Chuyện quanh ta

Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022: Tiền kiếm nhiều hơn năm ngoái

CẬP NHẬT 12/04/2022 | BỞI Tôn Vân

Luận giải tử vi cho người tuổi Mẹo 2022 Nhâm Dần mang tới cái nhìn chiêm nghiệm trên mọi phương diện cuộc sống. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022
Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022

1. Tuổi Mão sinh năm nào, mệnh gì?

  • Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1939, mệnh Thành Đầu Thổ
  • Tuổi Tân Mão sinh năm 1951, mệnh Tùng Bách Mộc
  • Tuổi Quý Mão sinh năm 1963, mệnh Kim Bạch Kim
  • Tuổi Ất Mão sinh năm 1975, mệnh Đại Khê Thủy
  • Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987, mệnh Lư Trung Hỏa
  • Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999, mệnh Thành Đầu Thổ…

2. Tổng quan

Tuổi Mẹo là biểu tượng của sự trường tồn, may mắn và mãn nguyện. Người tuổi này lịch thiệp, khéo léo khi ứng xử và luôn học cách đưa ra lời khuyên đúng đắn. Hơn nữa, họ là những người tốt bụng, nhạy cảm với các đẹp, cách nói chuyện nhẹ nhàng và duyên dáng.

Đa phần những người tuổi Mẹo đều yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng, dễ dàng với những trang phục mang lại sự thoải mái và không gian sống thư giãn. Những thiết kế lòe loẹt, rối mắt, làm mất cảm giác cân bằng thường bị bỏ qua.

Cũng bởi yêu thích sự đơn giản nên đương mệnh thường chọn những điều gì thuần khiết nhất. Do đó, trong nội tâm người tuổi này sẽ không có những đấu tranh dữ dội bởi họ hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phán đoán và quyết định của bản thân. 

Người tuổi Mẹo
Người tuổi Mẹo yêu thích sự đơn giản và cuộc sống nhẹ nhàng

Nhâm Dần có thể nói là một năm rất tốt với tuổi Mẹo dù vẫn còn một vài khó khăn xuất hiện trước khi “hái được quả ngọt”. Đương mệnh sẽ phải nhìn lại bản thân để tự đánh giá, từ đó hướng tới một cuộc sống mới, phù hợp với nhu cầu thực tế. Đây là thời điểm tốt nhất để gạt bỏ những bộn bề trong cuộc sống, hướng tới những giá trị tích cực hơn bằng nỗ lực, hành động, quyết tâm.

3. Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022 về công danh sự nghiệp  

Từ tử vi cho người tuổi Mẹo 2022, đối với những người làm công ăn lương thì công việc không có quá nhiều biến động, là một năm bình ổn. Trong năm, đương số có cơ hội khẳng định năng lực, dễ thăng tiến về địa vị hoặc tăng trưởng nhẹ về mức lương. 

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của hai cát tinh chủ đào hoa Hàm Trì và Bách Việt báo hiệu vận quý nhân khá vượng, lúc gặp khó khăn sẽ có người tương trợ và không lo đơn độc. 

Người tuổi Mẹo gặp khó khăn
Người tuổi Mẹo gặp khó khăn sẽ có người tương trợ.

Với người kinh doanh, buôn bán hay đầu tư thì nên thận trọng trong hợp tác làm ăn. Dù được người lớn tuổi hơn giúp đỡ, nhưng vẫn có điềm báo tiểu nhân rình rập. Khởi nghiệp cũng chỉ nên bắt đầu với số vốn nhỏ, tránh phô trương kẻo hao tổn. 

4. Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022 về tài lộc

Năm Nhâm Dần đầy thử thách, một vài thời điểm trong cuộc sống người tuổi này sẽ cảm thấy thất bại nhưng nếu kiên trì bước qua bạn sẽ đạt được phần thưởng đáng giá. Do đó, hãy phát triển cả thể chất và tinh thần để tạo ra sự thay đổi tích cực. 

Bên cạnh đó, hãy luôn giữ bản thân ở thái độ tích cực để ghi điểm, dễ dàng hợp tác với đồng nghiệp, cấp trên và thể hiện các kỹ năng tốt của mình. Trong năm, người tuổi Mẹo có thể hoàn thành một dự án nào đó, cảm nhận rõ sự phát triển của bản thân. Khoảng từ tháng 9 đến tháng 11, bạn có thêm sức mạnh để đạt được mục tiêu là độc lập về công việc, kinh tế. Lưu ý, tránh tối đa lãng phí sức lực vào những mâu thuẫn có thể xảy ra với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác…

Càng về cuối năm, cơ hội hút tài lộc của đương mệnh càng tăng. Theo tử vi cho người tuổi Mẹo 2022 thì đây là những tháng thuận lợi để ký kết hợp đồng, đề nghị tăng lương… Dưới sự hỗ trợ của các vì sao may mắn, công việc làm ăn thuận lợi, phát đạt, có địa vị xã hội hoặc tầm ảnh hưởng.

Đặc biệt với những người tuổi Mẹo vốn có địa vị xã hội thì sẽ được cả công danh, tài lộc, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Người làm văn phòng nên tìm kiếm việc làm thêm để có nhiều thu nhập. 

5. Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022 về tình duyên 

Trong năm 2022, Bách Việt và Hàm Trì đều là những cát tinh chủ về đào hoa sẽ mang tới hỷ tín cho người tuổi Mẹo. Nam nữ dễ dàng mở rộng mối quan hệ cá nhân, kết thêm nhiều bạn mới, mở ra cơ hội tìm được người ưng ý.

Đặc biệt là nam mệnh, được quý nhân se duyên mai mối, phát triển được nhiều mối quan hệ cát lành. Không những tốt trong chuyện tình cảm cá nhân mà cả công việc cũng thêm phần thuận lợi. 

người tuổi Mẹo mở rộng mối quan hệ
2022 là năm thuận lợi cho người tuổi Mẹo để mở rộng mối quan hệ

Với những người đã có đôi có cặp thì nên tận dụng thiên thời địa lợi mà tính đến chuyện kết hôn vì tỷ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên, nếu ai kết hôn đã lâu thì cẩn thận vướng đào hoa vận gây mâu thuẫn tình cảm do kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại. 

6. Tử vi cho người tuổi Mẹo 2022 về sức khỏe 

Nhìn chung sức khỏe của tuổi Mẹo trong năm 2022 khá tốt, đương số không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên, đau ốm vặt là khó tránh, cần hết sức đề phòng vấn đề đi lại, nhất là khi xuất hành xa, tránh gặp phải bất trắc do tai nạn xe cộ. 

Nữ mệnh không nên kiêng khem quá mức khiến cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi kéo dài làm giảm chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, năm có Hối Khí ảnh hưởng, cần chú ý hơn tới sức khỏe người lớn tuổi trong nhà. Nửa cuối năm có tin buồn tang chế. 

7. Tử vi các tuổi Mão 12 tháng năm Nhâm Dần

  • Tháng 1: Sự bất ổn về cảm xúc chi phối thái độ làm việc, dễ vướng chuyện thị phi, cãi vã. Tiền bạc ổn định. 
  • Tháng 2: Tinh thần bất ổn, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe giảm sút. Tài lộc tuy sáng nhưng chủ về hao tán nhiều sức lực mới kiếm được tiền.
  • Tháng 3: Đề phòng rắc rối thị phi hay kiện cáo pháp luật. Làm việc có kế hoạch rõ ràng để không xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp. 
  • Tháng 4: Vận khí bình ổn, thích hợp cho phát triển đầu tư hoặc mở mang thêm công việc làm ăn. Có điều sức khỏe giảm sút, ưu tiên nghỉ ngơi nhiều hơn. 
  • Tháng 5: Cẩn trọng khi cho người thân hay bạn bè vay tiền, nên “chọn mặt gửi vàng”. 
  • Tháng 6: Có tin vui cho công việc, có thể là sự thăng tiến hoặc tăng lương.
  • Tháng 7: Dễ xảy ra tranh chấp trong công việc hoặc mâu thuẫn trong gia đình. 
  • Tháng 8: Đề phòng tai nạn xe cộ, công việc gặp trở ngại, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt do bị thua lỗ. 
  • Tháng 9: Có cơ hội đầu tư, dấu hiệu sinh lời mạnh. Công việc làm ăn cũng thêm phần thuận lợi. 
  • Tháng 10: Tình duyên hay tiền bạc đều gặp may mắn.
  • Tháng 11: Đề phòng lục đục trong gia đình, hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa. 
  • Tháng 12: Công việc bận rộn khiến đương số lao lực, sức khỏe giảm. Tuy nhiên tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh có lộc. 

8. Tổng kết

 vận trình cuộc sống của người tuổi Mẹo khá suôn sẻ
Theo tử vi cho người tuổi Mẹo 2022, vận trình cuộc sống của người tuổi Mẹo khá suôn sẻ.

Theo tử vi cho người tuổi Mẹo 2022, vận trình cuộc sống của người tuổi Mẹo khá suôn sẻ. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho sự kiên trì, phấn đấu không ngừng của bản mệnh.

Vận trình tuổi Mẹo trong năm mới sẽ đón nhận nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội đến với đương số. Nếu các bạn biết cách nắm bắt và luôn cố gắng chủ động trong mọi tình huống thì tuyệt nhiên sẽ sớm nhận được “trái ngọt”.

Năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mẹo chú ý về sức khỏe, tinh thần. Bản thân dễ mất năng lượng, đau ốm vặt. Nhưng các bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Chỉ cần bản thân luôn vui vẻ, suy nghĩ tích và có lối sống lành mạnh thì đều sẽ nhanh chóng vượt qua.

Nguồn:

  • https://ngoisao.net/tu-vi-tuoi-mao-nam-nham-dan-4404401.html
  • https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-tuoi-mao-2022-304-213047.html

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân