Chuyên gia nệm

Liệu đệm bông ép 5cm có là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm?

CẬP NHẬT 08/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Bạn đang tìm những mẫu đệm bông ép 5cm, mỏng nhưng chất lượng? Bạn muốn biết mẫu đệm bông ép 5cm nào bán chạy nhất hiện nay? Và địa chỉ nào bán đệm uy tín, có nhiều cơ sở trên thị trường để thuận tiện cho việc mua hàng? Vậy thì đây là bài viết dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ có được tất cả lời giải cho những câu hỏi này.

Đệm bông ép 5cm
Đệm bông ép 5cm

1. Đệm bông ép 5cm thế nào sẽ được coi là chất lượng?

Đệm bông ép là dòng sản phẩm không còn xa lại với người tiêu dùng. Đúng như tên gọi của mình thì đệm bông ép được làm từ chất liệu bông tự nhiên hoặc nhân tạo. Chúng phải trải qua quá trình ép cách nhiệt để trở thành những tấm đệm có độ chắc chắn cao và kích thước phù hợp với người dùng. Phần vỏ đệm bông ép thường được làm từ vải cotton với độ co dãn tốt, thông thoáng cao.

Về đệm bông ép 5cm, thì đơn giản đây chính là những tấm đệm bông ép có độ dày 5cm. Chúng thường được sử dụng trong mùa hè, cho trẻ nhỏ, dùng trong những trường hợp cần gấp,…

Và để chọn đệm bông ép 5cm thì chất lượng là yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu. Vậy đệm bông ép 5cm thế nào sẽ được coi là chất lượng?

1.1. Đệm bông ép 5cm cần đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng

Đệm ngủ là sản phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da và hệ hô hấp của con người mỗi đêm. Cho nên khi chọn nệm yếu tố an toàn cần được đặt lên hàng đầu. Muốn vậy, đệm bông ép cần được làm từ các chất liệu bông tốt và công nghệ sản xuất hiện đại. 

nệm bông ép làm từ chất liệu bông tốt
Đệm bông ép cần được làm từ các chất liệu bông tốt và công nghệ sản xuất hiện đại

Và cách đơn giản nhất giúp bạn chọn được những tấm đệm an toàn với sức khỏe chính là chọn đệm của những thương hiệu uy tín như: Amando, Vạn Thành, Kim Cương,…

1.2. Đệm bông ép 5cm phải có độ êm ái, thoải mái

Độ êm ái và thoải mái là yếu tố thứ 2 quyết định chất lượng sản phẩm. Vì bạn sẽ không thể ngủ ngon trên một tấm đệm quá cứng hay quá mềm so với sở thích của mình. 

Do đó, khi chọn đệm bông ép 5cm hay bất kể dòng đệm nào khác, bạn cũng nên thử trực tiếp trước khi mua. Nếu không, hãy chọn những địa chỉ cho phép đổi trả nệm nếu không phù hợp. Giải pháp này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

>> XEM THÊM: Cách làm mềm nệm bông ép quá cứng

chọn đệm có độ thoáng mát cao
Phải chọn đệm có độ thoáng mát cao

1.3. Đệm bông ép 5cm phải có độ thoáng khí cao

Nếu đã tìm hiểu hoặc từng sử dụng đệm bông ép, chắc bạn cũng biết nhược điểm của những mẫu đệm này chính là khá bí nóng vào mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay đã có một số sản phẩm nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại mà yếu tố này đã được cải thiện khá nhiều.

Vì thế, nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu xem mẫu nệm bông ép 5cm nào hiện nay đáp ứng được yếu tố này.

1.4. Đệm bông ép 5cm có thiết kế phù hợp

Hiện nay, các mẫu đệm bông ép 5cm thường được thiết kế dạng gấp 3 hoặc liền. Và mỗi thiết kế đều có các ưu – nhược điểm riêng. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và vị trí đặt đệm mà bạn có thể chọn thiết kế phù hợp.

thiết kế dạng gấp 3
Các mẫu đệm bông ép 5cm thường được thiết kế dạng gấp 3 hoặc liền

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới màu sắc thiết kế của phần vỏ đệm sao cho phù hợp với gam màu chung của không gian phòng ngủ, để tạo nên sự hòa hợp nhất định cho sản phẩm.

1.5. Đệm bông ép 5cm có giá thành phù hợp

Tất nhiên, đệm tốt thì sẽ không có chuyện giá thành “rẻ bèo”. Nhưng không phải chỉ đệm giá cao mới tốt. Bằng chứng là có rất nhiều mẫu đệm bông ép 5cm giá vừa phải nhưng chất lượng vẫn tốt và đang bán rất chạy hiện nay. 

Và việc của bạn là tìm ra chúng. Còn nếu bạn chưa biết mẫu nệm bông ép nào giá cả vừa phải, chất lượng tốt và bán chạy hiện nay hãy xem ngay những gợi ý dưới đây:

2. Những mẫu đệm bông ép 5cm nào đang bán chạy?

2.1. Đệm bông ép 5cm Goodnight Nova

Đệm bông ép Goodnight Nova
Đệm bông ép Goodnight Nova

Đệm bông ép 5cm Goodnight Nova là sản phẩm được làm từ các sợi bông cao cấp, có độ thoáng khí vô cùng cao, hút ẩm tốt, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người nằm. Bề mặt đệm phẳng, có khả năng nâng đỡ tốt nên không gây ra tình trạng võng lưng hay cong vẹo cột sống mỗi khi nằm.

Vỏ đệm được làm từ vải cotton với họa tiết độc đáo, vừa mang đến sự thoáng khí cho người dùng vừa góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Đệm cũng được thiết kế dạng gấp 3 vô cùng tiện lợi, giúp việc vận chuyển, sử dụng hay vệ sinh chúng đều thuận lợi và dễ dàng hơn.

2.2. Đệm bông ép 5cm Kim Cương Acness

Đệm bông ép 5cm Kim Cương Acness
Đệm bông ép 5cm Kim Cương Acness

Đệm bông ép Kim Cương Acness chính là mẫu đệm bán chạy nhất tại Vua Nệm trong năm vừa qua. Dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng chất lượng của đệm bông ép Acness vượt trội hơn hẳn các dòng đệm bông ép truyền thống trên thị trường, mang lại giấc ngủ đầy êm ái và thư giãn cho người dùng.

Đệm được làm từ 100% sợi bông polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tạo thành tấm đệm chất lượng cao, có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, giảm thiểu đau nhức cột sống, đau lưng, mệt mỏi,… hiệu quả.

Đệm được thiết kế dạng gấp 3 với nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn. Đồng thời, nó có thời hạn bảo hành lên tới 10 năm nên bạn có thể an tâm chọn lựa và mua sắm.

3.3. Nệm bông ép 5cm Everon sóng

Nệm Everon với thiết kế sóng hiện đại, độc đáo
Nệm Everon với thiết kế sóng hiện đại, độc đáo

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chứng nhận OEKO-TEX 100 đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu về kháng khuẩn giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng.

Với thiết kế độc đáo hình gợn sóng giúp tạo sự thông thoáng cho người dùng, không gây bí, đổ mồ hôi lưng.

Đệm có tính năng massage giúp đem lại cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng, phù hợp với cả những người bệnh phải nằm lâu ngày.

3.4. Nệm bông ép cao su 5cm Kim Cương Titanium

Nệm bông ép cao su 5cm Kim Cương Titanium
Nệm bông ép cao su 5cm Kim Cương Titanium

Nệm bông ép Kim Cương Titanium có cấu tạo gồm lớp cao su non và lớp bông ép

Đây là sản phẩm kết hợp giữa cao su non và và lớp bông ép giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng, không gây đau lưng. 

Một điểm đặc biệt của tấm nệm này là có thể sử dụng 2 mặt cho 2 đối tượng người dùng khác nhau:

  • Với người thích nằm đệm cứng có thể nằm mặt bông ép
  • Với người thích nằm đệm mềm có thể chọn mặt có dán cao su.

>> XEM THÊM: Tổng hợp những mẫu đệm bông ép 9cm bán chạy nhất tại Vua Nệm

3. Địa chỉ bán đệm bông ép 5cm chất lượng ở đâu?

Bạn muốn tìm một địa chỉ bán đệm bông ép uy tín, chất lượng và có nhiều cửa hàng để thuận tiện cho việc mua hàng? Vậy thì Vua Nệm chính là nơi đáp ứng được toàn bộ yêu cầu này, với:

  • Hệ thống hơn 130 cửa hàng bán lẻ trải đều các tỉnh, thành phố giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm, lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Các sản phẩm tại đây đều đảm bảo 100% hàng chính hãng. Vì Vua Nệm là đối tác phân phối của hàng trăm thương hiệu chăn ga gối đệm lớn nhỏ ở trong nước và quốc tế.
Giá thành tại Vua Nệm
Giá thành tại Vua Nệm cũng luôn tốt so với mặt bằng chung của thị trường
  • Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nằm thử để cảm nhận sự thoải mái và phù hợp trước mua. Điều này giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý ngay mà không cần mất thời gian đổi trả.
  • Giá thành tại Vua Nệm cũng luôn tốt so với mặt bằng chung của thị trường.
  • Chính sách bảo hành, mua trả góp tại đây cũng rất thuận lợi cho việc mua sắm của khách hàng.

4. Tổng kết

Trên đây là những gợi ý của Vua Nệm về dòng đệm bông ép 5cm. Hy vọng rằng, nó sẽ giúp bạn sớm tìm được mẫu nệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. 

Đừng quên theo dõi Vua Nệm để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân