn hương vị miền Tây. Ngoài các loại nhân truyền thống, quán còn biến tấu nhiều loại nhân mới nhằm đáp ứng khẩu vị của thực khách khắp mọi nơi. Bạn có thể chọn thưởng thức bánh xèo chảo nhân tôm, trứng, mực,… Tất cả đều rất ngon miệng và giá cả phải chăng. 

  • Địa chỉ: 85 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15h – 21h30
quán ăn tối ngon ở nha trang
Bánh xèo chảo là món ăn yêu thích của nhiều người dân Nha Trang

4. Quán Ngò Gai

Ngò Gai là quán ăn tối Nha Trang rất được khách du lịch yêu thích. Điểm nổi bật nhất tại quán là thực đơn luôn được đổi mới mỗi ngày. Các món ăn được chế biến theo hương vị cơm nhà, tất cả chén bát đều sử dụng đồ gốm mang nét cổ xưa, mang đến cho thực khách cảm giác như đang dùng một bữa cơm gia đình. Một số món đặc trưng tại quán phải kể đến như: gà rang muối, cơm Ngò Gai, mắm ruột, các loại canh cá biển,… 

  • Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00 

5. Nướng ngói BBQ Hiền

Nếu là tín đồ của đồ nướng thì bạn có thể đến quán nướng ngói BBQ Hiền. Đây là một trong những quán ăn tối Nha Trang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của đông đảo thực khách. Quán nổi tiếng với món nướng theo phong cách Hàn Quốc. 

Tất cả các món tại quán đều được ướp theo công thức gia truyền, tạo hương vị thơm ngon, kích thích vị giác. Đến với nướng ngói BBQ Hiền, thực khách có thể thử các món nướng như: râu mực nướng, bò cuộn kim châm tôm nướng,… Tất cả nguyên liệu nướng BBQ đều rất tươi ngon, đồng thời cũng đảm bảo chất lượng. 

  • Địa chỉ: 13 Tô Vĩnh Diện, Phương Sài, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
quán ăn tối giá rẻ ở nha trang
Nướng ngói BBQ Hiền mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon

6. Quán bánh căn 51 Tô Hiến Thành

Đến Nha Trang, chắc chắn nhiều du khách sẽ muốn thử món bánh căn nổi tiếng một vùng. Vậy thì quán ăn tối Nha Trang nào bán món này? Câu trả lời chính là quán bánh căn 51 Tô Hiến Thành. 

Mặc dù chỉ là quán vỉa hè nhưng tại đây luôn nườm nượp thực khách ghé đến thưởng thức. Quán bán bánh căn với rất nhiều loại nhân như nhân hải sản, tôm, mực, thịt bò,… Nước chấm tại quán cũng rất đa dạng với nước tương, nước mắm, mắm nêm,… Tùy theo khẩu vị của bản thân mà thực khách có thể chọn nước chấm phù hợp. 

  • Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

7. Cháo ếch Singapore

Địa chỉ ăn tối tiếp theo tại Nha Trang chính là quán cháo ếch Singapore. Đây là một trong những quán ăn mà các tín đồ ăn khuya tại Nha Trang vô cùng yêu thích. Món cháo ếch tại quán rất chuẩn vị Sing, nguyên liệu tươi ngon, gia vị đậm đà. Món cháo ếch tại quán có rất nhiều hương vị. Không gian quán cháo ếch Singapore cũng rất rộng rãi và sạch sẽ. Đặc biệt, nhân viên tại quán vô cùng thân thiện, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. 

  • Địa chỉ: 58C Trần Nhật Duật, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30

8. Đậu 1986 

Nếu bạn đang cần tìm một quán bún đậu ngon tại Nha Trang thì đây chính là địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu – quán Đậu 1986. Ngoài bún đậu thì tại quán thực khách còn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon khác như phở trộn, phở chiên,… Bún tại quán được ép chắc chắn, sợi bún dai, khi ăn không có vị chua. Các loại topping ăn kèm rất phong phú và chuẩn phong cách bún đậu Hà Nội. Đặc biệt, mắm tôm được nhập trực tiếp từ Hà Nội do đó vẫn giữ được hương vị đặc trưng vốn có. 

  • Địa chỉ: 184 Ngô Gia Tự, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
tìm quán ăn tối ngon, giá rẻ ở nha trang
Bún đậu là món ăn tối rất hợp khẩu vị của mọi người

9. Lẩu mực Đại Lãnh

Đã đến Nha Trang mà không thưởng thức các món ăn từ hải sản thì chuyến đi của bạn sẽ thiếu đi rất nhiều hương vị đấy. Thế nên, nếu đang tìm một quán ăn tối Nha Trang chuyên phục vụ hải sản thì hãy đến với lẩu mực Đại Lãnh nhé. Tại Đại Lãnh, người dân chuyên hành nghề đánh bắt mực thế nên nguyên liệu nấu lẩu luôn vô cùng tươi ngon. 

Lẩu mực Đại Lãnh có nước súp đậm vị, không lạm dụng quá nhiều bột ngọt hay các loại gia vị tạo độ ngọt mà hương vị chủ yếu được tạo ra từ các nguyên liệu tươi ngon bên trong nồi lẩu. Ngoài mực, một suất lẩu còn có các nguyên liệu khác như hành tây, măng tươi, giá đỗ, cải xanh, rau,… Tất cả nguyên liệu đều được chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

  • Địa chỉ: khu tái định cư sân bay, Trần Nhật Duật, Thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 8h-22h

10. Quán chay Thiền Duyệt

Nếu đã quá quen thuộc với các món mặn, thực khách cung có thể “đổi gió” đi ăn chay. Một trong những quán chay ngon, nổi tiếng tại Nha Trang phải kể đến đó là quán chay Thiền Duyệt. Với thực đơn đa dạng, các món ăn tại quán chay này đều được đánh giá là vô cùng ngon miệng, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Đến với quán ăn tối Nha Trang Thiền Duyệt, thực khách có rất nhiều món ngon để lựa chọn. Bạn có thể ăn cơm, lẩu, bún,… Quán có không gian khá thoáng đãng và đặt ngay trước cổng chùa nên rất dễ tìm. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại Nha Trang vào các ngày rằm hoặc mùng 1 hàng tháng. 

  • Địa chỉ: 22 đường 23/10 Phương Sơn
  • Giờ mở cửa: 8h-22h

11. Quán lẩu Linh Cá Kèo

Nhắc đến các quán ăn tối Nha Trang nổi tiếng ta không thể bỏ qua quán lẩu Linh Cá Kèo. Thực sự, món lẩu cá kèo tại quán vô cùng ngon miệng và rất xứng đáng để thử. Đến quán và gọi một suất lẩu, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu thơm ngon với cá kèo ngọt thịt, nước lẩu chua chua ngọt ngọt vô cùng kích thích vị giác. Ngoài ra, không gian quán cũng rất rộng và thoáng, thích hợp với cả các gia đình hoặc nhóm bạn đông người. 

  • Địa chỉ: 12 Lạc Long Quân, Phước Tân, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Lẩu cá kèo là món ăn tối được nhiều người Nha Trang yêu thích
Lẩu cá kèo là món ăn tối được nhiều người Nha Trang yêu thích

12. Nem nướng Đặng Văn Quyên

Nem nướng Đặng Văn Quyên cũng là địa chỉ quán ăn tối Nha Trang khá nổi tiếng. Nem tại quán được làm từ thịt heo xay nhuyễn, ướp cùng nhiều loại gia vị gia truyền sau đó xiên vào chiếc đũa và nướng trên bếp than. Khi nem chín, thực khách có thể cuốn cùng hành chua, rau sống, xoài thái sợi,… Tất cả các nguyên liệu sẽ hòa quyện cùng nhau tạo nên một hương vị vô cùng đặc sắc và quyến rũ.

  • Địa chỉ: 16A Lãn Ông, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 20h30

13. Bò nướng Lạc Cảnh

Là một tín đồ của thịt bò thì du khách không nên bỏ qua quán bò nướng Lạc Cảnh. Với thâm niên 61 năm hoạt động, đây chính là quán bò nướng vô cùng nổi tiếng tại Nha Trang. 

Quán có menu rất đa dạng, với nhiều món ngon chế biến từ thịt bò cho thực khách lựa chọn. Và món ăn đặc sắc nhất của quán chính là bò nướng. Đặc biệt, hiện nay Lạc Cảnh chỉ có một quán duy nhất, chính vì thế nếu muốn ăn bò nướng chuẩn vị thì du khách nhớ đến đúng địa chỉ sau đây nhé. 

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h

14. Nhà hàng Nha Trang Xưa

Nếu đi du lịch cùng gia đình và muốn tìm một quán ăn tối Nha Trang rộng rãi, yên tĩnh thì nhà hàng Nha Trang Xưa là một lựa chọn rất phù hợp. Đặt chân đến nhà hàng, du khách sẽ ngỡ như mình được gặp lại một Việt Nam mộc mạc và xưa cũ. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn trong một không gian cổ xưa với những ngôi nhà có cột kèo được chạm trổ công phu, tinh tế,… 

Các món ăn gia đình ngon miệng tại nhà hàng Nha Trang Xưa
Các món ăn gia đình ngon miệng tại nhà hàng Nha Trang Xưa

Không chỉ gây ấn tượng với không gian truyền thống, các món ăn tại nhà hàng cũng vô cùng được lòng thực khách. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn quen thuộc như bánh xèo, bánh hỏi, cơm gia đình,…. Tất cả các món ăn đều được chế biến hợp vệ sinh, thơm ngon và có giá thành hợp lý. 

  • Địa chỉ: Tổ 3, Thái Thông, xã Vĩnh Thái, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

15. Cá nướng Cô Uyên

Quán nướng cô Uyên là một trong những địa chỉ chuyên món cá nướng với hương vị thơm ngon, bắt vị. Thế nên nếu bạn là một người yêu thích khám phá ẩm thực thì đừng quên ghé quán ăn tối Nha Trang này nhé. 

Tại quán có rất nhiều món ăn cho thực khách lựa chọn. Ngoài cá bò da nướng, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như cơm chiên, mì xào, cháo hải sản,… Cá bò da được nướng trong giấy bạc giúp dậy hương, đậm vị chắc chắn sẽ chinh phục khẩu vị của tất cả thực khách. 

  • Địa chỉ: 6 Hòn Chồng, phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00

16. Quán vịt Âu Cơ

Để tìm một quán vịt ngon tại Nha Trang thì du khách cứ thẳng tiến quán vịt Âu Cơ nhé. Đây là một trong những quán vịt ngon có tiếng và hoạt động khá lâu đời tại Nha Trang. Quán cũng nổi tiếng với món vịt cỏ chính hiệu, thịt vịt mềm, ngọt và được chế biến rất thơm. 

Quán có đội ngũ phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện. Thực khách luôn được tiếp đón với thái độ niềm nở. Ngoài ra, nếu không thể đến trực tiếp bạn cũng có thể đặt ship tận nhà. 

  • Địa chỉ: 6 Lạc Long Quân, Tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa:15:00 – 22:00

17. Lẩu bò Bà Triệu

Các tín đồ lẩu khi đến Nha Trang nhớ đừng bỏ qua quán lẩu bò Bà Triệu nhé. Tại quán có hai món thực khách nên thử. Đó là lẩu bò với đầy đủ các nguyên liệu và lẩu đuôi bò. Một suất lẩu có lượng thịt bò khá nhiều, kèm theo là các loại rau, nguyên liệu ăn kèm phong phú, tươi ngon. Đặc biệt, quán không lạm dụng các loại gia vị, do đó bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt bò chính hiệu. 

  • Địa điểm: 3B Bà Triệu, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

Trên đây là một số quán ăn tối Nha Trang nổi tiếng mà Vua Nệm đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm nhiều điểm ăn ngon khi đến với thành phố biển Nha Trang. Đừng quên ghi chú lại những quán ăn mà chúng tôi vừa liệt kê để có một chuyến đi vừa vui vẻ lại tha hồ ăn ngon các bạn nhé!

>>>Xem thêm: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM