Chuyện quanh ta

Bỏ túi tử vi cho người tuổi Thân 2022 đầy đủ và chi tiết

CẬP NHẬT 15/03/2022 | BỞI Tôn Vân

Tuổi Thân hay còn gọi là tuổi Khỉ, là con giáp đứng thứ 9 trong 12 con giáp theo tử vi chiêm tinh học phương Đông.  Như chúng ta đã biết, Khỉ là một loài vật rất nhanh nhẹn, thông minh nhưng rất láu cá và tinh nghịch, những người tuổi Thân cũng có những đặc điểm như vậy.

Vậy những người tuổi thân có vận mệnh cuộc đời như thế nào? tính cách người tuổi thân ra sao? Công danh, sự nghiệp và tình duyên như thế nào? Để nắm rõ được tử vi cho người tuổi Thân 2022, mời các bạn cùng theo dõi bài viết này nhé.

Tử vi cho người tuổi Thân 2022
Tử vi cho người tuổi Thân 2022

1. Đôi nét về người tuổi Thân: năm sinh-cung mệnh-tính cách

1.1. Tuổi Thân sinh năm nào? mệnh gì?

Trên thực tế, không phải ai cũng biết được tuổi Thân là những năm nào và thuộc vào mệnh gì? Đây là một phần rất quan trọng để xác định được tử vi của mỗi người. Dựa theo lịch âm của Phương Đông thì những người tuổi Thân sẽ sinh vào những năm sau đây:

  • Tuổi Giáp Thân, sinh năm 2004 – 1944 – mệnh Thủy
  • Tuổi Bính Thân, sinh năm 1956 – mệnh Hỏa
  • Tuổi Mậu Thân, sinh năm 1968 – mệnh Thổ
  • Tuổi Canh Thân, sinh năm 1980 – mệnh Mộc
  • Tuổi Nhâm Thân, sinh năm 1992 – mệnh Kim

Tuỳ vào cung mệnh của mình mà mỗi người tuổi Thân sẽ phù hợp với các cung mệnh khác nhau. Nhưng nhìn chung thì họ đều rất thông minh, nhanh nhẹn, là những người có cá tính riêng. Họ là những người mạnh mẽ, dũng cảm luôn rất nồng nhiệt trong tình cảm.

Nếu người tuổi Thân được vào đúng ngày tháng, năm sinh tốt sẽ có cuộc sống sung túc, vì họ là người khéo léo trong giao tiếp. Nên sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

1.2. Màu sắc phù hợp theo năm sinh của người tuổi Thân

Màu tương sinh cho người mệnh Hoả
Màu tương sinh cho người mệnh Hoả

Việc biết được màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình là điều rất quan trọng. Đặc biệt là việc lựa chọn màu sắc cho các tài sản giá trị, như xe, sơn nhà, màu sắc chăn ga gối nệm….

Tùy theo bản mệnh của mỗi người, sẽ phù hợp với các màu sắc riêng. Cụ thể như sau:

  • Những người sinh năm 1994 và 2004, tuổi Giáp Thân là thuộc mệnh Thuỷ. Theo ngũ hành thì mệnh Thuỷ có màu bản mệnh là màu đen, màu xanh dương, và màu tương sinh là màu trắng, màu bạc ánh kim. 
  • Những người sinh năm 1956, tuổi Bính Thân là thuộc mệnh Hoả. Và cũng dựa theo ngũ hành thì mệnh Hoả sẽ có màu bản mệnh là màu đỏ, cam, hồng, tím và có màu tương sinh là xanh lá cây.
  • Đối với người sinh năm 1968, tuổi Mậu Thân là những người thuộc Thổ nên sẽ phù hợp với màu vàng, vàng nâu, đỏ và màu hồng hoặc màu tím.
  • Với những người sinh năm 1980, tuổi Canh Thân, thuộc mệnh Mộc thì sẽ có màu sắc phù hợp là màu đen, xanh lá cây, xanh dương, xanh nõn chuối. 
  • Những người sinh năm 1992, tuổi Nhâm Thân là những người thuộc mệnh Kim. Và dựa theo ngũ hành thì người mệnh Kim sẽ phù hợp với màu vàng, màu trắng, màu xám và màu nâu đất.

Trên đây là những màu sắc phù hợp theo năm sinh của người tuổi Thân. Các bạn có thể dựa theo đó để lựa chọn đồ dùng cá nhân hay những tài sản giá trị có màu sắc phù hợp với năm sinh của mình. Từ đó sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bản thân.

1.3. Tính cách người tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường có đầu óc nhanh nhẹn, khôn khéo trong cuộc sống. Ngay từ khi còn nhỏ, họ là những đứa trẻ rất hay tò mò, nghịch ngợm, lúc nào cũng vui nhộn, thể hiện là một đứa trẻ thông minh.

người tuổi Thân rất thông minh khi nhỏ
Ngay từ khi còn nhỏ người tuổi Thân đã rất thông minh

Họ là những người giỏi trong việc quan hệ xã hội vì họ giỏi giao tiếp và có thể nắm bắt nhanh ý nghĩ của người khác. Nên họ có thể dẫn dắt tâm lý của người khác. Bằng chứng là họ luôn tạo không gian vui vẻ, thoải mái cho người xung quanh.

Những người tuổi Thân thường thích những nơi ồn ào, nhộn nhịp như phố thị, chứ họ không hợp với những nơi yên bình như thôn quê. Họ luôn tìm kiếm sự mới lạ bởi bản tính tò mò. Với họ việc sống một cuộc tẻ nhạt là một điều khó khăn.

Những người tuổi Thân thường có tính tự lập cao, đặc biệt là đối với nam giới. Họ luôn muốn tự mình khẳng định năng lực của mình, mà không muốn nhờ cậy đến người khác. 

Nhìn chung, xét về tính cách thì họ luôn vui vẻ, hoà đồng với mọi người ở mọi lúc, mọi nơi.

2. Tử vi tuổi Thân năm 2022 có gì có gì nổi bật?

Năm 2022 được đánh giá là khá vất vả và có nhiều nốt thăng trầm đối với những người tuổi Thân. Đây là năm Xung Thái Tuế, lại còn gặp hạn Tam Tai nên sẽ ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Từ công danh sự nghiệp cho đến chuyện tình duyên đều gặp trắc trở.

Đối với những người yếu đuối, đôi lúc sẽ cảm thấy chán nản, dễ dàng bỏ cuộc. Nhưng trong cuộc sống ai cũng vậy, cũng đều phải trải qua những lúc khó khăn. Do đó các bạn cần phải cố gắng hơn nữa thì sẽ vượt qua được.

2.1. Công danh sự nghiệp tuổi Thân 2022

gặp bất đồng, rắc rối với đồng nghiệp
Người tuổi Thân có thể gặp bất đồng, rắc rối với đồng nghiệp năm 2022

Đối với sự nghiệp, thì năm 2022 những người tuổi Thân cần phải cẩn thận trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Bản thân cần phải suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng, hoặc tham khảo ý kiến của người thân để tránh việc quá hấp tấp, dẫn đến thất bại trong sự nghiệp.

Năm nay, có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối từ chính các đồng nghiệp, điều này có thể ảnh hưởng đến sự thăng tiến cũng như sự suôn sẻ trong cuộc việc hiện tại của bạn.

Nhìn chung, những người tuổi Thân cần thận trọng trong mọi quyết định quan trọng năm 2022. Nếu làm công ăn lương thì nên cố gắng hơn những năm trước để có thể dung hòa những yếu tố không may xảy đến trong sự nghiệp.

2.2. Tiền bạc của người tuổi Thân năm 2022

Trong năm 2022, do ảnh hưởng từ năm xung, cũng như hạn tam tai nên vấn đề tài chính của người tuổi Thân cũng không hề dư dả. Đặc biệt, các bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cụ thể và tiết kiệm để hạn chế việc hao tổn tiền bạc.

Trong các vấn lớn, như đầu tư làm ăn thì nên cân nhắc kỹ càng. Nếu có người rủ hùn tiền làm ăn thì cần phải xem xét lại. Lựa chọn những người thân quen, uy tín để đảm bảo sự an toàn cho tài chính của bản thân.

năm 2022 tuổi thân không dư dả
Trong năm 2022, do ảnh hưởng từ năm xung, cũng như hạn tam tai nên vấn đề tài chính của người tuổi Thân cũng không hề dư dả.

2.3. Tình duyên – gia đạo người tuổi Thân năm 2022

Đặc điểm của những người tuổi Thân là giỏi ăn nói, khéo léo trong giao tiếp nên thường được nhiều người khác giới quan tâm.

Các cụ xưa đã nói “ lắm mối tối nằm không”, đây chính là điều có thể xảy đến với họ trong năm 2022. Việc có nhiều người quan tâm, theo đuổi khiến họ khó khăn trong việc lựa chọn. Đôi lúc họ cảm thấy không ai có thể thấu hiểu được mình nên cuối cùng vẫn không lựa chọn được người phù hợp.

Đối với những người có gia đình, thì cần chú ý một chút đến vấn đề giao tiếp xã giao bên ngoài. Vì điều này có thể gây hiểu lầm, làm rạn nứt tình cảm vợ chồng, dẫn đến vấn đề gia đạo lục đục.

cần quan tâm đến gia đình hơn
Người tuổi Thân năm 2022 cần quan tâm đến gia đình hơn

2.3. Sức khỏe người tuổi Thân 2022

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng nhất của mỗi con người và tất nhiên những người tuổi Thân cũng vậy. Trong năm 2022, những người tuổi Thân, kể cả Nam mạng và Nữ mạng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là các bệnh liên quan đến tiêu hoá và mắt.

Để luôn có sức khoẻ ổn định các bạn hãy nhanh chóng đến các trung tâm y tế để được thăm khám sức khỏe kịp thời, khi có dấu hiệu mắc bệnh.

Như vậy chúng ta đã hiểu rõ được tử vi của người tuổi Thân năm 2022. Nhìn chung, đây là một năm khó khăn trong mọi lĩnh vực đối với người tuổi Thân. Hy vọng với những thông này, các bạn sẽ có sự chuẩn bị và sẵn sàng vượt qua một năm khó khăn phía trước. Để biết được thêm nhiều thông tin bổ ích thì bạn hãy thường xuyên theo dõi Vua Nệm nhé.

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân