Chuyên gia nệm

Bật mí cách trang trí phòng ngủ vào mùa thu đẹp, ấn tượng, cuốn hút

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Thúy Hằng

Ngày nay, việc trang trí phòng ngủ ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng vì chúng sẽ giúp bạn thư giãn, ngủ ngon hơn. Mùa thu là thời điểm khí hậu mát mẻ, thiên nhiên hài hoà, tạo cảm hứng cho nhiều người khi decor phòng ngủ. Để biết cách trang trí phòng ngủ vào mùa thu đẹp, bắt mắt, cuốn hút, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Gợi ý các cách trang trí phòng ngủ vào mùa thu phù hợp

Dưới đây là tổng hợp các cách trang trí phòng ngủ đẹp vào mùa thu, bạn hãy cùng khám phá để thực hiện hiệu quả nhé!

1.1. Chọn lựa tone màu ấm khi thiết kế phòng ngủ vào mùa thu

Thông thường, những tone màu cổ điển sẽ mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nên rất phù hợp với mùa thu. Do đó, khi trang trí phòng ngủ vào mùa thu bạn nên chọn màu cam nhạt, màu vani hoặc hạt dẻ.

Đồng thời, bạn cũng nên kết hợp nhiều màu sắc khác nhau nhằm tạo nên sự đa dạng, cuốn hút. Sử dụng các gam màu đỏ tía, nâu sô cô la hoặc màu cam cháy cũng góp phần giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn.

chọn tone màu sơn trang trí phòng ngủ vào mùa thu
Bí quyết chọn lựa tone màu hiệu quả khi thiết kế, trang trí phòng ngủ vào mùa thu

1.2. Chọn lựa chăn ga gối phù hợp cho phòng ngủ vào mùa thu

Khi chọn lựa được bộ chăn ga gối phù hợp thì căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ấm áp, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Bạn có thể tham khảo các bộ sưu tập chăn ga gối được làm từ chất liệu cotton được thiết kế theo phong cách mùa thu nhằm mang lại cảm giác ấm áp nhưng vẫn mát mẻ.

Dưới đây là tổng hợp những bộ chăn ga gối thường được chọn lựa vào mùa thu, bạn hãy cùng tham khảo để nhanh chóng chọn lựa phù hợp nhé!

  • Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD4 5 chi tiết: Đây là bộ chăn ga được thiết kế bắt mắt, sáng tạo, rất thích hợp với không gian thời tiết mùa thu. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm ra bởi sợi Modal cao cấp, góp phần mang lại độ mềm mại, mượt mà và giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn.
  • Bộ ga chun chần bốn mùa Everon 4 chi tiết màu ESB23022: Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, bộ chăn ga này không chỉ phù hợp với không gian thời tiết mùa thu mà còn phù hợp cả 4 mùa. Nhờ vào những điểm nhấn hoa văn tinh tế, bộ chăn ga này đã mang lại một nét đẹp sang trọng, thanh lịch và trẻ trung cho không gian phòng ngủ. Cùng với chất liệu vải Modal mịn, mát, bền bỉ, có tính kháng khuẩn cao giúp bảo vệ cho làn da của bạn.
  • Bộ Ga chun AMD Erica tencel màu M36: Đây chính là bộ chăn ga lý tưởng dùng để trang trí phòng ngủ vào mùa thu này. Với thiết kế đẹp, sang trọng, bắt mắt cùng chất liệu vải tencel kết hợp với Polyester hài hoà đã giúp cho sản phẩm luôn mang lại cảm giác mới mẻ, phù hợp với mọi thời tiết. Cùng với chất liệu tự nhiên nên dòng sản phẩm này luôn an toàn với mọi loại da. Trở thành sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo và thích hợp với mọi người dùng.
chọn chăn ga gối phù hợp trang trí phòng ngủ vào mùa thu
Bộ ga chun chần bốn mùa Everon 4 chi tiết màu ESB23022 mang thiết kế độc đáo

1.3. Trang trí gối tựa lưng cho phòng ngủ vào mùa thu

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí phòng ngủ vào mùa thu bằng cách decor cho các chiếc gối tựa lưng của mình. Những chiếc gối tựa lưng đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau cũng góp phần tạo nên một không gian gần gũi, ấm cúng cho phòng ngủ. Đồng thời, chúng còn góp phần cải thiện diện mạo, tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho cả căn phòng.

1.4. Trang trí vòng hoa treo tường cho phòng ngủ vào mùa thu

Những chiếc vòng hoa treo tường luôn là sự chọn lựa hoàn hảo cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Bởi vì vòng hoa xinh xắn không chỉ tôn lên nét đẹp tinh tế và quyến rũ của mùa thu mà còn là điểm nhấn cuốn hút giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Bạn cũng có thể tham khảo đặt vòng hoa lên đầu giường để cảm nhận được ngay hương vị mùa thu mỗi khi thức dậy.

1.5. Trang trí tấm trải sàn cho phòng ngủ vào mùa thu

Nếu vẫn chưa biết nên trang trí phòng ngủ vào mùa thu ra sao thì bạn hãy decor thêm một tấm trải sàn nhé. Tấm trải sàn sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên ấm áp hơn vào mùa lạnh. 

Đặc biệt là các tấm trải có hoạ tiết, hoa văn mùa thu sẽ tạo nên sự thoải mái, kích thích thị giác của bạn. Đồng thời, chúng cũng góp phần làm tăng chiều sâu, tạo nên một không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn cho phòng ngủ nhà bạn.

chọn tấm trải sàn phù hợp trang trí phòng ngủ vào mùa thu
Bạn nên sử dụng các tấm trải sàn để trang trí cho phòng ngủ vào mùa thu

1.6. Trang trí thêm nến thơm cho phòng ngủ vào mùa thu

Nến thơm là vật dụng rất thích hợp dùng để trang trí phòng ngủ vào mùa thu. Ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ tỏa ra từ nến sẽ giúp cho thời tiết mùa thu dần trở nên dễ chịu ơn. Đồng thời, chúng còn góp phần xua tan mọi mệt mỏi, giảm thiểu căng thẳng của bạn.

Nhằm giúp cho phòng ngủ thêm phần tinh tế, lãng mạn và cuốn hút, bạn hãy chọn mua các loại nến trụ tròn loại to, đặc biệt là các loại nến đặt trong các bình thuỷ tinh. Đồng thời, bạn cũng nên mua thêm giá đỡ nến nhằm tránh để sáp bị đọng lại trên bề mặt.

1.7. Trang trí giỏ đựng quần áo cho phòng ngủ vào mùa thu

Một chiếc giỏ đựng quần áo sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn. Nếu như không có giỏ đựng quần áo được làm từ gỗ, tre, nứa, bạn có thể thay thế bằng các loại rương gỗ hoặc những chiếc giỏ từ chợ nông sản nhé!

chọn giỏ đựng quần áo trang trí phòng ngủ vào mùa thu
Giỏ đựng quần áo sẽ tạo điểm nhấn giúp căn phòng ngủ trở nên khác biệt hơn

2. Gợi ý các phong cách trang trí phòng ngủ vào mùa thu

Dưới đây là tổng hợp các gợi ý phong cách trang trí phòng ngủ vào mùa thu phù hợp, bạn hãy cùng khám phá nhé!

2.1. Trang trí theo phong cách Scandinavian độc đáo

Scandinavian chính là phong cách nội thất đơn giản nhưng tôn lên được nét đẹp sang trọng, cuốn hút. Phong cách này thường thích hợp với tone màu trắng và màu xám chủ đạo. Đồng thời, bạn cũng có thể bổ sung một chút hương vị của mùa thu thông qua màu hồng đào, các gam màu tông pastel hay màu đất. 

Với phông nền màu trắng, bạn có thể trang trí thêm ga gối, rèm cửa bằng những màu sắc mới nhằm giúp cho không gian hẻm phần hấp dẫn, ấm cúng. Nhờ đó, chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

trang trí phòng ngủ vào mùa thu phong cách Scandinavian
Phòng ngủ được trang trí theo phong cách Scandinavian độc đáo, phù hợp với mùa thu

2.2. Trang trí theo phong cách chiết trung ấn tượng

Chiết Trung là phong cách thiết kế mang nét đẹp hiện đại, kết hợp với sự tự do, phóng khoáng mà không gây cảm giác rối mắt hay lộn xộn trong phòng ngủ. Bởi vì phong cách này thường rất khó để ứng dụng nên bạn cần thử nghiệm và thận trọng trước khi đưa ra quyết định nhé!

2.3. Trang trí theo phong cách Vintage độc đáo, cuốn hút

Vintage là phong cách trang trí phòng ngủ đẹp, được nhiều người yêu thích, ưa chuộng. Là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại, cổ điển, phong cách thiết kế này đã mang lại nét đẹp thanh lịch, trang nhã, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho bạn.

Để trang trí theo phong cách này, bạn chú ý chọn lựa đồ nội thất cổ xưa, hoài niệm, ưu tiên chất liệu gỗ, chọn lựa các hoạ tiết hoa văn độc đáo. Bên cạnh đó là việc sử dụng các tone màu chủ đạo như hồng phấn, vàng nhạt, cam đất nhằm tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho cả căn phòng.

Trên đây là tổng hợp các cách trang trí phòng ngủ vào mùa thu vô cùng ấn tượng, cuốn hút. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã biết thêm cách trang trí phòng ngủ của mình trở nên lãng mạn và ấm cúng hơn. Để được tư vấn chọn lựa chăn ga gối đệm phù hợp, bạn hãy liên hệ ngay với Vua Nệm để được hướng dẫn nhiệt tình nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng