Chuyện quanh ta

Tổng quan về tử vi cung Nhân Mã 2022

CẬP NHẬT 11/03/2022 | BỞI Tiến Kiều

Tử vi cung Nhân Mã 2022 sẽ mang một màu sắc vô cùng tươi sáng với muôn vàn thành công trong sự nghiệp và tài chính thịnh vượng. Năm 2022 cũng là năm để Nhân Mã hàn gắn và củng cố thêm nhiều mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân trong gia đình và cả người yêu. 

Để năm 2022 trọn vẹn với nhiều may mắn và thành công, những màu sắc hợp cung mệnh Nhân Mã cũng là yếu tố cần thiết phải lưu ý. Trong bài viết này, hãy cùng Ngủ ngon sống trọn tìm hiểu về tử vi cung Nhân Mã năm 2022.

1. Tổng quan tử vi cung Nhân Mã năm 2022

1.1. Công việc, sự nghiệp của cung Nhân Mã 2022

Sau năm 2021 được coi như một sự “tích luỹ”, tử vi cung Nhân Mã năm 2022 cho thấy sự vượt bậc trong công việc và sự nghiệp. Tất cả những gì có được hiện tại đều là nhờ nỗ lực không mệt mỏi của Nhân Mã trong suốt thời gian dài vừa qua.

Đối với Nhân Mã đang nắm giữ chức vụ cao, khoảng đầu năm 2022 sẽ hứa hẹn gặp nhiều may mắn. Với những người đang là nhân viên, chỉ cần làm việc chăm chỉ ắt sẽ có cơ hội thăng chức. Quan hệ với đồng nghiệp của cung Nhân Mã cũng rất tốt đẹp và là nguồn giúp đỡ cả về công việc lẫn tinh thần.

tử vi của cung nhân mã 2022
Tử vi cung Nhân Mã năm 2022 ra sao?

Nhân Mã cũng thường xuyên gặp may mắn trong công việc hơn hẳn những năm trước. Những ai đang làm chủ kinh doanh, năm 2022 sẽ là một năm vô cùng thuận lợi, gặt hái không ít thành công. Vì vậy, cứ tiếp tục nỗ lực, Nhân Mã nhất định sẽ thu được kết quả tốt trong năm 2022. 

1.2. Về tài chính, tiền bạc

Tình hình tài chính trong tử vi cung Nhân Mã năm 2022 cho thấy sự ổn định và phát triển vững mạnh. Nhân Mã sẽ kiếm được rất nhiều tiền và có nhiều khoản thu trong năm mới. Tuy nhiên, đi kèm với thu nhập tăng, Nhân Mã nên bắt đầu xây dựng kế hoạch tiết kiệm hoặc đầu tư cho năm 2022. 

Những tháng đầu năm, Nhân Mã sẽ chi khá nhiều cho việc sắm sửa đồ đạc và thiết bị gia dụng. Năm 2022 cũng cho thấy Nhân Mã có được sự kiểm soát chi tiêu của mình luôn ở mức phù hợp. Tử vi cho thấy có khả năng Nhân Mã sẽ có những khoản nợ mới vào cuối năm nhưng những chi phí này rất có liên quan đến việc gia đình. Nếu không có khoản chi nào thực sự cần thiết, thì Nhân Mã nên để dành tiền cho việc mua sắm vào cuối năm 2022 như mua nhà hoặc tậu xe mới. 

tử vi cung nhân mã hôm nay
2022 là năm dồi dào về tài chính của Nhân Mã

1.3. Gia đình, tình yêu – hôn nhân

Thời gian sao Thuỷ nghịch hành của năm 2022 không quá ảnh hưởng đến Nhân Mã. Có khả năng trong thời gian này, Nhân Mã sẽ nhận được tin vui từ gia đình hoặc có một chuyến đi xa để thay đổi không khí. 

Ảnh hưởng của sao Kim mang lại nhiều năng lượng cho tinh thần và nâng cao khả năng tập trung, tuy nhiên cũng gây ra những bối rối cho Nhân Mã khi không hiểu được những mong muốn của người khác. Lúc này, “ngựa” nên tách mình ra để bản thân được an tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn. 

Năm mới cũng là cơ hội để Nhân Mã tự “nâng cấp” bản thân và trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Nhờ vậy, đây cũng là thời điểm tốt cho những Nhân Mã còn đơn độc có thể thu hút bạn khác giới để tìm thấy sự hòa hợp cả về tâm hồn lẫn thể chất. 

Những cặp đôi Nhân Mã đang gắn bó trong thời gian dài nên chuẩn bị cho việc kết hôn vào năm nay. Những cặp vợ chồng Nhân Mã có thể sẽ trải qua một số trục trặc vào đầu năm.

Nhưng sau tháng 5, khi có sự tương trợ của sao Mộc, các cặp đôi nên thử mở lòng, chia sẻ suy nghĩ của mình cho đối phương. Đôi khi tình yêu không được như ý, nhưng sau trắc trở và hoà giải, tình yêu sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

tử vi hàng ngày cung nhân mã
Những cặp đôi yêu nhau có thể kết hôn vào năm 2022

1.4. Về sức khỏe của cung Nhân Mã 2022

Tử vi cung Nhân Mã năm 2022 cho thấy sự cải thiện rõ rệt về tình trạng sức khoẻ sau những nỗ lực duy trì lối sống lành mạnh suốt thời gian qua.  Nhân Mã nên áp dụng thói quen ăn uống lành mạnh và vận động nhiều hơn. Nhờ đó, tinh thần của Nhân Mã cũng trở nên lạc quan và vui vẻ, mang đến nguồn năng lượng tích cực để hoàn thành kế hoạch và gặt hái thành công. 

Nhân Mã cũng nên dành thời gian để đi du lịch ở những nơi có không khí trong lành để “làm mới” lại bản thân và nâng cao sức khoẻ trong năm 2022. 

2. Màu sắc hợp tử vi cung Nhân Mã năm 2022

2.1. Những màu sắc tương trợ cho cung Nhân Mã trong năm 2022

Theo nhà chiêm tinh học Ấn Độ Narayan, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo không chỉ giúp tăng nguồn năng lượng tích cực, mà còn giảm năng lượng tiêu cực.

Vì vậy, để tử vi cung Nhân Mã năm 2022 được trở nên trọn vẹn và may mắn, cũng cần lưu ý đến những màu sắc tương trợ cho cung mệnh. Theo đó, 3 màu sắc được cho có khả năng tương trợ tốt cho cung Nhân Mã trong năm 2022 là màu be, vàng và trắng. 

tử vi hôm nay của cung nhân mã
Màu vàng là màu sắc tương trợ cho cung Nhân Mã 2022

Màu be là màu sắc của sự dịu dàng và thuần khiết, phù hợp với Nhân Mã tự do, không muốn bị gò bó. Đây cũng là trạng thái mà “Mã nhi” theo đuổi nhiều nhất trong năm 2022. 

Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp và hạnh phúc, giúp cho Nhân Mã trở nên nổi bật và tăng sức quyến rũ giữa đám đông. Nhờ đó mà Nhân Mã có thể tự tin thể hiện sự “rực cháy” trong tinh thần của mình và tỏa sáng trong công việc. 

Màu trắng là màu sắc gắn liền với sự tinh khiết và ánh sáng. Màu sắc này sẽ hỗ trợ soi rọi cho Nhân Mã đang theo đuổi ước mơ mà không quên ý định ban đầu. 

2.2. Màu sắc kỵ Nhân Mã trong năm 2022

Bên cạnh những màu sắc tương trợ cho cung mệnh trong năm 2022, Nhân Mã cũng cần tránh dùng một số màu kỵ. Nhân Mã không nên sử dụng quá nhiều màu xanh lá bởi sẽ mang đến nhiều xui xẻo. Mặc dù đây là màu sắc của sự yên tĩnh, hàn gắn và đổi mới, tuy nhiên nếu sử dụng nhiều, nó sẽ mang lại tâm trạng u tối và mệt mỏi. 

3. Tư vấn chọn đồ đạc theo màu hợp tử vi cung Nhân Mã 2022

3.1. Chọn trang phục phù hợp với tử vi cung Nhân Mã 2022

Trong công việc, Nhân Mã nên chọn mặc những trang phục vàng đậm khi đi giao tiếp với đối tác hoặc cấp trên. Màu sắc này sẽ giúp Nhân Mã tăng sự nhiệt huyết, duy trì sự tự tin và lạc quan. 

tử vi cung nhân mã ngày hôm nay
Hướng dẫn chọn trang phục phù hợp với tử vi cung Nhân Mã 2022

Khi đi hẹn hò, Nhân Mã nên ưu tiên gam màu xanh dương để đời sống tình cảm được suôn sẻ. Sắc xanh dương mang tới cảm giác nhạy cảm và tinh tế. Nó còn tượng trưng cho tình cảm nhẹ nhàng và thanh khiết. 

Trong cuộc sống thường ngày, vẻ năng động và trẻ trung của Nhân Mã rất phù hợp với sắc hồng hoặc đỏ hồng. Đặc biệt là sắc hồng pastel rất phù hợp với những con người luôn tràn đầy năng lượng như Nhân Mã. 

3.2. Đồ dùng nội thất cho cung Nhân Mã

Các sắc độ của gam màu tím là lựa chọn phù hợp cho cung Nhân Mã để trang trí nhà cửa trong năm 2022. Màu tím thường gắn với giới quý tộc và sự chung thuỷ.

Tuy nhiên, nên chọn đồ nội thất có màu tím, thay vì sơn tường màu này vì sẽ mang lại cảm giác u buồn và lạnh lẽo. Màu tím đậm mang lại sự quý phái chính là sự lựa chọn đúng đắn để thể hiện sự giàu có và thịnh vượng cho bản mệnh của cung Nhân Mã. 

Bên cạnh đó, các sắc thái của màu vàng và sự kết hợp của dải màu liền kề vàng – be – trắng sẽ là lựa chọn màu sắc khi sắm đồ nội thất giúp tăng may mắn và thu hút tài lộc cho cung Nhân Mã vào năm 2022. 

3.3. Thay màu chăn ga gối nệm để đổi vận may 

Đặc biệt, việc thay đổi nội thất cũng là một trong những việc giúp thay đổi số mệnh rất tốt. Hãy thử thay màu chiếc giường ngủ của “Mã nhi” bằng một bộ chăn ga gối đệm mang sắc thái vàng chắc hẳn sẽ mang lại một nguồn năng lượng tràn trề để Nhân Mã hoàn thành nhiều kế hoạch, công việc khó nhằn và có thăng tiến lớn.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu chăn ga gối giúp đổi mệnh cho cung nhân mã dưới đây:

tử vi cung nhân mã ngày mai
Mẫu chăn ga gối màu vàng giúp tăng may mắn cho Nhân Mã trong năm 2022

Trên đây là toàn bộ tử vi cung Nhân Mã năm 2022 với những gợi ý về màu sắc tương trợ và việc lựa chọn trang phục, đồ đạc phụ trợ cho cung Nhân Mã gặp nhiều may mắn và thành công trong năm. Với những gợi ý này, hy vọng năm 2022 đối với Nhân Mã sẽ làm một năm gặt hái được nhiều điều mới và phát triển bản thân hơn so với những năm trước đây.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều