Tổng hợp các showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương

CẬP NHẬT 19/05/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Một khi nhắc tới chăn ga gối nệm thì Liên Á là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc đối với phần lớn người tiêu dùng Việt hiện nay. Bởi, Liên Á hiện không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao mà còn có cả một hệ thống phân phối và bán lẻ nệm trải đều tại các tỉnh thành để người tiêu dùng có thể tiếp cận, mua sắm dễ dàng. Và Bình Dương là một trong những địa điểm thuộc danh sách này.

Tuy nhiên, Liên Á cũng là thương hiệu bị làm giả, làm nhái nhiều nhất hiện nay. Do đó, để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, bạn nên tham khảo ngay danh sách các showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương trong bài viết dưới đây.

Các showroom, đại lý Liên Á tại Bình Dương
Các showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương

1. Giới thiệu về Liên Á

Được thành lập vào năm 1987, Liên Á là một trong những thương hiệu nệm Việt đầu tiên trên thị trường, và cho đến nay nó vẫn luôn dẫn đầu về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Sau hơn 34 năm thành lập và phát triển, đến nay các sản phẩm của Liên Á không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn có mặt tại nhiều quốc gia, thị trường khó tính trên thế giới như: Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản,….

Trong những năm đầu thành lập, nệm cao su thiên nhiên chính là sản phẩm chủ đạo của Liên Á. Sau này để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Liên Á đã mở rộng danh sách các sản phẩm của mình, bao gồm: chăn, ga, gối, nệm, giường ngủ,…

Toàn bộ sản phẩm của Liên Á đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây nên các dị ứng, kích ứng da. Bên cạnh đó, các mẫu mã, chủng loại sản phẩm cũng rất đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng mua sắm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Về giá thành: các sản phẩm của nệm Liên Á được chia thành 2 phân khúc rõ ràng là: phân khúc tầm trung bao gồm các sản phẩm có giá dưới 10.000.000đ, phân khúc cao cấp bao gồm các sản phẩm có giá trên 10.000.000đ.

Về hệ thống phân phối: tính đến thời điểm hiện tại Liên Á có tới hàng trăm đại lý, cửa hàng phân phối, bán lẻ được trải đều trên cả nước giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm.

chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm nệm Liên Á
Các chứng chỉ chứng nhận chất lượng sản phẩm nệm Liên Á

2. Danh sách các showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương

Hiện có khá nhiều showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương mà bạn có thể tham khảo hoặc ghé qua mua sắm:

2.1. Showroom Liên Á Bình Dương

Địa chỉ: 432 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 0274 380 268

2.2. Đại lý nệm Liên Á Bình Dương Minh Khôi

Địa chỉ: 1184 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 0935 218 877

2.3. Đại lý nệm Liên Á Bình Dương Thùy Trang

Địa chỉ: 611 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 0909 244 135

2.4. Đại lý nệm Liên Á Bình Dương

Địa chỉ: 137 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 0936 274 768.

2.5. Hệ thống phân phối nệm Liên Á – Vua Nệm Bình Dương

Vua Nệm
Vua Nệm – đơn vị phân phối nệm Liên Á Bình Dương
  • Vua Nệm Aeon Mall Bình Dương

Địa chỉ: số 1 Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Giao, phường Thuận An, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ: 36929

  • Vua Nệm An Phú

Địa chỉ: 62/1 khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ: 36942.

  • Vua Nệm 320 Cách Mạng Tháng 8

Địa chỉ: 320 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ: 36946

  • Vua Nệm 85 Nguyễn Văn Tiết

Địa chỉ: 85 Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ 36945.

  • Vua Nệm 99 Nguyễn An Ninh

Địa chỉ: 99 Nguyễn An Ninh, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ: 36951.

  • Vua Nệm đường tỉnh 743

Địa chỉ: 550 đường Tỉnh 743, Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại liên hệ: 1800 2093 – máy lẻ: 36967.

3. Nên mua nệm Liên Á ở đâu tại Bình Dương đảm bảo chất lượng?

mua nệm Liên Á ở đâu
Tại Bình Dương, nên mua nệm Liên Á ở đâu?

Ngoài 5 showroom, đại lý kể trên, Nệm Liên Á tại Bình Dương còn được bày bán tại rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ khác. Tuy nhiên, như đã đề cập ngay từ đầu, tình trạng nệm Liên Á bị làm giả, làm nhái ngày một nhiều nên để có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt, bạn nên mua tại 5 showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương kể trên. 

Đặc biệt, với lợi thế là sự phân bổ đồng đều các cửa hàng bán lẻ nệm tại Bình Dương thì Vua Nệm chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tại sao lại như vậy?

  • Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã chăn ga gối nệm Liên Á để khách hàng lựa chọn.
  • Chỉ phân phối hàng chính hãng từ Liên Á, nói không với các mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Ngoài 6 cửa hàng được phân bổ đều tại địa bàn tỉnh Bình Dương, bạn còn có thể mua các sản phẩm trên kệ hàng của Vua Nệm thông qua website: https://vuanem.com vào bất kỳ thời gian nào.
  • Luôn có mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng của mình, bên cạnh đó là chính sách bảo hành tương tự như Liên Á đưa ra.
  • Đặc biệt, ngoài các sản phẩm của Liên Á, Vua Nệm cũng bày bán rất nhiều mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm và nội thất phòng ngủ của những thương hiệu cao cấp khác như: Dunlopillo, Goodnight, Tempur, Zinus,… để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

4. Gợi ý các sản phẩm của nệm Liên Á bán chạy tại Vua Nệm Bình Dương

Dưới đây là các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nệm Liên Á đang bán chạy tại hệ thống Vua Nệm Bình Dương mà bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hơn:

4.1. Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic là dòng sản phẩm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và rất thân thiện với môi trường. Nệm có độ đàn hồi cao, mang lại sự thoải mái dễ chịu, nâng đỡ cơ thể người dùng trong suốt quá trình sử dụng, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại mà nệm không còn mùi khó chịu của cao su tự nhiên như các sản phẩm thông thường. Đồng thời, nệm cao su Liên Á cũng đạt các chứng nhận về chất lượng như: ECO, LGA.

Nệm có thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại hứa hẹn mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua mẫu nệm cao su Liên Á Classic ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-classic.html 

4.2. Nệm cao su Liên Á em bé

Nệm cao su Liên Á dành cho bé
Nệm cao su Liên Á dành cho bé

Nệm cao su Liên Á là dòng nệm được Liên Á nghiên cứu và phát triển riêng cho trẻ nhỏ Việt, phù hợp với cơ thể và thể trạng của bé, do đó rất được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Nệm được làm từ 100% cao su tự nhiên, rất an toàn với da và sức khỏe của bé nên cha mẹ có thể yên tâm khi mua cho bé. Bên cạnh đó, nệm còn có chức năng nâng đỡ và bảo vệ an toàn cho cột sống của trẻ nhỏ trong suốt quá trình sử dụng, từ đó hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện.

Bề mặt nệm gồm nhiều lỗ thoáng khí, tạo cảm giác thoáng mát và mềm mại giúp trẻ ngủ ngon và sâu hơn, hạn chế được tình trạng đổ mồ hôi trộm khi ngủ.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua nệm cao su Liên Á cho bé ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-lien-a-em-be.html 

4.3. Gối cao su Liên Á Oval

Gối cao su Oval Liên Á
Gối cao su Oval Liên Á

Gối cao su Oval Liên Á được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống quen thuộc với người dùng, giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn mỗi khi sử dụng. Nệm có độ êm ái cao cùng khả năng nâng đỡ tốt, giúp giữ phần cổ luôn được thẳng và không bị trơn trượt trong suốt quá trình ngủ.

Sản phẩm được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008, nên bạn có thể an tâm mua để sử dụng hoặc làm quà tặng đều rất tốt.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua mẫu gối cao su Liên Á Oval ngay tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-oval.html 

4.4. Gối cao su Liên Á Contour

Gối cao su Liên Á Contour
Gối cao su Liên Á Contour

Với thiết kế hình gợn sóng hiện đại, gối Liên Á Contour là một trong những sản phẩm đang thuộc top bán chạy nhất hiện nay. Bởi, thiết kế này giúp nâng đỡ phần đầu của người dùng một cách hiệu quả, giảm thiểu tối đa các triệu chứng về đau mỏi vai gáy, hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngủ chuẩn cho người dùng, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ cao của gối bằng cách xoay chiều gối vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Gối có nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn như: 17×35, 26×50, 38×60, 44x63cm.

Gối cũng được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên nên rất an toàn, bền và có độ đàn hồi cao.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua mẫu gối cao su Liên Á Contour ngay tại đây: https://vuanem.com/goi-cao-su-lien-a-contour.html 

5. Tổng kết

Trên đây là danh sách toàn bộ các showroom, đại lý nệm Liên Á Bình Dương. Đồng thời, Vua Nệm cũng giới thiệu đến bạn những sản phẩm thuộc thương hiệu Liên Á đang bán chạy hiện nay. Hy vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình. Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận thêm nhiều thông tin chính xác và hữu ích nữa nhé!

Đánh giá post