Chuyên gia nệm

Top 5 nệm lò xo bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nhờ vào khả năng đàn hồi vượt trội của mình, nệm lò xo đã trở thành một trong những sản phẩm nhận được rất nhiều yêu thích của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều rất nhiều thương hiệu nệm lò xo. Mỗi thương hiệu đều có ưu điểm riêng của mình. Nếu đang có ý định mua nệm lò xo nhưng vẫn chưa biết mua loại nệm nào, cùng Vua Nệm tham khảo top 5 nệm lò xo bán chạy nhất  tháng 8/2023 tại Vua Nệm nhé!

1. Nệm Lò xo Amando Orlando – Nệm lò xo bán chạy nhất tháng 8/2023

Đứng đầu trên trong bảng xếp hạng nệm lò xo bán chạy nhất hiện nay là sản phẩm nệm Lò xo Amando Orlando. Với giá thành phải chăng cùng chất lượng đạt chuẩn thế giới, Orlando dành được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Nệm có cấu tạo từ hệ thống lò xo túi độc lập.

Mỗi con lò xo hình ống dài 15 cm được đặt trong một túi riêng biệt để tránh gây cọ xát giữa các cuộn lò xo với nhau. Nhờ đó, nệm có khả năng hạn chế tiếng ồn khá tốt. Người nằm sẽ không còn bị thức giấc nửa đêm khi người kế bên xoay chuyển tư thế. Đồng thời, việc các lò xo được đặt trong các túi riêng sẽ khiến cho nệm có khả năng chống được nấm mốc và vi khuẩn có hại xâm nhập.

Bên cạnh đó, giữa các tầng của Orlando còn có sự kết hợp 03 lớp foam cường lực cùng 4 lớp foam chịu lực. Vì thế, nệm có độ êm ái cao và khá vững chắc. Ngoài ra, lớp vải bên ngoài của nệm được làm vải không dệt và vải gấm để giúp nệm thông thoáng và dễ vệ sinh hơn. Đặc biệt, nệm có thiết kế một hộp mút chịu lực cao cấp giúp nệm trở nên bền vững hơn. Thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm

Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2020 tại Vua Nệm Amando Orlando
Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm Amando Orlando

Chi tiết sản phẩm:  https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-orlando.html

2. Nệm lò xo Dunlopillo Icomfort – Nệm lò xo bán chạy nhất tháng 8/2023

Tiếp tục đường đua tranh giải nệm lò xo bán chạy nhất tháng, vị trí thứ hai thuộc về Dunlopillo Icomfort. Dunlopillo là thương hiệu lâu đời đến từ Anh Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều khá nổi tiếng nhờ vào chất lượng của mình, và Dunlopillo Icomfort cũng không ngoại lệ.

Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo liên kết cao 14cm đã qua xử lý nhiệt. Đây là hệ thống lò xo lâu đời và phổ biến nhất. Ở hệ thống này, các con lò xo có dạng như đồng hồ cát sẽ được ghép với nhau bằng các mối kim loại và định hình trong một khung sắt có kích thước tương ứng với kích thước nệm. Cấu tạo đặc biệt này sẽ giúp nệm có khả năng ngăn được xẹp lún.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tăng cường lớp Quilting ở mặt nệm để tạo sự êm ái và thoải mái tối đa khi nằm. Đặc biệt, vải bọc nệm được xử lý với tính năng chống vi khuẩn và nấm mốc để ngăn chặn các vấn đề có hại cho sức khỏe, bảo vệ người tiêu dùng. Thời gian bảo hành của nệm lên đến 10 năm.

Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2020 tại Vua Nệm Dunlopillo Icomfort
Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm Dunlopillo Icomfort

3. Nệm lò xo Dunlopillo Karen – nệm lò xo bán chạy nhất tháng 8/2023

Nối tiếp sự thành công của người anh Dunlopillo Icomfort, người em Dunlopillo Karen cũng “hot” không kém phần. Nệm có cấu tạo từ hệ thống lò xo túi liên kết cao 14cm và được đặt trong hộp cố định bao quanh bởi lớp foam. Chính vì thế, nệm khá chắc chắn và luôn giữ được hình dạng ban đầu.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của lớp Fiber và quitting phía trên giúp người nằm luôn giữ được sự thoải mái, đồng thời cột sống và các bộ phận khác trên cơ thể luôn được hỗ trợ một cách tối đa. Đặc biệt, nệm còn được trang bị thêm lớp Plush Top dày 5cm để gia tăng cảm giác êm ái cho người nằm. Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. 

Nệm lò xo Dunlopillo Karen
Nệm lò xo Dunlopillo Karen

4. Nệm lò xo Amando Primo – nệm lò xo bán chạy nhất tháng 8/2023

Vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng nệm lò xo bán chạy nhất tháng thuộc về sản phẩm Amando Primo. Với thiết kế sang trọng được lấy cảm hứng từ phong cách Italia, nệm rất phù hợp cho những không gian phòng ngủ cao cấp hiện đại.

Sở hữu cấu tạo lò xo túi độc lập phân vùng, nệm có khả năng nâng đỡ 3 vùng riêng biệt của cơ thể. Ngoài ra, hệ thống lò xo túi còn giúp nệm hạn chế tạo ra tiếng ồn khi người nằm xoay chuyển tư thế. Bên cạnh đó, trên hệ thống lò xo còn được phủ 2 lớp PU foam dày 16mm và 30mm nhằm tạo sự êm ái tối đa cho người nằm.

Đồng thời, trên bề mặt nệm còn được bổ sung một lớp gel memory foam dày 8mm giúp giải phóng áp lực đè nén lên các điểm chịu lực. Từ đó làm giảm bớt tình trạng đau mỏi vai gáy sau khi nằm nệm trong một khoảng thời gian dài. Lớp vải nệm được làm bằng vải tencel chiết xuất từ gỗ thiên nhiên có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí rất tốt. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html

Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2020 tại V ua Nệm Amando Primo
Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm Amando Primo

5. Nệm lò xo Amando Faro – Nệm lò xo bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nệm lò xo Amando Faro là sản phẩm có sự kết hợp tinh tế giữa lò xo, Memory Foam và cao su tự nhiên. Sở hữu hệ thống lò xo túi có công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, sản phẩm có khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt trên cơ thể (đầu, vai, hông, đầu gối & chân), đồng thời hạn chế tối đa tiếng ồn và sự lan truyền rung động tới người bên cạnh. 

Bao bọc quanh lò xo là các lớp foam như PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn mát mẻ, đồng thời hạn chế sự tích tụ của các vi khuẩn có hại. Đặc biệt, nệm còn được trang bị một lớp Gel Memory Foam Lumbar Support. Đây là lớp nệm độc quyền được sản xuất riêng cho sản phẩm này. Nhờ vào lớp nệm này, người nằm sẽ hạn chế tối đa hiện tượng đau lưng, cổ vai gáy khi nằm sai tư thế.

Ngoài ra, nệm còn được trang bị thêm một lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tối đa cơ thể và giữ cho xương sống luôn nằm ở vị trí tự nhiên.

Lớp vải phía trên nệm được làm từ loại vải lạnh để tạo cảm cảm giác mát mẻ cho người nằm. Lớp vải phía dưới được làm bằng vải chống trượt để nệm có thể bám sát trên giường hoặc sàn nhà. Đồng thời, logo trên nệm được thêu sắc sảo, góp phần khiến cho nệm trở nên tinh tế và giá trị hơn. 

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html

Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2020 tại Vua Nệm Amando Faro
Top nệm lò lo bán chạy nhất tháng 8/2023 tại Vua Nệm Amando Faro

Trên đây là top 5 nệm lò xo bán chạy nhất tháng 08/2023 tại Vua Nệm. Nếu bạn muốn mua một trong 5 sản phẩm trên đây, đừng ngần ngại đến các cửa hàng Vua Nệm để nhận được những tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team