Chuyên gia nệm

Top 10 mẫu drap giường 1m2 cho trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay

CẬP NHẬT 05/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với trẻ em, có ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phát triển của cơ thể và tinh thần trẻ. Khi cho các bé ra ngủ riêng, bố mẹ nên sắm cho bé một chiếc giường vừa tầm cỡ 1m2, cùng một bộ drap giường phù hợp để bé có giấc ngủ tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu các chất liệu drap giường 1m2 thích hợp với trẻ em cũng như các mẫu drap giường được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Drap giường có nhiều tác động trực tiếp tới giấc ngủ của trẻ

Drap giường có nhiều tác động trực tiếp tới giấc ngủ của trẻ

1. Drap giường cho trẻ em nên chọn chất liệu nào?

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ và sức khỏe của bé. Các bố mẹ có thể chọn cho bé yêu của mình bộ drap giường chất liệu sinh học an toàn như: Cotton, lụa, Tencel, Modal, Cotton Poly…

Đặc điểm của các chất liệu vải này chính là sự thoải mái, mềm mại, thấm hút mồ hôi cực kỳ hiệu quả và đặc biệt không gây kích ứng da. Thêm vào đó là sự thông thoáng, không gây hầm nóng mỗi khi ngủ. Dưới đây là hai chất liệu drap giường bạn nên chọn cho bé yêu:

1.1. Chất liệu vải cotton

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ga giường trẻ em làm từ vải cotton. Đây là loại vải được dệt từ các nguyên liệu thiên nhiên trong đó sợi bông là chủ yếu. Vải cotton có độ thấm hút mồ hôi rất tốt, thoáng khí, chống mòn và an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em.

Các nhà sản xuất drap giường đã kết hợp cotton với nhiều loại sợi bông khác để giảm lượng cotton nhằm có mức giá rẻ hơn. Do đó mà có các loại vải như: cotton poly, cotton lụa, cotton Ai Cập…

Drap giường cotton giúp trẻ cảm nhận được sự thông thoáng, mát mẻ khi nằm ngủ, nhất là vào mùa hè nóng bức. Chính vì vậy, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi mùa khí hậu trong năm.

1.2. Chất liệu vải Satin

Ga giường 1m2 chất liệu vải satin tương đối mềm mại. Bề mặt vải mịn màng, óng ánh, không gây dị ứng cho làn da của trẻ. Loại vải này giúp trẻ có cảm giác mát dịu vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Vì vậy nó được coi như máy điều hòa thân nhiệt hiệu quả. Nhược điểm của vải là nhanh bị rách và có độ trơn trượt, nên cần lưu ý bé hạn chế mang đồ sắc nhọn lên giường hoặc không chạy nhảy mạnh để tránh bị ngã. 

Vải satin nhiều màu sắc rực rỡ, lại không hề kém phần sang trọng là một lựa chọn an toàn cho phòng ngủ của các bé ở độ tuổi vị thành niên.

Drap giường 1m2 chất liệu cotton rất phù hợp với trẻ em

Drap giường 1m2 chất liệu cotton rất phù hợp với trẻ em

2. Họa tiết và màu sắc drap giường 1m2 cho trẻ em

Song song với việc chọn lựa drap giường có chất liệu tốt, các bậc bố mẹ cũng cần quan tâm tới những yếu tố khác như màu sắc, họa tiết. Chúng ảnh hưởng trực tiếp tới việc con bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và cảm thấy an toàn như thế nào.

Các bé gái rất yêu thích các cô công chúa trong những bộ phim hoạt hình hay các câu chuyện cổ tích kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng đặc biệt là màu hồng.

Các bé trai lại thích những hình ảnh mạnh mẽ như siêu nhân, xe ô tô hay mèo máy Doremon… kết hợp với gam màu mạnh như đỏ, xanh da trời,…

Trẻ em luôn tò mò về mọi thứ xung quanh, chính vì vậy họa tiết và màu sắc trên drap giường chắc chắn sẽ đem đến cho bé nhiều kiến thức trong việc tiếp cận với thế giới xung quanh.

Drap giường 1m2 họa tiết các con vật

Drap giường 1m2 họa tiết các con vật

3. Top 10 mẫu drap giường 1m2 cho trẻ em được ưa thích nhất

3.1. Drap giường 1m2 hình gấu dễ thương

Hình ảnh chú gấu màu nâu vô cùng đáng yêu kết hợp với màu vàng nhạt cùng chất vải cotton mềm mại, thoáng mát sẽ khiến các bé lưu luyến mãi không buông. Khuôn mặt chú gấu với vô vàn biểu cảm sẽ giúp cho các bé yêu phát triển cảm xúc nhiều hơn và cảm nhận được sự thân thương, quen thuộc. Chắc chắn bé sẽ rất mê góc giường của mình và có giấc ngủ ngon lành.

Drap giường 1m2 họa tiết chú gấu dễ thương

Drap giường 1m2 họa tiết chú gấu dễ thương

3.2. Drap giường 1m2 hình cô gái đáng yêu

Trong những năm tháng đầu đời, giấc ngủ và chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng rất sâu sắc đến trí tuệ của các bé. Chính vì vậy, chọn cho các bé những bộ drap giường với các hình ảnh mà các bé thích sẽ khiến giấc ngủ của các bé được sâu hơn. Họa tiết cô gái đáng yêu kèm tông màu hồng nhẹ nhàng sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho con gái yêu của các bạn.

Drap giường 1m2 họa tiết cô gái màu hồng

Drap giường 1m2 họa tiết cô gái màu hồng

3.3. Drap giường 1m2 trẻ em những chú bọt biển Spongebob

Với chất liệu cotton thô, dày dặn, siêu dễ thương và hình ảnh chú bọt biển tinh nghịch mang tên SpongeBob, bộ drap giường 1m2 này chắc hẳn sẽ làm các bé hài lòng. Đây là nhân vật hoạt hình vô cùng đáng yêu, hài hước, được rất nhiều trẻ em trên thế giới yêu thích.

Drap giường 1m2 họa tiết nhân vật bọt biển

Drap giường 1m2 họa tiết nhân vật bọt biển

3.4. Drap giường 1m2 hình Doremon cotton

Hình ảnh chú mèo máy Doremon cùng với chiếc bánh rán quen thuộc là món ăn khoái khẩu sẽ là món quà tuyệt vời cho bé yêu nhà bạn. Doraemon là chú mèo máy gắn liền với khung trời tuổi thơ tuyệt đẹp của biết bao nhiêu thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Thêm vào đó, tông màu xanh nước biển nhẹ nhàng cũng giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong thời tiết nóng bức.
Nếu bạn đang tìm mua bộ drap giường 1m2 cho bé nhà mình, thì đây là một phương án không nên bỏ qua. 

Drap giường 1m2 họa tiết nhân vật Đô-rê-mon

Drap giường 1m2 họa tiết nhân vật Đô-rê-mon

3.5. Drap giường 1m2 Công chúa Elsa Cotton

Màu xanh dịu mát kết hợp chất vải cotton mềm mại và hoạt tiết Nữ hoàng băng giá xinh xắn là những yếu tố khiến bộ drap giường 1m2 công chúa Elsa được rất nhiều bạn nhỏ lựa chọn.
Đây cũng là màu khá dễ phối với các màu khác, hoặc làm điểm nhấn nổi bật trong căn phòng ngủ xinh xắn của bé. 

Drap giường 1m2 họa tiết nữ hoàng băng giá

Drap giường 1m2 họa tiết nữ hoàng băng giá

3.6. Drap giường 1m2 hình Iron Man

Trẻ em chính là độ tuổi luôn tò mò với mọi thứ xung quanh, chúng luôn thích thú khi khám phá ra những điều mới lạ, bộ chăn ga gối hình siêu nhân Iron Man sẽ mang đến cho bé nguồn năng lượng và kích thích trí tò mò.

Drap giường 1m2 họa tiết người sắt

Drap giường 1m2 họa tiết người sắt

3.7. Drap giường 1m2 cotton hình khủng long siêu dễ thương

Những chú khủng long siêu dễ thương được phối hợp với ba màu sắc bắt mắt trắng. xanh lá cây, và cam càng làm nổi bật bộ drap giường hình khủng long. Với chất liệu cotton mềm mịn, không phai, không xù, drap giường khủng long hứa hẹn sẽ được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

  Drap giường 1m2 họa tiết chú khủng long

Drap giường 1m2 họa tiết chú khủng long

3.8. Drap giường 1m2 hình ô tô chất cotton 

Các bé trai sẽ thích mê bộ drap giường 1m2 hình ô tô sinh động và đáng yêu này. Drap giường sử dụng vải cotton 100% sợi thiên nhiên cao cấp bền đẹp. Tông màu xanh da trời tươi sáng. Đây chính là một món quà tuyệt vời ba mẹ dành tặng bé. 


Drap giường 1m2 họa tiết ô tô

Drap giường 1m2 họa tiết ô tô

3.9. Drap giường 1m2 hình Pokemon

Bộ drap giường màu vàng chất cotton 100% mềm mại, có hình Pikachu được thiết kế dựa trên nhân vật trong bộ phim hoạt hình Pokemon. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các bé thích thú khi vừa được nằm thảnh thơi trên giường vừa ngắm những hình Pikachu ngộ nghĩnh, tươi vui.
Họa tiết và màu sắc độc đáo và bắt mắt rất phù hợp cho không gian phòng ngủ của cả bé trai và bé gái.

Drap giường 1m2 họa tiết Pikachu

Drap giường 1m2 họa tiết Pikachu

3.10. Drap giường 1m2 Hello Kitty màu hồng

Màu hồng là màu đặc biệt yêu thích của hầu hết các bé gái, nhắc đến màu hồng là nhắc đến sự nữ tính với hình ảnh cô mèo Hello Kitty đẹp, sắc nét. Vì vậy bộ drap giường 1m2 hình Hello Kitty chắc chắn sẽ làm hài lòng những bé là fan của chú mèo dễ thương này.

Drap giường 1m2 họa tiết Hello Kitty

Drap giường 1m2 họa tiết Hello Kitty

Để các bé yêu có được một giấc ngủ ngon là một trong những điều mà các bố mẹ cần quan tâm hàng đầu. Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn chất liệu phù hợp với trẻ và Top 10 mẫu drap giường 1m2 được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho cả bé trai và bé gái. Hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho các bé một bộ drap giường mà các bé yêu thích nhé! Chúc các bạn thành công

>> Xem thêm: Các mẫu ga giường đẹp tại Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team