Xem ngay top bộ drap giường 1m6 chất lượng tại Vua Nệm 

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Ngủ trên một bộ ga trải giường chất lượng tốt cũng quan trọng như việc bạn phải sở hữu một tấm nệm êm ái cho chiếc giường của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn băn khoăn mua sắm ga trải giường như thế nào cho đúng, bài viết sau sẽ giải quyết nỗi lo của bạn với top bộ drap giường 1m6 đáng tham khảo. 

1. Tiêu chí lựa chọn drap giường 1m6

Nếu bạn phân tích tất cả những tiêu chí này trong khi mua hàng, bạn chắc chắn có thể mua được bộ khăn trải giường phù hợp cho giường của mình. 

1.1. Kích thước giường

Điều đầu tiên bạn nên xem xét là kích thước chiếc giường của bạn. Drap giường thường sẽ lớn hơn một chút về chiều dài và chiều rộng so với kích thước của khung giường của bạn. Vì vậy drap giường 1m6 sẽ phù hợp với giường 1m4 hoặc 1m5. 

Lưu ý kích thước giường
Lưu ý kích thước giường khi lựa chọn drap giường

1.2. Số sợi vải

Số lượng sợi đề cập đến số lượng chỉ ngang và dọc trong một inch vuông của vải. Số sợi càng cao, vải sẽ càng mịn và mềm. Đó là lý do tại sao cần phân tích số lượng sợi vải trong bộ drap giường trước khi mua hàng. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng số lượng chỉ không phải là thông số duy nhất để đánh giá độ mềm của vải. Theo nguyên tắc chung, hãy tìm bộ drap giường có số sợi hơn 200 và chọn sợi vải có chất lượng cao vì nó bền và đem lại cảm giác mềm mại ngay cả sau khi giặt.

1.3. Loại vải

Chọn lựa chất vải của bộ drap giường 1m6 là tiêu chí quan trọng nhất. Độ bền, sự mềm mại và thoải mái của bộ ga trải giường phần lớn phụ thuộc vào chất liệu của nó. Nếu chọn vải không phù hợp, ga giường nằm sẽ không thoải mái. Do đó, cần cân nhắc thật kỹ càng trong khâu chọn vải, hãy cân nhắc chất liệu drap giường 1m6 làm từ:

1.3.1. Cotton 

Cotton là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm ga trải giường. Nó có trọng lượng nhẹ, thoáng khí và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, bông cotton thông thường không phải là lựa chọn an toàn cho ga trải giường vì nó chứa nhiều hóa chất độc hại được sử dụng vào thời điểm thu hoạch bông. 

Nếu bạn đang sử dụng drap giường 1m6 làm từ cotton, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ ưu tiên chọn những bộ ga trải giường làm bằng vải cotton hữu cơ, thân thiện với môi trường, không gây dị ứng và đặc biệt thoáng khí. Được biết chất liệu cotton này cực kỳ mát mẻ vào mùa hè và độ mềm mại sẽ gia tăng sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Drap giường được làm từ chất liệu cotton 
Drap giường được làm từ chất liệu cotton

1.3.2. Cotton Ai Cập

Nếu bạn muốn có cảm giác sang trọng mà không ảnh hưởng đến độ êm ái của bông, hãy chọn ga trải giường cotton Ai Cập. Chất vải này làm từ cây Gossypium Barbadense với các sợi cực dài, bóng và chắc, khi sờ vào sẽ cảm nhận được độ mềm, mịn khá thích. 

Giá thành của bộ drap giường 1m6 làm từ cotton Ai Cập thường nhỉnh hơn so với những dòng cotton thông thường khác nhưng đổi lại chất lượng không chê vào đâu được.

1.3.3. Tơ tằm

Lụa là một loại vải mềm, thoáng khí, không gây dị ứng và thoải mái cho tấm trải giường. Nó làm tăng thêm độ sáng bóng, lung linh và êm ái cho chiếc giường của bạn và mang lại cảm giác sang trọng cho việc sắp xếp giường ngủ. Nó nhẹ và bền hơn cotton, nhưng đắt tiền và cần bảo quản kỹ trong khâu sử dụng, vệ sinh. 

Khi chọn lụa, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được những tấm drap giường có momme cao hơn (một đơn vị được sử dụng để đo chất lượng của lụa). Số lượng cao hơn nghĩa là vải dệt bền và sang trọng hơn.

Drap giường làm bằng chất liệu tơ tằm 
Drap giường làm bằng chất liệu tơ tằm

1.3.4. Vải lanh

Vải lanh có tính chất thoáng mát và thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong những đêm hè oi bức. Loại vải thoáng khí này rất tốt trong việc hút mồ hôi ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, chất vải này sản xuất từ sợi cây lanh trông sẽ đẹp hơn sau mỗi lần giặt và tuổi thọ cũng tăng dần nếu được chăm sóc đúng cách. Nó có số lượng sợi thấp hơn so với vải cotton vì mật độ sợi dày nhưng chất lượng thì không phải lo bạn nhé!

1.3.5. Poly Cotton

Polycotton được làm từ sự pha trộn giữa polyester tổng hợp và bông tự nhiên. Loại vải này sản xuất ngày càng phổ biến nhờ vào độ bền cao, cảm giác sờ vào thoải mái, không cần ủi quá nhiều và đặc biệt giặt rất nhanh khô. 

Poly Cotton là chất liệu lý tưởng cho drap giường trẻ em vì nó rất bền . Tuy nhiên, nó không thoáng khí như các loại vải tự nhiên khác.

1.4. Bảo quản drap giường

 poly cotton là lựa chọn tốt nhất.
Nếu bạn cần một loại vải không đòi hỏi cao trong quá trình bảo quản, thì poly cotton là lựa chọn tốt nhất.

Cuối cùng, mức độ chăm sóc cần thiết để giữ cho bộ khăn trải giường ở trạng thái tốt cũng là một khía cạnh quan trọng cần xem xét. Các loại vải khác nhau cần đáp ứng các yêu cầu bảo dưỡng khác nhau. 

Nếu bạn cần một loại vải không đòi hỏi cao trong quá trình bảo quản, thì poly cotton là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là người cầu toàn, tỉ mỉ và mong muốn sở hữu một chiếc drap giường trông như mới, hãy lựa chọn lụa hoặc cotton.

Bạn có thể tìm hiểu những hướng dẫn về cách chăm sóc và bảo dưỡng vải trên nhãn mác. Khi bạn hiểu yêu cầu bảo quản của từng loại vải, hãy quyết định bộ drap giường phù hợp với bạn. 

2. Xem ngay top bộ drap giường 1m6 chất lượng tại Vua Nệm 

2.1. Ga giường Amando Dream

BST Amando Dream được làm từ vải cotton lụa. Đây là một loại chất liệu được kết hợp từ sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp chiếc ga giường sở hữu những ưu điểm vượt trội. Vẻ ngoài sáng bóng mang lại nét đẹp khá sang trọng. Do có khả năng thấm hút tuyệt vời nên phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Người dùng sẽ không gặp phải tình trạng bí bách trong quá trình sử dụng. 

Chất liệu vải dễ vệ sinh bởi tính ít bám bẩn, đồng thời dễ vệ sinh bằng tay. 

Ga giường Amando Dream
Ga giường Amando Dream khiến phòng ngủ của bạn tràn đầy sức sống

Khách hàng cũng không phải lo về độ bền của sản phẩm bởi chất liệu cotton lụa khó bị mài mòn, ít bị sờn rách. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Với bộ sưu tập cotton lụa Amando Dream, giấc ngủ của bạn sẽ trở nên chất lượng và say nồng hơn bao giờ hết. 

Bộ sưu tập Amando hứa hẹn sẽ biến không gian phòng ngủ của bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống đấy. 

Tham khảo sản phẩm tại đây

2.2. Ga chun Amando 4Stars

AMD 4Star được làm 100% cotton từ các sợi bông. Nhờ có nguồn gốc từ thiên nhiên nên chất liệu này rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo gặp phải hiện tượng dị ứng, ngứa ngáy.

Hơn nữa, chất liệu cotton có độ bền cao và dễ vệ sinh. Ga chun Amando 4Stars được ưa chuộng trên thị trưởng Việt Nam bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Sản phẩm đa dạng màu sắc giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của mình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ drap giường 1m6, thì Amando 4Stars chính là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn. 

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Ga chun Amando 4Stars
Ga chun Amando 4Stars có độ bền cao và dễ vệ sinh

2.3. Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập là sản phẩm drap cao cấp được đánh giá cao bởi người tiêu dùng Việt. 

Với rất nhiều ưu điểm như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn hiệu quả, dễ nhuộm màu cùng khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc. Cotton Ai Cập được coi là “vua” của các loại cotton nhờ sự mềm mại và bền bỉ tuyệt đối so với cotton thường. Đặc biệt, độ bóng tự nhiên của chất liệu này cũng tạo nên giá trị vô cùng tinh tế cho sản phẩm. Chất liệu này rất óng ả, mềm mượt, thích hợp với mọi loại thời tiết. Vải cotton Ai Cập không bị co vải, không hề phai màu khi giặt.

Chắc hẳn những ai đang sở hữu bộ ga này đều sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng mà nó mang lại và hiệu quả tuyệt đối với giấc ngủ của người sử dụng. 

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập
Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập được đánh giá cao về chất lượng

2.4. Ga chun Homy Elsa

Sản phẩm ga chun Homy Elsa được làm từ chất liệu Satin cao cấp nên có độ sáng bóng và mịn màng cao. Chính vì vậy nó mang lại cho bạn sự thoải mái và một giấc ngủ sâu suốt đêm. Bên cạnh đó, bộ drap giường này còn làm lớp bảo vệ tấm nệm của bạn khỏi những tác nhân gây hại như vi khuẩn, nấm mốc, mồ hôi. Sản phẩm có thiết kế khá thông minh, thuận tiện cho việc lồng vào và tháo ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm. 

Tuy không có quá nhiều họa tiết rực rỡ, nhưng Homy Elsa vẫn mang trong mình một nét đẹp rất riêng, góp phần giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên hài hòa và tinh tế. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm drap giường 1m6 ở phân khúc giá bình dân, hãy tham khảo bộ ga chun Homy Elsa nhé. 

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Ga chun Homy Elsa
Ga chun Homy Elsa mang một nét đẹp giản dị riêng

Một tấm ga trải giường cao cấp không chỉ ngay lập tức nâng tầm phòng ngủ của bạn mà còn tạo thêm sự thoải mái đồng thời giúp giấc ngủ của bạn trở nên yên bình hơn. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất về các tiêu chí lựa chọn drap giường 1m6 và top 4 bộ drap giường 1m6 mà bạn có thể dễ dàng mua được tại Vua Nệm. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM