Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với những tâm hồn đang cháy bỏng trong tình yêu, họ luôn khao khát gắn kết với nửa kia của mình và chia sẻ mọi thứ  trong cuộc sống. Việc ứng dụng mạng xã hội cùng với những công cụ chat, video call là một cách để các cặp đôi trở nên gần gũi với nhau hơn, đặc biệt là các cặp đôi yêu xa. Có rất nhiều ứng dụng mà bạn có thể tải về ở Việt Nam, hãy cùng Vua Nệm điểm danh top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu nhé. 

1.  Ứng dụng The Couple

ứng dụng chọ cặp đôi The Couple
The Couple – Ứng dụng dễ thương dành cho cặp đôi yêu nhau

The Couple là một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của bạn và nửa kia. The Couple khá phổ biến bởi các tính năng tiện ích, dễ sử dụng cho người dùng.

The Couple vừa là công cụ kết nối, vừa tạo ra không gian riêng tư giữa hai người. Ứng dụng giúp hai bạn cùng xây dựng câu chuyện và ghi chú lại những ngày kỷ niệm quan trọng, vì thế bạn có thể dễ dàng theo dõi các ngày đặc biệt, app cũng sẽ nhắc hẹn cho bạn trước mỗi dịp đặc biệt đó. Bên cạnh đó, bạn được tùy ý sử dụng font chữ theo ý thích và chọn nhiều theme đáng yêu trong từng dịp.

2.  Ứng dụng Inlove

ứng dụng chọ cặp đôi Inlove
Inlove – Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi với tính năng đếm ngày yêu

Ứng dụng Inlove được thiết kế và phát triển bởi các lập trình viên Việt Nam. Ứng dụng này cho phép bạn đếm số ngày yêu, lưu lại những kỷ niệm hẹn hò, thông báo ngày đặc biệt …  Không chỉ đếm được ngày yêu, Inlove còn sở hữu đồng hồ đo thời gian chuẩn xác đến từng phút. Ứng dụng Inlove được cài đặt tính năng bảo mật giúp bạn bảo vệ những điều bí mật riêng tư giữa hai người.

3. Ứng dụng Close to you

Close to you thuộc Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu rất hữu ích. Ứng dụng dành cho các cặp tình nhân đang muốn làm nóng lại mối quan hệ qua cách giao tiếp. Quy trình của Close to you được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt bởi chính các nhà tâm lý học, app dùng công nghệ AI phân tích cảm xúc thông qua giọng nói. Sau đó, app sẽ đề xuất những chủ đề giao tiếp phù hợp cho bạn.

ứng dụng chọ cặp đôi Close to you
Close to you dùng công nghệ AI để phân tích cảm xúc của bạn thông qua giọng nói

Tính năng nổi trội mà Close to you sở hữu đó là “lời khuyên của Asya” – một nhân vật ảo hướng dẫn người dùng trong ứng dụng. Những phân tích AI cơ bản được nhân vật Asya đưa ra hỗ trợ người dùng về khả năng giao tiếp và lắng nghe.

4.  Ứng dụng Between

Between là một ứng dụng hẹn hò được phát triển bởi một startup Hàn Quốc. Tương tự một cuốn nhật ký về tình yêu, ứng dụng này tạo ra một không gian riêng tư chỉ riêng hai người, ở đây họ có thể cùng nhau nhắn tin, gửi hình ảnh, video, đi kèm với những sticker dễ thương. Between cũng cho phép bạn ghi lại ngày kỷ niệm, thời gian yêu đương của hai người, gợi ý quà tặng và các địa điểm hẹn hò. 

5. Ứng dụng Honi

Honi  – Game for Couples thuộc top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu muốn hướng tới sự bất ngờ và cởi mở. Ứng dụng này có những nội dung liên quan tới các hoạt động gắn nhãn 18+. Bên cạnh tính năng chat thông thường, các cặp đôi còn có thể gửi cho nhau những thử thách vui. Một trong những thử thách điển hình của ứng dụng này là “Would you rather” – hai người sẽ phải lựa chọn câu trả lời cho một tình huống thú vị nào đó. 

ứng dụng chọ cặp đôi Honi
Ứng dụng Honi có gắn nhãn 18+

6. Ứng dụng Twig

Twig  – Journal for Couples là hành trình tình yêu riêng tư dành cho những cặp đôi chưa muốn công khai mối quan hệ. Mọi ghi chú của bạn và nửa kia sẽ được Twig hiển thị ở màn hình chính, ứng dụng cũng sẽ thông báo bất cứ khi nào có ghi chú mới cho đối phương với tính năng như một cuốn nhật ký chung.

Giao diện của Twig dùng gam màu pastel mang tới cảm giác ngọt ngào và dễ chịu.. Chỉ mất một chút thời gian để người dùng có thể làm quen với các tính năng của ứng dụng này.

7. Ứng dụng Been Together

Been Together cũng là ứng dụng đảm bảo không gian chat riêng tư cho hai người yêu nhau. App có tính năng đặt mật khẩu bảo mật lên mọi dữ liệu. Bạn có thể xem được quãng thời gian yêu, nhắc hẹn những mốc kỷ niệm quan trọng. Theme của Been Together rất đa dạng với những background tuyệt đẹp. Khi bạn thay đổi theme thì mặc định trên app của nửa kia cũng sẽ được update theo. 

ứng dụng chọ cặp đôi Been Together
Been Together – Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi vô cùng dễ thương

8. Ứng dụng Love Nudge

Love Nudge thuộc Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu với những bảng trắc nghiệm thú vị. App được phát triển dựa trên thuyết “The 5 Love Language” của tiến sĩ Gary Chapman. Bạn và nửa kia có thể cùng nhau thử test trắc nghiệm để hiểu rõ ngôn ngữ tình yêu của đối phương hơn. 

Ứng dụng Love Nudge có tính năng thông minh giúp người dùng kết nối tài khoản mạng xã hội của người này với thiết bị của người còn lại. Bên cạnh đó, hai người cũng sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích dành cho tình yêu từ AI của ứng dụng. 

9. Ứng dụng Honeydue

Khác với những ứng dụng tình yêu ở trên, Honeydue lại là một app quản lý tài chính dành cho hai người yêu nhau. Ứng dụng này giúp cặp đôi thuận tiện hơn trong việc theo dõi kế hoạch tài chính cũng như thói quen chi tiêu của mình và đối phương.

Honeydue giúp bạn và người ấy xem các số dư trong tài khoản ngân hàng bất cứ lúc nào. Hai bạn cũng có thể sử dụng phần mềm hữu ích này để đặt ra giới hạn chi tiêu trong từng tháng, đặt lịch nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn … Nếu có ý định lâu dài cùng về chung một nhà thì hai bạn có thể yên tâm sử dụng app này để có kế hoạch tài chính chung vững mạnh nhé. 

ứng dụng chọ cặp đôi Honeydue
Honeydue – Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi về quản lý tài chính

10. Ứng dụng Tuned

Tuned là ứng dụng được phát triển bởi Facebook dành riêng cho những người đang yêu. Điểm đặc biệt là Tuned tạo ra một không gian mạng xã hội riêng tư chỉ dành cho hai người. Ứng dụng giúp bạn chia sẻ trạng thái của mình với nửa kia, cùng nhau nghe một bài hát và tạo ra một cuốn ebook bằng những bức ảnh kỷ niệm giữa hai người. Tương tự như facebook, bạn hoàn toàn có thể dùng những sticker vui nhộn và thả biểu tượng cảm xúc theo ý muốn.

Thực ra, Tuned khá tương đồng với các mạng xã hội đang  hiện hành, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được thoải mái chia sẻ các vấn đề với nửa kia theo cách riêng tư hơn. Hiện ứng dụng này chỉ thiết lập được trên nền tảng iOS, chưa hỗ trợ cho Android. 

ứng dụng chọ cặp đôi Tuned
Mạng xã hội Tuned – Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu

11. Ứng dụng Avocado

Trong Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu, có thể nói Avocado là một ứng dụng khá độc đáo. Bên cạnh những tính năng thông thường như tin nhắn văn bản, video, cuộc trò chuyện riêng tư, chia sẻ tài liệu, hình vẽ tay … thì Avocado còn có khả năng thông minh là thông báo cho nửa kia biết mỗi khi máy của bạn chuẩn bị hết pin. Với tính năng ‘’lo xa’’ này, người ấy sẽ nhận được thông tin về địa điểm mà bạn đang đứng. Khá hữu dụng phải không nào. 

XEM THÊM: 

Sự phát triển của công nghệ cùng với những ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội … là bước tiến mạnh mẽ giúp xóa nhòa khoảng cách giữa hai người yêu nhau, giúp các cặp đôi gần gũi với nhau hơn. Trên đây là Top 11 ứng dụng dành cho các cặp đôi đang yêu vừa hữu ích vừa dễ sử dụng mà Vua Nệm muốn gửi tới các bạn. Bạn có thể chọn cho mình và nửa kia một ứng dụng để hâm nóng tình yêu nhé.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM