So sánh nệm lò xo King Koil và lò xo Ưu Việt loại nào chất lượng tốt hơn?

CẬP NHẬT 30/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với sự phát triển của thị trường nệm hiện nay đã mang đến cho người tiêu dùng đa dạng thương hiệu và sản phẩm nệm khác nhau. Điều này làm cho nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất. Bài viết sau đây, sẽ so sánh chi tiết hai dòng nệm rất được ưa chuộng hiện nay, đó là nệm lò xo King Koil và lò xo Ưu Việt. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

1. Tổng quan về thương hiệu King Koil và Ưu Việt

Cả King Koil và Ưu Việt đều có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành chăm sóc giấc ngủ và đều tập trung vào mục tiêu cải thiện chất lượng và tính năng của sản phẩm để mang lại cho khách hàng một giấc ngủ chất lượng.

1.1. Thương hiệu King Koil 

King Koil là một thương hiệu nệm nổi tiếng từ Mỹ, có hơn 120 năm kinh nghiệm phát triển và đã có mặt trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm nệm của King Koil được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng.

Nệm King Koil có độ đàn hồi cao, êm ái, tạo ra không gian nghỉ ngơi lý tưởng và giúp người dùng phục hồi năng lượng một cách hiệu quả. Hiện nay,  nệm lò xo King Koil đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm cho nên khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng, showroom của Vua Nệm trên toàn quốc.

nệm lò xo king koil và lò xo ưu việt
King Koil – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ

1.2. Thương hiệu Ưu Việt

Ưu Việt đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng được người dùng ưa chuộng trong suốt 25 năm trở lại đây. Nguyên liệu sản xuất nệm của Ưu Việt được nhập khẩu từ châu Âu và đã được chứng nhận là an toàn. Với cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng, nệm lò xo Ưu Việt thường xuyên đạt được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. 

Năm 2017, Ưu Việt đã chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Quốc tế về giấc ngủ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường của Công ty. Điều này giúp cho nệm lò xo Ưu Việt tiếp cận gần hơn với những thị trường khó tính trên toàn thế giới và khẳng định vị thế của Ưu Việt trong ngành công nghiệp giấc ngủ.

2. So sánh chi tiết nệm lò xo King Koil và lò xo Ưu Việt

Để đánh giá được giữa nệm lò xo King Koil và lò xo Ưu Việt loại nào tốt hơn, chúng ta cần dựa trên nhiều tiêu chí như sau: 

2.1. Giá thành

So với nệm lò xo Ưu Việt thì nệm lò xo King Koil được bán với mức giá cao hơn, thậm chí là cao hơn gấp đôi. Cụ thể, nệm lò xo của King Koil sẽ có mức giá dao động từ 10.9 triệu – 176.9 triệu (VNĐ). Còn nệm Ưu Việt sẽ có giá từ 5.7 triệu – 80 triệu (VNĐ).

so sánh nệm lò xo king koil và lò xo ưu việt
Nệm lò xo Ưu Việt cung cấp đa dạng mức giá khác nhau dành cho khách hàng có thu nhập thấp đến cao

2.2. Các dòng sản phẩm

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, cả King Koil và Ưu Việt đều lần lượt cho ra đời rất nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó, nổi bật hơn cả là những dòng nệm sau:

  • Nệm lò xo King Koil: King Koil Cloud Firm, King Koil Cloud Pillow Top, King Koil Cloud Euro Top…
  • Nệm lò xo Ưu Việt: Laspring, Kingsman, Sen Việt, Isabelle Memory Foam, nệm lò xo OK…

2.3. Đặc điểm cấu tạo

Hệ thống lò xo

Nệm lò xo King Koil và Ưu Việt đều sở hữu hai dạng cấu trúc đó là lò xo liên kết và lò xo độc lập:

  • Hệ thống lò xo liên kết: Được tạo nên từ những lò xo có chứa lượng cacbon lớn, vô cùng rắn chắc và chịu lực tốt. Sự kết nối giữa các chiếc lò xo tạo ra một hệ thống nâng đỡ hoàn hảo, ngăn ngừa hiện tượng lún và trũng. Tuy nhiên, nệm lò xo liên kết lại có một số nhược điểm là độ bền kém hơn và có thể gây ồn khi sử dụng. 
  • Hệ thống lò xo túi độc lập: Hệ thống này gồm hàng trăm chiếc lò xo độc lập được bọc trong từng túi vải và kết nối chặt chẽ với nhau. Dòng nệm này không chỉ mang đến giấc ngủ êm ái, mà còn khắc phục yếu điểm gây ra tiếng động khi trở mình của nệm lò xo liên kết. Đặc biệt, túi vải bao bọc bên ngoài của lò xo là những loại vải thoáng khí, thấm hút nhanh chóng giúp phòng tránh tình trạng ẩm mốc và bám bụi. 

Điểm khác biệt giữa dòng nệm lò xo túi độc lập của King Koil và Ưu Việt đó là, nệm lò xo túi độc lập của Ưu Việt có khả năng nâng đỡ 7 vùng trọng yếu trên cơ thể (đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi và chân). Nhờ cấu trúc này, cột sống luôn được giữ thẳng khi nằm trên nệm, giúp cho cơ thể thư giãn và các khớp xương không bị căng thẳng, giúp giảm thiểu tình trạng đau lưng và đau cổ, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu và giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Còn dòng nệm lò xo túi độc lập của King Koil chỉ có thể nâng đỡ 5 vùng trọng yếu, giúp cột sống thẳng tự nhiên và tránh khỏi dị tật cong vẹo sống lưng, tê bì chân tay cho người dùng.

Lớp nệm hỗ trợ

Cả nệm lò xo King Koil và nệm lò xo Ưu Việt đều được sử dụng chất liệu foam và cao su thiên nhiên để tạo nên các lớp nệm hỗ trợ. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, có khả năng ôm sát đường cong cơ thể, giúp bạn hạn chế trình trạng đau mỏi lưng, vai gáy từ đó tận hưởng một giấc ngủ thoải mái nhất. Tuy nhiên, giữa 2 chất liệu này thì cao su thiên nhiên được đánh giá cao hơn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của King Koil còn tích hợp lớp gel giảm lực và lớp mút than hoạt tính vào trong nệm. Trong đó, lớp gel sẽ giúp phân tán lực ra các vùng xung quanh, giảm thiểu trọng lực tại các điểm tiếp xúc giữa cơ thể và nệm, giảm bớt tình trạng tê mỏi sau khi ngủ. Còn lớp mút than hoạt tính sẽ có tác dụng hút ẩm, đảm bảo nệm luôn khô ráo đồng thời lớp mút này còn có khả năng khử khuẩn, tiêu diệt nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Vỏ nệm

Vỏ nệm lò xo King Koil được làm từ vải tencel, mang lại độ êm ái và mềm mại, an toàn cho làn da. Ngoài ra, một số mẫu nệm còn sử dụng áo nệm làm từ sợi len Joma, chống thấm và chống cháy hiệu quả. Loại vải này giúp cho giấc ngủ của bạn luôn khô ráo và thoáng mát.

so sánh lò xo king koil và lò xo ưu việt
Vỏ nệm lò xo King Koil luôn thông thoáng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Nệm lò xo Ưu Việt sử dụng chất vải Tencel, vải dệt kim hoặc vải Damask nhập ngoại, vải Cashmere cao cấp để làm áo nệm. Các chất liệu vải này không chỉ thoáng mát mà còn có hoa văn đẹp mắt.

2.4. Đặc điểm thiết kế

Nệm lò xo King Koil và nệm lò xo Ưu Việt có cấu trúc nguyên tấm thẳng, tạo ra một thách thức lớn trong việc vận chuyển. Tuy nhiên, nệm lò xo Ưu Việt lại có một điểm mạnh khác biệt đó là sự đa dạng về màu sắc và hoa văn. Thương hiệu nệm Ưu Việt theo đuổi phong cách châu Âu hiện đại, nổi bật và trẻ trung.

Bên cạnh đó, lớp pillow top được chần gòn mềm mại cũng giúp cho giấc ngủ trở nên ngon lành hơn bao giờ hết. Trong khi đó, nệm lò xo King Koil có thiết kế đơn giản hơn với ít kiểu dáng và màu sắc hơn. Tuy nhiên, viền nệm và hoa văn trên lớp pillow top vẫn mang lại cho nó một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

nệm lò xo king koil và lò xo ưu việt loại nào tốt
Nệm lò xo King Koil sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng vô cùng sang trọng

3. Đánh giá nệm lò xo King Koil và nệm lò xo Ưu Việt loại nào tốt hơn?

Cả nệm lò xo King Koil và lò xo Ưu Việt đều là những sản phẩm chất lượng, xứng đáng để sở hữu. Bạn hãy dựa theo sở thích, nhu cầu, khả năng tài chính cùng với sự trải nghiệm thực tế với từng sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất. Một gợi ý dành cho bạn, nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung và đa dạng mẫu mã thì có thể cân nhắc lựa chọn nệm Ưu Việt, còn nếu bạn ưa chuộng sự đơn giản và sang trọng thì King Koil chính là “ứng cử viên” sáng giá.

4. Top nệm lò xo KingKoil và nệm Ưu Việt – Bảng giá chi tiết

4.1. Nệm lò xo cao cấp King Koil Serene Lux

Nệm lò xo cao cấp KingKoil Serene Lux mang tới khả năng nâng đỡ tối ưu nhờ hệ thống lò xo thép không gỉ cao cấp cùng với lớp tiện nghi memory foam ôm sát và thích nghi linh hoạt với từng chuyển động của cơ thể người nằm. Bên cạnh đó, lớp memory foam cùng với visco foam có cấu trúc bọt hở tạo tính năng thông thoáng, thoát khí tốt, điều hòa thân nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ, khô thoáng cho người dùng. Cũng chính khả năng thoáng khí, nệm có thể ngăn ngừa hình thành vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Điều đáng chú ý của mẫu nệm này còn thể hiện ở vẻ ngoài sang trọng và tinh tế nhờ những đường chỉ may gọn gàng, chỉn chu từ kỹ thuật thêu thủ công độc đáo của thương hiệu KingKoil.

Kỹ thuật thêu thủ công tạo nên giá trị thẩm mỹ cho nệm lò xo KingKoil Serene Lux
Kỹ thuật thêu thủ công tạo nên giá trị thẩm mỹ cho nệm lò xo KingKoil Serene Lux

Bảng giá chi tiết các kích thước nệm lò xo KingKoil Serene Lux:

Tên sản phẩm Kích thước nệm (cm) Giá bán tham khảo (VND)
Nệm lò xo cao cấp KingKoil Serene Lux dày 31cm 120×200 41.900.000
160×200 49.900.000
180×200 57.900.000
200×220 67.900.000

4.2. Nệm lò xo cân bằng trọng lực KingKoil Serene Pure

Nệm lò xo cân bằng trọng lực KingKoil Serene Pure mang đến khả năng giảm nhức mỏi, cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi người khi nằm ngủ. Điều này là nhờ hệ thống lò xo túi độc lập giúp nâng đỡ đa vùng với độ cứng – mềm khác nhau giữa các vùng của nệm, tương ứng với những bộ phận trọng yếu chịu áp lực lớn của cơ thể. Ngoài ra, lớp lông cừu êm ái của nệm lò xo này mang tới sự thư giãn tối đa, cũng như khả năng điều hòa thân nhiệt, đem lại sự thoải mái cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp lông cừu này được xử lý bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo sạch khuẩn, không gây dị ứng và chống cháy tốt. Người dùng hoàn toàn yên tâm với tính an toàn của nệm lò xo KingKoil Serene Pure.

Bảng giá chi tiết các kích thước nệm lò xo KingKoil Serene Pure:

Tên sản phẩm Kích thước nệm (cm) Giá bán tham khảo (VND)
Nệm lò xo KingKoil Serene Pure dày 26cm 120×200 24.990.000
160×200 31.900.000
180×200 34.990.000
200×220 40.990.000

4.3. Nệm lò xo túi cao cấp Laspring

Nệm lò xo túi cao cấp Laspring của Ưu Việt được thiết kế 7 vùng riêng biệt có tác dụng nâng đỡ 7 vùng của cơ thể, mang tới khả năng giảm áp lực tuyệt vời và giữ cho cơ thể trong trạng thái thoải mái khi ngủ nhờ hệ thống lò xo IPS Parallel 7 zones Contour Support. Bên cạnh đó là hệ thống lò xo Micro Pocket Coil siêu nhỏ ở bên trên giúp làm tăng tính đàn hồi, hỗ trợ lưu thông máu, mang tới giấc ngủ ngon và sâu giấc cho người nằm.

Bảng giá chi tiết các kích thước nệm lò xo Laspring:

Tên sản phẩm Kích thước nệm (cm) Giá bán tham khảo (VND)
Nệm lò xo túi cao cấp Laspring dày 35cm 100×200 38.399.000
120×200 42.851.000
140×200 47.255.000
160×200 51.960.000
180×200 56.604.000
200×200 67.405.000

4.4. Nệm lò xo túi Kingsman

Nệm lò xo túi Kingsman của Ưu Việt được cấu tạo từ hệ thống lò xo bằng thép không gỉ nhập khẩu từ Bỉ, đảm bảo những yêu cầu về kỹ thuật khắt khe nhất cũng như độ bền cao, tính đàn hồi tốt. Nệm sở hữu bề mặt nệm làm từ 3 lớp cao su thiên nhiên tỉ trọng cao, mang tới khả năng nâng đỡ tốt và thoáng khí tối ưu. Chất liệu cao su thiên nhiên cũng có tính kháng khuẩn tự nhiên giúp nệm hạn chế tình trạng nấm mốc, vi khuẩn. Đảm bảo an toàn và thoải mái cho người dùng.

Bảng giá chi tiết các kích thước nệm lò xo Kingsman:

Tên sản phẩm Kích thước nệm (cm) Giá bán tham khảo (VND)
Nệm lò xo túi cao cấp Laspring dày 30cm 100×200 13.448.000
120×200 15.342.000
140×200 17.198.000
160×200 19.094.000
180×200 21.113.000
200×200 23.047.000
Nệm lò xo túi Kingsman thiết kế sang trọng
Nệm lò xo túi Kingsman thiết kế sang trọng

4.5. Nệm Isabelle Euro Top Natural Latex

Nệm lò xo túi Ưu Việt Isabelle Euro Top Natural Latex có thiết kế hệ thống lò xo thông minh với 7 vùng riêng biệt, tương ứng với 7 vùng của cơ thể, bao gồm: đầu, vai, lưng, hông, đùi, cẳng chân, bàn chân. Độ cứng mềm của các vùng có sự linh hoạt, nhằm nâng đỡ tối đa và mang lại cảm giác thoải mái khi nằm ngủ, ngăn nhức mỏi người, tránh tình trạng đau lưng. Nệm cũng sở hữu bề mặt êm ái, mềm mại nhờ lớp topper bằng cao su thiên nhiên, ôm sát đường cong cơ thể, hỗ trợ giải phóng áp lực đồng đều.

Bảng giá chi tiết các kích thước nệm lò xo Isabelle Euro Top Natural Latex:

Tên sản phẩm Kích thước nệm (cm) Giá bán tham khảo (VND)
Nệm lò xo túi Isabelle Euro Top Natural Latex dày 30cm 100×200 16.588..000
120×200 18.347.000
140×200 20.125.000
160×200 22.037.000
180×200 23.954.000
200×200 30.217.000

>> Xem thêm:

Với những nội dung ở trên, mong rằng bạn đã có lời giải đáp giữa nệm lò xo King Koil và lò xo Ưu Việt thì loại nào tốt hơn. Từ đó, bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý để có những giấc ngủ thật chất lượng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM