Chuyện quanh ta

Tử vi tuổi Tý 2022: Gặp khó trong năm đầu ứng hạn Tam Tai

CẬP NHẬT 31/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Tiến vào năm đầu của hạn Tam Tai, người tuổi Tý phải đương đầu với khá nhiều khó khăn, bất lợi trong công việc làm ăn cũng như tài chính. Tham khảo lá số tử vi tuổi Tý 2022 Nhâm Dần để có cái nhìn tổng quát về vận mệnh của tuổi này trong năm mới. 

Tuổi Tý 2022
Tuổi Tý 2022: Gặp khó trong năm đầu ứng hạn Tam Tai

1. Tuổi Tý sinh năm nào, mệnh gì?

  • Mậu Tý sinh năm 1948, mệnh Tích Lịch Hỏa
  • Canh Tý sinh năm1960, mệnh Bích Thượng Thổ
  • Nhâm Tý sinh năm 1972, mệnh Tang Đố Mộc
  • Giáp Tý sinh năm 1984, mệnh Hải Trung Kim
  • Bính Tý sinh năm 1996, mệnh Giản Hạ Thủy
  • Mậu Tý sinh năm 2008, mệnh Tích Lịch Hỏa…

2. Tổng quan tử vi tuổi Tý năm 2022

Năm 2022 Nhâm Dần được đánh giá là một năm khá nhiều thử thách với người tuổi Tý. Vận trình cả năm không có quá nhiều thay đổi, quý nam quý nữ tuổi này sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Đặc biệt tiền bạc chỉ dừng ở mức đủ chi tiêu. Tuy nhiên, nhìn chung mọi thứ đều đang đi đúng hướng, chỉ có điều chưa phải lúc tăng tốc.

Xem tử vi cho người tuổi Tý 2022 có thể thấy đây là năm đầu dính hạn tam tai của họ. Vậy nên, công việc làm ăn sẽ khó được như mong cầu. Tốt nhất để mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió, người tuổi này cần cẩn thận hơn trong các quyết định kinh doanh và ưu tiên các kế hoạch đầu tư trung, dài hạn.

Tuổi Tý mang nhiều tham vọng, gan dạ và rất kiên định nhưng cũng có phần hơi độc đoán, bướng bỉnh. Quý nam nữ tuổi này nên học cách lắng nghe và bao dung hơn với mọi người xung quanh. Tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác để hạn chế các mâu thuẫn vặt vãnh với đồng nghiệp, sếp, bạn bè, người thân trong năm Nhâm Dần 2022.

Công việc làm ăn
Công việc làm ăn sẽ khó được như mong cầu

Các biện pháp an toàn sức khỏe cũng cần được chú trọng hơn trong năm mới để tránh các vận hạn xấu về thể trạng. Đặc biệt là về chế độ ăn uống – nghỉ ngơi. Tích cực tập luyện thể thao để phòng các bệnh liên quan đến xương khớp.

Nửa đầu năm là thời điểm người tuổi Tý cần giữ cho mình thái độ lạc quan. Đồng thời nên chọn án binh bất động, chuẩn bị tinh thần chờ thời cơ bứt phá trong nửa năm còn lại.

Đọc thêm: Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm Nhâm Dần 2022

3. Công việc, sự nghiệp

Xem tử vi cho người tuổi Tý 2022, đây là năm mà người tuổi này có rất ít sao tốt chiếu mệnh. Do thế, công việc cũng dễ phát sinh nhiều vấn đề không mong muốn hơn bình thường. Tuy nhiên, miễn bản thân người tuổi Tý giữ được bình tĩnh và sự kiên định thì mọi việc đều sẽ được giải quyết êm xuôi.

Nếu người tuổi Tý thuộc đối tượng làm công ăn lương thì cần phải chăm chỉ hơn trong năm 2022. Nửa đầu năm tuy không mấy thuận lợi nhưng từ nửa cuối năm trở đi 2 cát thần Thiên Ấn và Tỷ Kiên trợ mệnh nên mọi việc phần nào có sự khởi sắc.

Người tuổi Tý cần phải chăm chỉ
Tử vi tuổi Tý cho thấy người này cần phải chăm chỉ và nỗ lực hơn trong năm 2022

Hạn chế tối đa việc từ chức hay nhảy việc trong năm 2022. Thay vào đó, hãy nỗ lực hơn để dễ lọt vào “mắt xanh” của lãnh đạo. Nhờ vậy cơ hội thăng quan tiến chức cũng rộng mở hơn.

Đối với những người đã làm chủ thì nên cân nhắc kỹ lưỡng các kế hoạch hoặc ý định mở rộng kinh doanh. Tránh hấp tấp, vội vàng dẫn đến kết quả không như mơ. Bởi, theo tử vi, 2022 không phải là một năm quá ưu ái đối với người tuổi Tý.

Nhìn chung, trong năm 2022, người tuổi Tý nên tự thân vận động trong mọi việc, tránh nhờ vả hay phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Bản thân nên cố gắng nỗ lực, khai thác và phát huy tối đa các điểm mạnh của mình. 

Mặc dù không phải năm thuận lợi dành cho đầu tư làm ăn nhưng người tuổi Tý có thể lựa chọn lựa chọn tham gia các khoá học đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức. Đầu tư cho bản thân là khoản đầu tư chưa bao giờ lỗ. Đây là cách để người tuổi Tý nhận được đánh giá cao từ tổ chức và những người xung quanh.

4. Tử vi tuổi Tý về Tài chính

Tử vi tuổi Tý 2022 cho thấy vừa dính hạn Tam Tai đầu vừa chịu ảnh hưởng bởi Can Chi nên tài chính không mấy dư dả. Đầu tư vốn càng lớn thì khả năng thu hồi vốn khó hơn. 

tiết kiệm tiền
Người tuổi Tý nên dùng tiền tiết kiệm để quy đổi ra hiện vật

Tốt nhất nên chọn “án binh bất động” để tích luỹ thêm vốn và chờ thời cơ thích hợp để bắt tay đầu tư vào một dịp thích hợp hơn. Trong trường hợp đã có kế hoạch phát triển kinh doanh cụ thể từ trước thì cũng nên chọn đầu tư nhỏ giọt lâu dài, hạn chế tư duy đầu cơ lướt sóng.

Nếu có điều kiện, người tuổi Tý nên dùng tiền tiết kiệm để quy đổi ra hiện vật nhằm hạn chế tối đa việc thất thu cũng như rủi ro “mẻ tiền” từ hoạt động đầu tư.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022: Tiền kiếm nhiều hơn năm ngoái

5. Tình duyên, gia đạo

Từ lá số tử vi tuổi Tý 2022 có thể thấy tuổi này chịu tác động của Điếu Khách hung tinh dẫn đến chuyện tình cảm cũng khó trọn vẹn, gia đạo dễ bất hoà.

Đối với người độc thân thì vận trình tình cảm năm nay khá ảm đạm, không có nhiều cơ hội để gặp được mối quan hệ ngọt ngào. Song đây cũng là thời gian tốt để phát triển bản thân và theo đuổi sự nghiệp.

Đối với người tuổi Tý đang trong một mối quan hệ yêu đương thì có khả năng sẽ phải trải qua nhiều sóng gió trong năm mới này. Nếu bạn và người ấy cùng nhau đồng hành vượt qua được giai đoạn này thì tình cảm chắc chắn sẽ “đơm hoa kết trái”.

Tình duyên của người tuổi Tý
Tình duyên của người tuổi Tý năm 2022 khá ảm đạm

Từ lá số tử vi tuổi Tý 2022 có thể thấy tuổi này chịu tác động của Điếu Khách hung tinh dẫn đến chuyện tình cảm cũng khó trọn vẹn, gia đạo dễ bất hoà.

Đối với người độc thân thì vận trình tình cảm năm nay khá ảm đạm, không có nhiều cơ hội để gặp được mối quan hệ ngọt ngào. Song đây cũng là thời gian tốt để phát triển bản thân và theo đuổi sự nghiệp.

Đối với người tuổi Tý đang trong một mối quan hệ yêu đương thì có khả năng sẽ phải trải qua nhiều sóng gió trong năm mới này. Nếu bạn và người ấy cùng nhau đồng hành vượt qua được giai đoạn này thì tình cảm chắc chắn sẽ “đơm hoa kết trái”.

Đối với người tuổi Tý đã lập gia đình thì cần chú ý hơn trong việc giữ hoà khí gia đạo. Mọi việc vẫn nên kết hợp giữa lý trí và tình cảm để đưa ra quyết định. Tránh để cảm xúc lên ngôi kiểm soát, gây ra mâu thuẫn vụn vặt khiến tình cảm gia đình rạn nứt.

Người tuổi Tý nên chủ động hơn trong việc làm mới mối quan hệ, tạo cơ hội xây dựng nhiều kỷ niệm bên người thân. Và đặc biệt là nên cố gắng đứng ở vị trí của nhau để thấu hiểu nhau hơn.

Đừng bỏ lỡ: Bỏ túi tử vi cho người tuổi Thân 2022 đầy đủ và chi tiết

6. Tử vi tuổi Tý về sức khoẻ

Năng nổ, luôn cật lực trong công việc chính là điểm mạnh của người tuổi Tý. Nhưng, đôi khi đây cũng trở thành hạn chế ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của họ. Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe để có thể làm nhiều việc mình mong muốn nhé.

Thay vì đổ dồn tâm trí và thời gian cho công việc, người tuổi Tý cần sắp xếp thời gian khoa học hơn để quan tâm đến sức khoẻ của bản thân. Chẳng hạn như, tập thói quen rời khỏi chỗ ngồi giãn gân giãn cốt sau tầm 1 – 2 tiếng làm việc, sử dụng các thực phẩm chức năng bổ trợ cho cơ thể…

Năng nổ, luôn cật lực trong công việc
Năng nổ, luôn cật lực trong công việc chính là điểm mạnh của người tuổi Tý.

Theo tử vi tuổi Tý 2022, có nhiều sao xấu chiếu mệnh này trong năm Nhâm Dần này nên phải cẩn trọng khi đi công tác xa, vui chơi sông nước. Không tham gia giao thông khi đã uống rượu bia hoặc thể trạng đang cảm thấy mệt mỏi.

7. Tổng kết: những điều tuổi Tý cần lưu ý trong năm 2022

Nhìn chung, chỉ cần chú ý và cẩn trọng hơn thì năm Nhâm Dần đối với người tuổi Tý cũng không quá bất lợi. Cơ hội tuy không nhiều nhưng không phải không có. Nếu biết cách nắm bắt thời cơ và kiên định với mục tiêu của bản thân thì sớm muộn thành công cũng sẽ tới.

Tuy nhiên, trong năm nay nếu muốn làm việc lớn, người tuổi Tý cần phải cân nhắc thật kỹ. Đồng thời cũng nên tự lập, đừng tin tưởng và phụ thuộc quá nhiều vào các mối quan hệ xung quanh. Để an tâm hơn, người tuổi Tý cũng có thể cân nhắc đến việc sử dụng vật phẩm hoặc màu sắc phong thuỷ để hoá giải vận khí xấu.

Trên đây là những tổng quan về tử vi tuổi Tý 2022. Mặc dù không phải một năm thuận lợi nhưng cũng là khoảng thời gian tốt để chậm lại và phát triển bản thân nhiều hơn. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo để bản thân mỗi người có cách điều chỉnh và nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực hơn. Chúc bạn một năm mới luôn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

 

Nguồn: https://vansu.net/tu-vi-2022-tuoi-ty.html

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân