Nhà hay

Bật mí cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc tốt nhất

CẬP NHẬT 23/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Tranh treo phòng ngủ không chỉ giữ vai trò tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà và sự tinh tế của chủ nhân mà còn giúp cho bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon với tinh thần sảng khoái, thư giãn nhất. Hãy cùng tham khảo cách chọn tranh treo phòng ngủ cho người mệnh Mộc tốt nhất trong bài viết sau.

1. Cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc tốt nhất

Trong phong thủy, mệnh Mộc đại diện cho cây cối, tạo nên sức sống mãnh liệt, hùng vĩ của thiên nhiên. Khi chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc tốt nhất nên lựa màu tranh tươi sáng hoặc mang ý nghĩa đặc biệt với gia chủ. Dưới đây là một vài gợi ý bạn có thể tham khảo. 

1.1. Chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc theo màu sắc tương sinh

Mệnh Mộc hợp với những màu sắc tươi mát như xanh lục, xanh lá cây, bởi chúng đem lại sự mới mẻ cho không gian, giúp gia chủ luôn giữ được tinh thần thoải mái, thư giãn và sảng khoái nhất.

Theo quan niệm ngũ hành, Thủy sinh Mộc, do vậy người mệnh Mộc sẽ hợp với màu sắc liên quan đến hành Thủy, điển hình trong số đó có thể kể đến màu xanh dương hoặc màu đen.

Một vài mẫu tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc có thể chọn để trang trí phòng ngủ:

  • Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc màu xanh lục, xanh lá cây

Màu xanh là màu của hi vọng, tượng trưng cho thiên nhiên bao la, hùng vĩ. Mộc bản chất là đất, là cội nguồn, sự sống của cây, giúp vạn vật đâm chồi nảy lộc. Màu xanh lá được xem là màu mang đến sự may mắn, thăng tiến cho người mệnh Mộc, vì thế đừng bỏ qua những bức tranh mang màu này trong phòng ngủ bạn nhé!

Xem thêm: Phong thủy năm 2020 cho nam nữ mệnh Mộc: hợp màu gì nhất?

 Tranh hình lá màu xanh cho người mệnh Mộc

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc hình lá màu xanh 

 Tranh hoa loa kèn phù hợp cho người mệnh Mộc

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc hoa loa kèn phù hợp cho người mệnh Mộc

 Người mệnh Mộc nên chọn tranh treo cỏ cây màu xanh

Người mệnh Mộc nên chọn tranh treo cỏ cây màu xanh

  • Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc màu đen treo phòng ngủ giúp người mệnh Mộc phát tài

Thủy sinh mộc, đen là màu của Thủy, do vậy khi người mệnh Mộc treo tranh có tông màu đen trong phòng ngủ sẽ giúp tăng cường sinh khí và gặp nhiều may mắn hơn. Ngoài ra, màu đen được xem là màu tượng trưng cho sự uy nghiêm, huyền bí và cực kỳ quyền lực, người treo tranh này sẽ khẳng định được vị thế của bản thân. Tuy nhiên cũng không nên chọn tranh có quá nhiều màu đen để treo trong phòng ngủ vì sẽ gây ra cảm giác u tối, buồn bã cho căn phòng. 

 Tranh treo phòng ngủ trắng đen cho người mệnh Mộc

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc trắng đen  Tranh treo nốt nhạc hiện đại thích hợp người mệnh Mộc

Tranh treo nốt nhạc hiện đại thích hợp người mệnh Mộc

  • Người mệnh Mộc nên lựa chọn tranh treo phòng ngủ màu xanh dương.

Xanh dương là màu của bầu trời, của biển cả, đặc trưng cho mệnh Thủy. Nước kết hợp với đất thì vạn vật mới có thể sinh sôi, chính vì lẽ đó mà chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc nên tham khảo màu này để tăng thêm sinh khí cho gia chủ. Không chỉ thế, nhiều người còn cho rằng, xanh dương chính là biểu trưng cho trí tuệ, sự sắc sảo, tinh anh của con người.

 Tranh hoa hồng xanh giúp người mệnh Mộc phát tài

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc hoa hồng xanh giúp phát tài

 Người mệnh Mộc gặp may mắn khi treo tranh chim công song phụng

Người mệnh Mộc gặp may mắn khi treo tranh chim công song phụng

1.2. Chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc theo nội dung tranh

Ngoài cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc theo màu sắc kể trên, thì bạn có thể lựa chọn tranh theo nội dung để đem đến ý nghĩa độc đáo và nhiều may mắn cho gia chủ.

Với người mệnh Mộc, bạn có thể chọn tranh hợp hành Mộc hoặc hành Thủy đúng theo quy luật tương sinh, cụ thể:

  • Hành Mộc: Mộc tượng trưng cho thiên nhiên do vậy tất cả các tranh có chủ đề chính liên quan như cỏ, cây, hoa, lá, phong cảnh,… bạn đều có thể lựa chọn. Những mẫu tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc này khá phổ biến, dễ treo nên được nhiều người ưa thích.
  • Hành Thủy: Người mệnh Mộc có thể chọn tranh tương sinh với hành Thủy. Những tranh này sẽ có chủ đề chính là nước như thuyền buồm, biển cả, cá,… Các mẫu này đa phần đều được vẽ rất công phu và tinh tế, với ngụ ý mang đến điềm may, giúp gia chủ phát lộc, phát tài. 

Dưới đây là một số loại tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc theo nội dung mà bạn có thể tham khảo:

  • Tranh hoa sen bắt mắt cho người mệnh Mộc

Nhiều người quan niệm rằng, hoa sen là biểu tượng của sự tinh tế, cao sang, quý phái. Ngoài ra sen chính là đại diện của trí tuệ, thông thái và mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Sen sống trong hồ, vì thế hoa sen được xem là điều hòa khí huyết tốt, ngăn chặn luồng khí xấu, từ đó đem đến năng lượng tích cực, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ mệnh Mộc. 

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một tình yêu viên mãn, thủy chung thì tranh treo phòng ngủ hoa sen chính là lựa chọn phù hợp nhất, bởi sen còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa hòa hợp, một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền lâu và gặp nhiều thuận lợi.

Xem thêm: 1001 điều cần biết về phong thủy phòng ngủ

 Tranh hoa sen cho người mệnh Mộc

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc hoa sen

  • Tranh phong cảnh biển mang đến điềm may cho người mệnh Mộc

Biển cả mở ra một cái nhìn về sự thoáng đãng, phóng khoáng về tương lại. Người mệnh Mộc khi treo tranh này trong phòng ngủ sẽ đem đến không gian dễ chịu và vô cùng thoải mái trong những ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Không chỉ thế, tranh phong cảnh biển cả còn giúp người mệnh Mộc tạo sinh khí cát tường cho phòng, từ đó mọi sự trở nên thuận lợi, suôn sẻ như dòng nước, gặp nhiều may mắn hơn. 

 Người mệnh Mộc có thể chọn tranh phong cảnh biển

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc phong cảnh biển

  • Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc hình cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu được tạo thành từ những cánh hoa mỏng manh, xinh xắn, kết thành một cầu hoa bền chặt. Loài hoa này tượng trưng cho lòng biến ơn, cảm xúc chân thành, vĩnh cửu giữa tình yêu đôi lứa và người thân trong gia đình với nhau. Vì vậy, tranh hình hoa cẩm tú cầu luôn được người mệnh Mộc yêu thích để treo phòng ngủ.

Xem thêm: 9 lưu ý về phong thủy nhà ở khi dọn về nhà mới

Tranh hình cẩm tú cầu cho người mệnh Mộc

Tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc hình cẩm tú cầu

2. Gợi ý một số chăn ga gối nệm phù hợp với người mệnh Mộc

2.1. Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel màu xanh dương

Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel sử dụng chất liệu chính là tencel lụa, đây là loại vải cao cấp có nguồn gốc từ gỗ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn và lành tính, tuyệt đối không gây kích ứng da cho người dùng. 

Về mặt cảm quan, sản phẩm được thêu nổi trên nền lụa, mang lại nét tinh tế và cực kỳ sang trọng, cao cấp cho căn phòng. Không chỉ thế, chất liệu tencel còn được đánh giá cao nhờ sự bền bỉ, có khả năng chịu được độ mài mòn cao, vì thế ít bị ảnh hưởng tới tác động bên ngoài và vẫn giữ được chất lượng qua các lần giặt tẩy.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

 Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel lụa thêu phù hợp người mệnh Mộc

Bộ chăn ga Sleeping Comfort Tencel lụa thêu phù hợp người mệnh Mộc

2.2. Bộ ga chun AMD Promo màu xanh

Bộ ga chun Amando Promo được làm từ vải Microfiber có kích thước sợi siêu nhỏ, đường kính chỉ bằng ⅕ sợi tóc con người nên cực kỳ mềm mịn. Không chỉ thế, chất liệu này còn được đánh giá cao nhờ khả năng hút ẩm đáng kinh ngạc, đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái tuyệt vời khi nghỉ ngơi. 

Bên cạnh đó, bộ ga chun này có đặc tính kháng khuẩn tốt, độ bền cao, giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh đến 99%, đặc biệt lớp vải bên ngoài không bị nhăn hay nhàu trong quá trình sử dụng. 

Do vậy, bộ chăn ga Amando Promo chính là lựa chọn lý tưởng cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Xem thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

 Bộ ga chun Amando Promo cho người mệnh Mộc

Bộ ga chun Amando Promo cho người mệnh Mộc

2.3. Ga chun AMD Dream cotton lụa màu xanh

Sản phẩm ga chun Amando Dream được làm từ chất liệu chính là cotton lụa đem đến nhiều ưu điểm vượt trội như dịu mát, thông thoáng, khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh. Ngoài ra, khi chạm tay vào ga, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự mát mẻ, mềm mịn mà sợi vải mang lại.

Không chỉ thế ga chun Dream còn được đánh giá là loại ga chống mài mòn hiệu quả, độ bền cao, ít sờn rách trong quá trình sử dụng, bảo quản, vệ sinh. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được đánh giá cao nhờ tính an toàn, chống lại sự xâm nhập của khuẩn hại, mạt bụi từ môi trường. Vì thế, có thể nói ga chun Dream là sự tuyệt vời cho không gian người mệnh Mộc.

 Ga chun Amando Dream cho người mệnh Mộc

Ga chun Amando Dream cho người mệnh Mộc

Xem thêm thông tin: https://vuanem.com/ga-chun-amd-dream-cotton-lua.html 

2.4. Bộ ga bọc vỏ chăn chần Amando Tencel 5CT

Bộ ga bọc vỏ chăn chần Tencel 5CT đến từ thương hiệu nổi tiếng Amando, với nguyên liệu được chiết xuất từ bột gỗ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn khi sử dụng. Không những thể, bề mặt Tencel vô cùng mềm mịn, đem đến cảm giác sảng khoái, thoải mái cho người dùng mỗi khi nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, sản phẩm được thiết kế tinh tế với các hoa văn đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi bước vào không gian ngủ nhà mình.

Xem thêm thông tin: https://vuanem.com/bo-ga-boc-vo-chan-amd-tencel-5ct.html 

 Bộ ga bọc vỏ chăn chần Amando Tencel 5CT tinh tế

Bộ ga bọc vỏ chăn chần Amando Tencel 5CT tinh tế

Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng về cách chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Mộc tốt nhất. Ngoài tranh thì chăn ga gối nệm cũng là những vật dụng không thể thiếu nếu muốn có một căn phòng ấm áp và đem đến cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ, hãy liên hệ với Vua Nệm ngay nếu cần tư vấn thêm thông tin nào bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team