Top 15 ứng dụng đặt vé máy bay uy tín giúp bạn thuận tiện hơn cho mỗi chuyến đi

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Ngày nay đối với nhiều người lựa chọn việc di chuyển bằng máy bay là cách thức được lựa chọn nhiều nhờ ưu điểm tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên việc đặt mua vé máy bay không phải lúc nào cũng dễ dàng. Chính vì vậy không ít các công ty công nghệ cho ra mắt những ứng dụng đặt vé máy bay vừa tiện lợi và vừa có nhiều chính sách khuyến mãi. Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay top 15 ứng dụng đặt vé máy bay giúp người dùng có thể đặt vé dễ dàng và nhanh chóng hơn.  

Top ứng dụng đặt vé máy bay uy tín 
Top ứng dụng đặt vé máy bay uy tín

1. Ứng dụng Vietnam Booking.com 

Với những người thường xuyên lựa chọn đặt vé online thì không quá xa lạ với app Vietnam Booking – sản phẩm của công ty Vietnam Booking một công ty lữ hành trực tuyến hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vietnam Booking hợp tác với các hãng bay lớn như: Vietnam Airline, Vietjet, Bamboo Airway,… và nhiều đối tác quốc tế khác. 

Ứng dụng Vietnam Booking được thiết kế văn minh, dễ sử dụng ngay cả người mới dùng lần đầu tiên. Bạn chỉ mất 3 phút để có thể đăng ký và đặt mua vé máy bay cho chuyến đi của mình. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn thường xuyên có những chương trình quà tặng và khuyến mãi và vô số các dịch vụ khác như: ký gửi hành lý, nhượng quyền và giao vé tận nơi, hoàn vé,… App Vietnam booking cũng có chế độ bảo mật thông tin cao cho khách hàng yên tâm khi sử dụng. 

2. Ứng dụng Agoda

Agoda là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến được nhiều người tin tưởng sử dụng. Ứng dụng này cho thể sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này cung cấp thông tin chi tiết của nhiều loại vé máy bay. Ứng dụng này cùng là đối tác của các hãng bay lớn trong nước và quốc tế.

Được thiết kế với nhiều tính năng thuận lợi, app Agoda hỗ trợ người dùng mua vé nhanh và thuận lợi. Một ưu điểm được nhiều người thích của Agoda là cho phép khách hàng so sánh giá giữa các hãng bay với nhau. 

Giao diện của ứng dụng đặt vé máy bay Agoda
Giao diện của ứng dụng đặt vé máy bay Agoda

3. Ứng dụng Traveloka

Ứng này chắc hẳn được nhiều người biết đến bởi sự phổ biến và được đánh giá là uy tín nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. App Traveloka cho phép người dùng truy cập và tra cứu thông tin vé máy bay của các hàng không trong và ngoài nước. Traveloka còn có tính năng “Easy Reschedule” giúp người mua có thể thay đổi thời gian bay, giờ bay, hủy vé, hỗ trợ đến khách sạn bằng ngôn ngữ địa phương. Traveloka cũng hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán như: thẻ VISA/Mastercard, tiền mặt, thẻ ATM, internet banking,…

4. Ứng dụng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, dẫn đầu về chất lượng chuyến bay theo đánh giá của du khách trong nước và quốc tế. Vietnam Airlines cho phép người dùng tìm kiếm các giá vé khác nhau và đặt vé dễ dàng. Ứng dụng này cũng được đổi mới và cải tiến nhằm đem đến cho khách hàng những tiện ích mới lạ và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Ứng dụng Vietnam Airlines ứng dụng đặt vé tiện ích 
Ứng dụng Vietnam Airlines ứng dụng đặt vé tiện ích

5. Ứng dụng Vietjet Air

Được đánh giá là hãng hàng không giá rẻ có lượng khách hàng hàng tương đối lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt vé trực tuyến của người dùng, Vietjet đã cho ra mắt ứng dụng đặt vé máy bay giúp khách hàng dễ dàng mua vé với mức giá ưu đãi nhất. Ứng dụng này cũng thường xuyên có những khung giờ vàng để săn vé giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn. Bạn có thể tham khao ngay ứng dụng Vietjet Air để có cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhé. 

6. Ứng dụng Cheapflights

Cheapflights cũng giống như các ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến khác có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm vé, so sánh giá cả và đặt vé máy bay trực tuyến. Tuy nhiên, ứng dụng sở hữu tính năng nổi bật gồm Price Calendar và Chart Views giúp khách hàng tìm được ngày bay giá rẻ. Với tính năng Smart Value giúp khách hàng chọn được vé giá rẻ và giờ bay tốt nhất. Chắc chắn đây là một ứng dụng đặt vé máy bay bạn có thể tin tưởng sử dụng. 

7. Ứng dụng Jetradar 

Với những tín đồ đam mê du lịch giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng đặt vé máy bay uy tín Jetradar. Ứng dụng này hợp tác với hơn 1083 hãng hàng không trên khắp thế giới. Điều này giúp bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá để lựa chọn tấm vé máy bay ưng ý nhất. Với tính năng tùy chọn đa dạng và linh hoạt cho phép người dùng có thể tìm kiếm vé dựa trên nhiều yếu tố như: giá cả, thời gian bay, số chặng dừng,….

Ứng dụng hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chonhs Jetradar
Ứng dụng hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chonhs Jetradar

8. Ứng dụng AirAsia 

Ứng dụng đặt vé máy bay AirAsia là một trong những hàng hàng uy tín về chất lượng và giá rẻ tại khu vực Châu Á. Ứng dụng này có nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn và với nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ứng dụng này có thể sử dụng trên cả hai hệ điều hành phổ biến là iOS và Android. Khách hàng có thể thực hiện mua vé máy bay dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất cho chuyến đi của mình. 

9. Ứng dụng Kayak 

Ứng dụng Kayak là ứng dụng thích hợp cho những người đang lên ý tưởng, kế hoạch cho những chuyến du lịch trong nước. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng ở mức tối ưu nhất và cung cấp các thông tin chuyến bay như thời gian lịch trình, giá vé, thời gian quá cảnh tại sân bay,…Kayak cũng dự đoán trực tiếp giá vé và thông báo đến người dùng thời gian để mua được vé với giá tốt nhất. 

10. Ứng dụng Skyscanner 

Ứng dụng Skyscanner là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay được nhiều người lựa chọn. Skyscanner cho phép so sánh giá vé của hơn 100 hãng bay lớn tại Việt Nam và quốc tế. Ứng dụng này hỗ trợ người mua có thể mua vé trực tiếp từ các hãng bay mà không qua đơn vị trung gian. 

Ứng dụng đặt vé máy bay không qua đơn vị trung gian Skyscanner 
Ứng dụng đặt vé máy bay không qua đơn vị trung gian Skyscanner

11. Ứng dụng Goibibo 

Nhắc tới ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng chắc hẳn nhiều người sẽ không thể bỏ qua Goibibo. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng đặt vé và còn đưa ra kế hoạch đầy đủ cho chuyến đi. Goibibo giúp người dùng đặt vé miễn phí và tiếp kiếm một khoản chi phí dịch vụ nhất định. Ngoài ra ứng dụng Goibibo cho phép khách hàng thanh toán đa dạng hình thức. 

12. Ứng dụng Alotrip 

Alotrip là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản, thể hiện rõ các tính năng nổi bật giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng để đặt vé máy bay nhanh chóng. Alotrip cũng giúp người dùng đặt và giữ chỗ nhanh gọn, không chỉ vật ứng dụng này còn có tổng đài viên hỗ trợ khách hàng khi xảy ra những sự cố về đặt vé máy bay. 

13. Ứng dụng Bravofly 

Bravofly là ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay phù hợp cho người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay. Ứng dụng Bravofly là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến dùng trên hệ điều hành Android. Ứng dụng này phổ biến và có mặt tại 35 quốc gia và sử dụng được 15 ngôn ngữ khác nhau, cho tới hiện tại Bravofly được hơn 10 triệu người sử dụng. Bravofly cung cấp nguồn thông tin khổng lồ nhờ hợp tác với hơn 350 hãng hàng không trên thế giới. Điều này giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn về giá cả và hãng hàng không cho chuyến đi của mình. 

Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ Bravofly
Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ Bravofly

14. Ứng dụng Lxigo 

Là ứng dụng được ra đời vào năm 2007, ứng dụng Lxigo đã phát triển và thu về hơn 100 triệu khách hàng mỗi năm. Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể so sánh giá vé nhiều đơn vị dịch vụ khác nhau và tìm cho mình tấm vé chất lượng giá rẻ. Lxigo cũng dự đoán được giá vé và thông báo để bạn có thể chọn được tấm vé máy bay phù hợp cho chuyến đi của mình. Đồng thời ứng dụng này cũng giúp người dùng có thể giúp người dùng thanh toán giá rẻ với nhiều hình thức khác nhau.

15. Ứng dụng Hopper 

Ứng dụng đặt vé máy bay cuối cùng trong danh sách này không thể nào bỏ qua Hopper. App này được đánh giá có tính thông minh và được khách hàng dành lời khen và đánh giá cao. Hopper hỗ trợ bạn tìm kiếm chi tiết các thông tin về chuyến bay, tìm ra chuyến bay phù hợp nhất với bạn. Hopper cũng hỗ trợ sắp xếp lịch trình nơi bạn đến du lịch, trải nghiệm. Nhờ đó chuyến đi của bạn sẽ tiết kiệm và dễ dàng hơn.

Trên đây là danh sách top 8+ ứng dụng đặt vé máy bay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đặt vé máy bay thuận lợi và có những chuyến đi an toàn, tiếp kiệm và nhiều trải nghiệm. 

>>>Đọc thêm: 

Đánh giá post