Điểm danh Top 20 quán ăn trưa Quận 6 ngon – bổ – rẻ

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Dù là người dân bản địa hay khách du lịch tại TP. Hồ Chí Minh thì chắc hẳn bạn vẫn cần một cuốn ‘’sổ tay ăn uống’’ đúng không nào? Vậy hãy để Vua Nệm gợi ý giúp bạn top 20 quán ăn trưa quận 6 ngon – bổ – rẻ để bạn luôn sẵn sàng lên lịch cho bữa trưa hoặc bữa tối nhé. 

quán ăn trưa quận 6 ngon
Gợi ý giúp bạn Top 20 quán ăn trưa quận 6 ngon – bổ – rẻ

1. Bánh mì xíu mại Cô Phương

Bánh mì chảo Cô Phương tuy chỉ là một quán ăn vỉa hè nhưng mọi thứ đều được bày biện gọn gàng và sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Chảo bánh mì có nhiều đồ ăn chất lượng như xíu mại, thịt bò, pate, trứng ốp … hòa quyện cùng phần nước sốt đậm đà, vừa miệng. Nếu đến đây ăn thì bạn nên đến sớm bởi quán chỉ mở cửa từ buổi sáng cho tới buổi trưa. 

Địa chỉ: 141 Trang Tử.  Quận 6

2. Bún chả cá Cô Sương

Bún chả cá Cô Sương là một quán ăn trưa quận 6 ngon được chế biến theo chuẩn hương vị của người Nha Trang. Một bát bún có sợi bún tươi, ăn kèm thịt cá và chả cá, chan với nước dùng ngọt thanh được ninh từ cá và xương. Bên cạnh đồ ăn ngon thì quán Cô Sương cũng có không gian rất thoáng mát và sạch sẽ nên rất được lòng các thực khách. 

Địa chỉ: 33 Đường 10. Cư xá Rada. P. 13. Quận 6

3. Cơm trưa 143

Cơm trưa 143 là một quán ăn trưa quận 6 lý tưởng phù hợp với người lao động cũng như dân văn phòng. Quán cơm có nhiều món ăn khá đa dạng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Đồ ăn tại quán 143 cũng được nêm nếm rất khéo, hợp khẩu vị chung của nhiều người.

quán ăn trưa 143 Quận 6
Cơm trưa 143 Quận 6

Địa chỉ: 143 Mai Xuân Thưởng. P. 4. Quận 6

4. Phở Lẩu Bò Xuân Mai

Phở Lẩu Bò Xuân Mai là quán ăn chuyên các món về lẩu bò và  phở bò. Phở bò của quán được nhiều khách hàng yêu thích bởi nước dùng vô cùng đậm đà được ninh từ xương trong nhiều giờ. Một tô phở có phần bánh phở khá nhiều, thịt bò tươi được thái lát dày dặn. Quán cũng sẽ có đầy đủ các loại rau thơm và gia vị ăn kèm làm tăng thêm hương vị thơm ngon của phở.

Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ. Quận 6

5. Quán 7 bún riêu

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên ăn món gì cho bữa trưa thì một bát bún riêu chua chua, thanh thanh là lựa chọn hoàn hảo. Trong đó Quán 7 là quán ăn trưa quận 6 có bún riêu ngon với giá cả hợp lý. Tô bún riêu tại Quán 7 khá đầy đặn với đầy đủ riêu, đậu, huyết, giò, … Chỉ cần ăn một bát đảm bảo bạn sẽ no căng bụng cho tới chiều. 

Địa chỉ: 122 Hậu Giang. P. 6. Quận 6

Quán ăn trưa 7 bún riêu quận 6
Quán 7 là quán ăn trưa quận 6 có bún riêu ngon với giá cả hợp lý.

6. Quán ăn Tỷ Mập

Quán ăn Tỷ Mập chuyên phục vụ các món ăn bình dân như cơm, bún, mì … với giá cả hợp lý và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Quán có không gian khá rộng và thoáng, nổi tiếng là một quán ăn trưa quận 6 ngon thích hợp đi ăn với một nhóm đông người. 

Địa chỉ Tỷ Mập: 489/11 Hậu Giang. P11.  Quận 6

7. Quán chay Quan Âm

Nếu muốn đổi gió cho bữa trưa hoặc đi ăn vào ngày rằm, mùng 1 thì bạn có thể lựa chọn ăn cơm chay. Quán chay Quan Âm có các món ăn đều được chế biến hoàn toàn từ rau củ và đồ chay nhưng lại rất vừa miệng. Quán cũng có không gian thanh tịnh, mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái. 

Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, P. 8, Quận 6, TP. HCM

8. Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến

Gia Phú Phúc Kiến là một nhà hàng đồ Hoa sang trọng tại Quận 6, chuyên phục vụ các món ăn mang đậm truyền thống ẩm thực Trung Hoa. Đây là địa điểm rất phù hợp nếu bạn muốn tìm một không gian để tổ chức các buổi họp mặt hoặc buổi tiệc trang trọng. 

Địa chỉ Gia Phú Phúc Kiến: Số 513/28 Gia Phú. P3. Quận 6

quán ăn trưa gia phú phuc kiến quận 6
Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến

9. Mỹ Vị Bò

Mỹ Vị Bò là quán ăn trưa quận 6 ngon chuyên phục vụ bò nướng tảng, beefsteak, bò lúc lắc,… Thịt bò của quán rất tươi và mềm, được tẩm ướp ngon miệng, khi ăn không hề bị dai. Nếu yêu thích thịt bò thì Mỹ vị bò là quán mà bạn nên đến thử ở quận 6.

Địa chỉ: Số 39 Đường 26. Phường 10. Quận 6

10. Lẩu băng chuyền Kichi Kichi

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi từ lâu đã là một chuỗi nhà hàng lẩu quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Thông thường khi tới Kichi các thực khách đều lựa chọn buffet để được ăn thỏa thích theo ý muốn. Bạn có thể chọn lấy món trên băng chuyền hoặc nếu muốn gọi số lượng lớn một món nào đó thì sẽ có nhân viên mang đồ ra cho bạn. 

Địa chỉ: 296 – 298 Bình Tiên. P. 4.  Quận 6

11. Quán Chang Kang Kung

quán ăn trưa chang kang kung quận 6
Chang Kang Kung là quán ăn trưa quận 6 chuyên chế biến và phục vụ các món hấp.

Chang Kang Kung là quán ăn trưa quận 6 chuyên chế biến và phục vụ các món hấp. Đồ ăn của quán được làm chín bằng phương pháp hấp cách thủy để giữ được trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng. Menu của quán cũng rất đa dạng với các món làm từ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau củ … Chang Kang Kung có không gian ấm cúng phù hợp với các gia đình. 

Địa chỉ: Số 99 Kinh Dương Vương. Phường 12. Quận 6

12. Quán ăn gia đình Thạch Thảo

Thạch Thảo là một quán ăn gia đình với menu phong phú. Đúng như tên gọi, quán là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có thể hội họp vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể lựa chọn những món ăn truyền thống của Việt Nam như một bữa cơm thường ngày hoặc các món lẩu. 

Địa chỉ: 1060 Hậu Giang.  Quận 6

13. Gà nướng Ò Ó O

Gà nướng Ò Ó O là quán ăn trưa quận 6 lý tưởng cho những tín đồ của thịt gà. Những món đặc trưng mà bạn nên thử khi tới quán đó là: gà quay, gà nướng mật ong, gà sốt mắm. Thịt gà của quán luôn đảm bảo sự tươi ngon, được chứng nhận vệ sinh ATTP nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi ăn cùng gia đình. 

Địa chỉ: 231 Bình Phú. Phường 11. Quận 6

quán ăn trưa gà nướng ò ó o quận 6
Gà nướng Ò Ó O là quán ăn trưa quận 6 lý tưởng cho những tín đồ của thịt gà

14. Bánh hẹ Lê Quang Sung

Bánh hẹ Lê Quang Sung dù chỉ là một quán ăn trưa quận 6 bán ở vỉa hè nhưng lại được rất nhiều khách hàng biết tới. Quán có phục vụ các loại bánh hẹ như: bánh hẹ sắn, bánh hẹ tròn, bánh hẹ khoai môn,… Vị bánh thơm mùi hẹ, khi ăn có thể cảm nhận được sự bùi béo trong từng miếng bánh. Bánh được chấm cùng xì dầu và có đồ chua ăn kèm. 

Địa chỉ: 143 Lê Quang Sung. Quận 6

15. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ

Lẩu gà Tao Ngộ có món đặc trưng là lẩu gà lá é và lẩu gà tiềm ớt xiêm xanh. Món ăn ở đây được đánh giá khá cao với nước dùng ngọt thơm đậm đà và thịt gà săn chắc, nhiều thịt. Bên cạnh đó, quán cũng nổi tiếng với món gà nướng được tẩm ướp bằng công thức riêng, chấm cùng nước mắm cay cay chua ngọt lạ miệng.

Địa chỉ Tao Ngộ: 266 Chợ Lớn. Quận 6

16. Funny Beef

Đến Funny Beef, bạn sẽ được thưởng thức những món bít tết được chế biến theo chuẩn phong cách Châu Âu. Các loại thịt tại đây hầu hết đều được nhập từ nước ngoài với xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng thịt cũng như an toàn thực phẩm. Mỗi phần bít tết đều có đa dạng các loại nước sốt đi kèm để bạn lựa chọn. 

Địa chỉ Funny Beef: 203C Đường Nguyễn Văn Luông. Quận 6

quán ăn trưa funny beef Quận 6
Thịt tại Funny Beef hầu hết đều được nhập khẩu

17. Bò Tơ Nhân Phát 

Đây là một quán ăn trưa quận 6 dành cho những thực khách muốn tìm các món ăn đậm chất đồng quê Việt Nam. Quán chủ yếu phục vụ các món từ thịt bò như: bò tơ nướng than hoa, bò một nắng muối kiến vàng, bê chao Mộc Châu, bò tơ cuốn rau rừng. Mỗi món ăn lại mang vị ngon riêng biệt khiến các thực khách đều phải xuýt xoa khen ngợi khi thưởng thức.

Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn. Quận 6

18. Cơm Niêu Như Tâm

Thực đơn cơm trưa tại Cơm Niêu Như Tâm rất phong phú, hầu hết là các món ăn truyền thống của Việt Nam. Phần cơm đặc biệt thơm ngon bởi được nấu từ 2 loại gạo là ST20 và gạo Tám, khiến cho hạt cơm có sự mềm, dẻo và thơm mùi lá dứa. Quán có không gian thoáng mát, rộng rãi, thích hợp để đi ăn cùng gia đình, 

Địa chỉ Cơm Niêu Như Tâm: 89-91 Bình Phú. Quận 6

19. Cơm Gà Sơn Kỳ 

Quán Cơm Gà Sơn Kỳ là một quán ăn trưa quận 6 có không gian ấm cúng, nằm trên một con đường nhỏ. Quán nổi tiếng với món gà luộc thơm ngon, mềm mịn, ăn kèm cơm nóng và nước mắm đậm đà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đổi gió với món cơm gà xào hoặc cơm gà xối mỡ cũng rất ngon và hấp dẫn.

Địa chỉ Cơm Gà Sơn Kỳ: 203 Cao Văn Lầu. Quận 6

quán ăn trưa cơm Gà Sơn Kỳ quận 6
Cơm Gà Sơn Kỳ phục vụ các món cơm gà thơm ngon hấp dẫn

20. Quán Ăn Sân Vườn 360

Đúng như tên gọi, Quán 360 có không gian mở, vừa rộng lớn để tổ chức những bữa tiệc đông người, vừa có những góc nhỏ riêng tư dành cho gia đình, bạn bè. Quán 360 thường được chọn là nơi tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan bởi không gian trang nhã và các món ăn ngon độc đáo.

Địa chỉ Quán 360: 336/27/9 Nguyễn Văn Luông. Quận 6

Trên đây là Top 20 quán ăn trưa Quận 6 ngon – bổ – rẻ mà Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn. Hãy lưu lại ngay những địa chỉ này để việc ăn trưa trở nên dễ dàng hơn nhé. Chúc bạn có những bữa ăn trưa ngon miệng cùng người thân và gia đình tại quận 6. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM