Đánh giá chất lượng nệm bông ép Hanvico và bông ép VinaMattress

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

So với nệm cao su và nệm lò xo, nệm bông ép có mức giá rẻ hơn, phù hợp với ngân sách của nhiều người dân Việt Nam. Vì vậy, nó đang trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong số các thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam, không thể bỏ qua nệm bông ép Hanvico và bông ép VinaMattress. Bài viết sau sẽ so sánh chi tiết 2 dòng nệm này.

1. So sánh nệm bông ép Hanvico và bông ép VinaMattress

1.1. Độ uy tín thương hiệu 

  • Về thương hiệu Hanvico

Công ty TNHH Hanvico được thành lập từ năm 1999 với số lượng công nhân ban đầu chỉ có 20 người, trang thiết bị thô sơ và nguồn vốn ít ỏi. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng và quyết tâm vượt qua khó khăn, Hanvico đã trưởng thành và có gần 1000 lao động hiện nay, đồng thời luôn giữ vị trí top đầu trong số các thương hiệu nệm được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Hanvico
Hanvico mang đến những sản phẩm “ấm áp như lòng mẹ”

Hanvico luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm có giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Trong đó, nệm bông ép Hanvico được đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý.

Với mong muốn phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, Hanvico đã sản xuất các dòng nệm bông ép phù hợp với mọi phân khúc khách hàng, từ người có thu nhập thấp đến người có thu nhập cao. Sự đa dạng này đã giúp Hanvico thu hút được một lượng khách hàng đông đảo và phục vụ tốt nhu cầu của họ.

Hanvico là một thương hiệu đã có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời tại Việt Nam, với cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Trong khi đó, VinaMattress là một thương hiệu mới, nhưng được đánh giá rất cao về chất lượng và sự đổi mới trong thiết kế sản phẩm.

  • Về thương hiệu VinaMattress:

Với tư cách là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, VinaMattress cam kết đem đến cho khách hàng những giấc ngủ an toàn và thư giãn nhất.

Những sản phẩm nệm bông ép của VinaMattress được chứng nhận đạt chất lượng tốt bởi các tổ chức uy tín quốc tế, đặc biệt là chứng nhận KSA, ESLON của Hàn Quốc và chứng nhận STR của Mỹ.

thương hiệu VinaMattress
VinaMattress cam kết đem đến cho khách hàng những giấc ngủ an toàn

Đặc biệt, với mục tiêu giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, cả Hanvico và VinaMattress đều luôn cố gắng tạo ra các dòng sản phẩm nệm bông ép đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Việc lựa chọn một trong hai thương hiệu này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và ngân sách của gia đình.

1.2. Thiết kế và kích thước sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, Hanvico đang giữ vị trí dẫn đầu với nhiều dòng sản phẩm nệm bông ép chất lượng từ bình dân đến cao cấp. Các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng khác nhau như nệm bông chống khuẩn, nệm bông gấm chống khuẩn, nệm bông PE – HQ, Nano Victoria, Raymond. 

Ngược lại, VinaMattress mới chỉ tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm nệm bông ép chính là Vina Fiber Premium và Vina Fiber Savings. Mặc dù VinaMattress hướng đến sử dụng nguyên liệu thiên nhiên và đảm bảo an toàn sức khỏe, tuy nhiên Hanvico vẫn có lợi thế về sự đa dạng và phong phú về sản phẩm.

Nệm bông ép Hanvico
Nệm bông ép Hanvico nổi bật với thiết kế gấp 3

Khi tìm kiếm một chiếc nệm bông ép mới, kích thước và độ dày của nó là những yếu tố quan trọng cần phải xem xét. Nệm bông ép Hanvico có kích thước dao động từ 120x190cm đến 180x200cm và độ dày nằm trong khoảng từ 5cm đến 27cm. 

Trong khi đó, nệm bông ép VinaMattress có kích thước dao động từ 100x200cm đến 180x200cm với 2 độ dày là 5cm và 9cm. Tuy nhiên, nệm bông ép Hanvico có độ dày cao hơn nhiều so với VinaMattress, đáp ứng nhu cầu của những người muốn có một lớp nệm dày hơn để cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho cơ thể khi ngủ. 

1.3. Đặc điểm cấu tạo

Cả nệm bông ép Hanvico và bông ép VinaMattress đều có cấu tạo cơ bản giống nhau, gồm 3 phần chính:

  • Phần áo nệm:

Hanvico sử dụng 2 loại vải Tencel và vải gấm để may lớp vỏ nệm bông ép, giúp nệm thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chất liệu này cũng kháng cháy và không thấm nước. VinaMattress lại sử dụng chất liệu vải kaki cao cấp nhập khẩu từ châu Âu, có tính kháng khuẩn tốt và bền chắc.

  • Phần foam:

Nệm bông ép Hanvico sử dụng lớp foam cường lực để tạo độ nảy và ổn định cho nệm. Trong khi đó, nệm bông ép VinaMattress có lớp foam xanh đàn hồi tốt, giúp massage các điểm trên cơ thể và hỗ trợ tuần hoàn máu.

  • Phần bông ép:

Cả hai dòng nệm đều sử dụng chất liệu bông xơ trắng Polyester sạch khuẩn để ép thành khối, đảm bảo độ phẳng cao và an toàn cho người sử dụng. Lớp 3D trắng mỏng giúp cách nhiệt tốt và đảm bảo thông thoáng cho nệm. Ngoài ra, Hanvico còn có thêm lớp vải nhám chống trơn trượt bên dưới nệm cho một số dòng nệm bông ép cao cấp.

Nệm bông ép VinaMattress
Nệm bông ép VinaMattress có cấu tạo độc đáo

1.4. Công nghệ sản xuất

Sản phẩm nệm bông ép Hanvico sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano tiên tiến nhất để sản xuất, giúp cho nệm có khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả.

Bên cạnh đó, nệm còn được trang bị công nghệ chống thấm trên lớp vỏ nệm, giúp hạn chế tối đa tình trạng hút ẩm. Đặc biệt, sợi bông xơ của Hanvico được ép cách nhiệt bằng công nghệ cao của Hàn Quốc, giúp sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ tăng lên.

Trong khi đó, VinaMattress đã ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất lớp áo nệm bông ép của mình, giúp cho sản phẩm có khả năng kháng khuẩn cao và an toàn cho da. Lớp bông ép của nệm cũng được xử lý ép nhiệt bằng công nghệ cao, tạo ra dòng nệm nguyên khối, chắc chắn, không bị sụt lún hay ọp ẹp.

1.5. Độ bền sản phẩm

Độ bền nệm bông ép Hanvico khoảng 8 – 12 năm khi được sử dụng và bảo quản đúng cách. Còn nệm VinaMattress có độ bền cao trên 10 năm.

1.6. Giá bán nệm bông ép

Mức giá của sản phẩm nệm bông ép Hanvico và bông ép VinaMattress dao động phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ khách hàng có ngân sách thấp đến khách hàng có ngân sách cao hơn. 

giá nệm bông ép hanvico
Nệm bông ép Hanvico được bán với mức giá phù hợp

Tuy nhiên, với giá dao động từ 1.760.000 VNĐ – 24.980.000 VNĐ, sản phẩm nệm bông ép Hanvico sẽ phù hợp với khách hàng có ngân sách trung bình đến cao hơn.

Trong khi sản phẩm nệm bông ép VinaMattress với giá dao động từ 4.500.000 VNĐ – 6.080.000 VNĐ sẽ phù hợp hơn với khách hàng có ngân sách trung bình đến cao hơn.

1.7. Chế độ bảo hành nệm 

Sản phẩm nệm bông ép Hanvico được bảo hành trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 năm, trong khi đó, nệm VinaMattress có chế độ bảo hành từ 8 đến 10 năm.

1.8. Chọn mua nệm bông ép Hanvico hay VinaMattress

Xét về giá thành, nệm bông ép Hanvico có giá bán cao hơn cả. Do đó, sản phẩm này phù hợp hơn với người tiêu dùng có thu nhập trung bình – cao. Nếu bạn là đối tượng khách hàng này, hoàn toàn có thể trải nghiệm một tấm nệm bông ép Hanvico cho giấc ngủ của mình.

Ngược lại với Hanvico, VinaMattress tập trung hướng tới tệp khách hàng bình dân. Do đó, nếu ngân sách của bạn không quá lớn thì có thể chọn cho mình nệm ngủ của thương hiệu này. 

2. Gợi ý top 3 nệm bông ép tốt nhất hiện nay

2.1. Nệm bông ép Kim Cương Acness cao cấp

Nệm bông ép Kim Cương Acness được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, sử dụng nguyên liệu chính là các sợi bông polyester cao cấp. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness có thiết kế sang trọng, thanh lịch

Sợi bông này được xử lý bằng công nghệ Nano kháng khuẩn, sau đó được xếp chồng lên nhau thành từng lớp mỏng và đưa vào máy ép với nhiệt độ cao để tạo thành khối nệm. Qua quá trình ép, tấm nệm được tăng cường độ nén và độ đàn hồi, đảm bảo mang đến sự thoải mái và đỡ đau lưng cho người dùng.

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Kim Cương Acness sang trọng, thanh lịch

2.2. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm – sự lựa chọn hoàn hảo

Lõi nệm Goodnight Nova được làm từ sợi bông cao cấp, mang lại độ thoáng khí và khả năng thoát ẩm tốt, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm phẳng và có độ đàn hồi thấp, giúp duy trì vị trí cột sống khi nằm.

Sản phẩm Goodnight Nova còn được bọc bởi vải cotton, loại vải quốc dân được nhiều người ưa chuộng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm là sự lựa chọn hoàn hảo cho xương cột sống

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm 

2.3. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium thiết kế sang trọng

Nệm cao su bông Kim Cương Titanium là sự phối hợp hoàn hảo giữa cao su non và bông ép, được thiết kế để phù hợp với mọi khách hàng, bất kể sở thích nằm trên nệm cứng hay mềm.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium bảo vệ sức khoẻ

Sản phẩm Kim Cương Titanium nổi bật với tính năng đặc biệt là bông ép cứng được bao phủ bởi một lớp cao su 2.5F, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Khác với các loại nệm bông ép khác, sản phẩm này không cứng và không gây ra cảm giác khó chịu hay đau lưng.

Tham khảo sản phẩm tại: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium sang trọng

XEM THÊM:

Với sự tiến bộ của công nghệ, tìm kiếm và mua nệm bông ép chất lượng ngày nay trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có quá nhiều sản phẩm khác nhau, điều này khiến cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp trở nên khó khăn đối với khách hàng.

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc và tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM