Top 10 Showroom ô tô tại Đồng Nai chính hãng, chất lượng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Bạn đang tìm mua sản phẩm xe ô tô chất lượng tại Đồng Nai nhưng không biết chọn thương hiệu và Showroom nào có chế độ tư vấn, hậu đại tốt? Vậy thì hãy tham hảo ngay Top 10 Showroom ô tô tại Đồng Nai để chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

1. Ford Đồng Nai

Ford Đồng Nai còn được gọi là Ford Biên Hòa thành lập vào tháng 12/2006 nằm ngay trên quốc lộ 1A. Khuôn viên của showroom có diện tích rộng khoảng 3.200 m2 với hệ thống phòng trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ và khu vực lái thử xe đạt tiêu chuẩn thương hiệu Ford toàn cầu.

Với phương châm làm “vui lòng khách tới, hài lòng khách đi”, đội ngũ nhân viên của Ford Đồng Nai đều trải qua quá trình training các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. 

showroom ô tô ford đồng nai
Showroom Ford Đồng Nai là đại lý chính hãng được Ford Việt Nam ủy quyền

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B04, KP3, Khu thương mại Amata, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 093 155 66 85

2. Honda ô tô Biên Hòa

Honda ô tô Biên Hòa có tên pháp lý là Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại ô tô Biên Hòa thành lập vào năm 2017. Showroom sở hữu cơ sở vật chất khang trang cùng sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận với tinh thần trách nhiệm cao, giỏi chuyên môn, nhiệt tình nhằm mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Showroom Honda ô tô Biên Hòa đạt tiêu chuẩn 5S gồm: sales – bán hàng, service – bảo hành bảo trì, genuine spare part – phân phối phụ tùng đúng thương hiệu, safety driving –  hướng dẫn lái xe bảo đảm an toàn và social contribution – hoạt động giải trí góp phần xã hội.

Showroom Honda ô tô Biên Hoà
Showroom Honda ô tô Biên Hoà có tổng diện tích 10.000 m2      

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Địa chỉ: B04, KP 3, Khu Thương Mại Amata, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0947 164 222

3. Toyota Biên Hòa

Showroom được khởi công xây dựng từ năm 2000 chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô thương hiệu Toyota tại Đồng Nai. Bên cạnh bán các dòng sản phẩm mới, Toyota Biên Hoà còn chuyên cung cấp các loại phụ tùng chính hãng, phụ kiện trang trí xe, cũng như dịch vụ bảo hành, sửa chữa.

Đội ngũ cán bộ nhân viên của Showroom đều là những người có tay nghề cao và từng đạt nhiều giải thưởng trong những hội thi nội bộ do Toyota Việt Nam và khu vực tổ chức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A17, KP 5, Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251.6263646 

4. BMW Biên Hòa

BMW Biên Hoà là showroom chính hãng BMW tại khu vực miền Nam đáp ứng tiêu chí 4S BMW toàn cầu. Quy trình chăm sóc khách hàng của BMW Biên Hòa tuân theo tiêu chuẩn Future Retail Concept chính là điểm cộng lớn. Tại phòng chờ, khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ uống cao cấp và được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tất cả nhân viên đều trải qua 4 khóa đào tạo kỹ năng và thi sát hạch chất lượng từ tập đoàn BMW.

BMW Biên Hoà đầu tư không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi và thường xuyên cập nhật các mẫu xe BMW đa dạng phân khúc như 3 Series, 5 Series, 7 Series hay X3, X5….

Những mẫu xe mới nhất trưng bày tại Showroom BMW Biên Hòa
Những mẫu xe mới nhất trưng bày tại Showroom BMW Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Số 18 Đường 2A, Phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0901 889 686

5. Mazda Biên Hòa

Mazda Biên Hòa được thành lập từ năm 201 năm ngày trên khu vực đường chính của tuyến giao thông Bắc – Nam. Showroom được thiết kế theo chuẩn tiêu chí 3S của thương hiệu VinaMazda từ đất nước Nhật Bản. Showroom có diện tích khoảng 2.484 m2 gồm 3 khu vực chính: trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng. 

Đặc biệt, khu vực xưởng dịch vụ cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại và được phân chia các khu vực cụ thể như: máy chuẩn đoán sửa chữa thân vỏ, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, máy kiểm tra bình điện, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn phục vụ xe bảo hiểm, kho cung cấp phụ tùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Đường 2A, Phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0933 805 888

6. Peugeot – Showroom ô tô tại Đồng Nai rất uy tín

Peugeot Biên Hòa chính thức được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2017 với mục đích phân phối mẫu sản phẩm và phụ tùng Peugeot chính hãng cho khách hàng khu vực tỉnh Đồng Nai và những tỉnh lân cận. Không gian Showroom theo phong cách Blue box với tổng diện tích 3.216 m2 với mức vốn điều lệ hơn 60 tỷ đồng. Đây cũng là Showroom ô tô đạt chuẩn 3S thế giới.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và thợ kỹ thuật đều được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc về sản phẩm, sửa chữa, bảo dưỡng xe chất lượng cũng như ship sản phẩm tới mọi nẻo đường.

Showroom Peugeot Đồng Nai
Showroom Peugeot Đồng Nai uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Đường Số 2, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 093 380 58 06
  • Website: www.peugeotbienhoa.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/peugeotbienhoa.com.vn

7. Hyundai Đồng Nai

Showroom luôn không ngừng nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cùng với đó là cung cấp đa dạng các mẫu xe Hyundai như Grand i10, Accent, Santafe hay Elantra…

Hyundai Ngọc Phát Đồng Nai chuyên phân phối các sản phẩm ô tô nguyên kiện và phụ tùng chính hãng của thương hiệu ô tô Hyundai của Hàn Quốc. Showroom đạt chuẩn 3S với các dịch vụ bán hàng, sửa chữa thay thế và bảo hành chính hãng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của showroom sẽ giúp bạn có phương án lựa chọn mẫu mã xe phù hợp với nhu cầu và kinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: D22 Xa Lộ Hà Nội, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0384 848 484

8. Chevrolet Biên Hòa 

Chevrolet Biên Hòa là Showroom chính hãng lớn nhất khu vực miền Nam đã có hơn 15 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam. Đội ngũ kỹ thuật viên của Chevrolet Biên Hòa có tay nghề giỏi cùng các nhân viên tư vấn có đủ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

Tại đây luôn cập nhật các sản phẩm ô tô mới nhất của thương hiệu Chevrolet tới tay khách hàng tại Đồng Nai. Phải kể đến như Colorado Trailblazer, Captiva hay Spark…

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 643 QL 1, Khu phố 2, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Hotline: 0937.620.639

9. VinFast Biên Hòa

VinFast Biên Hòa được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn thế giới với không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi.

Phòng trưng bày rộng rãi với đầy đủ các dòng xe thương hiệu VinFast đang gây sốt thị trường như Fadil 2022, Lux A2.0 2022, Presedent 2022, VF e34 2022, VF 8,  VF 9… Cùng với đó là dịch vụ bảo dưỡng xe định kỳ và sửa chữa, thay linh kiện bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. 

Các sản phẩm xe tại VinFast Biên Hòa
Các sản phẩm xe tại VinFast Biên Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 091 375 7579

10. Mitsubishi Đồng Nai

Mitsubishi Đồng Nai thành lập từ năm 2003 với định hướng trở thành đại lý kinh doanh và sửa chữa các sản phẩm ô tô từ thương hiệu Mitsubishi tại khu vực miền Nam. Trong những năm qua, Showroom vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và mua xe với giá cả cạnh tranh. Cùng với đó là tinh thần luôn luôn lắng nghe và trân trọng ý kiến góp ý của quý khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hiện tại Showroom cung cấp nhiều mặt hàng của Mitsubishi như xe ô tô 5 chỗ Attrage, xe bán tải Triton, xe ô tô 7 chỗ Outlander, Xpander Cross hay Pajero Sport…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 1, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908 128 539

Trên đây là danh sách 10 Showroom ô tô tại Đồng Nai chính hãng được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu dụng trong quá trình lựa chọn một thương hiệu xe uy tín!

>>>Xem ngay: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM