Chuyên gia nệm

TOP nệm foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Sở hữu chất lượng vượt trội cùng mức giá vô cùng phải chăng, 5 mẫu nệm foam trong bảng xếp hạng dưới đây đều là các sản phẩm bán chạy nhất Vua Nệm vào tháng 9/2020. Hiện tại các mẫu nệm foam này đều đang có các khuyến mãi rất hấp dẫn. Nếu yêu trót yêu thích sản phẩm nào trong TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020, đừng ngần ngại mua hàng ngay để có được những ưu đãi hấp dẫn nhất

1. TOP nệm foam bán chạy nhất – Nệm Foam Amando L’Amore

Một lần nữa, nệm Foam Amando L’Amore lại đứng đầu trong bảng xếp hạng top 5 nệm foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, ngay từ khi ra mắt, Amando L’Amore đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng

Vì sao nệm foam Amando L’Amore lại được yêu thích đến thế và lọt TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020

  • Thích hợp cho 4 mùa: Nhờ vào tính năng của lớp Cooling, nệm sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái dù ở bất kì thời tiết nào. Bề mặt đệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.
  • Cấu tạo 3 tầng vững chắc: Nệm có cấu tạo bởi 3 lớp High Resilience Foam (HR foam), Aero Gel Memory Foam và PU foam. Lớp High Resilience Foam (HR Foam) giúp nệm có độ đàn cao. Lớp Aero Gel Memory Foam cho phép không khí lưu thông một cách tối ưu trong nệm. Lớp đệm PU Foam có khả năng chống thấm, giảm tiếng ồn và cách nhiệt tuyệt vời.
  • Chống trượt: Mặt đáy của nệm được trang bị thêm 1 lớp vải chống trượt. Trẻ em có thể nô đùa trên nệm mà không lo té ngã vì nệm bị xê dịch
  • Bền bỉ: Nệm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm
Amando LAmore
Nệm Foam Amando L’Amore

Chi tiết sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html

2. TOP nệm foam bán chạy nhất Vua Nệm – Nệm foam Amando Luca

Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020 thuộc về sản phẩm Amando Luca. Sự kết hợp của các phần tử than & gel và trà xanh sẽ mang lại cảm giác mát lạnh cho bạn khi nằm lên sản phẩm

Vì sao nệm foam Amando Luca lại bán chạy đến thế?

  • Thân thiện với môi trường: Sự kết hợp của 2 loại mút là Charcoal Gel (cấu tạo bao gồm phần tử than & gel) và Green Tea (trà xanh) khiến nệm trở nên thân thiện với môi trường.
  • Chống cháy: Sản phẩm nệm Foam Amando Luca được bán kèm với áo chống cháy, được thiết kế để đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ.
  • Êm ái, mát lạnh: Nệm sở hữu lớp vải lạnh tạo cảm giác êm ái, mát lạnh cho người nằm
  • Chống trượt: Lớp vải chống trượt được bố trí bên dưới để khiến cho nệm bám chặt vào mặt sàn hơn
  • Nệm cuộn tiện lợi: Nệm được hút chân không và bỏ gọn trong hộp nên rất dễ dàng vận chuyển
  • Bảo hành 10 năm: Nệm có thời gian bảo hành là 10 năm

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-foam-amando-luca.html

nệm foam amando luca
Nệm foam Amando Luca

3. TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm –  Nệm foam Amando Casa

Nối tiếp bảng xếp hạng TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020 là sản phẩm nệm foam giá rẻ Amando Casa. Sở hữu lớp áo nệm 2 mặt tiện lợi, nệm Cool Gel Memory Foam Cool có thể thích hợp để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

Vì sao nệm foam Amando Casa lại bán chạy đến thế?

  • Vô cùng êm ái: Lần đầu tiên tại Vua Nệm, công nghệ Gel Memory Foam được ứng dụng để mang đến những chiếc nệm Casa với các tính năng vượt trội. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự êm ái mà nệm mang lại chỉ sau vài cái chạm đầu tiên.
  • Giải phóng áp lực: Cấu trúc tế bào mở của Gel Memory Foam khiến nệm hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể bạn. 
  • Điều hòa thần nhiệt: Chất liệu Gel Memory Foam cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.
  • Hấp thụ chuyển động: Với khả năng hấp thụ chuyển động, người nằm cạnh trên chiếc đệm Casa có thể di chuyển thoải mái mà không làm phiền tới người khác.
  • Sử dụng 4 mùa: Áo nệm chuyên biệt 2 mặt giúp nệm tạo sự thoải mái cho cả 4 mùa trong năm. Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.
  • Bền bỉ: Mỗi chiếc nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa đều được bảo hành 10 năm

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/nem-foam-amando-casa.html

Một tấm nệm với khả năng điều hòa thân nhiệt
Nệm foam Amando Casa

4. TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm – Nệm foam Amando Pisa

Không quá bất ngờ khi nệm foam Amando Pisa lọt vào TOP 5 nệm foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020. Thiết kế hiện đại cùng màu xanh vô cùng mát mắt là điểm nhấn yêu thích của chiếc nệm này

Vì sao nệm foam Amando Pisa lại bán chạy đến thế?

  • Cấu trúc 3 lớp êm ái: Sản phẩm nệm Foam Amando Pisa có cấu tạo từ 3 loại mút là Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh). Sự kết hợp này đã khiến cho nệm vô cùng êm ái và bền bỉ
  • Chống cháy: Nệm được bán kèm với áo chống cháy thiết kế theo tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ
  • Gối mềm mại: Nệm được bán kèm với một chiếc gối memory foam vô cùng êm ái, có khả năng nâng đỡ đầu người nằm tối đa.
  • Nệm cuộn tiện lợi: Combo nệm gối Foam Amando Pisa rất tiện lợi trong việc đóng gói và vận chuyển. 

Xem thêm sản phẩm: https://vuanem.com/combo-nem-goi-foam-amando-pisa.html

Nệm foam Amando Pisa
Nệm foam Amando Pisa

5. TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm – Nệm Aeroflow Fit Plus

TOP nệm Foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020 mà không có Aeroflow Fit Plus quả là một thiếu sót. Sở hữu chất lượng cùng độ thoáng khí vượt trội, Aeroflow Fit Plus nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người tiêu dùng chỉ sau vài phút nằm thử

Vì sao nệm foam Aeroflow Fit Plus lại bán chạy đến thế?

  • Cảm giác mềm mại: Lớp áo nệm được thiết kế bằng lớp vải dệt êm ái, mềm mại như vòng tay của mẹ
  • Độ cân bằng lý tưởng: Để giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng và thoải mái nhất khi ngủ, Inoac đã nghiên cứu để phát triển cấu trúc foam đa tầng bao gồm Memory foam với độ dày tối ưu được liên kết với lớp nền từ Mixel Cube và Base foam. Cấu trúc đặc biệt này giúp mang đến sự mềm mại và vững chãi giúp cơ thể được nâng đỡ tự nhiên trong suốt đêm dài.
  • Thoáng khí cao: Nệm được cấu tạo từ Mixel Cube – một loại vật liệu có khả năng thoáng khí cao. Chất liệu này sẽ giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc.
  • Bền bỉ: Nệm có thời gian bảo hành đến 10 năm

Xem thêm sản phẩm tại: https://vuanem.com/nem-memory-foam-aeroflow-fit-plus.html

Nệm Aeroflow Fit Plus
Nệm Aeroflow Fit Plus

Trên đây là top 5 nệm foam bán chạy nhất Vua Nệm tháng 9/2020. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn biết được nệm foam nào tốt. Bạn có phải lòng sản phẩm nào không? Nếu có, đừng ngần ngại liên hệ Vua Nệm để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team