Gợi ý một số cách đóng thùng áo thun nữ đẹp, thời trang dành cho các bạn nữ

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Khi diện các loại áo thun và áo phông, nhiều người thường chọn cách đóng thùng hoặc sơ vin áo để giúp bộ trang phục trông gọn gàng và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, khi đóng thùng áo thun nữ thường xảy ra tình trạng nhăn nhó hoặc tuột ra ngoài, gây khó chịu và làm mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để đóng thùng áo thun đẹp mắt và thoải mái? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

Cách đóng thùng áo thun nữ đẹp, đơn giản, dễ thực hiện
Cách đóng thùng áo thun nữ đẹp, đơn giản, dễ thực hiện

1. Những phong cách đóng thùng áo thun nữ thời trang

Hiện nay, có rất nhiều cách sơ vin áo phông đẹp cho nữ, cùng Vua Nệm điểm qua một số cách đóng thùng áo thun nữ siêu đẹp bạn mà bạn có thể tham khảo.

1.1. Đóng thùng toàn bộ

Cách sơ vin áo phông cho nữ theo kiểu đóng thùng toàn bộ là khi bạn gập toàn bộ phần thân và phần cuối của chiếc áo vào trong quần. Phong cách này thường phù hợp với các sự kiện nghiêm túc hoặc những nơi yêu cầu sự trang trọng như nhà trường, văn phòng hoặc công ty.

Bỏ túi những mẹo đóng thùng áo thu nữ đẹp nhất
Đóng thùng áo thun toàn bộ giúp bạn trông gọn gàng, lịch sự

Khi thực hiện cách sơ vin áo phông này, outfit của bạn sẽ trông gọn gàng, ngay ngắn và lịch sự hơn. Các bước để thực hiện cách này bao gồm:

  • Bước 1: Bỏ toàn bộ phần thân và phần cuối của áo thun vào trong quần. Hãy chú ý vuốt áo thật phẳng và không bị gồ ghề hay vướng víu.
  • Bước 2: Kéo lại một chút áo (khoảng vài phân) rồi dùng tay làm phẳng và ngay ngắn phần đã kéo ra.

Khi thực hiện cách đóng thùng này, áo khó rơi ra tạo điều kiện cho bạn hoạt động dễ dàng hơn. Đây là cách đóng thùng áo thun nữ phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo.

1.2. Quy tắc đóng thùng áo thun 50/50

Nếu bạn muốn đóng thùng áo thun rộng hiệu quả, đẹp và ấn tượng, quy tắc đóng thùng 50/50 là một lựa chọn tuyệt vời. Cách sơ vin này phù hợp cho các hoạt động cần sự thoải mái, dễ chịu và cá tính. Khi sử dụng quy tắc sơ vin 50/50, bạn có thể sơ vin chỉ vạt áo trước hoặc chỉ vạt áo sau. Dưới đây là cách thực hiện cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

Để chỉ sơ vin vạt áo trước, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bỏ phần áo phía trước vào trong quần. Chú ý kéo thẳng áo trước khi bỏ vào và điều chỉnh sao cho thẳng, ngay ngắn và không bị cộm.
  • Bước 2: Chỉnh lại phần áo phía sau để đảm bảo áo trông gọn gàng và đồng đều.

Khi áp dụng quy tắc sơ vin 50/50, nên chọn những chiếc áo thun rộng và có độ dài vừa phải để đảm bảo tính ứng dụng và thẩm mỹ. Sử dụng áo thun quá ngắn sẽ khiến vạt áo dễ bị bung ra khi vận động, gây bất tiện và mất điều chỉnh. Việc sơ vin áo theo quy tắc này sẽ giúp cho phần vạt áo ở hai bên ngoài cùng rủ xuống, tạo cảm giác cân đối, hài hoà và thậm chí giúp bạn trông gầy hơn nữa.

1.3. Đóng thùng áo thun lệch một bên

Đây là một cách đóng thùng áo thun được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng vì sự cá tính và năng động mà nó mang lại. Hơn nữa, cách đóng thùng này phù hợp với rất nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, đi cafe, xem phim hay du lịch,… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc áo thun, hãy thử ngay cách đóng thùng áo thun nữ này nhé!

Để thực hiện sơ vin lệch một bên, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn bên sẽ sơ vin, có thể là bên trái hoặc bên phải;
  • Bước 2: Bỏ phần áo bên đã chọn vào trong quần, hãy kéo thẳng áo và bỏ vào quần sao cho áo ngay ngắn, phẳng và không bị nhăn;
  • Bước 3: Chỉnh lại phần áo còn lại.

Các bước thực hiện của sơ vin lệch một bên và sơ vin 50/50 cũng tương tự nhau, chỉ khác ở phần áo sơ vin. Đây là một cách đóng thùng áo thun rất đơn giản, hãy thử ngay để tạo thêm phong cách cho bản thân nhé!

1.4. Đóng thùng áo thun nữ kiểu Hàn Quốc

Đối với phong cách Hàn Quốc, có nhiều kiểu đóng thùng áo phông được ưa chuộng bao gồm sơ vin toàn bộ, sơ vin 50/50 và sơ vin lệch một bên như đã được trình bày ở trên. Tuy nhiên, điểm đặc trưng của kiểu sơ vin này là sự kết hợp giữa chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của áo phông. Để thực hiện đóng thùng áo thun kiểu Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn các loại áo phông có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế và kiểu dáng đơn giản, thanh lịch pha trộn chút mộng mơ và hiện đại.

đóng thùng áo thun nức kiểu hàn quốc
Đóng thùng áo thun nữ kiểu Hàn Quốc đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

>>>Đọc ngay: 14 cách phối đồ với áo thun form rộng nữ năng động, trẻ trung

2. Những items đóng thùng với áo thun nữ cực bắt trend

Sau khi tìm hiểu về các cách sơ vin áo phông nữ, bạn đã có thể tưởng tượng ra những bộ trang phục và sản phẩm thời trang độc đáo với kiểu áo thun đóng thùng nữ chưa? Nếu chưa, hãy cùng khám phá thêm những ý tưởng tuyệt vời trong phần dưới đây nhé!

2.1. Chân váy

Việc kết hợp áo thun, áo phông nữ với chân váy là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi học hay đi chơi. Đây là những item mang lại sự thoải mái, năng động và tươi trẻ cho bạn. Bạn có thể đóng thùng áo thun nữ với chân váy dài hoặc ngắn.

Khi kết hợp với chân váy dài, bạn có thể vừa thoải mái vận động, vừa che đi những khuyết điểm về đùi hay bắp chân. Chân váy dài còn giúp bạn thể hiện sự thướt tha, nữ tính và tinh nghịch.

Trong khi đó, khi kết hợp với chân váy ngắn, bạn có thể hack chiều cao của mình. Chân váy ngắn kết hợp với áo thun đóng thùng còn giúp bạn tôn dáng hơn và mang lại sự trẻ trung, tươi mới.

Những items này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang phân vân không biết mặc gì cho sự kiện sắp tới, hãy thử ngay cách đóng thùng áo thun nữ xinh này nhé!

đóng thùng áo thun nữ với chân váy chữ A
Đóng thùng áo thun với chân váy giúp bạn trông năng động và thoải mái khi vận động

2.2. Quần tây

Quần tây kết hợp với áo thun đóng thùng nữ sẽ rất thích hợp cho các hoạt động trong văn phòng, trường học hay các sự kiện xã hội như đi hiến máu, thăm quan di tích lịch sử,… Bởi đây là trang phục lịch sự, trang trọng và có tính thực tiễn. Đóng thùng áo phông nữ cũng giúp bạn dễ dàng hoạt động mà không bị hạn chế về độ linh hoạt. Chắc chắn đây sẽ là outfit yêu thích của rất nhiều cô nàng.

2.3. Quần ống suông

Phối quần ống suông với áo thun đóng thùng là một cách phối đồ đầy sáng tạo và mới mẻ. Bạn có thể áp dụng các cách sơ vin một nửa áo phông hay các cách đóng thùng áo thun nữ đã được giới thiệu phía trên để tạo nên bộ đồ ấn tượng và thời trang. 

Quần ống suông được thiết kế giúp người mặc có thể dễ dàng vận động mà không bị hạn chế. Tương tự, áo thun cũng có tính linh hoạt cao trong hoạt động. Khi kết hợp với nhau, 2 món đồ này không chỉ mang đến sự thoải mái và dễ chịu mà còn tạo nên phong cách thời trang đầy cá tính cho người mặc.

2.4. Quần ống rộng

Quần ống rộng có phần ống khá rộng, với thiết kế ống to dần từ phần đùi quần đến gấu quần. Loại quần này giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt và khiến chân trông dài hơn khi mặc. Khi phối áo thun với loại quần này, bạn có thể ứng dụng cách đóng thùng áo thun nữ vạt trước hoặc đóng thùng hoàn toàn. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được một outfit thật đẹp và thật ưng ý đấy!

Áo thun đóng thùng với quần ống rộng là outfit được nhiều cô nàng yêu thích 
Áo thun đóng thùng với quần ống rộng là outfit được nhiều cô nàng yêu thích

>>>Bạn đã biết: 10 thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng nhất thế giới

2.5. Quần jeans rách

Với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động thì chắc chắn không thể thiếu một vài chiếc quần jeans rách trong tủ quần áo. Quần jeans rách khi kết hợp với áo thun đóng thùng chắc hẳn là outfit được họ yêu thích. Bạn có thể sử dụng đa dạng các cách đóng thùng được Vua Nệm giới thiệu ở trên nhé!

2.6. Quần short

Quần short với áo thun là sự kết hợp vô cùng phổ biến, trong đó cách đóng thùng áo thun nữ 50/50 hoặc toàn bộ được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn chuẩn bị đi dạo biển, đi du lịch, đến phố đi bộ hay chỉ đơn giản là đi dạo phố, bạn có thể cân nhắc lựa chọn outfit này nhé!

Như vậy, trong bài viết trên Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn những cách đóng thùng áo thun nữ phổ biến nhất hiện nay. Đồng thời gợi ý cho bạn một số items kết hợp với áo thun đóng thùng đẹp, thời trang. 

>>>Đọc thêm: Hướng dẫn cách phối đồ style hàn quốc nữ đơn giản, xinh xắn, ấn tượng

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM