Chuyên gia nệm

Trải nghiệm thực tế chiếc nệm Tempur đáng giá trăm triệu

CẬP NHẬT 13/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Tempur là dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Đan Mạch. Với chất lượng vượt trội cùng khả năng thích ứng hoàn hảo, Tempur nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trên hơn 71 quốc gia. Điều gì đã khiến cho thương hiệu này trở nên nổi tiếng đến thế. Mời bạn đọc cùng Vua Nệm dạo một vòng đánh giá để xem người tiêu dùng trên toàn thế giới nói gì về Tempur

1. Tổng hợp đánh giá nệm Tempur trên toàn thế giới

Nệm Tempur – Giấc mơ của nhiều người

Ellenor Kim – Tài khoản Instagram Spreadfashion chia sẻ: “Một giấc ngủ ngon sẽ mang đến cho bạn một ngày mới đầy sảng khoái. Thuở bé, tôi thường ước mong sau này khi trưởng thành mình sẽ sở hữu cho riêng mình một chiếc nệm Tempur. Và giờ ước mơ cuối cùng cũng đã thành sự thật. Không có gì để tiếc nuối!”

Lựa chọn nệm Tempur cho giấc ngủ vẹn tròn
Sau này khi trưởng thành mình sẽ sở hữu cho riêng mình một chiếc nệm Tempur.

Thoải mái như nằm trên 9 tầng mây!

Tài khoản Oksana B đã có những chia sẻ về trải nghiệm khi nằm trên nệm của Tempur: “Tôi yêu cái cách mà nệm Tempur nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể mình. Nhờ có Tempur, tôi đã có những giấc ngủ say nồng chất lượng. Mỗi lần dựa lưng lên nệm, tôi cứ có cảm giác như mình đang nằm trên một thỏi bơ vậy. Nệm sẽ nhẹ nhàng “tan chảy” để ôm khít cơ thể bạn. Thật tuyệt vời làm sao”    

nằm trên nệm tempur
Mỗi lần dựa lưng lên nệm, tôi cứ có cảm giác như mình đang nằm trên một thỏi bơ vậy.

Món quà tuyệt vời cho cơ thể!

Tài khoản Thedawniebrasco đã chia sẻ niềm hân hoan khi cô quyết định mua nệm Tempur như một món quà dành tặng cho chính bản thân trong dịp Giáng Sinh : “Giáng sinh vui vẻ tôi ơi! Nệm Tempur là món quà tuyệt vời nhất mà tôi đã dành tặng cho chính bản thân mình. Kể từ khi có sự xuất hiện của Tempur, toàn bộ cơ thể, sức khỏe, tinh thần, cảm xúc cá nhân đều được thăng hạng vượt bậc!”

Chiếc nệm Tempur
Nệm Tempur là món quà tuyệt vời nhất mà tôi đã dành tặng cho chính bản thân mình.

Cả người nổi tiếng cũng dùng Tempur

Ngay cả Serena Willams, vận động viên quần vợt số 1 thế giới với 23 lần vô địch cũng là một fan trung thành của Tempur. Với Willams, Tempur đóng góp không nhỏ trong cuộc sống của cô từ trong hơn 10 năm qua từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến khi trở thành một bà mẹ.

Cô đã dành khá nhiều lời có cánh cho Tempur: “Áp lực là thứ đeo bám tôi mỗi ngày trong suốt các trận thi đấu. Nhưng vào ban đêm, với sự đồng hành của nệm Tempur, áp lực sẽ không thể nào làm phiền tôi. Trong suốt 10 năm qua, trải qua biết bao thay đổi từ vóc dáng đến cân nặng, Tempur luôn có thể thích nghi và hòa hợp với cơ thể tôi, từ đó giúp giảm tải tối đa các điểm áp lực khi nằm. Nhờ có Tempur, tôi đã có được những giấc ngủ thật sâu để có đủ năng lượng chinh phục mọi khó khăn phía trước.”

Xem thêm: Tempur – Nệm trăm triệu không hề xa xỉ! 

Đến cả thú cưng cũng muốn nằm trên nệm Tempur

Tài khoản Instagram Theblacklab.willow đã đăng tải biểu cảm “khó chịu” đầy đáng yêu của chú chó cưng khi được mình yêu cầu đi ra khỏi chiếc nệm Tempur êm ái. Có vẻ, Tempur mang lại cảm giác dễ chịu đến mức ngay cả các bé thú cưng cũng muốn nằm dài trên nệm cả ngày

ngủ cùng thú cưng
Tempur mang lại cảm giác dễ chịu đến mức ngay cả các bé thú cưng cũng muốn nằm

Không chỉ có nệm, gối Tempur cũng rất tuyệt vời

Tài khoản Instagram Restoring home chia sẻ: “Tôi đã quyết định thay thế chiếc gối cũ ở nhà mình bằng một chiếc gối foam chất lượng của hãng Tempur. Từ trước đến giờ, tôi là fan trung thành của các sản phẩm gối lông vũ. Khi đổi sang dùng gối foam, tôi cũng không chắc là mình sẽ thích nó không. Nhưng bây giờ, tôi có thể khẳng định một câu chắc nịch rằng gối của Tempur là những chiếc gối tuyệt vời nhất!”

Xem thêm: Gối Tempur Original Queen – Lựa chọn cho giấc ngủ hoàn hảo?

gối tempur
Tôi đã quyết định thay thế chiếc gối cũ ở nhà mình bằng một chiếc gối foam chất lượng của hãng Tempur

2. Tempur – thương hiệu nệm top đầu thế giới

Tempur là một trong những thương hiệu sản xuất phụ kiện giấc ngủ top đầu thế giới. Trải qua một thời gian dài hoạt động, Tempur đã đem đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu con người trên hơn 71 quốc gia trên toàn thế giới. Không những chiếm được tình cảm của rất nhiều người tiêu dùng, Tempur còn đạt được rất nhiều chứng chỉ chứng minh cho chất lượng vượt trội của mình.

2.1 Chất liệu được chứng nhận bởi Nasa

Sự thành công vượt bậc của thương hiệu này đều bắt nguồn từ chất liệu TEMPUR® độc nhất vô nhị. Chất liệu TEMPUR® có nguồn gốc xuất thân từ NASA. Vào khoảng những năm 1960, các nhà khoa học NASA bắt đầu phát triển một loại vật liệu có khả năng làm giảm tác động của trọng lực lên cơ thể các phi hành gia khi họ bay vào không trung.

Và họ đã chế tạo ra chất liệu viscoelastic. Sau này, các nhà khoa học đã cải tiến công thức viscoelastic để ứng dụng chúng vào ngành công nghiệp giấc ngủ. Người ta đặt tên chất liệu mới được cải tiến là TEMPUR®. 

Chất liệu TEMPUR® đã được Nasa công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chỉ duy nhất các sản phẩm đệm và gối của TEMPUR mới được Hiệp hội không gian U.S. Space Foundation cấp phép. Bạn sẽ không bao giờ tìm được một thương hiệu nệm nào có chất liệu đặc biệt giống như TEMPUR®. Đây cũng là lý do vì sao các sản phẩm của TEMPUR® lại sở hữu một mức giá khá đắt đỏ.

Xem thêm: Chất liệu Tempur® khác gì so với Memory Foam?

2.2 Thương hiệu nệm có mức độ hài lòng khách hàng cao nhất nước Mỹ

Trong năm 2020, 2019, 2017, thương hiệu Tempur vinh dự được J.D Power (công ty phân tích dữ liệu và tình báo người tiêu dùng của Mỹ) trao tặng giải thưởng thương hiệu nệm có mức độ hài lòng khách hàng cao nhất nước Mỹ

2.3 Chiếc nệm tốt nhất năm 2020

Trong 2020, sản phẩm của Tempur đã được Popular Mechanics® Home Awards chứng nhận là chiếc nệm tốt nhất năm.

tempur đẳng cấp
Không hề nói quá khi Tempur được mệnh danh là chiếc nệm đẳng cấp top đầu thế giới

Với những chứng nhận chất lượng và nhận xét thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng Tempur, không hề nói quá khi Tempur được mệnh danh là chiếc nệm đẳng cấp top đầu thế giới. Nếu muốn đầu tư nghiêm túc cho chất lượng giấc ngủ của mình, Tempur thật sự là một lựa chọn sáng giá.

Hiện tại, Vua Nệm đang phân phối các dòng sản phẩm chính hãng nệm và gối của thương hiệu Tempur. Mời bạn đọc click vào link https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-tempur/ để biết thêm thông tin chi tiết. Hàng triệu người đang tận hưởng giấc ngủ ngon lành mà Tempur mang lại. Còn bạn thì sao?

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team