Phong Thủy

Tử vi tuổi Mão năm 2023 chi tiết và chính xác nhất

CẬP NHẬT 13/02/2023 | BỞI Tôn Vân

Tử vi tuổi Mão năm 2023 có những điểm gì đặc biệt về tình duyên, gia đạo, công danh, tài lộc là điều nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người thuộc tuổi này. Theo dõi thông tin trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về dự đoán trong năm 2023 của người tuổi Mão, từ đó có những định hướng và sự can thiệp phù hợp nhé.

1. Tuổi Mão sinh năm nào? Mang mệnh gì?

Tuổi Mão là tuổi con mèo, bao gồm những người sinh các năm như: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Nhìn một cách tổng thể thì năm 2023 của người tuổi Mão sẽ gặp nhiều điều xấu hơn so với năm ngoái. Nguyên nhân là bởi năm nay tuổi Mão bị sao Thái Tuế khắc, do đó mọi mặt của tuổi này năm nay đều không được thuận lợi.

tử vi tuổi mão 1987 năm 2023 nam mạng
Năm 2023 của người tuổi Mão không được tốt như năm ngoái

Công việc năm nay của người tuổi Mão có nhiều khó khăn, có thể bị cản trở bởi nhiều yếu tố khác nhau. Tài vận trong năm nay cũng không thuận lợi, có thể bị hao tổn về tiền bạc, tâm trạng cũng thường xuyên bị căng thẳng, stress.

2. Tử vi tuổi Mão năm 2023 chi tiết nhất

Tử vi tuổi Mão năm 2023 có nhiều yếu tố cần quan tâm như sức khỏe, công việc, tình duyên, gia đạo… Dưới đây là một số điểm chính trong tử vi của những người tuổi này, bạn có thể đọc và chiêm nghiệm nhé.

2.1. Sức khỏe

Do năm nay là năm phạm Thái Tuế của tuổi Mão nên sức khỏe của họ không được tốt, tâm lý luôn trong trạng thái không ổn định, nhiều muộn phiền, họ cũng hay nổi nóng hơn. Năm nay, người tuổi Mão cần chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn, điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, nếu không có thể gây ra các vấn đề về tim mạch.

Bên cạnh đó, tuổi mão năm 2023 cũng bị ảnh hưởng bởi hung tinh Thiên Khốc, do đó cần chú ý khi di chuyển, hạn chế đi xa, đặc biệt là cần chú trọng về vấn đề an toàn của bản thân. Ngoài ra, tuổi Mão cũng cần chú ý bảo vệ bản thân trước các vật sắc nhọn như dao kéo, kính, thanh sắt… Đặc biệt, cần bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống để tránh xảy ra mâu thuẫn, xô xát dẫn đến họa về máu.

xem tử vi tuổi đinh mão năm 2023
2023 là năm phạm Thái Tuế của tuổi Mão nên sức khỏe của họ không được tốt

2.2. Công việc

Năm 2023 là năm không được thuận lợi đối với người tuổi Mão, họ có thể bị người khác cản trở công việc, do có nên học tính kiên nhẫn, tránh bốc đồng hay liều lĩnh sẽ gây ra những hậu quả không đáng có.

Năm nay tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng bởi sao Thiên Sát, đây là sao xấu và có thể khiến bạn không thể bứt phá trong công việc, nếu trầm trọng hơn còn có thể khiến họ mất đi công việc hiện tại của mình. Trong lúc công việc khó khăn, người tuổi Mão nên cố gắng ổn định tâm lý, không hành động vội vàng vì điều đó có thể khiến sự nghiệp của bản thân bị ảnh hưởng.

2.3. Tiền bạc

Theo tử vi tuổi Mão năm 2023, tuổi này năm nay có nhiều may mắn về tiền bạc, được nâng đỡ về mặt tài chính, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt và thủy lợi. Mặc dù vậy, do bị ảnh hưởng của Thái Tuế nên thu nhập của những người tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng.

tử vi tuổi đinh mão năm 2023 nữ mạng
Tiền bạc năm 2023 của tuổi Mão không được tốt do bị sao Thái Tuế chiếu

Sao Thái Tuế khiến cho người tuổi Mão bị thất thoát tài sản, phải tốn nhiều chi phí ngoài dự kiến, thu ít nhưng lại có nhiều việc phải chi tiêu. Nếu làm nghề kinh doanh, công việc có thể xảy ra bất trắc giữa chừng, họa phá tài luôn tồn tại, do đó càng cố gắng thì càng thất bại nặng nề hơn.

Tuổi Mão cũng nên thận trọng khi chọn đối tác vì sao Thái Tuế có thể khiến họ bị thua thiệt về tiền bạc. Tuổi Mão cũng không nên ôm đồm quá nhiều việc mà chỉ nên chú trọng vào công việc chính của mình, chi tiêu một cách hợp lý để đề phòng có việc cần dùng đến tiền.

2.4. Tình cảm

Trong tử vi tuổi Mão năm 2023 về vấn đề tình cảm, họ sẽ gặp nhiều nỗi buồn hơn so với niềm vui. Tình duyên năm nay khá lận đận, duyên đến rồi đi, để lại là sự tổn thương cho những người tuổi Mão.

Người tuổi Mão độc thân trong năm 2023 vẫn có cơ hội gặp gỡ người mới nhưng kết cục lại không trọn vẹn. Với các cặp đôi, do phạm Thái Tuế nên có nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm, họ khiến đối phương cảm thấy muộn phiền, đau khổ.

tử vi tuổi mão năm 2023
Tình duyên 2023 của tuổi Mão khá lận đận, duyên đến rồi đi, để lại là sự tổn thương

Để tránh cho mâu thuẫn ngày càng trầm trọng, tuổi Mão nên điều chỉnh lại bản thân, không nên sống quá ích kỷ mà nên quan tâm hơn đến một nửa của mình. Mối quan hệ giữa người tuổi Mão với đối phương cũng có nguy cơ xuất hiện người thứ ba, cần có sự cố gắng để hàn gắn với nửa còn lại thì mới tránh được nguy cơ tan vỡ.

Năm 2023, người tuổi Mão còn độc thân hay đã có gia đình đều có khả năng gặp nhiều mâu thuẫn với trưởng bối, những người lớn tuổi trong họ hàng, gia đình. Do tính cách khô khan, lạnh lùng, không biết thể hiện tình cảm của mình nên mối quan hệ của người tuổi Mão cũng khó có thể mở rộng.

3. Tử vi tuổi Mão theo năm sinh chi tiết

Như đã từng đề cập ở trên, tuổi Mão sẽ gồm những người sinh các năm khác nhau, mỗi năm sẽ tương ứng với một mệnh, do đó tử vi tuổi Mão năm 2023 cũng có sự khác biệt giữa các tuổi. Dưới đây là những dự đoán vận trình tuổi Mão theo các năm sinh cụ thể:

3.1. Tuổi Ất Mão 1975

Tuổi Ất Mão 1975 có thể gặp nhiều thất bại, bị nhiều người cản trở nên khó có thể thành công. Những người tuổi này nên chăm chỉ làm việc và giải quyết từng bước những vấn đề gặp phải. Tình duyên sẽ có nhiều cãi vã, cần tìm cách giải quyết sớm để mối quan hệ không đi đến bờ vực chia cắt.

tử vi tuổi ất mão năm 2023
Tuổi Ất Mão 1975 không được thuận lợi trong năm 2023

3.2. Tuổi Quý Mão 1963

Năm 2023, Tuổi Quý Mão 1963 có nhiều bước tiến trong công việc và kinh doanh. Tuy nhiên, họ có thể bị người khác ghen tị, đàm tiếu khi có được địa vị cao hơn, tuy nhiên, bạn nên chấp nhận điều này và thích nghi dần với chúng. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão cần chung thủy, không để phát sinh các mối quan hệ trái đạo lý và làm tổn thương người khác.

3.3. Tuổi Tân Mão 1951

Năm nay dù tuổi Mão 1951 gặp nhiều may mắn nhưng lại phải chi tiêu cho nhiều vấn đề, bởi vậy mà họ cần học cách chi tiêu sao cho đúng, cố gắng tiết kiệm nhất có thể. Năm 2023 tuổi Tân Mão 1951 cũng cần chú trọng đến sức khỏe của bạn đời hơn, cố gắng nhường nhịn đối phương, tránh để xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

3.4. Tuổi Đinh Mão 1987

Do bị sao Thái Tuế chiếu nên tuổi Đinh Mão 1987 gặp khó khăn, về công việc khó tiến triển, tuy nhiên vẫn còn có một số cơ hội để khả năng của bạn được bộc phát. Nếu có ý định làm ăn kinh doanh thì không nên quá tin người, không cho người khác mượn tiền hoặc đứng ra mượn thay cho người khác. Nếu không cẩn thận, tuổi Mão 2023 có thể gặp phải kiện tụng do bị gài bẫy thương mại.

tử vi tuổi đinh mão năm 2023
Tuổi Mão 2023 có thể gặp phải kiện tụng do bị gài bẫy thương mại.

3.5. Tuổi Kỷ Mão 1999

Để vượt qua những khó khăn do phạm Thái Tuế, tuổi Kỷ Mão 1999 nên chăm chỉ làm việc và nỗ lực hết mình trong mọi vấn đề. Năm nay họ cũng ít được người khác giúp đỡ, liên tục gặp nhiều áp lực trong công việc.

Trong mối quan hệ nơi công sở, họ có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, do đó cần ổn định tâm lý và không nên hành xử một cách nóng vội. Năm 2023, tuổi Mão thích hợp hơn với sự ổn định thay vì đổi công việc mới.

Trong tình cảm, dù bắt đầu một mối quan hệ nhưng lại khó kéo dài. Dù độc thân hay kết hôn thì phương diện tình cảm trong năm 2023 cũng không được như mong muốn.

4. Tử vi 12 tháng trong năm 2023 của người tuổi Mão

Trong 12 tháng của năm 2023, tử vi tuổi Mão có nhiều sự thay đổi cụ thể như sau:

  • Tháng 1: Quây quần vui vẻ bên gia đình và có những chuyến du xuân đầu năm thú vị bên những người bạn.
  • Tháng 2: Tuổi Mão bắt đầu có những dự tính mới trong công việc.
tử vi tuổi mão 1999 năm 2023 nữ mạng
Tháng 2 năm 2023 tuổi Mão có nhiều dự tính mới trong công việc
  • Tháng 3: Có sự hỗ trợ của các sao tốt nên phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc, dễ tìm được mối nhân duyên tốt hơn.
  • Tháng 4: Nhờ có thu nhập ngoài lương kèm theo tiền thưởng mà tài chính của tuổi Mão được cải thiện.
  • Tháng 5: Nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Đây cũng là tháng mà tuổi Mão cố gắng để tìm ra những biện pháp để giải quyết vấn đề tài chính của mình.
  • Tháng 6: Có thể nhận được tin vui như đề bạt thăng chức nhờ quá trình làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình.
  • Tháng 7: Tuổi Mão nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người thân, bạn bè của mình, mở lòng và giúp đỡ những người gặp khó khăn.
  • Tháng 8: Tiếp tục học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.
  • Tháng 9: Tuổi Mão nên cố gắng tiết kiệm để có một khoản dự phòng khi cần thiết.
  • Tháng 10: Nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vì trước đó họ đã tập trung quá nhiều vào công việc.
  • Tháng 11: Nên có mặt khi bạn bè cần sự giúp đỡ.
  • Tháng 12: Tuổi Mão cần quan tâm, tôn trọng bạn đời của mình hơn, cố gắng để đối phương hài lòng từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

5. Cách hóa giải tử vi tuổi Mão năm 2023

Nhìn một cách khái quát thì tử vi tuổi Mão năm 2023 có nhiều khó khăn, trắc trở hơn so với những điều tốt đẹp. Để hóa giải những điều này, tuổi Mão có thể làm theo một số hướng sau đây:

tử vi tuổi quý mão năm 2023
Tử vi tuổi Mão năm 2023 có nhiều khó khăn, trắc trở
  • Sự nghiệp: Cần chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình để có cơ hội thăng tiến, được quý nhân giúp đỡ. Không nên thay đổi công việc, không nên làm quá nhiều việc một lúc.
  • Tài vận: Tài vận tuổi Mão năm 2023 khá tốt nhưng cần lưu ý để tránh bị người khác lợi dụng, gặp phải những rắc rối khó giải quyết. Trong làm ăn kinh doanh, nên thận trọng khi cho vay tiền hoặc đứng ra bảo lãnh để ai đó vay vốn. Người tuổi Mão nên làm lễ cầu tài lộc vào đầu năm và có thể tìm những người hợp tuổi để góp vốn làm ăn trong năm.
  • Tình cảm: Tuổi Mão nên biết hài lòng với những gì mình đang có, không để phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng, quan tâm và thấu hiểu hơn với nửa kia của mình.
  • Sức khỏe: Hạn chế đi lại, thăm khám thường xuyên, vận động thể dục thể thao hợp lý.

6. Phong thủy may mắn cho người tuổi Mão

Để gia tăng may mắn trong năm 2023, người tuổi Mão nên lưu tâm đến một số vấn đề về phong thủy dưới đây:

6.1. Màu sắc

Tuổi Mão nên lựa chọn màu sắc nội thất, màu quần áo, chăn ga gối phù hợp để gia tăng thêm may mắn cho bản thân. Tuổi Mão sinh những năm khác nhau sẽ thuộc các mệnh khác nhau, do đó họ cũng phù hợp với những màu sắc riêng, cụ thể như sau:

tử vi tuổi mão 1999 năm 2023 nam mạng
Tuổi Mão nên lựa chọn màu sắc nội thất, màu quần áo, chăn ga gối phù hợp
  • Ất Mão 1975: Màu xanh nước biển, đen, trắng
  • Đinh Mão 1987: Màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng, cam, tím
  • Kỷ Mão 1999: Màu đỏ, cam, tím, hồng, vàng đất, nâu đất
  • Tân Mão 1951: Màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây
  • Quý Mão 1963: Vàng nhạt, trắng, nâu đất.

6.2. Vật phẩm phong thủy phù hợp tuổi Mão 

Người tuổi Mão có thể lựa chọn một số vật phẩm phong thủy để gia tăng may mắn, rước tài lộc, cầu bình an cho bản thân như: rồng phong thủy, tượng Kỳ Lân, tượng khuyển mạ vàng, tượng heo phong thủy, tượng dê mạ vàng…

XEM THÊM: Thông tin chi tiết tử vi tuổi Dần năm 2023 dành cho bạn

Những thông tin trong bài viết trên đây giúp bạn nắm được những điểm chính trong tử vi tuổi Mão năm 2023, bạn có thể dựa trên những thông tin này để hành động sao cho phù hợp. Chúc bạn một năm 2023 nhiều sức khỏe, thuận buồm xuôi gió!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân