So sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Amando chi tiết nhất

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nệm lò xo Lotus và lò xo Amando đang là hai thương hiệu nổi tiếng và đang được săn đón trên thị trường, nhờ tính năng vượt trội và độ thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khi đứng giữa 2 thương hiệu này lại làm nhiều người không khỏi băn khoăn không biết lựa chọn thương hiệu nào tốt nhất. Bài viết sau sẽ so sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Amando một cách chi tiết nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi để đưa ra quyết định mua hàng thích hợp nhất.

1. So sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Amando

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng so sánh nệm lò xo Lotus và lò xo Amando với các tiêu chí sau:

1.1. Độ uy tín thương hiệu

Lotus là một trong các thương hiệu nệm lâu đời tại Thái Lan, ra mắt thị trường từ năm 1980. Với hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Lotus đã chiếm trọn lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng tại Thái Lan cũng như Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Lotus cung cấp thị trường đa dạng mẫu mã khác nhau, tất cả đều đạt chất lượng tuyệt hảo nhờ sử dụng vật liệu cao cấp và được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết.

nệm lò xo lotus và lò xo amando
Lotus – Thương hiệu nệm lớn đến từ Thái Lan

Trong khi đó, Amando lại là một thương hiệu chăn ga gối nệm của Việt Nam, được thiết kế dành riêng cho người Việt. Những sản phẩm nệm của Amando đều tập trung vào tính năng nâng đỡ cơ thể, đảm bảo giữ cho hệ xương khớp chắc khỏe sau mỗi giấc ngủ dài. Không chỉ có tính năng hoàn hảo, nệm Amando còn được thiết kế với phong cách của nước Ý hiện đại thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng. 

1.2. Giá thành

So với nệm lò xo Amando thì nệm lò xo Lotus sẽ có mức giá cao hơn. Cả nệm lò xo Lotus và lò xo Amando đều chia thành nhiều phân khúc khác nhau, từ khách hàng có thu nhập thấp, trung bình khá cho đến cao. Cụ thể:

  • Nệm lò xo Lotus có mức giá từ 7.2 triệu – 131.7 triệu (VNĐ).
  • Nệm lò xo Amando sẽ được bán với mức giá từ 5.3 triệu – 30.2 triệu (VNĐ).

1.3. Các dòng nệm lò xo Lotus và lò xo Amando

Hiện tại, hãng Amando đã lần lượt tung ra thị trường 6 dòng sản phẩm nệm lò xo bao gồm Amando Rico, Amando Primo, Amando Lucio, Amando Orlando, Amando Faro và Amando Mario.

Còn Lotus thì nhiều hơn, hiện tại thương hiệu này đã cho ra mắt 13 dòng nệm lò xo như là Lotus Connell, Lotus Nina, Lotus Royal Nodic, Lotus Monaco, Lotus Royal Prince…

1.4. Đặc điểm cấu tạo

Khung lò xo

Đệm lò xo Amando vận dụng hai cấu trúc lò xo liên kết và lò xo túi độc lập vào quá trình sản xuất nệm. Còn nệm Lotus chỉ sử dụng duy nhất khung lò xo túi để tạo nên các tấm nệm lò xo chất lượng. Trong đó, mỗi cấu trúc lò xo này sẽ có cấu tạo và ưu điểm riêng biệt:

  • Khung lò xo liên kết: Gồm nhiều con lò xo kết nối với nhau bằng chất liệu bền bỉ, từ đó  tạo nên một mặt phẳng vững chắc, độ đàn hồi cao, có thể nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất. Tuy nhiên, vì các lò xo được liên kết với nhau nên sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền chuyển động, có thể gây ra các tiếng động khó chịu khi thay đổi tư thế ngủ.
  • Khung lò xo độc lập: Cấu trúc này gồm những chiếc lò xo bền bỉ, được bao bọc bên ngoài bởi một chiếc túi vải thoáng khí, có thể kháng khuẩn, tránh bám bụi hiệu quả. Đặc biệt, nhờ sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập nên nệm được thiết kế phân vùng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo các vùng trọng điểm giúp người nằm thoải mái ở mọi tư thế, giảm đau nhức sau mỗi giấc ngủ và bảo vệ cột sống hiệu quả. Bên cạnh đó, lò xo túi độc lập còn có thể khắc phục tình trạng gây tiếng động sau mỗi khi trở người.  
so sánh nệm lò xo lotus và lò xo amando
Nệm lò xo Amando vững chắc, độ đàn hồi cao

Lớp đệm hỗ trợ

Amando không chỉ sở hữu lõi lò xo vững chắc, mà còn đi kèm với lớp đệm hỗ trợ được làm từ cao su thiên nhiên 100% hoặc chất liệu foam cao cấp (Memory Foam, PU foam, Gel Memory Foam, Gel Foam…). Những lớp đệm này có tác dụng gia tăng độ êm ái, độ đàn hồi, độ thoáng khí và giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, hạn chế tình trạng đau mỏi lưng hiệu quả. Bên cạnh đó, lớp Gel Foam còn sở hữu các gel làm mát, giúp điều hòa nhiệt độ cho người nằm.

so sánh lò xo lotus và lò xo amando
Nệm lò xo Lotus giúp bạn có những giấc ngủ thoải mái nhất

Nệm lò xo Lotus sử dụng lớp đệm hỗ trợ từ nhiều chất liệu cao cấp như: Cotton ép (ECCP) hỗ trợ lò xo vận hành ổn định và trơn tru; HD Foam ôm sát đường cong cơ thể, giúp kháng khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả; cao su thiên nhiên 100% êm ái giúp nâng đỡ cơ thể một cách tự nhiên; Stressfree foam 20mm giúp phân tán trọng lực đồng đều. Ngoài ra, nệm Lotus còn tích hợp hệ thống Auto Air Circulation đảm bảo thoáng khí tối đa. 

Vỏ nệm

Lớp vỏ bên ngoài của nệm Lotus được làm từ vải cotton cao cấp phù hợp với mọi mùa trong năm. Ngoài ra, lớp vải này còn được thiết kế với các đường nét hoa văn tinh tế vừa hiện đại, vừa cổ điển, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian. 

Nệm lò xo Amando sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau để làm vỏ nệm như là vải Tencel, vải không dệt chống trượt, Cooling Ice của Ý, vải gấm cao cấp… Các chất liệu này không chỉ mềm mại, êm ái, kháng khuẩn mà còn thấm hút mồ hôi và bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, vải Cooling Ice có thể tản nhiệt nhanh chóng giúp nệm luôn thoáng mát khi ngủ.

1.5. Đặc điểm thiết kế

Nệm lò xo Lotus sở hữu thiết kế theo phong cách Á Đông, mang đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng. Thương hiệu này liên tục cập nhật và đổi mới màu sắc để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng, cho nên bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn khác nhau.

Khác với Lotus, các sản phẩm đệm lò xo của Amando sẽ theo đuổi phong cách thiết kế châu Âu được lấy cảm hứng từ nước Ý. Mỗi một tấm nệm đều được trang trí với các hoa văn nổi bật, cuốn hút mà cũng vô cùng sang trọng.

nệm lò xo lotus và lò xo amando loại nào tốt
Đệm lò xo của Amando sở hữu thiết kế theo phong cách châu u

1.6. Kích thước

Nệm lò xo Lotus không có quá nhiều sự lựa chọn về kích thước, bạn có thể chọn một trong những kích thước sau 160x200cm, 180x200cm và 200x200cm. Ngoài ra, có một vài sản phẩm sẽ có kích thước 120x200cm. Còn về độ dày thì hãng sẽ cung cấp những kích thước như là 20.3cm, 25cm, 25.4cm, 28cm, 33cm và 35cm.

2. Nệm lò xo Lotus và lò xo Amando loại nào tốt hơn?

Cả nệm lò xo Lotus và lò xo Amando, loại nào cũng có những ưu điểm đáng để lựa chọn. Tuy nhiên, để có lựa chọn phù hợp nhất, bạn nên dựa trên sở thích cá nhân, nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Nếu có thu nhập cao và ưa thích các sản phẩm nệm vừa chất lượng, vừa sang trọng đẳng cấp, thì nệm lò xo Lotus sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Còn nếu, bạn đang có mức thu nhập thấp hoặc trung bình khá, thì nên chọn dòng sản phẩm giá rẻ của Lotus hoặc các sản phẩm của Amando.

Thêm vào đó, trải nghiệm thực tế nệm lò xo Lotus và lò xo Amando cũng có vai trò rất quan trọng khi mua hàng. Vì thế, tốt nhất bạn hãy đến những cửa hàng bán nệm để dùng thử trước sản phẩm.

3. Một số dòng nệm lò xo Amando đáng lựa chọn nhất hiện nay

Dưới đây là những dòng nệm lò xo Amando rất được khách hàng ưa chuộng, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình:

3.1. Nệm lò xo Amando Lucio

Nệm lò xo Amado Lucio được trang bị các túi lò xo độc lập vô cùng chắc chắn, mang đến cho người dùng một chiếc nệm êm ái, năng nâng đỡ tối ưu giúp giảm thiểu các vấn đề về cột sống. Bên cạnh hệ thống túi lò xo độc lập, sản phẩm còn có lớp PU foam độ đàn hồi cao và lớp pillow top chần bông dày dặn, tạo sự thoải mái và thông thoáng giúp người dùng tận hưởng giấc ngủ thật trọn vẹn mỗi đêm.

  • Giá tham khảo: 11.9 – 16.4 triệu (VNĐ)
nệm lò xo amado lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

3.2. Nệm lò xo túi độc lập Amando Orlando

Với hệ thống lò xo túi độc lập được làm từ chất liệu thép chuyên dụng và bao bọc trong từng túi vải cao cấp, nệm lò xo túi độc lập Amando Orlando mang đến khả năng nâng đỡ tối ưu, kháng khuẩn hiệu quả và hạn chế tiếng ồn khi thay đổi tư thế. Hơn thế nữa, nệm còn sở hữu cấu trúc đa tầng giúp nệm ôm trọn đường cong cơ thể, bảo vệ vùng lưng, gia tăng độ êm ái và thoải mái khi nằm.

  • Giá tham khảo: 15.9 – 25.9 triệu (VNĐ)

3.3. Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng

Có thể nói, nệm lò xo túi độc lập Amando Faro chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai gặp tình trạng thoát vị đĩa đệm, đau cột sống. Bởi vì, dòng nệm này có cấu trúc lò xo túi độc lập cùng với kết cấu đa tầng có thể nâng đỡ 5 vùng trọng lực của cơ thể với độ đàn hồi cao, giúp giữ cột sống thẳng một cách tự nhiên cũng như hỗ trợ định hình, hạn chế tối đa hiện tượng đau mỏi lưng, cổ vai gáy do nằm sai tư thế.

Đặc biệt, lớp vỏ nệm còn sử dụng chất liệu vải không dệt nên khả năng chống trượt và hạn chế xê dịch tốt, giảm thiểu nguy hiểm khi sử dụng nhất là đối với trẻ nhỏ.

  • Giá tham khảo: 23.5 – 43.5 triệu (VNĐ)
nệm lò xo túi độc lập amando faro 5 vùng
Nệm lò xo túi độc lập Amando Faro 5 Vùng

>> Xem thêm:

Hy vọng, qua những so sánh trên, bạn có thể đánh giá được giữa nệm lò xo Lotus và lò xo Amando thì loại nào tốt hơn. Đồng thời, với 3 dòng sản phẩm mà Vua Nệm đã gợi ý sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và đưa ra quyết định mua hàng thích hợp nhất.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM