Nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress nên mua loại nào?

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Nệm bông ép của thương hiệu nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Đây là câu hỏi thường xuyên nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy giữa nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress nên chọn mua loại nào? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc đi tìm đáp án cho câu hỏi này. 

1. So sánh nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress

Trên thị trường hiện nay, cả hai thương hiệu nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Rất nhiều người phân vân khi lựa chọn sản phẩm giữa hai thương hiệu này. Vậy thì nên chọn nệm bông ép Đồng Phú hay VinaMattress? Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về hai dòng nệm này để bạn đọc có thêm cơ sở cho sự lựa chọn của mình. 

1.1. Về xuất xứ thương hiệu

Đồng Phú là một trong các thương hiệu nệm đã đạt được khá nhiều thành tựu trên thị trường chăn ga gối nệm Việt Nam. Mặc dù sản phẩm chủ lực của thương hiệu này là nệm cao su nhưng dòng nệm bông ép Đồng Phú vẫn luôn nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện nệm Đồng Phú đã và đang vươn đến thị trường quốc tế. Đây cũng chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu Đồng Phú. 

nệm bông ép đồng phú và bông ép vinamattress loại nào tốt hơn
Nệm bông ép VinaMattess được nhiều khách hàng ưa chuộng

VinaMattress là thương hiệu nệm hoạt động với sứ mệnh mang đến cuộc sống Canh – ngủ Organic. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, nệm bông ép của thương hiệu này luôn mang đầy đủ các tính năng như kháng khuẩn, kháng cháy, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhắc đến nệm VinaMattress, người ta sẽ nhớ ngay đến những chiếc nệm bông ép đạt chuẩn chất lượng, an toàn, sạch và được tổ chức KSA, ESLON công nhận. 

1.2. Về cấu tạo nệm

Khác với nhiều thương hiệu khác, nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress đều có cấu trúc lõi 2 lớp riêng biệt. Cụ thể: 

Nệm bông ép Đồng Phú: Lớp lõi bông được làm từ chất liệu polyester, được ép trong nhiệt độ thích hợp. Chính vì thế mà các lớp bông có thể kết dính và tạo nên một khối nệm vững chắc. 

Ngoài lớp lõi bông, nệm bông ép Đồng Phú còn một lớp cao su bên trên. Và đây cũng là điểm đặc biệt của nệm bông ép Đồng Phú so với nhiều loại nệm khác. Với chất liệu cao su thiên nhiên, nệm có khả năng đàn hồi, êm ái vượt trội. Về phần vỏ áo nệm, sản phẩm được làm từ chất liệu vải gấm chất lượng cao. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, vỏ nệm bông ép Đồng Phú còn hạn chế bám bụi, thấm hút tốt và không gây kích ứng da. 

Nệm bông ép Mattress: Có lớp lõi bông được làm từ bông trắng ép nhiệt. Lõi bông có kết cấu chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng sụt lún trong quá trình nằm. Lớp trên cùng của nệm bông ép VinaMattress được làm từ 3D trắng hoặc foam. Đây là những loại vật liệu có độ thoáng khí tốt và đàn hồi cao. Người dùng sẽ luôn cảm thấy được thư giãn khi nằm trên nệm bông ép VinaMattress. Vỏ áo nệm làm từ vải Kaki và Organic an toàn, kháng khuẩn và tốt cho da. 

lõi nệm bông ép đồng phú
Nệm bông ép Đồng Phú có lõi làm từ sợi polyester

1.3. Về các dòng nệm bông ép

So với VinaMattress thì nệm bông ép Đồng Phú có ít sản phẩm hơn. Điều này cũng rất dễ hiểu vì trên thực tế sản phẩm chủ lực của thương hiệu Đồng Phú là nệm cao su thiên nhiên. 

Đến thời điểm hiện tại thì nệm bông ép Đồng Phú chỉ có duy nhất một dòng nệm bông gòn ép kèm lớp cao su ở mặt trên. Dòng sản phẩm này của Đồng Phú có hai dạng là nệm thẳng và nệm gấp. Còn về VinMattress, thương hiệu này hiện có 4 dòng sản phẩm nệm bông ép. Mỗi dòng sản phẩm đều mang những tính năng vượt trội nhất và nhận được đánh giá cao đến từ rất nhiều khách hàng. 

1.4. Về thiết kế nệm

Một sản phẩm nệm hoàn hảo không chỉ được đánh giá tốt về mặt chất lượng mà còn phải có tính thẩm mỹ cao. Cả nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress đều đạt được hai tiêu chí này. Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội thì thiết kế nệm bông ép cả hai thương hiệu đều mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và phù hợp với nhiều không gian nội thất. 

thiết kế nệm bông ép vinamattress
Nệm bông ép VinaMattress có thiết kế sang trọng

Nệm bông ép VinaMattress có thiết kế khá nổi bật với phần hoa văn độc đáo in nổi trên vỏ bọc nệm. Màu sắc chủ đạo của thương hiệu này thiên về màu tối, tạo cảm giác sang trọng và quý phái. Trong khí đó, sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú thiên về nét đẹp trang nhã, vỏ nệm làm bằng gấm mang đến nét đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng. 

1.5. Về công nghệ sản xuất nệm

Cả hai thương hiệu nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress đều sử dụng công nghệ ép cách nhiệt để nén những khối bông làm lõi nệm. Tuy nhiên, ngoài công nghệ này, cả hai thương hiệu còn áp dụng một số công nghệ khác trong quá trình sản xuất. Cụ thể: 

  • Nệm bông ép Đồng Phú: Sử dụng công nghệ liên kết giữa cao su và bông ép để tạo nên sản phẩm có khả năng đàn hồi tốt, từ đó khắc phục được nhược điểm thô cứng vốn có của dòng nệm bông ép. 
  • Nệm bông ép VinaMattress: Sử dụng công nghệ liên kết bông ép cùng các chất liệu khác như tấm lót 3D hoặc foam. Công nghệ này nhằm tạo nên dòng nệm có bề mặt chất lượng, thoáng khí và êm ái hơn. 

2. Ưu điểm và hạn chế của nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress

Cũng như nhiều sản phẩm khác, nệm bông ép Đồng Phú và bông ép vinaMattress mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội song vẫn tồn tại một số hạn chế. Vậy thì ưu điểm và hạn chế đó của hai thương hiệu này là gì? Sau đây chúng tôi sẽ “bật mí” cho bạn đọc.

2.1. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép Đồng Phú

Ưu điểm của nệm bông ép Đồng Phú gồm có: 

  • Sản phẩm có độ phẳng và độ cứng đạt chuẩn. Nệm có khả năng nâng đỡ và hỗ trợ bảo vệ hệ xương khớp của người dùng. 
  • Lớp cao su trong cấu trúc nệm có tính đàn hồi, giúp nệm mềm mại hơn những sản phẩm nệm bông ép khác trên thị trường. 
  • Nệm bông ép Đồng Phú sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, không sử dụng các hóa chất gây hại cho sức khỏe người dùng. 
  • Thời gian bảo hành nệm bông ép Đồng Phú lên đến 7 năm. 

Nhược điểm của nệm bông ép Đồng Phú chính là không đa dạng sản phẩm, hạn chế sự lựa chọn của người tiêu dùng. So với nệm bông ép VinaMattress, nệm Đồng Phú có khả năng kháng khuẩn được đánh giá thấp hơn. 

ưu điểm của nệm bông ép đồng phú
Nệm bông ép Đồng Phú có tính đàn hồi cao

2.2. Ưu và nhược điểm của nệm bông ép VinaMattress

Một số ưu điểm nổi bật của nệm bông ép VinaMattress:

  • Sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại, kháng khuẩn đến 99%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Lớp 3D trong cấu trúc nệm có vai trò điều hòa nhiệt độ, tạo sự thông thoáng trên bề mặt nệm và cải thiện tối ưu đặc tính bí bách của dòng nệm bông ép. 
  • Lớp foam có thiết kế lượn sóng tạo cảm giác êm dịu, hỗ trợ lưu thông khí huyết, giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn. 
  • Thời gian bảo hành lên đến 8-10 năm. 

Nhược điểm của nệm bông ép VinaMatress là không có độ đàn hồi tốt bằng nệm bông ép kết hợp cao su của thương hiệu Đồng Phú. 

ưu điểm của nệm vinamattress
Nệm VinaMattress được sản xuất với công nghệ kháng khuẩn hiện đại

3. Một số sản phẩm nệm bông ép Đồng Phú và VinaMattress tiêu biểu

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu mua nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress cũng đang ngày càng tăng cao. Sau đây là các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao của cả hai thương hiệu Đồng Phú và vinaMattress!

Các dòng nệm bông ép tiêu biểu của thương hiệu VinaMatress gồm có: 

  • Nệm bông ép VinaFiber Premium: Là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu VinaMattress. Sản phẩm có tính năng kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người nằm. Nệm có thiết kế chắc chắn, mẫu mã tinh tế, sang trọng và giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. 
  • Nệm bông ép VinaFiber Savings: Có thiết kế gấp 3 nhỏ gọn và tiện lợi. Vỏ nệm làm từ chất liệu kaki thấm hút tốt và thoáng mát. Lớp foam xanh mang đến cảm giác đàn hồi, mềm mại và thoải mái khi nằm. Lớp bông kháng khuẩn giúp định hình nệm không bị xẹp lún và nâng đỡ cột sống cùng hệ xương tối đa. 
top nệm bông ép đồng phú và bông ép vinamtress bán chạy nhất
Nệm bông ép VinaMattress có nhiều mẫu mã được khách hàng yêu thích

So với VinaMattress, nệm bông ép Đồng Phú chỉ có một dòng sản phẩm là nệm gòn ép cao su. Dù không đa dạng về chủng loại sản phẩm nhưng dòng nệm này của Đồng Phú vẫn chiếm được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm có độ bền cao, êm ái và có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. 

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau so sánh nệm bông ép Đồng Phú và bông ép VinaMattress. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm nệm bông ép phù hợp nhất. 

>>>ĐỌC THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM