Nhà hay

BẬT MÍ Top siêu thị nội thất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Sở hữu căn nhà sang trọng với đầy đủ đồ dùng, nội thất tiện nghi là mong muốn của phần lớn chúng ta. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn đọc top siêu thị nội thất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn có thêm địa chỉ tin cậy để sắm sửa cho ngôi nhà thân yêu của mình.

1. Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ mua đồ nội thất.

Trước khi tìm hiểu top siêu thị nội thất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chính Minh, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo một vài kinh nghiệm khi mua đồ nội thất dưới đây.

1.1. Thương hiệu nội thất uy tín trên thị trường.

Thương hiệu nội thất uy tín
Thương hiệu nội thất uy tín

Có thể nói thương hiệu uy tín và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn giữa các đơn vị cung cấp đồ nội thất. Nhiều người có quan niệm nên chọn các địa chỉ truyền thống lâu năm và được nhiều người biết đến để đảm bảo chất lượng. 

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thêm các thương hiệu mới nhưng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người mua. Bởi những thương hiệu này có điểm mạnh là giá cả phải chăng, chế độ hậu mãi cực kỳ tốt cùng với sự mới mẻ, đa dạng trong phong cách. Chắc chắn sẽ là gợi  ý không tồi đối với các bạn trẻ hiện nay.

1.2. Địa chỉ gần nhà là một lợi thế lớn.

Địa chỉ mua nội thất gần nhà
Địa chỉ mua nội thất gần nhà là một lợi thế lớn.

Chắc hẳn chúng ta đều biết, đa số đồ nội thất đều có kích thước, trọng lượng lớn và khá cồng kềnh, khó di chuyển. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí vận chuyển, bạn nên lựa chọn cửa hàng hoặc showroom gần nhà mình. Đây chính là một lợi thế cực kỳ lớn đấy bạn nhé!

1.3. Giá cả phải chăng.

Cũng giống như các vật dụng thông thường khác. Đồ nội thất luôn có các mức giá rõ ràng và dễ dàng phân biệt: giá rẻ, giá trung bình và giá cao. Giá thành thì luôn đi kèm chất lượng. 

Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua đồ nội thất cho gia đình, hãy cân đối giữa điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Cân đối giữa điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng
Cân đối giữa điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp

2. Top siêu thị nội thất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi hiểu rõ kinh nghiệm cũng như các tiêu chí để cơ bản để lựa chọn địa chỉ mua nội thất, chúng ta sẽ cùng điểm qua top siêu thị nội thất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh để có thêm sự lựa chọn hợp lý nhất cho không gian sống nhà mình.

2.1. Siêu thị nội thất Nhà Xinh.

Chắc hẳn, cái tên Nhà Xinh không còn quá xa lạ gì với những người chuộng nội thất, nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất Nhà Xinh trải dài ở hầu hết các thành phố lớn trên cả nước và được đánh giá là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Ưu điểm của nội thất Nhà Xinh là các showroom đa phần được thiết kế rộng rãi, trang trí bắt mắt và trưng bày đa dạng mặt hàng, giúp người mua thoải mái tham khảo, lựa chọn. Không những thế, Nhà Xinh chính là bảo chứng chất lượng bền bỉ cho các sản phẩm nội thất. Bởi thương hiệu này sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế cực kỳ tài ba cũng với nguyên liệu nội thất vô cùng cao cấp, chắc chắc sẽ đem đến sự hài lòng cho gia đình bạn.

Siêu thị nội thất Nhà Xinh
Siêu thị nội thất Nhà Xinh – Top siêu thị nội thất hàng đầu Việt Nam.

Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm trên, có thể nói rằng Nội Thất Nhà Xinh có mức giá khá cao so với thị trường. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc điều kiện kinh tế trước khi lựa chọn top siêu thị nội thất này.

2.2. Siêu thị nội thất BAYA ( UMA).

Siêu thị nội thất BAYA có hệ thống các showroom trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là một trong những điểm đến hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm nội thất cho gia đình mình. 

Vậy tại sao bạn nên lựa chọn siêu thị nội thất BAYA?

  • Trước đây, thương hiệu BAYA có tên gọi là UMA ( tên viết tắt của ba người đồng sáng lập thương hiệu là Ulli, My Lan và August). Từ ngày 01/06/2019, UMA chính thức đối tên thành BAYA mang ý nghĩa biểu trưng cho loại chim Baya với tài dệt tổ khéo léo và kiên trì của mình. Với lịch sử lâu đời, được thành lập từ năm 2006, BAYA chính là bảo chứng cho chất lượng và uy tín trên thị trường nội thất Việt Nam.
  • Ngoài thương hiệu, mẫu mã tại nội thất BAYA cực kỳ đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm tại đây bởi thương hiệu này thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm cũng như bộ sưu tập cập nhật xu hướng hiện đại nhất.
  • Siêu thị nội thất BAYA có mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước, tạo điều kiện thuận lợi khi cho người tiêu dùng khi có nhu cầu sắm sửa nội thất.
  • Theo thống kê, có đến 75% đồ nội thất tại BAYA được làm từ nguyên liệu gỗ nội địa như cao su, keo, gỗ thông có nguồn gốc từ Việt Nam. Do vậy, có thể nói sử dụng sản phẩm từ thương hiệu này chính là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận hàng Việt chất lượng cao.
  • Giá thành các sản phẩm tại BAYA chỉ ở mức giá rẻ đến trung bình, phù hợp điều kiện kinh tế của phần lớn gia đình hiện nay.
Siêu thị nội thất Baya
Siêu thị nội thất Baya- Điểm đến hoàn hảo cho mọi nhà.

2.3. Siêu thị nội thất Hòa Phát.

Khi nhắc đến top siêu thị nội thất tại Thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn Hòa Phát là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Phải nói rằng, Hòa Phát là thương hiệu lâu đời và cực kỳ uy tín, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành ở Việt Nam.

Sản phẩm nội thất tại Hòa Phát chủ yếu nhập khẩu từ các nước lớn, tiên phong trong công nghệ sản xuất như Đức, Italia, Nhật Bản,…

Siêu thị nội thất Hòa Phát
Siêu thị nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp đồ nội thất cho văn phòng.

Ngoài ra, cần nói thêm Hòa Phát là thương hiệu chuyên về nội thất văn phòng, trường học hay địa điểm công cộng. Vì vậy, nội thất gia đình không phải điểm mạnh của thương hiệu này. Đây cũng là lưu ý quan trọng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm các sản phẩm nội thất cho nhà mình.

2.4. Siêu thị nội thất Minh Khôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua đồ nội thất có nguyên liệu từ gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh thì đừng quên ghé thăm siêu thị nội thất Minh Khôi nhé!

Khi mua hàng tại các showroom thuộc nội thất Minh Khôi, bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường mua sắm với vô vàn sản phẩm chất lượng, được làm từ gỗ tự nhiên, cao cấp như gỗ sồi, gỗ chò hay xoan đào,… Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất bền đẹp cho gia đình, Minh Khôi còn sản xuất nhiều mẫu mã nội thất cho nhà hàng, khách sạn. 

Tóm lại, nội thất Minh Khôi là điểm đến hoàn hảo, với nhiều sản phẩm có phong cách đa dạng, chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Siêu thị nội thất Minh Khôi
Siêu thị nội thất Minh Khôi chuyên nội thất làm bằng gỗ.

3. Gợi ý một số mẫu giường thuộc thương hiệu nội thất BAYA tại Vua Nệm.

Như đã tìm hiểu phần trên, chúng ta có thể thấy thương hiệu nội thất BAYA là một trong số top siêu thị nội thất đem đến chất lượng và độ uy tín cực cao cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu giường thuộc thương hiệu BAYA tại Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Giường gỗ Baya Ali

Giường gỗ Ali thuộc thương hiệu nội thất BAYA, có nguyên liệu 100% từ gỗ thông tự nhiên bền đẹp, đảm bảo tuyệt đối cho sự an toàn và sức khỏe người dùng. 

Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách tối giản, với gam màu vàng nâu nhẹ nhàng mang lại nét tinh tế và đơn giản cho phòng ngủ nhà bạn. Ngoài ra, giường Ali còn được điểm thêm những thanh dọc bắt mắt ở phần đầu và đuôi giường giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Giường gỗ Baya Ali
Giường gỗ Baya Ali làm từ gỗ thông tự nhiên.

3.2. Giường gỗ Baya Rally.

Giường gỗ Rally là một sản phẩm nổi bật khác của thương hiệu nội thất uy tín BAYA. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt với bốn chân chính kết hợp với chân gỗ phụ vững chãi, đem đến cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Nhờ sử dụng nguyên liệu chất lượng từ gỗ cao su ván ép bền đẹp, chiếc giường này được đánh giá là có thể chịu được áp lực lớn, dùng được cho nhiều người và cực kỳ thích hợp với những gia đình có em nhỏ.

Chiếc giường này có gam màu trắng sáng, điểm nâu nhẹ ở phần chân giường đem đến nét tinh tế, hiện đại và vô cùng trẻ trung, năng động cho không gian ngủ. Sự tối giản trong phòng cách thiết kế sẽ giúp ích cực lớn khi vệ sinh, bảo quản. Vì vậy, giường gỗ Rally có thể nói là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu có nhu cầu mua sắm nội thất cho gia đình.

Giường gỗ Baya Rally
Giường gỗ Baya Rally có độ bền cao.

3.3. Giường gỗ Baya Kitka.

Giường gỗ Baya Kitka được làm từ nguyên liệu gỗ cao su ván ép tự nhiên với gam màu nâu đặc trưng, vô cùng tinh tế. Không chỉ thế, sản phẩm còn được thiết kế với bốn chân trụ vững chắc đem đến cảm giác an toàn và tăng độ bền khi sử dụng.

Phần đuôi giường được trang bí với bốn ngăn hộc tiện lợi, vừa đựng đồ, vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian ngủ nhà bạn. Ngoài ra chiếc giường Kitka này có thêm phần khoét lõm ở bề mặt để ngăn tình trạng nệm xô lệch, tạo cảm giác an toàn cho người dùng.

Giường gỗ Baya Kitka
Giường gỗ Baya Kitka sang trọng, hiện đại.

Trên đây là top siêu thị nội thất hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh mà Vua Nệm đã tổng hợp lại. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất cho gia đình mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân